Website MIA.vn cán mốc 1 triệu lượt truy cập từ Google

19.12.2023 | 1,648 lượt xem
Tính đến ngày 12.12.2023, website MIA.vn đã thu hút được 1 TRIỆU LƯỢT TRUY CẬP TỰ NHIÊN từ Google trong tháng. Ngoài việc mang lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng và tiện lợi, MIA.vn tự hào là website hàng đầu cung cấp thông tin hữu ích về lựa chọn địa điểm du lịch, lưu trú, ẩm thực và là kho tàng kiến thức về bí kíp lựa chọn hành lý.
Website MIA.vn cán mốc 1 triệu lượt truy cập từ Google 2

Bằng nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, vào ngày 12.12.2023 vừa qua, MIA.vn chính thức cán mốc đạt 1 triệu lượt truy cập tự nhiên từ google 

Website MIA.vn đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt truy cập tự nhiên từ Google trong tháng 11. Không chỉ là con số thống kê, 1 triệu lượt truy cập còn là sự khẳng định về độ tin yêu và ủng hộ mà khách hàng dành cho MIA.vn.

Sau nhiều nỗ lực đầu tư vào nội dung, UX/ UI, nghiên cứu về trải nghiệm mua hàng trực tuyến để đáp ứng được nhu cầu mua sắm, tham khảo sản phẩm cho khách hàng, MIA.vn đã được ghi nhận để trở thành website hành lý có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam.

Con số 1 triệu lượt truy cập trong tháng đồng nghĩa với lượng đơn hàng online tăng lên, từ đó khẳng định sự tin tưởng của khách hàng giành cho các sản phẩm vali, balo, túi xách, phụ kiện du lịch chất lượng từ MIA.vn.

Không đơn thuần là một website bán hàng cung cấp những sản phẩm hành lý chất lượng,  với 1 triệu lượt truy cập tự nhiên từ Google, MIA.vn còn là nguồn thông tin hữu ích cho cộng đồng đam mê du lịch. Tại website MIA.vn, bạn có thể tìm thấy rất nhiều thông tin hữu ích, đáng tin cậy về du lịch, tư vấn lựa chọn vali, phụ kiện chính hãng.  

Bí kíp chọn hành lý

Chuyên mục "Bí kíp chọn hành lý" chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm lựa chọn hành lý phù hợp với mọi hình thức du lịch. Từ chiếc vali cho chuyến đi công tác ngắn ngày cho đến vali du lịch, vali du học, vali trẻ em, balo dã ngoại... với bảng màu thời trang, trendy cùng nhiều tính năng linh hoạt để bạn dễ dàng lựa chọn. Chưa bao giờ việc lựa chọn hành lý lại trở nên dễ dàng đến vậy.

MIA Go! Ăn gì ở đâu?

Không chỉ đề cập đến hành lý, MIA.vn còn sở hữu một trang blog du lịch mang tên "MIA Go! Ăn gì ở đâu?" với nội dung chất lượng được cập nhật hàng ngày. Trang blog cung cấp cẩm nang du lịch bao gồm đánh giá chi tiết về các địa điểm hấp dẫn từ Việt Nam ra khắp thế giới, từ thành phố sôi động đến làng quê thanh bình, từ non cao ngút ngàn đến đại dương bao la. Từ đây, bạn có thêm gợi ý để lựa chọn địa điểm du lịch phù hợp với sở thích cá nhân của mình.

Vinh dự được khách hàng yêu thương, tin tưởng đồng hành để đạt được hơn 1 triệu lượt truy cập tự nhiên mỗi ngày, ngoài việc giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc vali yêu thích bằng vài cú click chuột, website là nơi cung cấp thông tin giúp hành trình khám phá thế giới của bạn thêm ý nghĩa hơn qua những sản phẩm chất lượng từ MIA.vn

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn