Túi xách ngọc trai, cơn sốt thời trang luôn được các nàng săn đón

18.01.2023 | 1,681 lượt xem
Trong ngành thời trang, các mẫu túi xách ngọc trai đã và đang tạo nên con địa chấn nho nhỏ khiến các cô nàng mê mẩn.

Trong ngành thời trang, các mẫu túi xách ngọc trai đã và đang tạo nên con địa chấn nho nhỏ khiến các cô nàng mê mẩn. Điều gì đã khiến mẫu túi xách này được đông đảo các bạn nữ săn đón đến vậy? Đâu là những mẫu túi xách ngọc trai được các nàng săn đón nhiều nhất. Bài viết dưới đây sẽ được MIA.vn giải đáp giúp bạn.

Túi xách ngọc trai là một trong những kiểu túi mang đậm chất vintage. Chiếc túi này bắt nguồn từ các đất nước đi đầu xu hướng thời trang khu vực châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc và cũng đã xuất hiện ở Việt Nam và dần trở thành món phụ kiện không thể nào thiếu của các cô gái. Với thiết kế quai đeo chéo vừa tiện lợi vừa làm điểm nhấn vô cùng nổi bật. Tuy nhiên không gian túi khá nhỏ nên thích hợp làm một món đồ trang sức hơn là phụ kiện. Bởi đa phần chúng chỉ có thể đựng vừa một thỏi son hay các vật dụng nhỏ bé.

Túi xách ngọc trai, cơn sốt thời trang luôn được các nàng săn đón 2

Những mẫu túi xách ngọc trai cực xinh khiến các cô nàng mê mẩn

Mặc dù diện tích không quá lớn nhưng những chiếc túi xách ngọc trai này vẫn luôn chiếm trọn tình cảm của đông đảo cô gái. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa túi xách ngọc trai cùng những bộ trang phục điệu đà sẽ giúp cho các cô nàng trông đáng yêu và đặc sắc hơn nhiều. Ngoài ra, nếu bạn chọn những bộ trang phục basic hay đơn sắc thì chiếc túi này sẽ trở thành công cụ cực kỳ hữu ích để bạn tạo ấn tượng trong mắt người đối diện. Với kiểu dáng nhỏ xinh của chiếc túi này sẽ phù hợp với những chiếc váy mùa hè mát mẻ hay những bộ trang phục mang phong cách vintage cổ điển. 

Xem thêm:  Túi Montblanc, tôn vinh phong thái đẳng cấp của phái mạnh

2.1 Túi xách ngọc trai Comino mini bag

Đây là một chiếc túi xách ngọc trai đến từ thương hiệu nổi tiếng Vanina nổi tiếng chuyên về các dòng túi có thiết kế phức tạp và đẹp mắt. Những chiếc túi của thương hiệu này thường được làm từ những chất liệu tự nhiên có sẵn hoặc được tái chế nhằm giảm lượng xả thải khí cacbon ra môi trường. Chiếc túi Comino mini bag phù hợp với những bạn gái sang trọng, nhẹ nhàng và quyền lực. Chiếc túi có thiết kế đơn giản với các hạt ngọc trai to được xếp lên nhau. Được biết, các hạt ngọc trai này được chế tác hoàn toàn thủ công. Tuỳ vào chất liệu ngọc trai nhân tạo hay ngọc trai tự nhiên mà sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. Xen kẽ giữa các hạt ngọc trai trắng là những hạt ngọc trai vàng có kích thước nhỏ hơn làm nổi bật lên thiết kế chiếc túi. 

Túi xách ngọc trai, cơn sốt thời trang luôn được các nàng săn đón 3

Túi xách ngọc trai Comino mini bag phù hợp với những bạn nữ sang trọng, đẳng cấp

2.2 Túi Chanel Pearl On Flap

Một chiếc túi đeo chéo đến từ thương hiệu Chanel nổi tiếng với các phụ kiện hàng hiệu luôn được các nàng mơ ước được sở hữu. Thiết kế của chiếc túi này trông rất giống với các mẫu túi cổ điển với nắp túi, logo CC cực xịn cùng dây đeo bằng da dạng chuỗi dệt. Hơn nữa, phần thân chính được sơn màu đen có chủ đích để những viên ngọc trai nổi bật. Và có rất nhiều viên ngọc trai được đính kết đến nỗi nó gần như bao phủ toàn bộ thân túi. Viên ngọc trai có kích thước vừa và nhỏ khác nhau được đính lên túi. Bên trong túi có một ngăn chính khá rộng với kích thước 5.9 x 7.9 x 2.4 inch. 

Túi xách ngọc trai, cơn sốt thời trang luôn được các nàng săn đón 4

Túi Chanel Pearl On Flap đính những viên ngọc trai lấp lánh khiến bao nàng mơ ước

2.3 Túi xách ngọc trai hình quả cầu

Một chiếc túi xách ngọc trai khác cũng được các chị em săn đón chính là mẫu túi hình quả cầu. Chiếc túi này được đính lên những hạt ngọc trai cầu kỳ, lấp lánh từng chi tiết nhỏ sáng rực cả bầu trời. Với kích thước nhỏ nhắn 18cm, bạn chỉ có thể đựng vừa những phụ kiện mini. Chiếc túi này sẽ làm cho bạn luôn tỏa sáng trong những khung ảnh thời trang cực xinh. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu cho mình chiếc túi nhỏ sang trọng này nhé. 

Túi xách ngọc trai, cơn sốt thời trang luôn được các nàng săn đón 5

Túi xách ngọc trai hình quả cầu luôn được các chị em săn đón

Trên đây là những mẫu túi xách ngọc trai cực xinh luôn được các cô nàng săn đón mà MIA.vn mang đến cho bạn. Với chiếc túi xách này bạn có thể biến mình thành những cô gái dịu dàng, điệu đà chỉ trong một nốt nhạc. Còn chần chờ gì nữa mà không sắm cho mình một chiếc túi xách ngọc trai xinh xắn này ngay nào các nàng ơi.

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png