MIA.vn đồng hành cùng Audi Vietnam Club và Vietmap kết nối đam mê

27.12.2023 | 1,124 lượt xem
MIA.vn - thương hiệu VALI được yêu thích nhất tại TP.HCM vinh dự đồng hành cùng Audi Vietnam Club và Vietmap trong chương trình Sài Gòn - Phan Rang Caravan tour.

Tên chương trình: Sài Gòn - Phan Rang Caravan tour

Đơn vị tổ chức: Audi Vietnam Club

Nhãn hàng tài trợ quà tặng: MIA.vn, Vietmap

Audi Vietnam Club là nơi giao lưu và chia sẻ niềm đam mê xe của những người sở hữu dòng xe Audi tại Việt Nam. Chương trình Sài Gòn - Phan Rang Caravan tour được tổ chức nhằm mục đích giúp các thành viên lái xe cùng nhau trải nghiệm một trong những cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam cũng như tận hưởng sự thoải mái, tính ưu việt cùng khả năng vận hành tuyệt vời của dòng xe Audi mà mình đang sở hữu.

MIA.vn đồng hành cùng Audi Vietnam Club và Vietmap kết nối đam mê 2

Cung đường đẹp tuyệt vời mà Audi Vietnam Club đã băng qua trong chuyến hành trình Sài Gòn - Phan Rang

Chuyến Sài Gòn - Phan Rang Caravan tour xuất phát từ TP.HCM đến thành phố biển Phan Rang - Tháp Chàm. Các thành viên tham gia sẽ có dịp chạy trên cung đường đèo Cà Ná, ngắm hải đăng Mũi Dinh, vượt qua những khúc cua với một bên là núi đá sừng sững, một bên là biển xanh nắng vàng. Bên cạnh đó, đoàn caravan tour còn được tham quan cụm tháp Chăm Po Klong-Garai hùng vĩ và tận mắt chiêm ngưỡng bức tranh thơ mộng của cánh đồng điện gió Đầm Nại.

Kết thúc một ngày lái xe rong ruổi hàng trăm km, Saigon - Phan Rang Caravan tour đã có bữa tiệc tối thân mật tại resort cùng những hoạt động vui chơi để các thành viên mới và cũ được tương tác, giao lưu với nhau nhiều hơn.

Cũng trong tiệc Gala Dinner, các thành viên Audi Việt Nam Club tham gia chuyến đi lần này nhiệt tình tham gia các hoạt động mini game, quay số trúng thưởng đã nhận được những giải thưởng đặc biệt đến từ nhãn hàng tài trợ gồm: MIA.vn, Vietmap và Audi Viet Nam.

MIA.vn đồng hành cùng Audi Vietnam Club và Vietmap kết nối đam mê 3

MIA.vn tài trợ quà tặng vali Aquarious cho Sài Gòn - Phan Rang Caravan tour

MIA.vn đồng hành cùng Audi Vietnam Club và Vietmap kết nối đam mê 4

Những chiếc vali MIAgo Aquarius được gửi tặng đến các thành viên Audi Vietnam Club trong đêm gala dinner của Sài Gòn - Phan Rang Caravan tour

Hàng năm có khoảng 14 triệu tấn rác thải nhựa đổ ra đại dương. Số rác thải nhựa đó giết chết khoảng 100.000 động vật biển mỗi năm. Không thể khoanh tay đứng nhìn, MIA.vn chính thức hành động với dòng sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ tái chế - MiaGo Aquarius.

Tháng 11/2023, MIA.vn chính thức kết hợp với Vườn quốc gia Côn Đảo, chung tay bảo tồn rùa biển và môi trường biển. MIA.vn quyên góp 150 triệu cho chiến dịch “Save The Ocean” và cam kết đóng góp 100.000 đồng trên mỗi vali Aquarius được bán ra cho quỹ bảo tồn rùa biển tại Vườn Quốc gia Côn Đảo.

- Thu gom: Thu gom, phân loại các loại rác thải nhựa

- Làm Sạch: Sử dụng các phương pháp làm sạch để loại bỏ bụi bẩn, mảng bám trên vỏ chai và dung dịch thừa còn sót lại.

- Nghiền Nhỏ: Sử dụng thiết bị nghiền nhỏ để chuyển vỏ chai thành hạt nhựa, việc này nhằm giảm kích thước và tạo nguyên liệu dễ tái chế hơn.

- Khoấy điều tạo hạt và ép đùn: Hạt nhựa tái sinh qua quá trình xử lý sẽ được nấu chảy thành chất lỏng và đổ vào khuôn để được tạo thành một vật thể có tính liên tục.

- Thành phẩm và chuyển đến kho: Sau khi trải qua quy trình tái chế sản phẩm sẽ được chuyển đến kho hàng và đến tay khách hàng.

MIA.vn đồng hành cùng Audi Vietnam Club và Vietmap kết nối đam mê 5

Chiếc vali tiên phong trong ứng dụng công nghệ tái chế tại Việt Nam

Một chiếc vali MIAgo Aquarius giảm tương đương 1620 chai nhựa hoặc 800m2 lưới đánh cá, góp phần giảm 0.28 - 0.73 tấn rác thải nhựa đổ ra biển, bảo vệ hơn 15 triệu sinh vật biển.

Có thể nói, ngoài việc vinh dự trở thành nhãn hàng tài trợ quà tặng cho Sài Gòn - Phan Rang Caravan tour để kết nối đam mê, mỗi chiếc vali MIAgo Aquarius mà MIA.vn trao gửi đến tay từng thành viên của Audi Vietnam Club như một thông điệp đẹp đẽ về ý thức bảo vệ môi trường biển. Hy vọng trong tương lai, MIA.vn sẽ có cơ hội tiếp tục đồng hành cùng Audi Vietnam club và Vietmap mở rộng thêm các buổi gặp gỡ, giao lưu với các thành viên mới trên khắp dải đất hình chữ S.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn