banner flas-sale-topbar

Phát sốt với vali 100% nhựa PP thách thức mọi va đập

23.12.2019 | 2,468 lượt xem
Được làm từ nhựa PP cực bền chuyên dùng cho các dòng vali kéo cao cấp, Rovigo Reine có khả năng chịu lực và chống va đập rất tốt. Đặc biệt, Reine đang giảm giá cực "đậm đà" chỉ từ 1.099K. Click để xem ngay!

1VALI KÉO NHỰA PP ROVIGO REINE BỀN BỈ NHƯ THẾ NÀO?

Vali kéo du lịch Reine là dòng sản phẩm mới nhất được làm từ nhựa PP của thương hiệu Rovigo, vừa được ra mắt trong dịp Giáng Sinh năm nay. Ngoài bề mặt vali được thiết kế vân chéo thời trang, hiện đại, thì chất liệu thân vali chính là điểm đáng chú ý nhất. Rovigo Reine có độ đàn hồi cao, chịu được nhiệt độ lớn, đặc biệt là chống va đập và mọi ngoại lực tác động lên vali. Vì vậy, trong quá trình sử dụng hay vận chuyển vali thì bạn không cần lo tình trạng trầy xước hay rơi vỡ vali. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa PP sẽ luôn bền màu, giữ nguyên độ sáng bóng như mới cho chiếc vali của bạn.

Phát sốt với vali 100% nhựa PP thách thức mọi va đập 2

Đặc biệt, vali kéo Reine đang được giảm giá "cực sốc" chỉ từ 1.099K.

2ROVIGO REINE SỞ HỮU NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT ẤN TƯỢNG

1. Tích hợp khóa số TSA đạt chuẩn quốc tế

Với thiết kế khóa số TSA, bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng sản phẩm trong những chuyến đi xa, đặc biệt là các chuyến bay nước ngoài vì đây là công nghệ đạt tiêu chuẩn của Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ. Cùng với dây kéo chắc chắn và mượt mà, sản phẩm sẽ đảm bảo sự tiện lợi và an toàn cho hành lý của bạn. 

2. Thiết kế bánh xe đôi di chuyển êm ái

Mẫu vali kéo nhựa PP gồm 8 bánh xe được thiết kế tỉ mỉ chia đều trên 4 trục dễ dàng xoay chuyển hướng và phân tán lực đều trên bề mặt tiếp xúc, giúp bạn di chuyển vali linh hoạt trên nhiều loại địa hình. Hơn nữa, hãng đã sản xuất bánh xe giảm thiểu tiếng ồn khi di chuyển, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng sản phẩm cho người tiêu dùng. 

Phát sốt với vali 100% nhựa PP thách thức mọi va đập 3

Bánh xe đôi của Rovigo Reine di chuyển êm ái trên mọi địa hình.

3. Cần kéo hợp kim nhôm sáng bóng siêu nhẹ

Cần kéo của vali nhựa Rovigo Reine tại MIA.vn được làm từ hợp kim nhôm với trọng lượng nhẹ nhưng đem lại sự chắc chắn cao. Cần kéo có 2 nấc kéo tiện lợi để bạn linh hoạt điều chỉnh trong quá trình sử dụng vali. Ngoài ra, với size M và size L còn hỗ trợ tay cầm ngang hông vali thuận tiện để bạn sử dụng những khi cần thiết. 

Phát sốt với vali 100% nhựa PP thách thức mọi va đập 4

Cần kéo hợp kim nhôm siêu nhẹ và chống gỉ sét.

4. Lưới chống rơi hành lý tiện lợi

Điểm đặc biệt của mẫu vali kéo du lịch này chính là thiết kế khoang chứa cố định hành lý khoa học và chắc chắn. Với 1 bên được cố định bởi lớp lưới có khóa kéo cùng nhiều ngăn phụ để chia các đồ dùng phụ kiện nhỏ gọn, bên còn lại có dây đai chữ Y kết hợp cùng lưới chống rơi hành lý tiện lợi, đảm bảo giảm thiểu tối đa các trường hợp xô lệch hành lý trong quá trình di chuyển.

Phát sốt với vali 100% nhựa PP thách thức mọi va đập 5

Khoang chứa rộng rãi của vali giúp bạn dễ dàng sắp xếp hành lý.

3MUA NGAY VALI NHỰA PP ROVIGO REINE TẠI MIA.vn ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

Hiện nay, vali nhựa PP Rovigo Reine đủ 3 size S - M - L đang được phân phối độc quyền tại Hệ thống siêu thị MIA.vn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua tại “thiên đường vali” này bởi nguồn gốc xuất xứ thương hiệu rõ ràng, chế độ bảo hành cực tốt và sự tư vấn kĩ càng để chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất. 

Phát sốt với vali 100% nhựa PP thách thức mọi va đập 6

Không khí săn vali sale nhộn nhịp tại siêu thị MIA.vn dịp Giáng Sinh.

Phát sốt với vali 100% nhựa PP thách thức mọi va đập 7

Bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành vali cực ưu đãi khi mua tại siêu thị MIA.vn

Hãy đến ngay MIA.vn từ 20/12 - 31/12/2019 để có ngay cơ hội săn vali nhựa PP Rovigo Reine sale giá “cực sốc” cùng  chương trình "ĐẠI TIỆC GIÁNG SINH - RINH VALI CHỈ TỪ 599K". Bạn có thể tham khảo thêm tại MIA.vn hay fanpage MIA.vn để mua ngay Rovgio Reine đồng hành cùng bạn vi vu mọi nẻo đường bạn nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất