Một số mẫu vali có đèn led phổ biến

22.11.2022 | 1,406 lượt xem
Bên cạnh những chiếc vali thông thường được mọi người sử dụng rộng rãi thì còn có những mẫu vali có đèn led xịn sò với nhiều công dụng khác nhau. Những chiếc vali có đèn led luôn được trang bị thiết bị công nghệ hiện đại mang đến cho bạn nhiều mục đích khác nhau. Cùng MIA.vn khám phá ngay những mẫu vali có đèn led hiện đại nhé.

Bên cạnh những chiếc vali thông thường được mọi người sử dụng rộng rãi thì còn có những mẫu vali có đèn led xịn sò với nhiều công dụng khác nhau. Những chiếc vali có đèn led luôn được trang bị thiết bị công nghệ hiện đại mang đến cho bạn nhiều mục đích khác nhau. Cùng MIA.vn khám phá ngay những mẫu vali có đèn led hiện đại nhé.

Với một thợ trang điểm chuyên nghiệp thì họ ngày càng sở hữu nhiều mỹ phẩm. Một makeup artirst chuyên nghiệp chắc hẳn sẽ sở hữu một chiếc vali trang điểm có đèn led. Đập vào mắt bạn, ấn tượng đầu tiên là chiếc vali vô cùng chắc chắn. Những chiếc vali trang điểm được thiết kế với kiểu dáng vô cùng sang trọng kết hợp cùng chất liệu da cao cấp nói lên sự đẳng cấp vượt trội của chiếc vali này. Được trang bị bốn bánh xe dễ dàng di chuyển kết hợp cùng tay kéo có thể kéo lên hoặc đẩy xuống như một chiếc vali bình thường. 

Mỗi đường may trên chiếc vali trang điểm này luôn được chăm chút khéo léo. Mặt trước thiết kế dây nagng dọc cực kỳ bắt mắt và sang chảnh. Hơn nữa, 4 góc của vali đều có 4 nút nhựa chắc chắn giúp hạn chế va chạm trầy xước. Khóa vali vô cùng chắc chắn, an toàn giúp tránh sự cố lúc di chuyển.  

Bên trong vali đi kèm theo là một chiếc gương với những bóng đèn led cao cấp giúp hỗ trợ ánh sáng cực tốt dù bạn ở đâu. Sức chứa khủng với các tầng khay riêng biệt, dễ dàng sắp xếp mỹ phẩm từng loại. Hai ngăn trên cùng có nắp thủy tinh sang trọng, dễ dàng thấy vật dụng bên trong. Ngoài ra, chiếc vali sở hữu các màu sắc riêng biệt phù hợp với những phong cách khác nhau. 

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua vali cần kéo chắc chắn, bền đẹp

Một số mẫu vali có đèn led phổ biến 2

Vali trang điểm chuyên dụng

Đây được xem là chiếc vali xe điện đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam với kiểu dáng độc lạ tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Với chiếc vali này bạn có thể tự do di chuyển và chuyển đổi giữa chế độ vali và tay ga chỉ bằng một nút bấm. Được thiết kế khung hợp kim nhôm chất lượng cao nhằm gia cố vali ở mọi phía để giữ áp lực bên ngoài. Hơn thế nữa, chiếc vali này còn có khả năng chịu trọng lượng lên đến 90kg. Vali xe điện này còn có động cơ mạnh mẽ 250W giúp di chuyển mượt mà và tiết kệm năng lượng. Ngoài ra, trên vali còn trang bị cổng sạc thích hợp với điện thoại thông minh hay các thiết bị điện tử khác có thể tháo rời. 

Điểm đáng chú của chiếc vali này chính là được trang bị lên đến 3 đèn led hỗ trợ tối ưu cho vali. Trong đó có 1 đèn led giúp hiển thị thông tin di chuyển trên màn hình, một đèn cảnh báo an toàn cũng như hiển thị mức năng lượng, một đèn led màu ở mặt trước hiển thị khi mở nguồn thiết bị. Bên cạnh đó, chiếc vali có đèn led này được sử dụng bằng nguyên liệu nhựa PC nguyên chất có độ bền bỉ cao và chịu được tác động mạnh bên ngoài. Cần kéo vali được làm từ chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ, bền bỉ chống rét, có nấc thay đổi chiều cao phù hợp với bạn.

Một số mẫu vali có đèn led phổ biến 3

Vali xe điện duy nhất tại Việt Nam

Vali Rovigo Trace chính là chiếc vali thông minh tự di chuyển duy nhất tại Việt Nam với động cơ mạnh mẽ 250W vận hạnh vô cùng mượt mà. Đi cùng với chiếc vali này chính là vòng đeo tay chống thất lạc. Khi vali của bạn cách xa quá 3m thì chiếc vòng tay của bạn sẽ rung lên. Bên cạnh đó, Vali Rovigo Trace này được sử dụng chất liệu thân nhựa PC/ABS cao cấp giúp chống trầy, chống nước và hạn chế bể vỡ tối ưu. Bánh xe Omni chống ồn giúp hạn chế mài mòn, di chuyển cực mượt mà. Hơn nữa, vali được trang bị khóa TSA cảm biến vân tay hiện đại khi áp dụng chip vân tay tiên tiến để bảo mật và có thể lưu trữ lên đến 5 dấu vân tay cùng lúc. Ngoài ra, còn tích hợp cổng sạc usb tiện lợi đạt chuẩn quy định hàng không và dễ dàng chuyển đổi chỉ với một nút bấm. Chiếc vali này có thêm ngăn chứa laptop và máy tính bảng với nắp mở 90 độ dễ dàng cùng kích thước 20 inch chuẩn hành lý xách tay. Đây là chiếc vali có đèn led sử dụng hệ thống led sang trọng. Đèn led sẽ sáng khi khởi động di chuyển, đèn flash sáng trong tình trạng khẩn cấp. Chiếc vali Rovigo Trace này hiện đang được bán trên hệ thống MIA.vn nên bạn có thể đến chi nhánh gần nhất để sở hữu chiếc vali hiện đại này nhé. 

Một số mẫu vali có đèn led phổ biến 4

Chiếc vali tự di chuyển duy nhất tại Việt Nam 

Qua những thông tin mà MIA.vn mang đến cho bạn, có thể thấy rằng từ một chiếc vali thông thường có thể tạo nên những chiếc vali có đèn led hiện đại có thể giúp chuyến hành trình của bạn suôn sẻ hơn. 

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn