TOP 5 mẫu balo phượt tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn

09.03.2023 | 3,966 lượt xem
Lựa chọn balo phượt cũng giống như chọn người bạn đồng hành trong chuyến đi du lịch. Chiếc balo sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thoải mái nhất trong hành trình.

Balo phượt là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi chuyến đi khám phá các vùng đất mới của những tín đồ thích xê dịch . Tuy nhiên làm sao để chọn mua cho mình một chiếc balo đi phượt ưng ý, phù hợp với bản thân? Hãy cùng Mia điểm qua top các mẫu  ba lô phượt  được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1Balo Seliux G5 Cobra Backpack M Navy

Giá tham khảo: 870.000đ

TOP 5 mẫu balo phượt tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn 2

Chất lượng của balo đi phượt Seliux dễ dàng “đốn tim” các phượt thủ

Seliux G5 Cobra Backpack M Black là sản phẩm đến từ thương hiệu ba lô độc quyền Seliux. Ba lô, túi xách và phụ kiện của Seliux đều được làm từ chất liệu cao cấp, kiểm định nghiêm ngặt. Là một sản phẩm đến từ Mỹ, balo Seliux nổi bật chất lượng vượt trội,, kiểu dáng tinh tế. 

Balo Seliux G5 Cobra được làm từ các chất liệu vải cao cấp: vải 420D nylon chính chống thấm nước, lót nylon 210D dày dặn, chắc chắn, chống bụi, chống ẩm, chống thấm nước giúp tăng độ an toàn cho đồ đạc khi di chuyển dưới trời mưa.

2Balo Tricsport Transporter Backpack M Navy

Giá tham khảo: 1.260.000đ

TOP 5 mẫu balo phượt tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn 3

Gam màu xanh đơn giản của balo phượt Tricsport Transporter phù hợp cho mọi đối tượng

Balo Tricsport được thiết kế với màu xanh nước biển và các chi tiết gọn gàng. Hình thức bên ngoài súc tích, tạo cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Đặc biệt chiếc balo này có nhiều ngăn tiện lợi và hệ thống dây đai êm ái, có thể cùng bạn đi học, đi làm hay đi du lịch xa cả ngày dài. 

Balo Tricsport gồm 3 ngăn lớn, trong đó 2 ngăn chính rất rộng rãi có thể đựng quần áo hoặc những vật dụng quan trọng, ngăn còn lại có thể đựng được một chiếc laptop 15.6 inch. Ngăn phía trước có khóa kéo có thể đựng các phụ kiện nhỏ cần sử dụng thường xuyên. Với chiếc balo này, bạn có thể đi du lịch cùng nhiều món đồ yêu thích mà không lo hết chỗ để đồ.

3Balo Solo Velocity Max Backpack

Giá tham khảo: 1.719.000đ

TOP 5 mẫu balo phượt tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn 4

Balo Solo có thể xách ngang rất tiện lợi

Solo Velocity là sản phẩm rất nổi tiếng với nhiều phượt thủ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thiết kế của balo nhiều ngăn đựng đồ với kích thước khác nhau, được sắp xếp đối xứng nhau giúp toàn bộ balo giữ được thăng bằng. So với các loại balo thông thường, ngăn chính của Solo Velocity rất rộng rãi. 

Điểm nổi bật của chiếc balo này đó là sở hữu ngăn đựng giày dép riêng biệt. Hai bên có hai ngăn kéo lớn hơn, phần kim loại trên vải có thiết kế bắt mắt với logo Solo, giúp người dùng có thể cất điện thoại hoặc những vật dụng cần thiết. Khi mang balo trên lưng, bạn có thể dễ dàng lấy đồ ở sau lưng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

4Balo Targus Sol-Lite TSB97203

Giá tham khảo: 2.290.000đ

TOP 5 mẫu balo phượt tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn 5

Balo Targus Sol-Lite có thể giúp bạn chứa đồ đi du lịch một cách rộng rãi, thoải mái

Ba lô Targus bao gồm một ngăn chính rộng rãi để đựng các vật dụng cơ bản; một ngăn riêng biệt, có thể chứa một máy tính xách tay 14 inch và có đệm êm ái. Ngoài ra, balo có ngăn phía trước để đựng các vật dụng hoặc phụ kiện nhỏ. 

Balo Targus được làm từ chất liệu vải polyester, có khả năng chống thấm nước rất tốt. Không những vậy, một số chiếc balo du lịch có thể bị xuống cấp do va chạm cường độ cao với tia cực tím. Hiểu được điều này, Targus được may bằng chất liệu chống tia UV, đảm bảo độ bền cho người sử dụng.

5Balo Tomtoc USA Flight Approved Travel

Giá tham khảo: 2.439.000đ

TOP 5 mẫu balo phượt tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn 6

Balo phượt Tomtoc với khả năng chứa đồ rộng rãi và chất liệu bền bỉ

Balo du lịch Tomtoc được làm từ chất liệu sợi Polyester cao cấp dày dặn, chắc chắn, chống bám bụi, chống nấm mốc, chống thấm nước giúp tăng độ an toàn cho đồ đạc khi di chuyển dưới trời mưa. 

Với không gian chứa đồ rộng rãi và thoải mái của balo, bạn hoàn toàn có thể thoải mái sắp xếp đồ dùng của mình mà không lo bị quá tải. Chiếc balo có thể tích lên đến 40 lít. Đây chắc hẳn là một thể tích tuyệt vời cho các phượt thủ phải không nào.

Khi chọn mua balo phượt bạn nên lưu ý đến các yếu tố như kích thước nhỏ gọn,  thể tích, chất liệu vải, dây đai thoải mái và kiểu dáng để có thể mua được những mẫu balo ưng ý phù hợp với bản thân nhé.

Một chiếc ba lô đi phượt chất lượng cao sẽ giúp chuyến hành trình của bạn nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Hiện nay, siêu thị MIA.vn đang trưng bày đa dạng các sản phẩm ba lô phượt tại TP.HCM và các tỉnh thành trên toàn quốc với đa dạng mẫu mã, thiết kế khác nhau. Không những vậy, khi mua sắm tại MIA.vn, khách hàng sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, bảo hành trọn đời. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình chiếc balo phượt từ MIA.vn.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png