Tổng hợp những mẫu túi mini đeo chéo đáng mua nhất đến từ các Local Brand

18.01.2023 | 1,217 lượt xem
Túi mini đeo chéo Local Brand là món phụ kiện được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn muốn làm mới mình với sự phá cách, cá tính thì đây sẽ là item mà bạn không thể nào bỏ lỡ.

1.1 Túi mini GRIMM DC Brand - Crossbody Westside 

GRIMM DC là thương hiệu Local Brand chuyên sản xuất các dòng túi xách cao cấp và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Các sản phẩm của thương hiệu này đều có dấu ấn đặc biệt, thiết kế độc đáo, bắt kịp xu hướng. Đặc biệt, GRIMM DC chính là cái tên tiên phong, mở ra sự phát triển của túi bao tử tại thị trường Việt Nam.

Những mẫu túi mini đeo chéo luôn được GRIMM DC chú trọng từ chất liệu đến thiết kế. Thương hiệu này thường sử dụng loại vải ParaNord và bên trong lót vải 210D để tăng cường khả năng chống thấm nước. Các chi tiết trên túi khá đơn giản nhưng đậm chất trẻ trung, hiện đại. Vì vậy, với những tín đồ của phong cách Streetwear thì đây sẽ là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp. 

Tổng hợp những mẫu túi mini đeo chéo đáng mua nhất đến từ các Local Brand 2

Túi mini GRIMM DC Brand - Crossbody Westside  rất được lòng giới trẻ

1.2 Túi mini đeo chéo của STREETGANG 

Tương tự như GRIMM DC, STREETGANG cũng là thương hiệu Local Brand chuyên thiết kế đồ Streetwear. Trong đó, mẫu túi mini của STREETGANG đã tạo được tiếng vang lớn, kiểu dáng rất đơn giản nhưng lại tạo nên điểm nhấn khác biệt.

Mẫu túi mini đeo chéo STREETGANG thiết kế với form chữ nhật quen thuộc và không bao giờ lỗi mốt. Thân túi là họa tiết đặc trưng của STREETGANG. Mẫu túi Unisex này phù hợp với cả nam và nữ, thích hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh, không quá hầm hố nhưng cũng rất cá tính.

Tổng hợp những mẫu túi mini đeo chéo đáng mua nhất đến từ các Local Brand 3

Những mẫu túi đơn giản của STREETGANG lại rất được lòng các bạn trẻ

1.3 Túi đeo chéo SAIGONSWAGGER - SGS Plastic Flexible Bag 

SAIGONSWAGGER nổi tiếng với những item dẫn đầu xu hướng, kiểu dáng không ngừng đổi mới. Nhờ đầu tư chất lượng sản phẩm nên Local Brand này đã có đối tượng khách hàng trung thành nhất định. Trong số những sản phẩm hot nhất của SGS không thể không kể đến mẫu túi xách Plastic Flexible Bag đã liên tục lọt top những mẫu túi túi đeo chéo Local Brand bán chạy nhất thị trường. Điều này phần nào đã chứng minh sức hút của SAIGONSWAGGER nói chung và dòng túi mini đeo chéo này nói riêng.  

Điều đặc biệt của phiên bản túi SGS Plastic Flexible Bag là sử dụng chất liệu PVC chống nước, có ưu điểm ở độ bóng đẹp mắt, form dáng cứng cáp, ít bị tác động bởi các yếu tố thời tiết như mưa, nắng. Thiết kế mẫu túi mini này toát lên sự mạnh mẽ, độc lạ, hoàn thiện thêm bộ outfit cá tính của bạn

1.4 Túi đeo chéo KAKI SWE - INTL Shoulder Bag 

Tiếp theo là mẫu túi mini đeo chéo đến từ thương hiệu KAKI SWE. Sở hữu phong cách độc lạ, họa tiết lượn sóng đặc trưng, KAKI SWE luôn biết cách làm mới các sản phẩm của mình. Đặc biệt trong đó phải kể đến dòng túi INTL Shoulder Bag đang bán rất chạy trên thị trường hiện nay. Đúng như tên thương hiệu, SWE luôn ưu tiên chọn chất liệu Kaki trên các thiết kế của mình.

Tổng hợp những mẫu túi mini đeo chéo đáng mua nhất đến từ các Local Brand 4

INTL Shoulder Bag với họa tiết độc đáo trên thân túi

Túi INTL Shoulder Bag thiết kế form hình chữ nhật với hai ngăn chính, bên trong trang bị thêm 1 ngăn phụ để bạn mang theo tiền, giấy tờ cá nhân. Mẫu túi này có thể sử dụng khi đi học, đi chơi đều được vì kiểu dáng không quá chất chơi và nổi trội, ngược lại còn giúp bạn thể hiện cá tính một cách rất tinh tế.

1.5 Túi UNCOVER - Sicily Shoulder Bag 

UNCOVER là cái tên tiếp theo chúng ta không thể nào bỏ sót khi nhắc đến các Local Brand sản xuất túi xách. Mỗi sản phẩm của thương hiệu này đều được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, kích thước đa dạng và màu sắc cực kỳ bắt mắt. 

Các mẫu túi mini đeo chéo của UNCOVER có ưu điểm ở màu sắc đa dạng, chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Không những vậy, đây là Local Brand hiếm hoi áp dụng chế độ bảo hành lên tới 1 năm. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của UNCOVER.

1.6 Túi mini đeo chéo BANAWA - The Butterfly Mini Bag 

BANAWA là thương hiệu chuyên sản xuất những mẫu túi nổi tiếng với rất nhiều thiết kế độc đáo từ balo, túi đeo chéo đến túi bao tử… Đặc biệt, thương hiệu này có sự biến đổi cực kỳ đa dạng. Không chỉ chú trọng các mẫu túi hầm hố đậm chất streetwear, BANAWA cũng có những dòng túi riêng cho nữ với họa tiết xinh xắn, đặc biệt bán chạy phải kể đến The Butterfly Mini Bag.

Thiết kế của The Butterfly Mini Bag khá nhỏ gọn, có nhiều ngăn, giúp bạn dễ dàng đựng đồ dùng, sách vở khi đi học. Mẫu túi này thiết kế với phần dây đeo bản to, kiểu dáng rất thời trang và dễ phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Vì thế, dây chắc chắn sẽ là mẫu túi mini đeo chéo mà bạn nên sở hữu.

Tổng hợp những mẫu túi mini đeo chéo đáng mua nhất đến từ các Local Brand 5

The Butterfly Mini Bag đan xen giữ sự nhẹ nhàng, mông mơ  với chút cá tính, nổi loạn

1.7 Túi DEGREY - Small Shoulder Bag Golden 

DEGREY là Local Brand nức lòng giới trẻ khi luôn tiên phong tạo nên những cơn sốt của các mẫu streetwear độc đáo. Trong đó, phiên bản túi mini đeo chéo Small Shoulder Bag Golden đã “công phá” khắp các sàn thương mại điện tử, lọt top sản phẩm bán chạy nhiều tháng liền. Đây là mẫu túi có thiết kế khá lạ mắt, sử dụng tông màu vàng tươi tắn, kích thước tương đương một tờ A4 với 5 ngăn để bạn tha hồ mang theo đồ dùng. Mẫu túi này có thể sử dụng đi học, đi làm đều rất phù hợp. Giá bán dưới 300.000 VND, phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên cũng là yêu tố giúp Small Shoulder Bag Golden ghi điểm.

1.8 Túi Davies - DSW Pocket Original 

Thêm một mẫu túi đeo chéo Local Brand khá đơn giản mà bạn có thể lựa chọn là DSW Pocket Original của thương hiệu Davies. Túi DSW thiết kế với phong cách đơn giản, màu sắc basic nhưng vẫn thể hiện sự cá tính và trẻ trung theo cách rất riêng. Sản phẩm Must have này phù hợp phối với đa dạng trang phục, tạo cho bạn vẻ ngoài thời thượng và sành điệu.

Tổng hợp những mẫu túi mini đeo chéo đáng mua nhất đến từ các Local Brand 6

DSW Pocket Original toát lên sự trẻ trung, năng động

1.9 Túi mini đeo chéo 5THEWAY 

Các mẫu túi mini tại 5THEWAY rất đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Đặc trưng của thương hiệu này là bắt trend nhanh, kiểu dáng hợp thị hiếu, chất lượng tương đối tốt, sử dụng chất liệu có độ bền cao, dễ phối đồ. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một item basic để không phải suy nghĩ hôm nay mặc gì, mang túi gì thì 5THEWAY là lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

1.10 Túi đeo chéo Colkids Club

Colkids Club là từ khóa từng xuất hiện dày đặc trên các post streetwear trong một thời gian dài. Những mẫu túi nhỏ gọn, tiện dụng, thiết kế phát quang độc đáo khiến các bạn trẻ đổ xô tìm mua. Đây cũng chính là mẫu túi giúp thương hiệu Cool Kids Club tiếp cận gần hơn với các bạn trẻ.

Những mẫu túi mini đeo chéo của Colkids Club thiết kế với 2 gam màu cơ bản và trắng và đen, không sử dụng nhiều họa tiết. Thay vào đó, thương hiệu này đầu tư vào các chi tiết phát quang, sử dụng chất liệu PVC trong suốt chống nước để tạo nên sự khác biệt. Đến thời điểm hiện tại, túi Colkids Club vẫn luôn là một item mang tính iconic mà các bạn trẻ đam mê thời trang đường phố không thể nào bỏ lỡ.

Tổng hợp những mẫu túi mini đeo chéo đáng mua nhất đến từ các Local Brand 7

Colkids Club là mẫu túi từng làm chao đảo giới trẻ vì độ hot không sản phẩm nào sánh bằng

Xem thêm: Top 4 mẫu túi đeo chéo nam Gucci sành điệu và năng động

- Túi mini có kích thước khá nhỏ nên bạn hãy lựa chọn sử dụng trong hoàn cảnh phù hợp.

- Các thiết kế túi mini của Local Brand thường có nhiều nét tương đồng, hướng đến sự cá tính, năng động. Vì vậy, với các bạn theo style nhẹ nhàng, bánh bèo thì đây là lựa chọn chưa thật sự phù hợp.

- Những mẫu túi sử dụng chất liệu PVC trong suốt sẽ bị đục màu dần theo thời gian. Vì vậy, túi mini từ chất liệu này sẽ không bền bằng túi từ vải canvas hoặc vải dù.

Trên đây là những mẫu túi mini đeo chéo chất lượng mà MIA muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn thích kiểu dáng basic hơn thì có thể ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn để lựa chọn được những mẫu túi phù hợp nhé.

Xem thêm:

Top 7 túi đeo chéo nữ cute dành cho team bánh bèo
Bỏ túi kinh nghiệm chọn túi đeo chéo du lịch chất lượng
Top 12 shop bán túi đeo chéo nữ tại TPHCM và Hà Nội

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png