Những mẫu túi vải đeo chéo nữ nhỏ mang phong cách Hàn Quốc cực xinh

18.01.2023 | 2,319 lượt xem
Những chiếc túi vải đeo chéo nữ nhỏ với những hình dễ thương, ngộ nghĩnh đang được các bạn trẻ yêu thích hiện nay.

Những chiếc túi vải đeo chéo nữ nhỏ với những hình dễ thương, ngộ nghĩnh đang được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Đặc biệt, những chiếc túi mang phong cách thời trang Hàn Quốc lại ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ mang đến cho bạn những mẫu túi vải đeo chéo nữ nhỏ đang được giới trẻ săn đón nhiều nhất hiện nay. 

1.1 Mẫu mã

Hiện nay, túi xách được thiết kế đa dạng mẫu mã, kiểu dáng nhưng không phải chiếc túi nào cũng dành riêng cho nàng. Vì vậy, nguyên tắc đầu tiên khi đến cửa hàng là chọn túi có kiểu dáng đối lập với hình dáng cơ thể.

Với quý cô sở hữu dáng vẻ mảnh mai, items túi đeo chéo dáng tròn hay bán nguyệt, hình vuông sẽ mang lại vẻ hài hòa cho nét duyên dáng, thanh lịch.

Ngược lại, với mẫu thân hình hơi mũm mĩm, những phụ kiện túi hình chữ nhật, góc cạnh sắc sảo sẽ lý tưởng hơn cả để truyền thêm cho nữ khách sự năng động, tự tin trước mọi ánh nhìn.

Xem thêm:  Túi xách ngọc trai, cơn sốt thời trang luôn được các nàng săn đón

1.2 Kích thước

Dựa vào chiều cao và cân nặng của mỗi người, gợi ý cho các nàng kích thước túi xách đồng điệu với vóc dáng.

Dành riêng cho nữ nhỏ nhắn là mẫu túi có thiết kế nhỏ xinh hoặc kích cỡ trung bình với đường may cẩn thận, tránh các items quá lớn để không tương phản vẻ nhỏ bé, khiêm tốn của ngoại hình.

Bên cạnh đó, người hơi tròn có thể kết thân với kiểu túi bản to hay clutch khổ lớn tỉ lệ thuận với cân nặng cơ thể để cân bằng và biến nhược điểm thành ưu điểm.

1.3 Phối đồ

Sự kết hợp của nhiều món đồ mà vẫn đem lại sự hòa hợp, thống nhất và chỉnh chu là bài toán khó của các tín đồ thời trang. Thế nhưng, nàng cũng đừng lo lắng quá nhé! Bởi túi xách phù hợp với tất cả trang phục chỉ cần điều chỉnh kích thước và màu sắc thật tinh tế.

Có thể phối áo váy, giày dép và túi xách đồng màu, đơn giản để tạo nên sự đồng điệu, tone sur tone. Hoặc phương án mới lạ, khác biệt là nhấn màu đa sắc cho set đồ cá tính, nổi bật và túi xách có tạo hình tinh xảo, cầu kì.

Bên cạnh đó, bạn gái có thể tăng thêm vẻ đẹp nữ tính, yêu kiều bằng cách quàng thêm khăn, đeo trang sức, mắt kính và giày sang trọng khi xuống phố, đi làm hay dự tiệc nhé!

1.4 Công dụng

Trong thời trang, sự tiện lợi là phần quan trọng thứ hai sau kiểu dáng để đưa ra quyết định có mua mẫu túi nào đó hay không. Người mang có nhu cầu đựng nhiều nên chọn túi xách có kích cỡ lớn, nhiều ngăn để thoải mái mang theo đầy đủ các vật dụng cần thiết như điện thoại, khăn giấy, dụng cụ trang điểm, mỹ phẩm, nước hoa. Phụ nữ thích sự giản đơn, di chuyển gọn ghẽ thì nên lựa chọn mẫu túi xách mini, kết hợp đeo chéo hoặc cầm tay với hình dạng mỏng, nhẹ, nhỏ gọn.

1.5 Màu sắc

Ngoài bí quyết mua hàng đúng giá thì việc cân nhắc về màu sắc cũng khẳng định được sự khéo léo và gu thẩm mỹ đáng ngưỡng mộ của các nàng. Điều này thể hiện độ sành điệu, nhạy bén của nữ khách với các tông màu chủ đạo của năm, của mỗi kì mùa mốt.

Màu nóng thể hiện nguồn năng lượng nồng nhiệt, sôi nổi, táo bạo. Màu lạnh toát lên vẻ bí ẩn, lịch thiệp, cực kì bí ẩn, quyền lực. Sắc trung tính, pastel nhẹ nhàng, điềm đạm.  Nắm bắt được các xu hướng thời trang cũng như tác dụng của mỗi màu sắc với màu da, form dáng, chắc chắn chị em sẽ tìm được mẫu túi xách đẹp chuẩn, ưa nhìn.

1.6 Chất liệu

Túi xách thường được làm từ da, vải, cộng thêm nhấn nhá họa tiết in, thêu ở phần quai hay trang trí phụ kiện trực tiếp trên bề mặt túi, quai. Chọn chất liệu tùy thuộc vào sở thích của mỗi nữ khách, nàng mong muốn thể hiện vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút thường chọn túi xách da quý phái. Quý cô dịu dàng, tinh tế và điệu đà đa phần sẽ chọn chất liệu tự nhiên với những trau chuốt xinh xắn.

2.1 Túi vải đeo chéo nữ nhỏ OEM

Sản phẩm túi đeo chéo Hàn Quốc này được thiết kế với nhiều ngăn tiện lợi, kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên sự hài hòa tuyệt đối giúp bạn dễ phối đồ và dễ dàng cất giữ những vật dụng cần thiết khi đi ra đường: điện thoại, pin sạc, sách vở, kính, khăn tay… và rất nhiều đồ dùng cá nhân khác trong chiếc túi vải bố này

Với khả năng phối hợp ăn ý với nhiều trang phục khác nhau, hợp với phong cách trẻ trung, năng động, chiếc túi đeo chéo vải bố còn có thể sử dụng cho cả nam và nữ với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể tha hồ kết hợp với các kiểu quần áo jean, kaki hay áo sơ mi bụi bặm.

Những mẫu túi vải đeo chéo nữ nhỏ mang phong cách Hàn Quốc cực xinh 2

Túi vải đeo chéo nữ nhỏ OEM mang phong cách Hàn Quốc cực xinh

2.2 Túi đeo chéo nữ mini DCY vải canvas

Sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung năng động, giúp cho bạn luôn tự tin và nổi bật giữa đám đông. Đường may được làm tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết, chiếc khóa kéo siêu bền với thời gian. Cấu trúc túi gồm có 1 ngăn lớn lót vải loại xịn và 1 ngăn nhỏ bên ngoài để bạn có thể đem theo các vật dụng nhỏ. Chiếc túi có dây đeo được thiết kế có thể thay đổi chiều dài linh động Túi có thể phối kèm với nhiều kiểu dáng quần áo phong cách khác nhau, bạn có thể sử dụng hàng ngày. Sản phẩm có kích thước: 19.5 cm x 15.5cm x 5.5cm. Được làm từ chất liệu vải canvas dày mềm mịn, bền màu. Các bạn nên mua túi vải đeo chéo nữ hàn quốc chính hãng để yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Những mẫu túi vải đeo chéo nữ nhỏ mang phong cách Hàn Quốc cực xinh 3

Túi đeo chéo nữ mini DCY vải canvas phù hợp với những bạn gái trẻ trung, năng động

2.3 Túi đeo chéo nữ vải dù cao cấp

Như các bạn đã biết, vải dù có giá cao, nhưng bù lại thì chất lượng rất tốt. Túi xách được làm từ vải dù thường sẽ nhẹ hơn, bền hơn và có khả năng chống nước tốt. Phù hợp với các bạn đi phượt, du lịch, leo núi và tập thể thao ngoài trời. Chất vải dù vô cùng sạch sẽ, chống bám bụi, đẹp, mịn làm hài lòng mọi khách khó tính nhất. Kỹ thuật máy tinh xảo từ người thợ hàng đầu trong nghề làm túi nhỏ gọn, tinh tế, đẹp. Bộ dây đeo phong cách và mạnh mẽ làm tôn dáng người dùng, mạnh mẽ hơn.

Những mẫu túi vải đeo chéo nữ nhỏ mang phong cách Hàn Quốc cực xinh 4

Túi đeo chéo nữ vải dù cao cấp phù hợp với những chuyến đi phượt

2.4 Túi vải đeo chéo nữ nhỏ nhung gân sọc Hàn Quốc

Với kích cỡ vừa phải, túi vải đeo chéo nữ hàn quốc sọc có ưu điểm dễ mang theo người. Tùy theo thiết kế và mức độ cầu kỳ của sản phẩm, bạn có thể dùng chiếc túi này trong thời trang hàng ngày hoặc đi dự tiệc. Ngoài việc đeo vai và đeo chéo, ngày nay, nhiều bạn nữ thích cầm trên tay những chiếc túi có kích thước vừa vặn với cơ thể để làm mới phong cách bản thân.

Những mẫu túi vải đeo chéo nữ nhỏ mang phong cách Hàn Quốc cực xinh 5

Túi vải đeo chéo nữ nhỏ nhung gân sọc Hàn Quốc có thể sử dụng hàng ngày 

2.5 Túi vải đeo chéo nữ nhỏ hoa cúc

Một mẫu túi đeo chéo nhỏ xinh dành cho các bạn nữ năng động thì bạn không nên bỏ qua chiếc túi hoa cúc này. Được làm từ chất liệu vải canvas cực bền bỉ, không quá cứng nhưng vẫn giữ được hình dáng của chiếc túi. Không những thế, chiếc túi này còn được trang bị thêm phần quai cực mềm, không gây đau vai khi đeo. Hơn nữa, phần quai túi có thể điều chỉnh được độ dài. Bạn cũng có thể đeo được nhiều kiểu dáng, dễ phối với các item hay phụ kiện khác. Chiếc túi vải đeo chéo nhỏ xinh này được trang bị 2 ngăn với một ngăn chính cực rộng cùng một ngăn phụ đóng nắp bên ngoài để bạn có thể đựng những món đồ nhỏ xinh. 

Những mẫu túi vải đeo chéo nữ nhỏ mang phong cách Hàn Quốc cực xinh 6

Túi vải đeo chéo nữ nhỏ hoa cúc với tone vàng sáng chói

Với những thông tin cùng những gợi ý mà MIA.vn mang đến cho bạn thì chắc hẳn phần nào đó, bạn cũng có thể chọn cho mình những mẫu túi vải đeo chéo nữ nhỏ phù hợp với bản thân. Đừng quên lựa chọn cho mình những chiếc túi vải nhỏ xinh vừa nhẹ vừa năng động này cho tủ đồ bạn nhé.

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn