Săn túi Michael Kors sale, bí quyết sở hữu sản phẩm hàng hiệu giá hời

30.01.2023 | 1,733 lượt xem
Có bí quyết nào để săn được túi Michael Kors sale giá tốt, đảm bảo chính hãng hay không? Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu một số mẹo nhỏ sau đây có thể mua được chiếc túi MK chuẩn store giá hời nhé.

Có bí quyết nào để săn được túi Michael Kors sale giá tốt, đảm bảo chính hãng hay không? Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu một số mẹo nhỏ sau đây có thể mua được chiếc túi MK chuẩn store giá hời nhé. 

Michael Kors là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Mỹ, được chính thức được thành lập năm 2004 với các dòng sản phẩm dành cho nam giới. Tính đến nay, thương hiệu Michael Kors đã có hơn trăm cửa hàng trải khắp các thành phố lớn trên thế giới. 

Sản phẩm Michael Kors được yêu thích bởi mức giá khá mềm, thiết kế trẻ trung và hiện đại. Đa phần các mẫu túi Michael Kors đều được sản xuất từ chất liệu da Saffiano cao cấp với nhiều màu sắc thời thượng từ nâu trầm cho đến màu hồng mâm xôi bắt mắt. Nhìn chung các thiết kế MK đều hướng đến sự đa năng, tiện dụng và phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Xem thêm: Lần đầu mua túi xách nữ hàng hiệu, nên chọn màu gì cho đáng tiền?

Săn túi Michael Kors sale, bí quyết sở hữu sản phẩm hàng hiệu giá hời 2

Bỏ túi bí quyết săn túi Michael Kors sale để sở hữu sản phẩm hàng hiệu giá hời

2.1. Kiểm tra phom dáng túi Michael Kors sale

Cho dù là túi Michael Kors sale hay không thì chúng đều có khả năng giữ phom dáng khá tốt, không bị ọp ẹp như các mẫu hàng fake rẻ tiền. Bạn cũng có thể chú ý chi tiết đường may và góc cạnh túi. Nếu là túi chính hãng thì không bị góc tù, các cạnh sắc nét, chi tiết gia công tỉ mỉ, đường may thẳng hàng và không có chỉ thừa.

2.2. Logo MK trên chiếc túi 

Tại các mẫu túi Michael Kors chính hãng đều có logo được hoàn thiện từ kim loại cao cấp có khả năng chống gỉ và chống trầy xước tốt. Cho dù là logo gắn trên thân hay dạng móc khóa thì đường nét đều rất thanh thoát, rõ ràng và phản chiếu tốt dưới ánh nắng. Điều này hầu như ở chiếc túi hàng rẻ tiền không thể làm được.

2.3. Kiểm tra các chi tiết dây đeo, khóa kéo và đường may

Nhìn chung các chi tiết ở mẫu túi Michael Kors sale chính hãng đều được gia công rất cẩn thận, thẳng hàng, mũi chỉ đều nhau và không có chỉ thừa. Đối với những chi tiết kim loại như khóa kéo, mắc hay hay quai đeo thường có màu sắc đồng nhất với logo, có độ sáng bóng, không gỉ sét hay xỉn màu sau thời gian sử dụng. 

2.4. Kiểm tra lớp vải lót túi

Hầu như mọi mẫu túi Michael Kors sale chính hãng đều có lớp vải lót in chìm logo thương hiệu. Bề mặt lớp vải sáng bóng, mềm mại và có độ phản quang khi quan sát dưới nắng. Đối với các mẫu được sản xuất sau năm 2018, lót túi đã được đổi mới thành chữ Michael Kors đầy đủ và được dệt theo kiểu chần xám. Đây là chi tiết quan trọng để bạn có thể phân biệt giữa hàng thật và hàng fake. 

2.5. Kiểm tra mã code sản phẩm

Các mẫu túi Michael Kors sale đều sẽ được đi kèm một mã code riêng được in may cố định trên tag vải bên trong túi và rất khó bị giật rách. Nội dung in trên tag vải thường gồm nơi sản xuất, chữ cái cùng 4 con số là thời gian sản xuất túi. Mẫu tag túi MK mỗi năm đều có sự thay đổi, bạn hãy tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm trên website hãng để tiến hành đối chiếu nội dung trên tag nhé.

2.6. Tham khảo giá bán tại website

Bạn hãy đối chiếu các thông tin về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, mã code... của mẫu túi bạn chọn trên website Michael Kors. Vì là sản phẩm hàng hiệu cao cấp, bạn chỉ có thể săn túi Michael Kors sale tại một số dịp nhất định trong năm. Thông thường đối với một sản phẩm Michael Kors đã sale giá thành cũng rơi vào khoảng 2 – 3 triệu đồng. Cho nên, nếu bạn thấy nơi nào rao bán túi xách Michael Kors chính hãng với giá chỉ vài trăm ngàn đồng thì hãy cẩn thận đấy nhé.

Săn túi Michael Kors sale, bí quyết sở hữu sản phẩm hàng hiệu giá hời 3

Tham khảo giá store trước khi quyết mua túi Michael Kors sale

3.1. Túi xách mini Michael Kors Daniela Large Saffiano Leather

Daniela Large Saffiano Leather là một trong những mẫu túi kinh điển của thương hiệu Michael Kors. Sản phẩm sở hữu phom dáng hình vuông được bo tròn 4 cạnh tạo đường nét tinh tế, nhẹ nhàng để phù hợp cho phái đẹp sử dụng. Thiết kế nội thất rộng rãi bao gồm 2 ngăn chính lớn và 2 ngăn phụ có khóa kéo cho bạn thoải mái chứa các món đồ dùng cần thiết như điện thoại, ví tiền, chìa khóa xe v.v... Với nhiều màu sắc đa dạng, Michael Kors Daniela Large Saffiano Leather sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo có thể “cân” hết mọi phong cách từ bánh bèo, dịu dàng cho đến quyến rũ, cá tính. 

Săn túi Michael Kors sale, bí quyết sở hữu sản phẩm hàng hiệu giá hời 4

Túi xách mini Michael Kors Daniela Saffiano

3.2. Túi xách da thật Michael Kors Sutton Satchel

Nếu bạn có thói quen mang cả thế giới bên người mỗi khi đi ra ngoài, mẫu túi xách Michael Kors Sutton Satchel với sức chứa siêu khủng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Sản phẩm sở hữu phom dáng chữ nhật được mở rộng tại hai bên hông theo dạng hình khối kim cương, mang đến không gian chứa đồ cực kỳ rộng rãi. 

Chiếc túi MK Sutton Satchel được làm từ chất liệu da saffiano cao cấp đảm bảo độ mềm mại, chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng. Thiết kế nội thất rộng rãi có thể đảm bảo chứa được lượng lớn đồ dùng. Kết hợp quai đeo bằng da mềm mại giúp bạn thoải mái sử dụng mà không gây đau vai hay khó chịu khi mang túi xách thời gian dài. Túi đeo chéo Michael Kors Sutton Satchel cung cấp nhiều màu sắc khác nhau từ màu đen cơ bản đến màu vỏ quýt năng động, nhằm phù hợp với đông đảo đối tượng khác hàng. 

Săn túi Michael Kors sale, bí quyết sở hữu sản phẩm hàng hiệu giá hời 5

Túi xách da thật Michael Kors Sutton Satchel

3.3. Túi xách cỡ to Michael Kors Jet Set Travel Tote

Nổi bật với kích thước siêu khủng, chỉ cần một chiếc túi Michael Kors Jet Set Travel Tote là bạn có thể mang theo cả thế giới bên mình. Không gian nội thất rộng rãi với ngăn đựng đồ chính được thiết kế khóa kéo đóng mở dễ dàng, bên trong là 2 khoang nhỏ đi kèm những ngăn mini dùng để điện thoại và tiền xu. Mẫu túi có thiết kế đơn giản với hai cạnh phía dưới uốn cong nhẹ nhàng, kết hợp tone màu trơn thời trang giúp bạn dễ dàng kết hợp bất kỳ outfit nào mà mình muốn. Do đó, bạn có thể sử dụng chiếc túi cỡ to này trong nhiều trường hợp khác nhau từ đi cà phê cuối tuần, du lịch nghỉ dưỡng cho đến một buổi tối hẹn hò lãng mạn.

Săn túi Michael Kors sale, bí quyết sở hữu sản phẩm hàng hiệu giá hời 6

Túi xách cỡ to Michael Kors Jet Set Travel Tote

3.4. Túi xách Michael Kors Hamilton Saffiano Tote

Là sự kết hợp độc đáo của hai dòng túi xách đình đám Jet Set Travel và Sutton, mẫu túi Michael Kors Hamilton Saffiano Tote được thiết kế giữ nguyên kiểu dáng hình hộp vuông vắn đặc trưng, nhưng được “thăng cấp” với chất liệu mềm mại và nhẹ nhàng hơn. 

Chiếc túi vẫn sử dụng logo MK quen thuộc bằng kim loại, thiết kế tay cầm da gợi cảm khiến không ít người sử dụng liên tưởng đến dòng Sutton Satchel nổi tiếng của hãng. Tuy nhiên nó lại “ăn đứt” Sutton Satchel về độ dài và chiều sâu, bởi vậy Michael Kors Hamilton Saffiano Tote luôn được đánh giá cao về khả năng chứa đồ siêu khủng nhưng vẫn giữ được tổng thể gọn nhẹ không hề quá khổ hay cồng kềnh. 

Săn túi Michael Kors sale, bí quyết sở hữu sản phẩm hàng hiệu giá hời 7

Túi xách Michael Kors Hamilton Saffiano Tote

3.5. Túi xách Michael Kors Signature Tote

Sẽ thật là thiếu sót nếu như bạn săn túi Michael Kors sale lại “vô tình” quên mất sự hiện diện của em túi xách Signature Tote đình đám này. Về kiểu dáng thiết kế, Michael Kors Signature Tote có vẻ ngoài khá tương đồng với Jet Set Travel Tote. Tuy nhiên điều đáng chú ý ở đây là logo MK sẽ được in đậm trên bề mặt túi làm từ chất liệu PVC cao cấp.

Không gian nội thất rộng rãi với 2 ngăn chính tách biệt có khóa kéo, bên trong là 4 ngăn mở nhỏ tạo không gian gọn gàng để bạn thoải mái chứa đựng mọi món vật dụng cá nhân cần mang theo bên người. Có thể nói, chiếc túi xách Signature Tote là một trong những món phụ kiện mà fan nhà Michael Kors không thể nào bỏ qua trong hành trình săn sale của mình.

Săn túi Michael Kors sale, bí quyết sở hữu sản phẩm hàng hiệu giá hời 8

Túi xách Michael Kors Signature Tote

Săn được các mẫu túi Michael Kors sale giá hời chính là cách giúp bạn thỏa mái mua sắm món đồ hiệu mình yêu thích, nhưng vẫn quản lý hiệu quả chi tiêu cá nhân. Hy vọng bài viết trên từ MIA.vn sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm, lựa chọn và mua sắm được một mẫu túi Michael Kors ưng ý với mức giá thật tốt nhé.

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn