banner flas-sale-topbar

Mua balo du lịch cỡ lớn, chính hãng, giá tốt tại TP.HCM

05.09.2022 | 2,906 lượt xem
Khám phá ngay các mẫu balo du lịch nam nữ cao cấp, đến từ thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu, có mức giá phải chăng và chế độ bảo hành tốt nhất.

Chuẩn bị đầy đủ hành lý để có thể chu du khắp nơi là một chuyện vừa khó vừa dễ. Tuy nhiên, nếu bạn đã lựa chọn một chiếc balo đi du lịch cỡ lớn phù hợp, cùng với đôi tay sắp xếp đồ đạc khéo léo thì lúc này, chỉ cần xách balo lên và đi thôi. Trường hợp vẫn chưa mua được balo đi du lịch ưng ý, hãy tham khảo bài viết dưới đây để khám phá các mẫu balo cao cấp, có giá tốt nhất hiện nay!

1 Balo đi du lịch cỡ lớn cho nam Reeyee RY103B

Giá tham khảo: 1.320.000 VND. 

Reeyee là thương hiệu dẫn đầu về balo du lịch nam ở Châu  Âu, đem lại khí chất mạnh mẽ và cá tính cho người sử dụng. Ngoài màu sắc và thiết kế đa dạng thì balo Reeyee RY103B còn có cổng sạc USB vô cùng tiện lợi. Thêm vào đó, sản phẩm cũng được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng nên đảm bảo độ bền lâu dài, giúp người dùng an tâm sử dụng theo thời gian. 

Đặc điểm nổi bật của balo nam du lịch Reeyee RY103:

- Chất liệu vải Polyester sáng - bền - đẹp, có khả năng chống nước tốt và nhờ đó, người dùng hoàn toàn an tâm đi du lịch, vào những ngày thời tiết thất thường. 

- Balo du lịch nam Reeyee RY103B được trang bị cổng sạc USB tiện lợi, cho phép bạn vừa đeo balo, vừa sử dụng điện thoại, mà không phải lo hết pin. 

- Sản phẩm được chia thành nhiều ngăn tiện ích, bao gồm 1 ngăn chính đựng laptop, đồ vật cần thiết cho chuyến đi; 1 ngăn phụ phía trước có thể trữ điện thoại, dây sạc, chìa khóa; 1 ngăn bí mật phía sau và 2 túi bên hông chứa bình nước.

- Đệm lưng và dây đai của balo có trang bị lớp thoáng khí, vừa chống sốc tốt, vừa đem lại cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng, kể cả khi đeo balo suốt ngày. 

Mua balo du lịch cỡ lớn, chính hãng, giá tốt tại TP.HCM 2

Balo nam du lịch Reeyee RY103B được trang bị nhiều ngăn chứa, tiện lợi cho người dùng sắp xếp quần áo, laptop cũng như phụ kiện cần thiết 

2 Balo đi du lịch loại lớn cho nữ Herschel Classic Mini Backpack 

Giá tham khảo: 1.299.000 VND. 

Ra đời từ năm 2009, Herschel là thương hiệu balo nổi tiếng đến từ Canada. Hầu hết sản phẩm của Herschel đều có thiết kế hoài cổ xen lẫn sành điệu của thời trang cao cấp. Nhất là đối với balo du lịch nữ Herschel Classic Mini Backpack, thiết kế gọn gàng và trẻ trung là “điểm sáng” giúp sản phẩm được các quý cô yêu thích, lựa chọn trở thành “người bạn đồng hành” trên hành trình du lịch sắp tới. 

Đặc điểm nổi bật của balo nữ du lịch Herschel Classic Mini Backpack:

- Chất liệu 100% Polyester hỗ trợ chống nước, chống nhăn và chống rách hiệu quả. 

- Kích thước gọn gàng (27.9 x 20.32 x 10.16 cm), giúp người dùng dễ dàng di chuyển và không áp lực đến vai, lưng. 

- Balo du lịch nữ Herschel Classic Mini Backpack có màu sắc đa dạng, bao gồm màu hồng, màu đen, màu đen phối với họa tiết, cho bạn thoải mái lựa chọn để khẳng định phong cách thời trang riêng. 

- Sản phẩm có quai đeo êm ái và thoáng khí, cùng với ngăn chứa đồ nhỏ nhắn phía trước, tiện lợi cho bạn thao tác nhanh (lấy hoặc cất đồ). 

Mua balo du lịch cỡ lớn, chính hãng, giá tốt tại TP.HCM 3

Balo đi du lịch cho nữ Herschel Classic Mini Backpack với chất liệu vải Polyester cao cấp, cho khả năng chống nước và chống rách hiệu quả

3 Balo du lịch cao cấp Korin ClickPack X K7

Giá tham khảo: 3.490.000 VND. 

Nếu bạn có nhu cầu mua balo du lịch cỡ lớn thì Korin ClickPack X K7 đến từ thương hiệu Korin (Mỹ) là một lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Châu  u hiện đại, thể tích 18L, cho phép sắp xếp đồ đạc thoải mái và ngăn nắp. Cùng với đó, balo du lịch Korin ClickPack X K7 trang bị nhiều tính năng hiện đại như khóa số TSA an toàn hay cổng sạc USB tiện lợi, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. 

Đặc điểm nổi bật của balo du lịch loại lớn Korin ClickPack X K7:

- Chất liệu vải Polyester cao cấp, giúp balo có độ bền cao, khả năng kháng nước tốt và chống nhăn hiệu quả. 

- Balo cũng được tích hợp chất liệu phản quang ở góc cạnh, đảm bảo an toàn khi di chuyển vào buổi tối. 

- Khóa số TSA hỗ trợ chống trộm tối ưu, hạn chế tình trạng mất cắp. 

- Nội thất rộng rãi, có thể mở rộng 180 độ giúp bạn sắp xếp đồ đạc tiện lợi. Ngoài ra, balo du lịch Korin ClickPack X K7 còn có hai ngăn chính rộng rãi. Một ngăn đựng laptop và sạc dự phòng. Một ngăn đựng quần áo và đồ vật nhỏ cần thiết (dây cáp, chìa khóa, ví tiền). 

- Tích hợp cổng sạc USB hiện đại, giúp bạn duy trì năng lượng cho điện thoại và giữ kết nối với người thân mọi lúc mọi nơi. 

Mua balo du lịch cỡ lớn, chính hãng, giá tốt tại TP.HCM 4

 Korin ClickPack X K7 được xem là dòng balo du lịch cao cấp nhờ trang bị tính năng hiện đại như cổng sạc USB tiện lợi hay khóa số TSA chống trộm tối ưu

4 Balo đi du lịch loại lớn năng động Beam Backpack Solar Power Backpack K9386W 

Giá tham khảo: 3.718.000 VND. 

Đây là dòng balo du lịch cao cấp đến từ Beam - một thương hiệu nổi tiếng với công nghệ sạc pin năng lượng mặt trời và chất liệu chống thấm vượt trội, đảm bảo tính bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt là sản phẩm của Beam được thiết kế năng động và thời thượng, phù hợp cho cả nam lẫn nữ, sử dụng để du lịch hoặc công tác ngắn ngày. 

Đặc điểm nổi bật của balo du lịch Beam Backpack Solar Power Backpack K9386W:  

- Sử dụng pin mặt trời MiaSolé và bảng điều khiển năng lượng gần như phủ khắp toàn bộ mặt trước - mặt trên của balo. 

- Trang bị bộ chuyển đổi USB không thấm nước độc đáo, giúp bạn sạc điện thoại bên ngoài an toàn và tiện lợi. 

- Balo du lịch cao cấp Beam Backpack Solar Power sử dụng chất liệu vải Polyester có khả năng chống nước, chống bám bụi hiệu quả. 

- Thiết kế nội thất thông minh, bao gồm ngăn chống sốc laptop, ngăn chính rộng rãi có thể xoay 360 độ, tiện lợi cho bạn sắp xếp đồ dùng và quần áo. 

- Đệm lưng có rãnh thoát khí, cùng với phần quai chống bí bách và tản lực đều, giúp người dùng giảm áp lực trên vai mỗi khi đeo. 

- Tích hợp khóa chống trộm an toàn, hỗ trợ bảo vệ tài sản cá nhân bên trong.  

Mua balo du lịch cỡ lớn, chính hãng, giá tốt tại TP.HCM 5

Nếu bạn có nhu cầu mua balo đi du lịch cỡ lớn thì dòng sản phẩm Beam Backpack Solar Power Backpack K9386W là một gợi ý đáng cân nhắc

5 Balo du lịch đẹp chính hãng AGVA Roadtripper 15.6 LTB361 

Giá tham khảo: 1.790.000 VND. 

AGVA Roadtripper 15.6 LTB361 là sản phẩm balo du lịch có kiểu dáng trẻ trung và hiện đại, đến từ thương hiệu AGVA hàng đầu tại Singapore. Sản phẩm cũng được thiết kế mở ra như một chiếc vali size cabin độc đáo, nội thất rộng rãi và chất liệu chống thấm nước có thể đồng hành cùng bạn trên mỗi chuyến đi. 

Đặc điểm nổi bật của balo phượt du lịch AGVA Roadtripper 15.6 LTB361: 

- Được làm từ chất liệu vải Polyester, balo đi du lịch AGVA Roadtripper 15.6 LTB361 cho khả năng thấm nước tốt, đồng thời duy trì độ bền màu theo thời gian, nhờ tính chất chống tia UV của vải. 

- Sản phẩm có hệ thống ngăn lưu trữ rộng rãi, bao gồm 1 ngăn chính đựng quần áo, 1 ngăn riêng đựng laptop và 1 ngăn phụ phía trước đựng phụ kiện nhỏ cần thiết. 

- Trang bị quai đeo chắc chắn, được linh hoạt thay đổi chiều dài sao cho phù hợp với vóc dáng của người sử dụng. 

- Balo du lịch nam AGVA Roadtripper còn có chức năng 2 trong 1 là đeo như balo bình thường hoặc đổi thành túi đeo chéo tiện lợi. 

Mua balo du lịch cỡ lớn, chính hãng, giá tốt tại TP.HCM 6

Balo phượt AGVA Roadtripper 15.6 LTB361 ghi điểm với thiết kế trẻ trung và năng động

6 Balo phượt du lịch giá rẻ Simplecarry K-City

Giá tham khảo: 690.000 VND. 

Balo Simplecarry K - City với chất liệu Polyester cao cấp, giúp bạn bảo vệ đồ đạc bên trong trước tác động của môi trường bên ngoài, đồng thời khẳng định phong cách thời trang cá tính, nhờ thiết kế độc đáo và màu sắc thanh lịch. 

Đặc điểm nổi bật của balo đi du lịch chính hãng Simplecarry K-City:

- Balo du lịch Simplecarry K-City được làm từ chất liệu vải cao cấp, có khả năng chống thấm cao nên bạn có thể yên tâm du lịch vào những ngày mưa.

- Dây đeo có bản lớn giúp chịu lực tốt và phân tán lực đều khắp vùng vai. Nhờ vậy, sử dụng balo phượt của Simplecarry, người dùng ít gặp phải đau, mỏi cánh tay, vai hoặc lưng trong quá trình sử dụng. 

- Bên cạnh ngăn lưu trữ rộng rãi, được phân chia hợp lý thì balo du lịch Simplecarry K-City còn có một túi lớn ở mặt trước, tiện lợi cho bạn sắp xếp đồ vật nhỏ cần thiết như chìa khóa, dây cáp, ví tiền hoặc điện thoại. 

Mua balo du lịch cỡ lớn, chính hãng, giá tốt tại TP.HCM 7

Balo Simplecarry K-City có thể sử dụng cho mục đích khác nhau như đi học, đi chơi hoặc đi du lịch ngắn ngày

7 Balo du lịch đa năng chống nước cao cấp Solo Grand Travel TSA UBN780-10 Backpack

Giá tham khảo: 2.850.000 VND. 

Đây là chiếc balo đi du lịch có mặt trong bộ sưu tập Downtown - Urban của thương hiệu Solo (Mỹ). Ngoài chất liệu cao cấp Polyester và Nylon có khả năng chống nước, sản phẩm cũng được lấy cảm hứng từ “American Style”, đem lại thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần phóng khoáng cho khách hàng trẻ. 

Đặc điểm nổi bật của balo du lịch Solo Grand Travel TSA UBN780-10 Backpack:

- Ngăn laptop được thiết kế rộng rãi lên đến 17.3 inch. 

- Ngăn chính có dung tích 30L, đi kèm dây đai cố định bên trong, giúp bạn yên tâm sắp xếp nhiều đồ dùng cần thiết, không phải lo lắng hành lý bị xáo trộn. 

- Mặt sau của balo được trang bị cần kéo vali, tiện lợi để bạn thay đổi cách sử dụng và thoải mái hơn trong quá trình di chuyển. 

- Phần đệm lưng của balo du lịch Solo Grand Travel có tích hợp lưới thoáng khí, vừa hạn chế mồ hôi, vừa giảm tình trạng nóng lưng.

Mua balo du lịch cỡ lớn, chính hãng, giá tốt tại TP.HCM 8

Balo Simplecarry K-City có thể sử dụng cho mục đích khác nhau như đi học, đi chơi hoặc đi du lịch ngắn ngày

8 Balo du lịch nam cao cấp, phong cách sang trọng Mikkor The Gibson Backpack

Giá tham khảo: 1.290.000 VND. 

Thương hiệu Mikkor tiếp tục cho ra mắt sản phẩm balo du lịch nam - The Gibson BackPack với thiết kế thể thao nam tính, đi cùng không gian nội thất rộng rãi, bao gồm 3 ngăn chính và 1 ngăn phụ, cho phép người dùng sắp xếp đồ vật linh hoạt, tiện lợi và dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết. 

Đặc điểm nổi bật của balo nam đi du lịch Mikkor The Gibson Backpack

- Chất liệu vải Polyester 1260D WR 3PU có độ bền vượt trội, đi cùng khả năng chống nước và chống nấm mốc hiệu quả, giúp đồ vật bên trong được khô thoáng, có mùi hương dễ chịu. 

- Sản phẩm có kích thước rộng rãi, trọng lượng nhẹ không cồng kềnh, giúp bạn di chuyển thoải mái và linh hoạt khi du lịch, công tác hoặc đi làm. 

- Ngăn chính được thiết kế với dây kéo cách điệu, tiện lợi cho người dùng thực hiện thao tác lấy hoặc cất đồ nhanh chóng. 

- Quai xách của balo có sức chịu tải lên tới 20kg, cho phép lưu trữ khối lượng lớn, mà không xảy ra đứt hoặc rách quai. 

Mua balo du lịch cỡ lớn, chính hãng, giá tốt tại TP.HCM 9

Balo du lịch Mikkor The Gibson Backpack có quai xách chắc chắn, chịu được tải trọng lên đến 20kg nên hạn chế tình trạng đứt, rách 

9 Balo du lịch nữ cá tính cao cấp Herschel Retreat Standard Backpack

Giá tham khảo: 2.999.000 VND

Balo nữ du lịch Herschel Retreat Standard Backpack “ghi điểm” với thiết kế cổ điển và thanh lịch, màu sắc đa dạng cho phép chị em lựa chọn thoải mái theo sở thích. Cùng với đó, sản phẩm có đệm và lót bằng lông cừu bên trong, hỗ trợ bảo vệ đồ đạc (nhất là laptop) an toàn ngay cả khi va đập. 

Đặc điểm nổi bật của balo du lịch nữ thời trang Herschel Retreat

- Sản phẩm có màu sắc đa dạng, bao gồm màu xanh navy, màu đen, màu nâu, màu nâu - đen cho phái đẹp thoải mái lựa chọn. 

- Ngăn lưu trữ tương thích với Macbook/Laptop có kích thước lên đến 15 inch. 

- Trang bị dây đai cố định chắc chắn, hạn chế xáo trộn đồ đạc bên trong.  

- Balo nữ du lịch Herschel Retreat Standard Backpack cũng được cải tiến với dây gài từ tính, đóng lại bằng kẹp kim loại và có thể thay đổi chiều dài linh hoạt dựa theo chiều cao của người sử dụng. 

Mua balo du lịch cỡ lớn, chính hãng, giá tốt tại TP.HCM 10

Balo du lịch nữ Herschel Retreat Standard Backpack là lựa chọn hoàn hảo cho quý cô yêu thích vẻ đẹp thanh lịch và thời thượng 

10 Balo du lịch Mỹ loại lớn Tomtoc A82-F01D Travel Backpack  

Giá tham khảo: 1.795.500 VND. 

Tomtoc là thương hiệu cung cấp balo đi du lịch chính hãng từ Mỹ, nổi bật với thiết kế thông minh, kích thước to lớn nhưng không cồng kềnh, hỗ trợ người dùng linh hoạt di chuyển trong mỗi chuyến đi chơi. Cùng với đó, sản phẩm Tomtoc A82-F01D Travel Backpack của hãng cũng được mệnh danh “con cưng” trong làng balo, khi tích hợp công nghệ hiện đại như cổng  USB tiện lợi, giúp bạn thoải mái cắm sạc mọi lúc mọi nơi. 

Đặc điểm nổi bật của balo du lịch Tomtoc A82-F01D Travel Backpack: 

- Sản phẩm được nâng cấp với dây kéo đạn và dây kéo YKK đạt tiêu chuẩn CORDURA, cho khả năng chống nước, chống rách và mài mòn hiệu quả, duy trì độ bền lâu dài theo thời gian. 

- Balo du lịch cao cấp Tomtoc A82-F01D Travel Backpack sở hữu không gian nội thất rộng rãi, lên đến 40L giúp bạn thoải mái sắp xếp quần áo và đồ dùng cá nhân cho 4 ngày. 

- Ngăn laptop có phần đáy được đệm chống sốc hình chữ U, góp phần bảo vệ toàn diện cho thiết bị máy tính của bạn. 

Mua balo du lịch cỡ lớn, chính hãng, giá tốt tại TP.HCM 11

Balo Tomtoc A82-F01D Travel Backpack có thiết kế cỡ lớn, nhiều ngăn chứa khác nhau giúp bạn thoải mái sắp xếp đồ đạc cho chuyến du lịch dài ngày 

Ngoài vali thì balo du lịch cũng được nhiều người lựa chọn, sử dụng trong hành trình thưởng ngoạn cùng với gia đình và bạn bè. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua balo đi du lịch cỡ lớn nào giá rẻ, chất lượng tốt thì hãy đến ngay chi nhánh MIA.vn gần nhất. Là hệ thống siêu thị vali - balo - túi hàng đầu Việt Nam, MIA.vn cam kết phân phối các mẫu balo du lịch chính hãng, đến từ thương hiệu nổi tiếng với mức giá phải chăng và chế độ bảo hành rõ ràng. 

Tham khảo thêm các mẫu balo chính hãng và lựa chọn mẫu balo phượt du lịch ưng ý, phù hợp với nhu cầu!

Tác giả: Kiểm duyệt blog Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất