banner flas-sale-topbar

Mua cần kéo vali và những điều bạn nên biết

22.11.2022 | 1,907 lượt xem
Nếu chẳng may trong quá trình sử dụng vali thì cần kéo của bạn lại bị hư, nhưng lại không biết nên sửa chữa ở đâu? Nên mua cần kéo vali ở đâu? Với bài viết dưới đây, hãy cùng MIA.vn tìm ra câu trả lời này.

Nếu chẳng may trong quá trình sử dụng vali thì cần kéo của bạn lại bị hư, nhưng lại không biết nên sửa chữa ở đâu? Nên mua cần kéo vali ở đâu? Với bài viết dưới đây, hãy cùng MIA.vn tìm ra câu trả lời này.

Để có thể biết được chiếc vali của bạn có chất lượng hay không, bên cạnh những bộ phận như bánh xe, chất liệu, khóa… thì cần kéo cũng là những yếu tố cấu tạo nên một chiếc vali. Với một cần kéo vali tốt thì sẽ hỗ trợ bạn vô cùng hoàn hảo trong suốt quá trình vận hành, di chuyển. Khi cầm nắm thì bạn sẽ cảm nhận được độ chắc chắn nhưng nhẹ nhàng của một chiếc vali chất lượng cao. Chúng sẽ giúp bạn dễ dàng và thoải mái di chuyển hơn trên các bề mặt không bằng phẳng. Hơn nữa, với những chiếc cần kéo vali tốt thì bạn có thể điều chỉnh nấc cao thấp phù hợp với chiều cao của bản thân mà không chút vấn đề nào. 

Mua cần kéo vali và những điều bạn nên biết 2

Chiếc cần kéo luôn là phụ kiện quan trọng của vali

Xem thêm: Vali cần kéo hợp kim nhôm và những điều bạn cần biết

Ngày nay, các dòng vali kéo trên thị trường đều được các hãng đầu tư thiết kế về chiếc cần kéo bền bỉ và vận hành trơn tru. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng lâu dài với tần suất, chịu va đập mạnh hay trên các địa hình gồ ghề thì cần kéo của bạn sẽ ngày càng bị cứng, thậm chí là hỏng hóc hay gãy.  

Nếu chẳng may vali của chị bị hư hỏng thì hãy đến ngay với các cửa hàng uy tin như MIA.vn với chất lượng tốt lại vừa có chế độ bảo hành. Một số địa điểm sửa cần kéo vali uy tín có mặt trên TP.HCM:

3.1 Hệ thống siêu thị vali MIA.vn

MIA.vn chính là một trong những cửa hàng vali chính hãng có mặt tại Việt Nam với những ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng. Khi bạn đến hệ thống của MIA.vn mua vali thì bên cạnh việc sở hữu một chiếc vali chất lượng được miễn phí bảo hành trọn đời tất các cả phụ kiện với mức giá vô cùng ưu đãi với nhiều phương thức thanh toán khác nhau. 

Mua cần kéo vali và những điều bạn nên biết 3

MIA.vn luôn có chính sách bảo hành trọn đời

3.2 KOS Shop

KOS Shop cũng là một trong những địa chỉ sữa chữa vali kéo chất lượng không kém. KOS Shop hiện nay có rất nhiều chi nhánh trải dài trên các quận của TP.HCM nên bạn có thể dễ dàng tìm đến khi có vấn đề với chiếc cần kéo của mình hay thậm chí các bộ phận khác. 

Mua cần kéo vali và những điều bạn nên biết 4

KOS cũng là một địa chỉ sửa chữa vali uy tín 

3.3 Shop vali - balo Vạn Phúc

Đây được xem là một địa chỉ sửa vali tại TP.HCM được mọi người đáng tin cậy khi sử dụng dịch vụ nơi đây. Vạn Phúc là cửa hàng chuyên cung cấp balo, vali các loại kiêm luôn dịch vụ sửa chữa nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá sửa chữa tại đây.

Địa chỉ: 747 CMT8, phường 6, quận Tân Bình, TP.HCM

Qua bài viết trên, giờ bạn có thể biết được các địa chỉ mua cần kéo vali hay nhận biết được cần kéo tốt, chất lượng cao để chuyến di của bạn thuận lợi hơn. Cho dù bạn mua vali ở bất kỳ nơi nào thì hãy đảm bảo rằng đó là một địa chỉ uy tín, có chế độ bảo hành tốt để có thể sở hữu một chiếc vali tốt và sử dụng được lâu dài nhé. 

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất