banner flas-sale-topbar

Những điều bạn cần biết khi tìm mua vali Juno

14.02.2023 | 2,292 lượt xem
Juno là thương hiệu chuyên sản xuất giày và túi xách nữ. Còn vali Juno là những dòng túi xách lớn, được nhiều bạn nữ ưa chuộng mang theo khi đi học, đi làm. Cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết nào.

Juno có thương hiệu được thành lập vào năm 2005 bởi 3 chàng trai người Việt. Sau 10 năm xây dựng và phát triển, Juno vẫn chỉ là một thương hiệu nhỏ, mờ nhạt trên thị trường giày và túi xách Việt Nam, vỏn vẹn với chỉ 5 cửa hàng. Đến tháng 8 năm 2015, thương hiệu này được founder Seedcom, là cựu thành viên khai sinh ra thương hiệu Thế Giới Di Động rót vốn đầu tư. Nhờ vậy, Juno đã có cơ hội phát triển, khai trương hàng loạt cửa hàng tại khắp các tỉnh, thành phố lớn. Chỉ sau 4 năm, Juno đã sở hữu 80 cửa hàng, trở thành thương hiệu quen thuộc với phái đẹp.

Hiện nay, Juno đã trở thành thương hiệu chuyên thời trang nữ với những sản phẩm giày dép, túi xách, phụ kiện thanh lịch, thời thượng và phù hợp với đa dạng đối tượng. Hướng tới mục tiêu khơi dậy và tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam, Juno đã không ngừng hoàn thiện, đa dạng từ sản phẩm, kiểu dáng đến chất liệu. Các sản phẩm của thương hiệu này cũng có mức giá khá hợp lý, hầu hết đều dưới 1 triệu đồng nên phù hợp với túi tiền người Việt.

Bên cạnh các sản phẩm mang tính iconic như giày cao gót, giày búp bê, túi đeo chéo, balo da… Juno cũng liên tục cập nhật xu hướng thị trường. Với vòng xoay của đời sống hiện đại, các cô nàng cần một chiếc túi kích thước lớn bên mình, đặc biệt là dân công sở. Từ đó, dòng sản phẩm túi xách cỡ lớn ra đời, như một chiếc vali Juno mini để phái đẹp tự tin mang cả thế giới bên mình. Còn đến thời điểm hiện tại, Juno vẫn chưa khai thác thị trường hành lý với những chiếc vali truyền thống.

Những điều bạn cần biết khi tìm mua vali Juno 2

Chuỗi cửa hàng Juno chuyên các sản phẩm giày dép, túi xách dành cho phái đẹp

2.1 Túi Juno Essentials-In-One

Đầu tiên, trong danh sách những mẫu túi có kích thước lớn của Juno, chúng ta chắc chắn không thể bỏ qua phiên bản Essentials-In-One. Sản phẩm có kích thước rất lớn là 42cm x 47cm x 12cm từ chất liệu da tổng hợp. Dòng túi này hiện nay có bốn màu là vàng, hồng, xanh lá và đen.

Mẫu túi này thiết kế khá độc đáo, lấy cảm hứng từ những chiếc giỏ mà phụ nữ xưa sử dụng. Kiểu dáng vali nhẹ nhàng, thanh lịch, đơn giản mà cũng không kém phần trẻ trung, năng động. Túi chỉ gồm một ngăn nhưng rất rộng, khả năng chứa đồ cực kỳ tốt, không khác gì một chiếc vali Juno kích thước mini. 

Giá bán của chiếc túi Juno Essentials-In-One hiện nay khoảng 855.000 VND. So với chất lượng và độ bền của sản phẩm thì mức giá này rất hợp lý, đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Những điều bạn cần biết khi tìm mua vali Juno 3

Phiên bản túi Essentials-In-One có kích thước rất lớn, chẳng khác gì một chiếc vali Juno mini 

Xem thêm: Phiên bản vali Curio của thương hiệu American Tourister siêu đẹp, siêu bền

2.2 Túi Juno Top Handle Phối Nắp Giả Trang Trí

Tiếp theo là một mẫu túi vali Juno mini được rất nhiều chị em công sở yêu thích. Thiết kế sản phẩm này toát lên sự chỉn chu, chuyên nghiệp, kích thước vừa đủ sử dụng là 30cm x 24cm x 12cm. Túi có ba màu là đen, xám tím, xanh nhạt, rất thích hợp để phối với những trang phục công sở thanh lịch. 

Chiếc túi này gồm một ngăn chính lớn, bên trong có thêm ngăn phụ nhỏ. Mặt sau túi được trang bị thêm một ngăn phụ khóa kéo. Túi có thể xách tay hoặc đeo chéo đều được. Quai đeo bằng da nên khá êm, hạn chế gây đau vai. Giá sản phẩm hiện nay khoảng 855.000 VND, so với độ bền và thiết kế đều rất hợp lý.

Những điều bạn cần biết khi tìm mua vali Juno 4

Túi Juno Top Handle nhẹ nhàng và thanh lịch

2.3 Túi Juno Satchel 

Dòng túi xách cỡ lớn cuối cùng MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là Juno Satchel. Thiết kế túi gồm hai ngăn chính, thêm hai ngăn phụ nên bạn có thể tha hồ mang theo đồ dùng, phụ kiện khi đi học, đi làm. Kiểu dáng đơn giản, sử dụng các tông màu nhẹ nhàng như trắng, kem, nâu, hồng nên phù hợp với đa dạng trang phục.

Kích thước túi Juno Satchel là 23cm x 30cm x 10cm, giá bán cũng khoảng 855.000 VND. Vì vậy, đây là mẫu túi vali Juno mini được phái đẹp yêu thích và lựa chọn rất nhiều. 

Những điều bạn cần biết khi tìm mua vali Juno 5

Túi Juno Satchel form vuông, nhiều ngăn để các bạn nữ mang theo cả thế giới bên mình

Dù Juno hiện nay chưa sản xuất vali nhưng với những mẫu túi kích thước lớn cũng sẽ là lựa chọn phù hợp để bạn thay thế vali Juno mini. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn để tìm kiếm thêm nhiều dòng vali chất lượng , phù hợp hơn nhé.

Xem thêm:

Top 8 thương hiệu túi thể thao nam đáng mua nhất
Tổng hợp 7 mẫu túi du lịch gấp gọn đa năng cực kì tiện dụng
5 mẫu túi trống vải bố nhẹ tênh cho dân ghiền du lịch

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất