banner flas-sale-topbar

Săn lùng những mẫu balo bò sữa hot nhất hiện nay

07.03.2023 | 1,506 lượt xem
Balo bò sữa được các bạn trẻ tuổi teen cực kỳ yêu thích. Họa tiết bò sữa tuy không quá đặc biệt hay mới mẻ nhưng những năm gần đây đang trở thành xu hướng bởi sự dễ thương và bắt mắt hợp thị hiếu.

1.1 Chọn balo bò sữa có kích thước phù hợp

Các sản phẩm balo bò sữa trên thị trường hiện nay gồm hai dòng cơ bản là balo mini và balo thường. Balo mini nhỏ gọn, xinh xắn, phù hợp để bạn sử dụng đi chơi, dạo phố, cà phê cùng bạn bè. Còn các mẫu cặp sách bò sữa kích cỡ lớn hơn thì phù hợp để đi học, đi làm. Với những bạn thường xuyên cần mang theo máy tính thì cần chọn balo laptop trang bị lớp đệm mút dày, có khả năng chống sốc hiệu quả.

Săn lùng những mẫu balo bò sữa hot nhất hiện nay 2

Các mẫu balo bò sữa được yêu thích bởi sự xinh xắn, dễ thương, phù hợp với nhiều phong cách

1.2 Chọn kiểu dáng balo

Khi mới bắt đầu phổ biến trên thị trường, hầu hết các dòng balo bò sữa đều có kiểu dáng khá nữ tính, chủ yếu hướng đến phái nữ. Tuy nhiên hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy cả những kiểu balo unisex, nam và nữ đều sử dụng được. Mẫu mã balo cũng ngày càng đa dạng hơn: phối ngăn lưới, chất liệu trong suốt, balo nắp gập, balo dạng hộp…

1.3 Chọn giá thành phù hợp

Tiền nào của đấy là kinh nghiệm rất đúng đắn khi bạn tìm mua bất cứ sản phẩm gì, balo bò sữa cũng vậy. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu balo gia công giá rẻ, chỉ khoảng 100.000 đến 200.000 VND. Hầu hết các sản phẩm này đều có độ hoàn thiện không cao, chất liệu vải bình thường, các chi tiết khá lỏng lẻo. Vì thế, độ bền của sản phẩm cũng khá hạn chế, dễ hư hỏng, bung chỉ, hư khóa sau một thời gian sử dụng. Các sản phẩm cao cấp hơn, khoảng từ 300.000 đến 500.000 VND hầu hết đều có chất lượng khá tốt, màu sắc tươi sáng, sắc nét, form cứng cáp và đẹp mắt. Bạn nên chọn các mẫu balo bò sữa này để sử dụng lâu dài, hạn chế mua mới, đây là cách tiêu dùng bền vững và tiết kiệm chi phí.

Săn lùng những mẫu balo bò sữa hot nhất hiện nay 3

Balo giá rẻ thì thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, đường kim mũi chỉ cũng không quá chắc chắn

1.4 Nên mua balo bò sữa ở đâu?

Các mẫu balo con bò sữa được bán rất rộng rãi trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các khu chợ hoặc những cửa hàng chuyên balo, cặp sách. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm kiếm các mẫu balo, cặp bò sữa đi học trên nền tảng online như Shopee, Lazada, Tiki, Tik Tok Shop. Các sản phẩm rất đa dạng, bạn có thể dễ dàng so sánh giá, đọc review từ những người mua trước.

2.1 Balo bò sữa Taza

- Kích thước: 28 x 13 x 42cm

- Chất liệu: Vải Canvas

- Số ngăn: 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ phía trước, 2 ngăn bên hông

- Mức giá tham khảo: 400.000 VND

Balo bò sữa Taza là sản phẩm gia công với kiểu dáng khá đơn giản, dễ thương, thích hợp với phái đẹp. Mặt trước balo là một ngăn lưới, bạn có thể trang trí bằng những đồ dùng dễ thương như gấu bông nhỏ, giấy ghi chú nhiều màu, pin cài, hình in thần tượng… Balo khá nhẹ, quai đeo chắc chắn, thích hợp để sử dụng hàng ngày.

Săn lùng những mẫu balo bò sữa hot nhất hiện nay 4

Điểm nhấn của sản phẩm này là ngăn lưới giúp bạn có thể thoải mái trang trí và thể hiện cá tính bản thân

2.2 Balo bò sữa unisex

- Kích thước: 31 x 12 x 42cm

- Chất liệu: Vải Canvas

- Số ngăn: 1 ngăn chính, 3 ngăn phụ phía trước, 2 ngăn bên hông

- Mức giá tham khảo: 320.000 VND

Mẫu balo bò sữa unisex này có thiết kế khá trẻ trung, ngăn phụ hình hộp xinh xắn. Kiểu dáng balo đơn giản, dùng được cho cả nam và nữ. Kích thước balo khá lớn, trang bị ngăn chống sốc cho laptop. Với giá bán hơn 300.000 VND thì đây là sản phẩm đáng để bạn đầu tư.

Săn lùng những mẫu balo bò sữa hot nhất hiện nay 5

Balo unisex có thiết kế khá đơn giản, form dáng cứng cáp, thích hợp với cả nam và nữ

Xem thêm: Gọi tên những chiếc balo màu hồng thu hút phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên

2.3 Balo bò sữa mini Charles & Keith

- Kích thước: 11 x 15 x 18.5cm

- Chất liệu: Da nhân tạo

- Số ngăn: 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ phía trước

- Mức giá tham khảo: 1.700.000 VND

Charles & Keith là một trong số ít những thương hiệu cao cấp sản xuất mẫu balo họa tiết bò sữa. Chiếc balo mini này nhanh chóng tạo nên cơn sốt, được rất nhiều chị em săn đón. Balo nhỏ gọn, xinh xắn, có thể đeo sau lưng hoặc đeo chéo đều được. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm fake balo bò sữa mini Charles & Keith nên bạn cần lựa chọn đơn vị mua uy tín để đảm bảo nhận về sản phẩm chất lượng.

Săn lùng những mẫu balo bò sữa hot nhất hiện nay 6

Balo Charles & Keith với họa tiết loang lổ trắng đen từng khiến rất nhiều chị em đứng ngồi không yên

2.4 Balo bò sữa kèm gấu bông

- Kích thước: 40 x 29 x 13 cm

- Chất liệu: Vải Canvas

- Số ngăn: 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ ẩn phía sau, 2 ngăn bên hông

- Mức giá tham khảo: 150.000 VND

Balo bò sữa kèm gấu bông là sản phẩm có thiết kế cực kỳ xinh xắn. Không chỉ sử dụng họa tiết trắng đen mà mặt trước còn thiết kế một chú bò sữa bằng bông rất xinh, trong tư thế thò đầu và 4 chân khỏi balo. Giá bán của sản phẩm này khá rẻ, thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Mặt sau còn có thêm một ngăn ẩn, phù hợp để chứa điện thoại, ví tiền, giấy tờ, tránh mất cắp. Tuy nhiên, độ bền của sản phẩm này không quá tốt, nếu sử dụng hàng ngày như balo học sinh thì sẽ nhanh cũ và hư hỏng.

Săn lùng những mẫu balo bò sữa hot nhất hiện nay 7

Chú bò sữa ngộ nghĩnh ở mặt trước giúp balo càng thêm phần xinh xắn, đáng yêu

Trên đây là những thông tin về balo bò sữaMIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý, chất lượng, phù hợp sử dụng lâu dài.

Xem thêm:

Top 12 mẫu balo gaming đáng mua nhất hiện nay
Kinh nghiệm sở hữu những mẫu balo ILA siêu chất lượng
Balo HUFLIT, món hàng hiệu đắt giá trong giới sinh viên

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất