MIA.vn chính thức phân phối độc quyền vali Heys tại Việt Nam

06.12.2023 | 1,603 lượt xem
Từ ngày 1/1/2023, MIA.vn chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu Heys tại Việt Nam. Một thương hiệu không ngừng đổi mới trong thiết kế, luôn cố gắng vượt qua giới hạn để mang lại những sản phẩm có tính ứng dụng cao trong cuộc sống.

1.1 Thương hiệu hướng đến chất lượng và sự đổi mới trong sản phẩm 

Thương hiệu hành lý Heys hàng đầu đến từ Canada được biết đến với những sản phẩm hành lý và thiết bị chất lượng, có tính ứng dụng cao trong đời sống. Đặc biệt Heys còn ghi dấu ấn cá nhân rõ nét trong những chiếc vali bền bỉ, thời trang và chống chịu lực cực tốt. Từ một doanh nghiệp thành lập ở ngoại ô Toronto đến một thương hiệu quốc tế với nhiều văn phòng trải rộng khắp các nước Canada, Hoa Kỳ, Đức, Hàn Quốc và Trung Quốc, Heys hiện đã có hệ thống phân phối toàn cầu.

Năm 2003, vali xcase được tung ra thị trường và được xem là hành lý xách tay nhẹ nhất thế giới vào thời điểm đó, thu hút đông đảo sự chú ý của giới báo chí lẫn ngành công nghiệp du lịch. Thành công phi thường này đã mang lại danh tiếng trên thị trường quốc tế cho Heys, tạo tiền đề góp mặt trong một số chương trình truyền hình và bộ phim hàng đầu của Hollywood với nhiều ngôi sao danh tiếng thế giới. 

Ngoài chất lượng, Heys còn vô cùng quan tâm đến mẫu mã khi kết hợp với các nghệ sĩ như Romero Britto, Fernando Volken Togni và Karim Rashid vào năm 2012 tạo ra những mẫu vali mang đậm chất nghệ thuật độc đáo. Năm 2014 và 2016, thương hiệu tự hào được lựa chọn làm nhà sản xuất vali và balo chính thức của Đội tuyển Olympic Canada ở Sochi và Rio.

MIA.vn chính thức phân phối độc quyền vali Heys tại Việt Nam 2

Thương hiệu vali Heys sở hữu hơn 200 bằng sáng chế tiện ích, bằng sáng chế thiết kế và đăng ký nhãn hiệu

MIA.vn chính thức phân phối độc quyền vali Heys tại Việt Nam 3

Những mẫu vali kết hợp với các nghệ sĩ nổi tiếng với mẫu mã thời thượng và độc quyền

1.2 Đối tác phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam – MIA.vn

Với hệ thống hơn 23 siêu thị khắp các tỉnh thành Việt Nam cùng nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực phân phối sản phẩm vali, balo, túi xách, phụ kiện du lịch chính hãng, MIA.vn vinh hạnh nhận vai trò nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu vali Heys tại Việt Nam từ 1/1/2023. Kể từ lúc này các khách hàng sẽ không phải lo lắng đến vấn đề chất lượng khi mua sản phẩm của Heys. Hơn nữa bạn còn được tận mắt ngắm nhìn và tự tay trải nghiệm chất lượng sản phẩm hàng đầu thế giới ngay tại các cửa hàng trên khắp cả nước của chúng tôi. 

MIA.vn đảm bảo cung cấp cho khách hàng đầy đủ thông tin về nguồn gốc xuất xứ, tính năng và cách thức mua sản phẩm một cách chính thức và đáng tin cậy. Đặc biệt, khách hàng sẽ được đảm bảo bằng chính sách bảo hành toàn cầu khi mua sản phẩm vali Heys tại MIA.vn. Sản phẩm chính hãng có quyền sử dụng dịch vụ bảo hành của Heys tại khắp các quốc gia trên thế giới với mạng lưới nhiều cửa hàng trải rộng. Nếu bạn phát hiện mua hàng giả tại MIA.vn sẽ được hoàn tiền 200%.   

MIA.vn chính thức phân phối độc quyền vali Heys tại Việt Nam 4

Giấy chứng nhận độc quyền phân phối giữa thương hiệu Heys và MIA.vn

MIA.vn chính thức phân phối độc quyền vali Heys tại Việt Nam 5

Các sản phẩm vali Heys hiện đã có mặt tại khắp các siêu thị phân phối của MIA.vn

MIA.vn chính thức phân phối độc quyền vali Heys tại Việt Nam 6

Khi mua sản phẩm tại MIA.vn bạn có thể an tâm về vấn đề bảo hành

2.1 Vali Heys EZ Fashion

Mẫu vali Heys EZ Fashion được làm từ vật liệu nhựa PC chống chịu va đập và sức ép tốt, có khả năng hạn chế bể vỡ và trầy xước tối đa. Họa tiết kẻ ngang trên bề mặt vừa đơn giản mà vừa tinh tế, sang trọng, có thể sử dụng cho mọi đối tượng và trường hợp. Nếu bạn phải di chuyển liên tục thì có thể an tâm với hệ thống 4 bánh xe kép xoay 360 độ linh hoạt, sử dụng được trên nhiều loại địa hình. Đặc biệt với mẫu vali size S, hành khách có thể dễ dàng thao tác lấy đồ đạc với ngăn truy cập nhanh, tránh tình trạng phải đóng mở vali quá nhiều lần làm xô lệch hành lý bên trong. 

MIA.vn chính thức phân phối độc quyền vali Heys tại Việt Nam 7

Vali Heys EZ Fashion có vẻ ngoài sang trọng và bóng bẩy

MIA.vn chính thức phân phối độc quyền vali Heys tại Việt Nam 8

Ngăn truy cập nhanh giúp hành khách dễ dàng thao tác lấy đồ hơn

2.2 Vali Heys Airlite

Đặc điểm quan trọng của vali Heys Airlite chính là sử dụng chất liệu Duraflex với tính dẻo và độ bền vượt trội hơn hẳn nhựa PP truyền thống. Ước tính vật liệu này có thể chịu được lực tác động lên tới 340 kg mà không bị gãy. Thiết kế bên ngoài của vali cũng gây ấn tượng mạnh với khách hàng, với những đường vân dọc tinh tế và sang trọng cùng sắc đen huyền bí, dễ vệ sinh và sử dụng. Vali cũng có cần kéo hợp kim nhôm cao cấp, chống gỉ sét tốt với từng nấc kéo linh hoạt theo chiều cao mang lại trải nghiệm sử dụng tối ưu nhất. 

MIA.vn chính thức phân phối độc quyền vali Heys tại Việt Nam 9

Vali Heys Airlite với những đường vân dọc tinh tế bên ngoài

MIA.vn chính thức phân phối độc quyền vali Heys tại Việt Nam 10

Vật liệu Duraflex có thể chịu được lực tác động lên tới 340 kg

2.3 Vali Heys Travel Tots Owl

Nếu bạn là phụ huynh đang muốn tìm một mẫu vali Heys chất lượng cho con nhỏ và có mẫu mã xinh xắn thì sản phẩm này chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Vali Heys Travel Tots Owl được làm từ loại nhựa PC composite, gồm có hợp chất Polycabonate - Polycabonate và một số chất khác với độ đàn hồi tốt và có thể hạn chế trầy xước tối ưu. Đặc biệt mẫu vali này còn có phiên bản balo cho trẻ nhỏ. Dây kéo đơn tiện lợi giúp bé có thể dễ dàng mở ra lấy đồ đạc khi cần. Phụ huynh cũng không phải lo lắng bởi sản phẩm có trọng lượng vô cùng nhẹ, dễ di chuyển trên mọi địa hình. 

Xem thêm: Vali hình thú Heys, món quà đặc biệt cho bé con nhà bạn

MIA.vn chính thức phân phối độc quyền vali Heys tại Việt Nam 11

Vali Heys Travel Tots Owl có mẫu mã xinh xắn, đáng yêu

MIA.vn chính thức phân phối độc quyền vali Heys tại Việt Nam 12

Phiên bản balo cho trẻ nhỏ với mẫu mã giống hệt vali

2.4 Vali Heys Xero Elite

Vali Heys Xero Elite được mệnh danh là vali nhẹ nhất thế giới, sử dụng chất liệu vải PET được tái chế từ 106 chai nhựa, thân thiện với môi trường và có trọng lượng siêu nhẹ. Cần kéo hợp kim nhôm cao cấp chống gỉ sét cùng tay cầm trên và ngang chắc chắn giúp hành khách có thể dễ dàng sử dụng, nâng và kéo trong suốt hành trình. Đặc biệt hãng còn tinh tế thiết kế thêm tay cầm dưới thân vali để người sử dụng dễ dàng nâng vác hơn. 

MIA.vn chính thức phân phối độc quyền vali Heys tại Việt Nam 13

Vali vải nhẹ nhất thế giới, thân thiện với môi trường khi sử dụng chất liệu vải PET được tái chế từ 106 chai nhựa

MIA.vn chính thức phân phối độc quyền vali Heys tại Việt Nam 14

Tay cầm bên dưới giúp hành khách dễ dàng nâng vác

2.5 Vali Heys Earth Tone

Sản phẩm vali Heys Earth Tone có khả năng chống bể vỡ và hạn chế trầy xước tối ưu với vật liệu sử dụng là 100% PC (100% Polycacbonate không hợp chất). Bạn cũng có thể an tâm khi hành lý bên trong được bộ khóa số TSA âm chuẩn theo Bộ an ninh vận tải Hoa Kỳ bảo vệ. Ngoài công năng sử dụng của tay kéo, bánh xe và hệ thống ngăn chống rơi bên trong đã được hãng chăm hút, vẻ ngoài của sản phẩm cũng ghi điểm lớn với khách hàng nhờ có họa tiết vân dọc đầy tinh tế, sang trọng cùng màu sắc hợp thời. 

MIA.vn chính thức phân phối độc quyền vali Heys tại Việt Nam 15

Sản phẩm vali Heys Earth Tone có đủ các kích cỡ theo yêu cầu hành khách

MIA.vn chính thức phân phối độc quyền vali Heys tại Việt Nam 16

Hệ thống các ngăn chống rơi được thiết kế khoa học

Mua vali Heys chính hãng nhớ đến ngay MIA.vn! Hệ thống siêu thị cùng những nhân viên tận tâm của chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp đón và tư vấn cho bạn mẫu mã hợp nhất với nhu cầu. 

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn