Những mẫu vali xanh mint với vẻ ngoài ngọt ngào khiến mọi người yêu thích

22.02.2023 | 1,674 lượt xem
Những mẫu vali xanh mint gây được ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài ngọt ngào cùng tính ứng dụng cao và độ bền bỉ ấn tượng. Khám phá ngay những mẫu vali được yêu thích nhất hiện nay qua bài viết bên dưới!

Từ lâu, các mẫu vali Larita nhận được sự yêu thích của đông đảo mọi người với thiết kế hiện đại và có tính ứng dụng cao cũng như độ bền ấn tượng. Thương hiệu ra mắt đồng loạt các size vali thông dụng, sẵn sàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trong số những mẫu vali mà Larita từng ra mắt, Larita Lina là thiết kế gây ấn tượng hơn cả. Với bảng màu hiện đại, tuy nhiên, phiên bản vali màu xanh ngọc lại nhận được sự yêu thích và đón nhận của đông đảo khách hàng hơn.

Với tông màu xanh mint tươi trẻ cùng họa tiết vân chéo chạy dọc thân sản phẩm, tổng thể chiếc vali Larita Lina toát lên sự tươi mới, đồng thời đảm bảo hạn chế trầy xước bề mặt hoàn hảo cả khi xảy ra va đập trong thời gian sử dụng.

Với mẫu vali xanh mint này, thương hiệu đã sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp để sản xuất. Vì vậy, Larita Lina có độ bền ấn tượng, khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, bể vỡ cũng như trầy xước nếu va đập. Ngoài ra, khả năng lên màu rõ nét cũng là ưu điểm giúp chiếc vali xanh mint này chiếm trọn cảm tình người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ chú trọng về thiết kế, các tính năng của mẫu vali màu xanh ngọc Larita Lina cũng được thương hiệu hoàn thiện một cách hoàn hảo. Larita đã trang bị khóa số TSA đạt chuẩn Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ trong thiết kế của mình, giúp Larita Lina có khả năng bảo vệ hành lý tuyệt đối, kể cả khi ký gửi hoặc di chuyển tại những nơi đông người.

Khoang nội thất của Larita Lina có thiết kế thông minh với hai ngăn ở cả ba size S, M, L. Bên trong ngăn chứa đồ có trang bị dây đai cố định hành lý cùng vách ngăn chống rơi, giúp đẩy lùi nỗi lo hành lý bị xáo trộn trong suốt quá trình di chuyển.

Hệ thống bánh xe của Larita Lina được lót đệm cao su êm ái cùng khả năng xoay 360 độ linh hoạt, giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn khó chịu. Phần quai xách có lót đệm cao su êm ái giúp người dùng dễ dàng thao tác. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp tạo cảm giác sang trọng, đồng thời hạn chế rỉ sét nếu sử dụng trong thời gian dài là điểm cộng khác.

Xem thêm: Vali xám thời thượng, bạn đồng hành hoàn hảo dành cho những ai có gu

Những mẫu vali xanh mint với vẻ ngoài ngọt ngào khiến mọi người yêu thích 2

 Vali xanh mint Larita Lina nhận được nhiều sự yêu thích nhờ thiết kế hiện đại và có tính ứng dụng cao 

Một mẫu vali xanh mint khác đến từ nhà Larita thu hút sự chú ý của giới mộ điệu, đó chính là Larita Cetus. Vẫn trung thành với bảng màu trung tính, Larita Cetus phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, phiên bản vali màu xanh ngọc lại chiếm trọn cảm tình của khách hàng hơn cả với vẻ đẹp ngọt ngào nịnh mắt, hợp thời.

Khác với những “người anh em khác cùng nhà”, Larita Cetus được làm từ chất liệu nhựa PC và ABS cao cấp. Vì vậy, Larita Cetus có phom dáng cứng cấp, khả năng lên màu rõ nét cũng như đảm bảo chống thấm nước, hạn chế bám bụi tối đa. Với họa tiết vân nhám độc đáo, bề mặt chiếc vali Larita Cetus có thể hạn chế trầy xước có thể xảy ra khi sử dụng, đồng thời đảm bảo sản phẩm có vẻ đẹp như mới.

Với mẫu vali xanh mint này, Larita tiếp tục tin tưởng lựa chọn khóa số TSA hiện đại đạt chuẩn Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ. Vì thế, dù là ký gửi hoặc di chuyển vali tại những nơi đông người, khách hàng vẫn có thể an tâm về độ bảo mật hành lý khi sử dụng vali xanh mint Larita Cetus.

Thương hiệu trang bị đồng thời hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoạt, giúp vali di chuyển êm ái, nhẹ nhàng trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng động. Quai xách thông minh được lót đệm cao su giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn.

Ngăn nội thất rộng rãi, có lót lưới chống rơi và dây đai cố định là một ưu điểm nổi bật khác của mẫu vali xanh mint Larita Cetus. Với thiết kế này, người dùng có thể đựng đủ các vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết trong mỗi chuyến đi.

Những mẫu vali xanh mint với vẻ ngoài ngọt ngào khiến mọi người yêu thích 3

Larita Cetus với thiết kế khóa số TSA hiện đại đảm bảo an toàn cho hành lý của bạn trong mỗi chuyến đi xa 

Larita Vela là một thiết kế nhận được sự yêu thích của đông đảo mọi người hơn cả ngay từ những ngày đầu ra mắt. Với bảng màu tông pastel ngọt ngào, các phiên bản Larita Vela, đặc biệt là mẫu vali xanh mint luôn nằm trong danh sách “wish list” của những tín đồ yêu thích món phụ kiện du lịch này.

Với thiết kế lần này, Larita đã sử dụng song song cả chất liệu nhựa PC và ABS cao cấp, kết hợp cùng họa tiết vân nhuyễn chạy dọc thân sản phẩm. Vì thế, tổng thể Larita Vela toát lên sự cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước, hạn chế bể vỡ, trầy xước bề mặt, màu sắc rõ nét, trọng lượng siêu nhẹ, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Larita Vela được trang bị khóa số TSA hiện đại ở cả 3 size S, M, L, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoạt và lót đệm cao su êm ái giúp vali di chuyển nhẹ nhàng trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn.

Ngăn nội thất của Larita Vela có thiết kế thông minh với hai ngăn rộng rãi, được tích hợp vách lưới chống rơi cùng dây đai cố định. Trên vách lưới có hai ngăn nhỏ có khóa kéo, giúp người dùng có thể đựng thêm các vật dụng, tư trang cá nhân khác.

Những mẫu vali xanh mint với vẻ ngoài ngọt ngào khiến mọi người yêu thích 4

Larita Vela được sản xuất với chất liệu nhựa cao cấp và họa tiết vân nhuyễn chạy dọc cực thu hút 

Từ lâu, các dòng vali kéo của Legend Walker, thương hiệu cao cấp tại Nhật Bản, đã luôn nhận được sự chú ý của giới mộ điệu với thiết kế sang trọng và tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại cùng độ bền bỉ ấn tượng.

Trong số những thiết kế thương hiệu ra mắt trước đó, Legend Walker LW6702 là sản phẩm nhận được sự yêu thích và đón nhận đông đảo hơn cả. Với họa tiết vân sọc chạy dọc thân sản phẩm, Legend Walker LW6702 toát lên cảm giác sang trọng, cao cấp. Sở hữu bảng màu đa dạng các tông trung tính, tuy nhiên, phiên bản vali xanh mint lại là thiết kế nổi tiếng nhất đến từ bộ sưu tập Legend Walker LW6702.

Sử dụng 100% nhựa PC cao cấp, vì vậy, chiếc vali xanh mint này có phom dáng cứng cáp, trọng lượng siêu nhẹ, khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, trầy xước hoặc bể vỡ cả khi chịu va đập mạnh hoặc nhiệt độ cao. Với họa tiết vân sọc, bề mặt vali xanh mint Legend Walker LW6702 được bảo vệ an toàn tuyệt đối khỏi những va chạm có thể xảy ra trong suốt thời gian sử dụng.

Được tích hợp song song khóa khung cùng khóa số TSA hiện đại, mẫu vali xanh mint từ nhà Legend Walker đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng khi đựng những vật dụng, tư trang có giá trị, đồng thời giúp thao tác nhanh chóng và có cảm giác sang trọng hơn.

Mẫu vali xanh mint này được Legend Walker trang bị quai xách thông minh ở cả hai thân ngang dọc, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Hệ thống bánh xe có lót đệm cao su êm ái cùng khả năng xoay 360 độ linh hoạt giúp vali di chuyển nhẹ nhàng trên mọi địa hình mà không tốn quá nhiều sức.

Những mẫu vali xanh mint với vẻ ngoài ngọt ngào khiến mọi người yêu thích 5

Legend Walker LW6702 gây ấn tượng bởi sự sang trọng và khả năng chống va đập mạnh cực tốt 

Trong số những mẫu thiết kế Larita từng ra mắt, chắc hẳn Larita Carina với họa tiết vân ngang nhám cùng bảng màu pastel ngọt ngào là cái tên gây được ấn tượng mạnh mẽ hơn cả. Trong số các phiên bản Larita Carina, mẫu vali xanh mint là thiết kế được yêu thích hơn với vẻ ngoài xinh xẻo, tươi trẻ.

Chiếc vali xanh mint này được làm từ nhựa PC và ABS cao cấp. Vì vậy, tổng thể Larita Carina có phom dáng cứng cáp, khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, trầy xước, bể vỡ cũng như dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Larita Carina được trang bị khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoạt được lót đệm cao su êm ái giúp vali di chuyển nhẹ nhàng trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn.

Những mẫu vali xanh mint với vẻ ngoài ngọt ngào khiến mọi người yêu thích 6

 Larita Carina được nhiều tín đồ thời trang yêu thích nhờ họa tiết vân ngang nhám cùng bảng màu pastel ngọt ngào

Các mẫu vali xanh mint gây thương nhớ với vẻ ngoài ngọt ngào nịnh mắt cùng tính ứng dụng cao và độ bền ấn tượng. Qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng mọi người có thể dễ dàng tìm ra chiếc vali màu xanh ngọc phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng.

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png