banner flas-sale-topbar

Săn lùng 6 mẫu túi du lịch đảm bảo bền chắc, giá cả hợp lý

09.01.2023 | 1,463 lượt xem
Để đựng nhiều đồ lỉnh kỉnh và bảo quản tốt hành lý trong chuyến đi, còn gì bằng sở hữu một chiếc túi du lịch được cấu tạo từ chất liệu cao cấp có độ bền vượt trội. Dưới đây, hãy để MIA.vn giới thiệu tới bạn 8 mẫu túi xách đảm bảo chất lượng hiện đang được săn đón nhiều nhất trên thị trường. Item này chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho chuyến đi đường dài đầy thú vị của team phượt thủ.

Thay vì mang theo đủ loại túi, balo du lịch - dã ngoại lỉnh kỉnh khác nhau để đựng hành lý, bạn có thể tích hợp tất cả trong một món phụ kiện duy nhất. Đó chính là lý do những chiếc túi du lịch ra đời.

Với kích thước trung bình tiện dụng cùng nhiều ngăn lớn, nhỏ, chỉ với một chiếc túi, bạn đã có thể thoải mái đựng đồ dùng cần thiết mà vẫn đảm bảo gọn nhẹ, dễ di chuyển. Không dừng lại ở đó, hầu hết các mẫu túi du lịch đều trang bị cả quai xách và dây đeo điều chỉnh được độ dài để dễ dàng thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể mang túi bên mình một cách tiện lợi, không lo vướng víu.

Để đảm bảo độ bền chắc, túi du lịch cũng thường cấu tạo từ các loại chất liệu cao cấp có tính co giãn và khả năng chống thấm vượt trội. Điều này không chỉ giúp chiếc túi bảo quản tốt hành lý, linh hoạt thay đổi chức năng sử dụng mà còn có thể trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong suốt hành trình di chuyển.

Xem thêm: Khám phá các mẫu túi du lịch có bánh xe đẹp và cực tiện dụng

2.1 Túi du lịch OEM tích hợp công nghệ 4.0

Túi du lịch OEM tích hợp công nghệ 4.0 là một trong những item rất được team phượt thủ ưa chuộng. Chiếc túi có thiết kế chắc chắn từ quai đến vỏ, do đó mang đến cảm giác đặc biệt yên tâm cho người sử dụng khi đi du lịch hay di chuyển đường dài. Bởi vì được may bằng chất liệu vải Canvas và lót thêm lớp chống sốc bên trong nên túi cũng rất dày dặn và giúp bảo quản tốt hành lý.

Thiết kế thoáng khí và khả năng chống thấm hút là những ưu điểm nổi trội khác của chiếc túi OEM tích hợp công nghệ 4.0. Dù đi cả ngày giữa điều kiện thời tiết như thế nào thì đồ dùng đựng bên trong cũng không bị ướt hay hầm, bí. Chất vải cao cấp của mẫu túi du lịch đồng thời giữ cho bề mặt bên ngoài khó trầy xước và cực kì dễ vệ sinh. Nếu đang tìm kiếm mẫu túi du lịch công suất lớn tiện dụng, bạn hoàn toàn có thể tham khảo qua item này.

Săn lùng 6 mẫu túi du lịch đảm bảo bền chắc, giá cả hợp lý 2

Túi du lịch OEM tích hợp công nghệ 4.0 được ưa chuộng bởi độ bền và sức chứa lớn, có thể đựng nhiều đồ dùng cần thiết

2.2 Túi chống thấm Mr Vui 105

Tiếp theo trong danh sách là mẫu túi chống thấm 105 đến từ thương hiệu nổi tiếng Mr Vui. Nhờ vào lớp vỏ màu đen và bộ khóa cao cấp, item gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cực kì mạnh mẽ, cá tính. Túi có 2 lớp vải dày dặn bên trong, do đó khi cho hành lý vào, bạn cũng không cần lo lắng về khả năng bảo quản của Mr Vui 105.

Một ưu điểm khác mà bạn không thể bỏ qua đó là sức chứa của mẫu túi xách. Với một ngăn lớn và nhiều ngăn phụ được bố trí trong và ngoài túi, bạn có thể đựng rất nhiều đồ dùng cá nhân cho chuyến đi đường dài. Đặc biệt hơn cả, túi chống thấm Mr Vui 105 còn trang bị cả 2 loại quai xách và đeo chéo để dễ dàng thay đổi. Hành trình di chuyển của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều khi có mẫu túi du lịch này.

Săn lùng 6 mẫu túi du lịch đảm bảo bền chắc, giá cả hợp lý 3

Túi chống thấm Mr Vui 105 nổi bật với 2 lớp vải dày dặn bên trong, giúp bảo quản tốt hành lý cá nhân trong suốt quá trình di chuyển

2.3 Túi du lịch OEM chất lượng cao

Túi OEM chất lượng cao với lớp vỏ da bóng bẩy chống trầy xước là món phụ kiện du lịch cực kì tiện dụng dành cho hội xê dịch. Mẫu túi được trang bị cả quai đeo và xách tay rất chắc chắn, không lo bị đứt rách khi di chuyển đường dài.

Thay vì mang đủ loại balo, chỉ sức chứa của chiếc túi du lịch OEM chất lượng cao là đủ để bạn đựng quần áo, đồ dùng cá nhân cho cả chuyến đi. Không dừng lại ở đó, item còn gây ấn tượng bởi khả năng chống bụi và thấm nước vượt trội, đảm bảo hành lý đựng bên trong được bảo quản tốt. Bộ khóa kéo cao cấp cũng là điểm cộng lớn dành cho item.

Săn lùng 6 mẫu túi du lịch đảm bảo bền chắc, giá cả hợp lý 4

Túi du lịch OEM chất lượng cao tạo cảm giác sành điệu với lớp vỏ da bóng bẩy có khả năng chống trầy xước cùng quai xách và bộ khóa chắc chắn

2.4 Túi xách du lịch Pink

Túi xách du lịch Pink là món phụ kiện mà các cô nàng cá tính không thể bỏ qua. Lấy sắc đen làm tông màu chủ đạo, bên trên kết thêm logo màu hồng, chiếc túi tạo cảm giác cực kì trẻ trung, năng động. Ngoài chức năng chính là đựng đồ du lịch ngắn ngày, phái đẹp còn có thể mang túi đi tập gym. Túi có đủ ngăn để bạn đựng Ipad, smartphone cùng các món đồ dùng nho nhỏ như bóp, chìa khóa...

Một điểm đặc biệt của mẫu túi xách du lịch Pink đó là nhà sản xuất còn tinh tế trang bị thêm phần đế gai bên dưới. Chi tiết này giúp item tránh tiếp xúc trực tiếp với các bề mặt thô cứng trong suốt quá trình di chuyển, vừa chống trầy xước, bong tróc cho bề mặt của túi lại hỗ trợ bảo quản tốt hành lý bên trong.

Săn lùng 6 mẫu túi du lịch đảm bảo bền chắc, giá cả hợp lý 5

Túi xách du lịch Pink có nhiều ngăn để phái đẹp thoải mái đựng quần áo, đồ dùng cần thiết khi đi tập gym hoặc du lịch ngắn ngày

2.5 Túi đa năng OEM

Túi đa năng OEM là sản phẩm tiếp theo đến từ thương hiệu này mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Tuy sở hữu kiểu dáng khá đơn giản nhưng đường may chắc chắn, tỉ mỉ cùng bộ quai tiện dụng của túi được tín đồ phụ kiện đánh giá rất cao. Chiếc túi may bằng chất liệu vải dù, do đó ưu điểm chính của item này chính là khả năng chống thấm nước vượt trội, đảm bảo an toàn cho đồ dùng đựng bên trong khi gặp phải điều kiện thời tiết bất lợi.

Sức chứa lớn với nhiều ngăn đựng đồ cũng là một trong những yếu tố giúp mẫu túi chiếm được cảm tình của hội phượt thủ. Với kích thước 50x40cm, bạn có thể thoải mái chuẩn bị và mang theo hành lý cho chuyến đi dài ngày của mình. Túi còn có ngăn đựng giày bên hông để bạn dễ lấy ra, cất vào trong suốt hành trình di chuyển. Item này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn yêu thích các thiết kế túi có tính ứng dụng cao.

Săn lùng 6 mẫu túi du lịch đảm bảo bền chắc, giá cả hợp lý 6

Túi đa năng OEM sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, kích thước lớn cùng ngăn đựng giày bên hông cực kì tiện lợi khi đi du lịch đường dài

2.6 Túi du lịch Hàn Quốc LAZA TXTK367

Cuối cùng trong danh sách là mẫu túi du lịch Hàn Quốc LAZA TXTK367 có thiết kế gọn nhẹ và đặc biệt tiện dụng. Với ngăn chứa lớn, túi có thể đựng được 5 đến 7 bộ đồ cho một chuyến du lịch mà không lo thiếu thoải mái. Bởi vì được cấu tạo từ chất liệu vải Oxford dày dặn, có độ bền và chống thấm nước cao nên khả năng bảo quản hành lý của túi cũng cực kì chất lượng. Bộ quai xách tay may nối từ đáy lên trên cùng dây đeo chéo 2 bên của túi cũng được đánh giá là rất chắc chắn. Đây sẽ là món phụ kiện mà bạn nên có cho chuyến đi phượt hay hành trình du lịch dài ngày của mình.

Săn lùng 6 mẫu túi du lịch đảm bảo bền chắc, giá cả hợp lý 7

Túi du lịch Hàn Quốc LAZA TXTK367 may bằng chất liệu vải Oxford nên có độ bền và chống thấm cao

Top 8 mẫu túi du lịch chất lượng cao vừa được MIA.vn giới thiệu qua chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong những chuyến đi dài ngày. Hy vọng bài viết có thể giúp mọi người lựa chọn được chiếc túi xách phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Xem thêm:

Túi sakos, thương hiệu đang được giới trẻ ưa chuộng trong ngành hành lý
Tổng hợp những mẫu túi xách unisex dẫn đầu xu thế thời trang
Túi xách đơn giản, phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người

Tác giả: CTV Blog Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất