banner flas-sale-topbar

Vali cần kéo hợp kim nhôm và những điều bạn cần biết

21.11.2022 | 1,545 lượt xem
Vali cần kéo hợp kim nhôm được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế chắc chắn, đẹp mắt, bền bỉ, có khả năng thay đổi chiều cao một cách linh hoạt.

Vali cần kéo hợp kim nhôm là dòng sản phẩm cao cấp, được rất nhiều người ưa chuộng. Các dòng vali đa dạng, được thiết kế thời thượng, đẹp mắt, giá thành hợp lý, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

Cần kéo là một bộ phận quan trọng trên vali. Khi muốn di chuyển và mang theo vali, bạn có thể kéo cao cần lên. Còn khi không có nhu cầu sử dụng thì bạn có thể thu gọn cần kéo lại. Phía trên cần kéo thường được đệm bằng tay cầm cao su hoặc vải, giúp người sử dụng dễ dàng kéo theo.

Vali cần kéo hợp kim nhôm được ưa chuộng bởi đây là loại vật liệu chắc chắn, có độ bền cao. Vì cần kéo và bánh xe là hai bộ phận chịu lực lớn nhất nên phải được thiết kế thật bền bỉ. Ngoài ra, để tạo nên một chiếc vali thời thượng thì cần kéo cũng cần được thiết kế thật thẩm mỹ, nhẹ nhàng.

Vali cần kéo hợp kim nhôm và những điều bạn cần biết 2

Những dòng vali cần kéo hợp kim nhôm hiện nay rất được thị trường ưa chuộng

Xem thêm: Nên mua vali cần kéo trong hay ngoài và những điều cần lưu ý

So với các loại vật liệu khác, cần kéo bằng hợp kim nhôm mang trên mình rất nhiều ưu điểm vượt trội. Thứ nhất, nhôm là hợp kim rất nhẹ mà vẫn đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ, giúp giảm khối lượng vali, đồng thời có khả năng chịu lực cao. Thứ hai, nhôm có màu sáng bóng đẹp mắt, dễ dàng kết hợp với các chất liệu và màu sắc khác để mang đến cho người dùng một thiết kế vali ấn tượng. Thứ ba, hợp kim nhôm còn có ưu điểm ở khả năng chống gỉ sét, ăn mòn, bền đẹp sau thời gian dài sử dụng. Vì thế, lựa chọn một chiếc vali cần kéo hợp kim nhôm, bạn có thể yên tâm sử dụng trong nhiều năm mà không cần phải bảo quản quá kỹ lưỡng. 

Vali cần kéo hợp kim nhôm và những điều bạn cần biết 3

Hợp kim nhôm giúp vali thêm phần thẩm mỹ bởi màu sắc sáng bóng, trang nhã

Hầu hết các dòng vali hạng trung và cao cấp hiện nay đều được trang bị cần kéo hợp kim nhôm, dù là vali kéo vải hay vali nhựa. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng thương hiệu, chất lượng cần kéo cũng sẽ có sự khác biệt. Các thương hiệu uy tín sẽ chú trọng sản xuất cần kéo đảm bảo độ bền, có nhiều nấc chỉnh chiều cao để thuận tiện cho người sử dụng. 

Để mua được vali cần kéo hợp kim nhôm chất lượng, lựa chọn hàng đầu để bạn cân nhắc chính là hệ thống siêu thị MIA.vn. Các dòng vali tại MIA.vn cực kỳ đa dạng, từ bình dân đến vali cao cấp, trang bị đầy đủ các loại tiện ích hiện đại. Giá bán tại MIA cũng rất ưu đãi, cam kết rẻ hơn trung tâm thương mại từ 10 đến 30%. Đặc biệt, MIA.vn đảm bảo tất cả các sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành toàn diện:

- Miễn phí bảo hành phụ kiện trọn đời

- Miễn phí 1 đổi 1 trong 365 ngày

- Thời gian bảo hành từ 5 - 20 ngày kể từ khi MIA tiếp nhận sản phẩm

- Bảo hành trực tiếp tại tất cả cửa hàng thuộc hệ thống MIA trên toàn quốc

- Vali sau khi bảo hành xong sẽ được vận chuyển về tay khách hàng miễn phí

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như mức giá mong muốn, MIA.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc vali cần kéo hợp kim nhôm phù hợp. Bạn chỉ cần đến cửa hàng MIA.vn gần nhất hoặc liên hệ hotline 1800 6198 để được tư vấn và hỗ trợ. Ngoài ra, các chương trình ưu đãi được cập nhật liên tục trên website MIA.vn để bạn có thể mua được sản phẩm chất lượng với mức giá hấp dẫn.

Vali cần kéo hợp kim nhôm và những điều bạn cần biết 4

MIA là đơn vị phân phối các dòng vali cao cấp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Với những thông tin về vali cần kéo hợp kim nhôm trên đây, MIA.vn hi vọng bạn sẽ dễ dàng chọn được một 'người bạn đồng hành' ưng ý. Nếu cần thêm bất cứ thông tin nào, bạn đừng ngần ngại liên hệ MIA ngay để được hỗ trợ.

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất