banner flas-sale-topbar

Khám phá các mẫu túi du lịch có bánh xe đẹp và cực tiện dụng

31.08.2022 | 5,125 lượt xem
Túi du lịch có bánh xe đa dạng mẫu mã, thiết kế hiện đại, chất liệu dày dặn, màu sắc bắt mắt, nhỏ gọn, bền bỉ, giá cả hợp lý. Tìm hiểu ngay!

Túi xách du lịch hẳn là món phụ kiện không thể thiếu trong các chuyến đi chơi xa. Để cuộc chơi trở nên thoải mái, nhiều người thường chọn loại túi du lịch có bánh xe gọn nhẹ giúp cho việc di chuyển và cầm xách trở nên dễ dàng hơn. Cùng “nghía” qua 5 loại túi du lịch có bánh xe kéo được yêu thích hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

1 Túi du lịch có bánh xe kéo Sakos Horizon 5 FG01 SLX072DNF

Chiếc túi du lịch đến từ thương hiệu Sakos của Mỹ với thiết kế đơn giản và gọn nhẹ cùng với tông màu xanh đậm trông rất hiện đại. Túi có kích thước 36 x 23 x 51 cm, nặng 2.2 kg và có thể tích 46 lít thích hợp cho các chuyến đi ngắn ngày, chỉ cần ít đồ đạc. 

Túi được làm từ vải Polyester chống thấm nước, chống bám bụi và hạn chế bị co giãn khi giặt. Tay cầm làm bằng nhựa, cho cảm giác cầm nắm rất êm ái và phần cần kéo có thể điều chỉnh cho phù hợp với dáng người. Ngoài ra, bánh xe của túi là loại bánh xe đơn, xoay 360 độ, rất bền chắc khi di chuyển qua bề mặt gồ ghề. 

Giá tham khảo: 1.870.000đ

Khám phá các mẫu túi du lịch có bánh xe đẹp và cực tiện dụng 2

Túi du lịch Sakos Horizon 5 FG01 SLX072DNF có khóa kéo TSA kết hợp dây khóa đôi chống rạch an toàn

2 Túi du lịch có bánh xe TM161

Túi du lịch này thuộc thương hiệu Rimini của Nhật Bản, có thiết kế giống một chiếc túi xách, đơn giản nhưng vẫn đủ thu hút người nhìn. Túi có kích thước 360 x 160 x 340 mm, nặng 1.6 kg cực nhỏ gọn và nhẹ. Túi được làm từ chất liệu Alu/PA/PU bền chắc, dễ dàng vệ sinh và chống thấm nước khá ổn. Ngoài ra, mẫu túi du lịch này có 3 màu cho bạn lựa chọn là khaki, đỏ rượu và đen với ngăn chính rộng lớn cùng các ngăn phụ đựng đồ thoải mái.

Giá tham khảo: 2.290.000đ.

Khám phá các mẫu túi du lịch có bánh xe đẹp và cực tiện dụng 3

Túi du lịch có bánh xe kéo TM161 có 4 bánh xe tiện lợi, xoay linh hoạt và dễ di chuyển trên đường không bằng phẳng

3 Túi du lịch có bánh xe kéo Macat TB38

Mẫu túi du lịch có kích thước 51 x 25 x 32 cm, nặng 2kg và có thể chứa tối đa 12kg hành lý với 1 ngăn chính rộng lớn và 1 ngăn phụ nhỏ đằng trước. Túi có thiết kế đơn giản, tông màu trầm sang trọng và được làm từ chất liệu dày dặn, đường may chắc chắn, chống thấm nước, dễ vệ sinh. Chiếc túi này chỉ có 2 bánh xe linh hoạt, cần nhôm chắc chắn và dễ dàng kéo đi. 

Giá tham khảo: 425.000đ.

Khám phá các mẫu túi du lịch có bánh xe đẹp và cực tiện dụng 4

Túi du lịch có bánh xe Macat TB38 có phần quai cầm bền chắc, bạn có thể dùng tay xách túi cũng rất gọn nhẹ

4 Túi du lịch có bánh xe Vivache YK_C2

Mẫu túi du lịch thuộc thương hiệu Vivache - Nhật Bản, có kiểu dáng hiện đại và không quá cầu kỳ với kích thước 51 x 32 x 24 cm. Túi có ngăn chính rộng rãi, kèm theo nhiều ngăn phụ ở đằng trước giúp đựng đồ đạc thoải mái. Túi có khả năng chống thấm nước và chống bám bụi nhờ vào chất liệu Polyester, khóa kéo TSA đạt tiêu chuẩn quốc tế rất an toàn, bánh xe đơn xoay 360 độ êm mượt, không phát ra tiếng ồn khi di chuyển. Phần tay kéo làm từ hợp kim nhôm bền chắc, có thể điều chỉnh để vừa với dáng người.

Giá tham khảo: 2.271.000đ.

Khám phá các mẫu túi du lịch có bánh xe đẹp và cực tiện dụng 5

Túi du lịch Vivache YK_C2 có màu đỏ nổi bật và bền màu theo thời gian

5 Túi du lịch có bánh xe kéo Xeno

Loại túi du lịch này có kích thước 34 x 50 x 20 cm, nặng 1.9 kg với dung tích 31 lít, thích hợp cho các chuyến du lịch ngắn ngày. Túi có thiết thông minh và đa năng, vừa có bánh xe và cần đẩy để kéo, vừa có quai đeo như một chiếc balo. Bên trong túi có khá nhiều ngăn, ngoài ngăn đựng đồ thông thường túi còn có ngăn dành cho laptop 17 inch và các ngăn nhỏ đựng điện thoại. Phần khóa kéo của túi cũng rất chắc chắn, bảo vệ đồ đạc an toàn bên trong.

>> Tham khảo thêm: Balo laptop 17 inch được giới trẻ ưa chuộng

Giá tham khảo: 2.400.000đ.

Khám phá các mẫu túi du lịch có bánh xe đẹp và cực tiện dụng 6

Túi du lịch có bánh xe Xeno tích hợp ngăn đựng nước ở bên hông túi

Trên đây là 5 mẫu túi du lịch có bánh xe siêu tiện lợi và gọn nhẹ cho bạn tham khảo. Ngoài ra, bạn còn có thể xem thêm nhiều mẫu túi du lịch có bánh xe kéo nữa tại MIA - hệ thống chuyên cung cấp các loại túi du lịch, vali kéo du lịch, balo chính hãng với mức giá thành phải chăng. Túi du lịch có kiểu dáng hiện đại, chất lượng cao, chính sách bảo hành lâu dài và có nhiều ưu đãi cực hấp dẫn. Ghé ngay cửa hàng MIA gần nhất hoặc mua hàng TẠI ĐÂY.

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất