Mách bạn TOP 5 mẫu balo nam đẹp nhất, phù hợp mọi cá tính

11.10.2023 | 3,953 lượt xem
Để sở hữu balo nam đẹp, bền bỉ nhất, bạn cần dựa trên các tiêu chí: đơn giản, thời trang và nhiều tính năng. Đồng thời, hãy mua sản phẩm ở những điểm bán uy tín.

Một chiếc balo nam đẹp nên đáp ứng được các tiêu chí: đơn giản, thời trang và nhiều tính năng. Hiểu được điều này, các nhà sản xuất đã cho ra đời hàng loạt mẫu ba lô nam với đa dạng mẫu mã, chất liệu, giúp các chàng trai có nhiều sự lựa chọn. Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu TOP 10 mẫu balô nam chất lượng và thời trang nhất hiện nay.

1Balo nam Mikkor The Norris Backpack M Black

Giá tham khảo: 599.000đ

Mách bạn TOP 5 mẫu balo nam đẹp nhất, phù hợp mọi cá tính 2

Balo Mikkor với thiết kế gam màu đen huyền điểm nhấn ánh bạc bởi logo

Mikkor The Norris Backpack M Black là dòng balo laptop thời trang của thương hiệu Mikkor. Balo có kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Đặc biệt, vì thiết kế đơn giản nhưng chất liệu bền bỉ, Mikkor đã nhận được nhiều sự ưa chuộng của các chàng trai.

Balo Mikkor Norris được làm từ chất liệu 600D Supertex PU / 2T, có độ bền cao, chống mài mòn, chống rách và chống nước cực tốt. Khi tiếp xúc trực tiếp, nước sẽ nhanh chóng trượt khỏi bề mặt balo. Lớp lót bên trong êm ái, có tác dụng ngăn nước hoặc hơi ẩm bên ngoài ảnh hưởng xấu đến các ngăn và đồ đạc bên trong.

2Balo Reeyee RY1021 17" M Black/Grey

Giá tham khảo: 1.200.000đ

Mách bạn TOP 5 mẫu balo nam đẹp nhất, phù hợp mọi cá tính 3

Balo Reeyee có thiết kế độc đáo, trẻ trung, được nhiều phái mạnh ưa chuộng

Reeyee RY1021 17 "M Black / Grey là dòng ba lô nam cao cấp mang phong cách hiện đại và độc đáo của thương hiệu ReeYee Việt Nam. Các sản phẩm của ReeYee luôn mang hơi hướng hiện đại, chất liệu bền bỉ nhưng với mức giá ổn định, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết người dùng.

Balo được làm từ chất liệu sợi polyester siêu bền, có khả năng trượt nước tốt nên bạn có thể yên tâm mang theo nhiều vật dụng cần thiết vào những ngày thời tiết không ổn định. Sản phẩm được chia thành nhiều ngăn tiện ích giúp bạn đựng đồ một cách khoa học và thoải mái, gồm ngăn chính lớn, ngăn chống sốc có thể đựng được laptop 17 inch, ipad-tablet và một ngăn nhỏ để phụ kiện tiện lợi. Khoá mở của ngăn chính có 2 góc mở rộng 180 độ, có thể dùng làm vali xách tay để đựng đồ, thiết kế từng chi tiết rất tiện lợi.

3Balo nam Solo Varsity Draft 15.6" VAR701-4 M Black

Giá tham khảo: 1.450.000đ

Mách bạn TOP 5 mẫu balo nam đẹp nhất, phù hợp mọi cá tính 4

Balo nam Solo với thiết kế 2 màu đỏ đen hài hoà nhưng cũng không kém phần nam tính

Solo Varsity Draft 15.6 VAR701-4 của thương hiệu Solo là chiếc balo thời trang được lấy cảm hứng từ thành phố New York, Hoa Kỳ. Sản phẩm ba lô nam có khả năng đựng laptop và máy tính bảng 15,6 inch. Chiếc túi cũng được thiết kế nhiều ngăn để người dùng có thể dễ dàng cất những vật dụng của mình. 

Solo Varsity Draft 15.6" được làm bằng nilon chống thấm nước tốt, có lưới thoát khí ở mặt sau và được trang bị đai thoát khí nhanh giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái. Balo thể hiện sự cá tính, hiện đại với kiểu dáng sang trọng, hiện đại.Không những vậy, chiếc balo còn có khả năng chống thấm nước tốt, cực kỳ tiện lợi để bảo quản vật dụng khỏi bị tác động bởi nước, rất tối ưu khi sử dụng vào mùa mưa.

4Balo Targus TSB822-70 M Black

Giá tham khảo: 1.690.00đ

Mách bạn TOP 5 mẫu balo nam đẹp nhất, phù hợp mọi cá tính 5

Sản phẩm balo nam đẹp mắt với thiết kế tối giản nhưng đa dạng tính năng

Targus TSB822-70 M Black được thiết kế đặc biệt dành cho laptop dưới 15.6 inch, có ngăn phụ tiện lợi, bạn có thể dễ dàng đặt những vật dụng quan trọng hàng ngày như tài liệu, sổ tay, laptop, điện thoại hay các thiết bị điện tử khác mà không lo trầy xước. Balo có ngăn bí mật sau lưng để bạn đặt những vật dụng giá trị, qua đó nâng cao độ an toàn khi sử dụng. 

Balo Targus được làm từ chất liệu vải polyester, có khả năng chống thấm nước rất tốt. Ngoài ra, do đặc tính chống tia cực tím nên chất liệu này cũng có thể giúp balo của bạn bền lâu hơn. 

Mặt sau balo, hãng thiết kế quai đeo có đệm dày chắc chắn, có thể thay đổi độ dài dễ dàng. Phần lưng được trang bị lớp đệm dày êm ái, giúp lưu thông khí tốt, tạo cảm giác thoải mái khi đeo ba lô cả ngày. Ngoài ra, dải vải nhỏ phía sau balô nam này mang đến sự tiện lợi cho xe đẩy hành lý mọi lúc mọi nơi trong quá trình di chuyển đường dài.

5Balo nam Rivacase 8825 M Black

Giá tham khảo: 2.990.000đ

Mách bạn TOP 5 mẫu balo nam đẹp nhất, phù hợp mọi cá tính 6

Rivacase là sản phẩm balo nam đẹp đến từ nước Đức

Balo Rivacase được thiết kế gam màu đen với vẻ ngoài đơn giản và được sắp xếp gọn gàng, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người dùng. Với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, chiếc balo nam này có thể đồng hành cùng bạn suốt cả ngày dài dù là đi học, đi làm hay những chuyến du lịch ngắn ngày. 

Sản phẩm ba lô nam có ngăn đựng rộng rãi và tiện lợi. Chiếc túi gồm 2 ngăn: 1 ngăn chính (1 ngăn riêng laptop 13.3 inch trở xuống, 1 móc chìa khóa giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp đồ dùng một cách khoa học), ngăn phụ gồm 1 ngăn phụ phía trước. Bên cạnh đó, chiếc balo còn sở hữu dây đai chắc chắn, giúp bạn ràng chặt balo vào vali khi di chuyển tại sân bay.

Trên thị trường hiện nay đang phân phối rất nhiều mẫu ba lô nam với nhiều thiết kế, chất liệu khác nhau. Do đó, để có thể sở hữu cho bản thân chiếc balo nam đẹp và bền bỉ nhất, bạn nên chú ý chọn mua balo ở những điểm bán uy tín. Qua đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm cũng như đảm bảo bạn mua chiếc balo với giá tốt nhất.

Hiện nay, MIA.vn là hệ thống siêu thị cung cấp các loại balo, vali, túi xách chính hãng. Khi mua hàng tại MIA.vn, bạn không chỉ có đa dạng sự lựa chọn sản phẩm mà còn được hỗ trợ tối đa trong việc đổi trả hàng, bảo hành sản phẩm trọn đời. Ngoài ra, các sản phẩm balo của MIA.vn còn được bán với mức giá vô cùng ưu đãi, phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc balo nam chất lượng tốt nhất, hãy đến ngay siêu thị MIA.vn

Tác giả: Kiểm duyệt blog Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn