Top balo chống trộm hot nhất và kinh nghiệm khi mua balo

28.01.2021 | 8,482 lượt xem
Balo chống trộm đẹp, chất lượng không những góp phần bảo vệ an toàn tài sản của bạn mà còn giúp bạn trở nên cá tính và năng động.

Balo chống trộm được ra đời và ngày càng được sử dụng rộng rãi để bảo vệ tài sản của bạn một cách an toàn nhằm ngăn ngừa tình trạng trộm cắp, móc túi,  lợi dụng  thường xảy ra ở bến xe, chợ, bến tàu. Do đó bài viết sau đây sẽ gợi ý một vài mẫu balo chống trộm nổi bật tại Mia.vn và mách bạn cách chọn balo chống trộm đúng cách.

1Các mẫu balo chống trộm tại MIA.vn

Balo Korin Clickpack Pro M D.Grey/Black

Clickpack Pro M D.Grey/Black là sản phẩm balo laptop chống trộm của thương hiệu KORIN, được biết đến qua những giải thưởng uy tín quốc tế. Korin Clickpack Pro là balo cao cấp với nhiều cải tiến hiện đại như khóa số TSA an toàn hay cổng sạc USB tiện ích, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng với thiết kế theo phong cách Châu  u và qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Những ưu điểm tuyệt vời của balo Korin Clickpack Pro

Chất liệu vải cao cấp chống rạch: mặt lưng của balo sử dụng vải chống rạch, giúp người dùng bảo vệ tài sản một cách an toàn. Phần còn lại của balo là chất liệu vải polyester cho balo độ bền bỉ cao, khả năng trượt nước tốt, màu sắc luôn sáng bóng và chống nhăn hiệu quả. Hơn nữa, mẫu balo còn có dây kéo chống rạch, mang lại cho bạn cảm giác yên tâm về tính an toàn cho tài sản của bạn.

Khóa số TSA chống trộm: sản phẩm được thiết kế chống trộm tối ưu với khóa số TSA kết hợp cùng dây cước thép để khóa chặt balo với vật cố định nhằm hạn chế mất cắp đồ vật bên trong. Ngoài ra, balo còn được thiết kế  tích hợp dây cước thép cao cấp giúp bạn dễ dàng khoá chặt balo với vật cố định ở bất cứ đâu. 

Top balo chống trộm hot nhất và kinh nghiệm khi mua balo 2

Balo được đảm bảo an toàn với khóa số TSA theo tiêu chuẩn của Tổ chức Quản lý An ninh Vận chuyển Hoa Kỳ. 

Hệ thống ngăn chứa rộng rãi: ưu điểm nổi bật của balo chính là thiết kế balo mở rộng 180 độ giúp chất xếp vật dụng thuận tiện với 2 khoang chứa lớn: 1 bên có thể đựng vừa máy tính 15.6" và máy tính bảng 10" trở xuống, cùng ngăn nhỏ đựng sạc dự phòng; 1 bên là 3 túi có khóa kéo với chức năng lần lượt là: đựng các dây cáp và thiết bị điện tử nhỏ, đựng các đồ dùng nhà tắm với móc treo tiện lợi, cuối cùng là ngăn nằm ngang chứa áo mưa balo tặng kèm để bạn sử dụng những khi cần thiết. Bên cạnh đó, balo còn có nhiều ngăn chuyên biệt cho các vật dụng như: dù, chìa khóa, ngăn bảo mật thông tin thẻ RFID, ngăn bí mật ở mặt lưng, ngăn để dây cáp sạc trên quai đeo, giúp bạn sắp xếp đồ dùng hợp lý và khoa học.

Balo với hệ thống ngăn chứa rộng rãi giúp bạn đựng nhiều đồ vật tiện ích hơn

Tích hợp cổng sạc USB hiện đại: điểm đặc biệt của mẫu balo này là giúp bạn sạc dự phòng dễ dàng hơn trong những lúc bạn phải sử dụng điện thoại hay một số thiết bị điện tử khác khi đang đi ngoài đường vì được thiết kế thêm cổng sạc USB. Với mẫu balo Clickpack Pro giúp bạn có năng lượng điện thoại kết nối với người thân yêu một cách dễ dàng và tiện lợi.

Kiểu dáng được thiết kế gọn nhẹ: Balo được thiết kế sản phẩm có form dáng đứng, ôm sát phần lưng, phân bố lực đều để giảm sức nặng lên phần vai và lưng một cách hiệu quả.

Top balo chống trộm hot nhất và kinh nghiệm khi mua balo 3

Nên vệ sinh balo định kỳ để giữ cho sản phẩm luôn sạch sẽ và tươi mới

Balo XD Design Bobby Urban M Gray

XD Design Boddy Urban M Gray là một dòng balo chống trộm đến từ thương hiệu XD Design tại Mỹ. Balo mang tính năng rất đặc biệt là kết hợp giữa lớp vải chống rạch cùng khóa số chống trộm vô cùng tiện ích. Balo XD Design Boddy Urban M Gray mang nhiều ưu điểm bao gồm: 

- Balo sử dụng chất liệu vải Polyester giúp nước khi tác động trực tiếp sẽ nhanh chóng trượt khỏi balo tạo cho bạn cảm giác hoàn toàn yên tâm khi đeo balo ra ngoài hoặc đi du lịch.

- Đai gài balo cực kì chắc chắn giúp đồ đạc không bị rơi ra ngoài.

- Dây phía trước balo được thiết kế chắc chắn giúp cố định đồ vật như nón bảo hiểm hoặc các vật dụng du lịch phượt tiện lợi.

- Ngăn chứa rộng rãi chứa đựng được laptop lên đến 15.6" cực tiện lợi cho sinh viên, dân văn phòng với kích thước 42 x 47 x 15.5cm. Phía sau lưng balo có một ngăn kín đáo giúp bạn đựng đồ vật quan trọng.

- Đai ngang phía sau balo giúp cố định balo với cần kéo của vali khi bạn di chuyển ngoài sân bay một cách tiện lợi.

- Quai đeo bảng to chắc chắn có nút tăng giảm giúp bạn điều chỉnh kích cỡ khi đeo balo cho phù hợp.

Top balo chống trộm hot nhất và kinh nghiệm khi mua balo 4

Balo XD Design Boddy Urban M Gray được thiết kế đơn giản giúp người dùng trở nên năng động và cá tính. 

Balo Korin ClickPack X K7 M Black

Korin ClickPack X M Black là sản phẩm balo laptop chống trộm được thiết kế theo phong cách châu  u và trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Korin ClickPack X M Black là balo của thương hiệu KORIN. Balo cao cấp với nhiều cải tiến hiện đại như khóa số TSA an toàn hay cổng sạc USB tiện lợi, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. 

Mặt lưng của mẫu balo laptop này được sử dụng chất liệu vải chống rạch, giúp người sở hữu an toàn với những tình huống rạch trộm. Thêm vào đó, phần còn lại là chất liệu vải polyester cho balo độ bền bỉ cao, khả năng trượt nước tốt, màu sắc luôn sáng bóng và chống nhăn hiệu quả. 

Top balo chống trộm hot nhất và kinh nghiệm khi mua balo 5

Balo được thiết kế màu đen dễ dàng phối đồ tạo nên sự năng động cho người sử dụng

Hệ thống ngăn chứa của balo rộng rãi: 1 bên có thể đựng vừa máy tính 15.6" và máy tính bảng 10" trở xuống, cùng ngăn nhỏ đựng sạc dự phòng; 1 bên là 3 túi có khóa kéo với chức năng lần lượt là: đựng các dây cáp và thiết bị điện tử nhỏ, đựng các đồ dùng nhà tắm với móc treo tiện lợi, cuối cùng là ngăn nằm ngang chứa áo mưa balo tặng kèm để bạn sử dụng những khi cần thiết. 

Khi bạn đi đến nơi đông người như chợ, trạm xe, nhà hát, công viên không phải lo lắng vì sợ mất cắp vì balo được thiết kế chống trộm tối ưu với khoá số TSA kết hợp cùng dây cước thép để khoá chặt balo với vật cố định. Chưa dừng lại ở đó, mẫu balo còn có dây kéo chống rạch, mang lại cho bạn cảm giác yên tâm hoàn toàn về tính bảo mật cho hành lý bên trong. Ngoài ra, balo còn được tích hợp USB hiện đại giúp bạn có thể nạp năng lượng kết nối với mọi người bất cứ đâu.

2Kinh nghiệm chọn balo chống trộm đúng cách

Balo chống trộm có nhiệm vụ quan trọng là bảo vệ tốt tài sản của bạn. Chính vì vậy, việc lưu ý về thiết kế, chất liệu, kiểu dáng,.. là điều hết sức cần thiết.

2.1 Chất lượng

Chất lượng là một trong những yếu tố quan trọng để thấy rằng balo có chống trộm tốt hay không? Khi chọn mua balo chống trộm, bạn cần nghiên cứu kỹ những đặc điểm sau đây: 

Thiết kế: Quai đeo và miệng balo là phần thiết kế quan trọng nhất của balo chống trộm. Thường ở miệng balo sẽ có khung kim loại để tránh khi khóa kéo chưa cởi hết toàn bộ thì không thể đưa tay vào balo.Quai đeo phải được thiết kế êm ái, chắc chắn, dày và có khả năng trợ lực tốt. 

Chất liệu: Phần đệm lót ở đáy và chất liệu phải đạt tiêu chuẩn. Bình thường, balo chống trộm sẽ được may bằng vải PVC/Nylon , Oxford hoặc kết hợp vải lót Polyester để đảm bảo độ bền bỉ của balo, chống bị cắt rạch và tốt hơn là balo có khả năng chống nước.

Khóa kéo: Balo chống trộm phải được thiết kế ẩn một cách độc đáo và khóa kéo chắc chắn làm bằng kim loại.

Logo: hãy chọn mua balo có đường may chắc chắn, nét chữ rõ ràng để đảm bảo là một sản phẩm chính hãng. Ngoài ra, để biết thêm những dấu hiệu nhận biết đặc thù có thể đọc thêm từ các thông tin của hãng.

Top balo chống trộm hot nhất và kinh nghiệm khi mua balo 6

Balo chống trộm thường ẩn khóa kéo hoặc có khóa kéo bằng mật khẩu

2.2 Mức giá

Do tính năng chống trộm độc đáo kết hợp với các yếu tố chất liệu cao cấp, kiểu dáng thông minh, thiết kế phù hợp, khó kéo tiện dụng nên đa số balo chống trộm sẽ có giá khá cao. Trên thị trường hiện nay có nhiều mức giá của các thương hiệu khác nhau. Để đảm bảo khả chống trộm tốt nhất hãy chọn một chiếc balo thật sự chất lượng.

Top balo chống trộm hot nhất và kinh nghiệm khi mua balo 7

Vì tính năng chống trộm chống rạch túi bằng chất liệu cao cấp nên balo chống trộm thường có giá rất cao

2.3 Địa điểm mua uy tín

Hãy lựa chọn balo chống trộm ở những bán uy tín để có được chiếc balo tốt nhất và phù hợp với bạn. Ngoài ra, bạn có thể hưởng các quyền lợi đi kèm như khuyến mãi, giảm giá, quà tặng kèm và đặc biệt là bảo hành. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm mua nào uy tín, có thể tham khảo tại MIA.vn.

MIA.vn là hệ thống siêu thị bán lẻ túi xách, balo, vali, phụ kiện chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Với chất lượng uy tín, nơi đây luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Hơn thế nữa, hệ thống MIA.vn ngày càng được mở rộng và các chi nhánh có mặt khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Top balo chống trộm hot nhất và kinh nghiệm khi mua balo 8

MIA.vn có mặt khắp TP.HCM giúp người mua dễ dàng tìm thấy

Hy vọng các thông tin được cung cấp ở bài viết trên giúp bạn chọn được một chiếc balo chống trộm vừa có tính an toàn cao, đảm bảo chất lượng vừa phù hợp với bản thân.

Để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm, vui lòng liên hệ

Hotline: 1800 6198

Đặt mua online tại mia.vn.

Hệ thống showroom MIA.vn (TẠI ĐÂY).

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png