banner flas-sale-topbar

Mách bạn những mẫu túi xách cute giá rẻ khiến các nàng mê mẩn

25.01.2023 | 1,735 lượt xem
Là con gái ai cũng thích những chiếc túi xách cute nhưng với quỹ tài chính eo hẹp thì các bạn sinh viên hay học sinh thường phải cân nhắc khi mua.

Là con gái ai cũng thích những chiếc túi xách cute nhưng với quỹ tài chính eo hẹp thì các bạn sinh viên hay học sinh thường phải cân nhắc khi mua. Với bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ mang đến cho bạn những mẫu túi xách cực cute với giá cả phải chăng khiến nàng nào cũng mê.

Túi tote kiểu Nhật là mẫu túi xách cute mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thời trang, hiện đại với chất liệu cao cấp cùng đường may chắc chắn tạo nên một sản phẩm túi xách hoàn hảo, phù hợp để bạn gái diện khi đi học, đi làm. Sản phẩm có phom dáng rộng 25cm x 35cm, đựng được rất nhiều đồ. Túi được làm bằng dạng vải mịn, mềm, dễ chịu, dễ bảo quản và vệ sinh khi sử dụng. Túi tote có gam màu nhẹ nhàng tươi sáng, dễ phối cùng nhiều bộ cánh khác nhau.

Xem thêm: Những mẫu túi vải đeo chéo nữ nhỏ mang phong cách Hàn Quốc cực xinh

Mách bạn những mẫu túi xách cute giá rẻ khiến các nàng mê mẩn 2

Túi tote Nhật là mẫu túi cute khiến các nàng mê mẩn 

Khác với những chiếc túi xách thông thường, túi thổ cẩm quai gỗ mang những màu sắc dân tộc, được làm từ vải bố thổ cẩm chắc chắn. Túi có kích thước 35x35cm khá to giúp các nàng có thể đựng được nhiều vật dụng cá nhân cần thiết. Túi được làm từ chất liệu thổ cẩm nên mang nét độc đáo, phong cách riêng giúp các nàng khó bị đụng hàng bởi số lượng túi thổ cẩm khá ít. Đồng thời, vải thổ cẩm cũng mang những nét đặc trưng của các dân tộc Việt Nam nên việc sở hữu một chiếc túi thổ cẩm cũng mang sắc màu dân tộc, sự tự hào về đất nước và con người Việt Nam. Bạn có thể sử dụng túi khi đi làm, đi chơi, đi picnic vô cùng tiện lợi và phong cách.

Mách bạn những mẫu túi xách cute giá rẻ khiến các nàng mê mẩn 3

Những họa tiết thổ cẩm cực độc đáo khiến túi xách của bạn cute hơn 

Chiếc túi xách cute mà bạn không nên bỏ qua chính là túi tote da PU cao cấp được thiết kế kiểu dáng túi xô quai da bản to, được chế tác tinh tế, mang đậm dấu ấn cá nhân. Túi chỉ có một màu đơn sắc rất giản đơn nhưng cũng cực kỳ sang chảnh, thu hút ánh mắt người nhìn. Sản phẩm được chế tác từ chất liệu da PU cao cấp, mềm mại, bền màu, có khả năng chống trầy xước và bong tróc rất hiệu quả. Dây đeo vai của túi rất chắc chắn, tiện lợi khi phối đồ, khoá dây kéo được làm bằng kim loại không gỉ, rất bền và sáng đẹp. Đường may của túi là chỉ đôi, bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Túi rộng rãi với kích thước 30cm x 29cm x 13cm và có các màu kem, đen, nâu, xanh.

Mách bạn những mẫu túi xách cute giá rẻ khiến các nàng mê mẩn 4

Một chiếc túi cute nhưng cực giản đơn

Sản phẩm túi xách cute đeo chéo dành cho bạn là chiếc túi đeo chéo vải bố canvas này với thiết kế hình bán nguyệt phong cách retro. Túi được làm từ chất liệu vải bố canvas bền đẹp, có 2 màu chính là trắng và đen. Túi có kích thước 23cm x 30cm x 9cm, đựng được các vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài như điện thoại, son, kính, ví, nước hoa, sổ tay,... Bạn có thể kết hợp chiếc túi đeo chéo này với nhiều kiểu trang phục khác nhau để đi chơi, đi tiệc, đi dạo phố,...

Mách bạn những mẫu túi xách cute giá rẻ khiến các nàng mê mẩn 5

Mẫu túi xách cute dành cho những cặp đôi

Sản phẩm túi xách cute đeo chéo mini là món đồ rất thời trang và tiện lợi dành cho các bạn nữ khi đi ra ngoài hàng ngày. Chiếc túi vải đeo chéo này được làm từ chất liệu vải canvas bền đẹp, không quá cứng nhưng vẫn giữ được phom dáng của túi, kích thước 19cm x 15cm x 10cm. Phần quai túi mềm, đeo không gây đau vai, có thể điều chỉnh độ dài quai túi để đeo được nhiều kiểu. Chiếc túi có thiết kế thêu hoa cúc theo phong cách Hàn Quốc, dễ phối với các item và phụ kiện khác, diện khi đi chơi, đi dạo hay đi du lịch đều phù hợp. Túi có các màu hồng, đen, đỏ và xanh đậm để bạn lựa chọn.

Mách bạn những mẫu túi xách cute giá rẻ khiến các nàng mê mẩn 6

Chiếc túi mini hoa cúc cực xinh xắn 

Túi xách cute đeo chéo hình gói khoai tây chiên là một mẫu túi ngộ nghĩnh và sáng tạo, dành cho những nàng yêu thích phong cách dễ thương, độc đáo. Túi có kích thước 24cm x 2cm x 15cm, đựng được những món đồ nhỏ cần thiết khi đi ra ngoài như điện thoại, ví tiền, son,... Túi có thiết kế trẻ trung, hiện đại, phù hợp để bạn diện khi đi chơi, đi dạo phố, đi du lịch. Chiếc túi này có hai màu vàng và xanh lá, khi phối cùng những bộ đồ có màu trung tính với phong cách năng động sẽ rất hợp thời trang đấy.

Mách bạn những mẫu túi xách cute giá rẻ khiến các nàng mê mẩn 7

Chiếc túi xách cute với hình dáng khoai tây chiên ngộ nghĩnh 

Sản phẩm túi búp bê lông cừu này là một trong những mẫu túi xách cute mới nhất đang thịnh hành, cực kỳ phù hợp với những bạn nữ yêu thích phong cách thời trang Nhật Bản, Hàn Quốc. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải bông với lớp lót Polyester mềm mịn, bền đẹp. Túi có kích thước 18cm x 18cm x 5cm, trọng lượng nhẹ chỉ 150gr. Túi có thiết kế dáng tròn, từng đường may đều được chăm chút tỉ mỉ, chắc chắn. Túi có nhiều mẫu dễ thương để bạn lựa chọn như cừu trắng, cún nâu, gấu nâu, mèo đen, đeo đi chơi sẽ cực kỳ nổi bật và xinh xắn.

Mách bạn những mẫu túi xách cute giá rẻ khiến các nàng mê mẩn 8

Túi đeo chéo hình thú vô cùng dễ thương

Đây là một mẫu túi xách cute đeo kẹp nách vừa sang chảnh khác mà bạn có thể tham khảo. Khác với mẫu túi trên, mẫu túi này lại sở hữu thiết kế sang chảnh và cá tính, dành cho những cô nàng yêu thích phong cách trưởng thành, quyến rũ, gợi cảm và thanh lịch. Đặc biệt chiếc túi này rất phù hợp để diện trong những sự kiện buổi tối, dạ hội hay tiệc cưới,... Túi được làm từ lông giả, với các thiết kế độc đáo như da báo hồng, da báo nâu, ngựa vằn, bò sữa, đen, trắng. Mẫu túi này phù hợp để mix với hầu hết các kiểu trang phục nên bạn có thể yên tâm lựa chọn và phối đồ nhé.

Mách bạn những mẫu túi xách cute giá rẻ khiến các nàng mê mẩn 9

Chiếc túi kẹp nách sang chảnh với họa tiết cá tính

Gợi ý sản phẩm túi xách cute kẹp nách sang chảnh dành cho bạn là mẫu túi hoạ tiết kẻ khoá vàng thời trang và phong cách này. Túi có màu xanh tươi tắn, sang trọng, được làm từ chất liệu da PU bền đẹp, giúp tôn lên phong cách thời trang hiện đại, cá tính của bạn. Túi có kích thước 24cm x 8cm x 18cm, đựng được điện thoại, ví mini, mỹ phẩm và một số loại giấy tờ cần thiết. Bạn có thể diện mẫu túi này trong nhiều hoàn cảnh, phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau. Bạn cũng nên lưu ý không nên để túi tiếp xúc trực tiếp với nước mưa để tránh tình trạng bong tróc.

Mách bạn những mẫu túi xách cute giá rẻ khiến các nàng mê mẩn 10

Mẫu túi kẻ sọc chưa bao giờ hết hot 

Nếu như yêu thích những chiếc túi xách có thiết kế trẻ trung, đáng yêu mang phong cách nữ sinh Nhật Bản thì hãy tham khảo ngay túi gấu bông ngộ nghĩnh này nhé. Túi được làm từ chất liệu vải bông xù mềm mại với các màu sắc ngọt ngào, tươi tắn và nổi bật như vàng, đỏ hồng, xanh lá. Túi có dạng hình vuông nằm ngang, đựng vừa điện thoại, ví tiền, mỹ phẩm, giấy tờ tuỳ thân,... phù hợp để bạn mang khi đi chơi, đi cà phê dạo phố với bạn bè. Túi có lớp lót làm từ vải polyester, được chăm chút đường may cẩn thận để bảo đảm độ bền đẹp lâu dài.

Mách bạn những mẫu túi xách cute giá rẻ khiến các nàng mê mẩn 11

Chiếc túi gấu bông cực êm là mẫu túi xách cute khiến các nàng muốn sở hữu

Trên đây là những mẫu túi xách cute với mức giá vô cùng phải chăng mà bất kỳ cô gái nào cũng có thể sở hữu được. MIA.vn hi vọng rằng bạn có thể chọn cho mình một chiếc túi xách xinh xắn dành cho mình mà vẫn hợp thời trang.

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất