Lần đầu mua túi xách nữ hàng hiệu, nên chọn màu gì cho đáng tiền?

30.01.2023 | 2,955 lượt xem
Giá cả của một chiếc túi xách nữ hàng hiệu không phải là thứ để bạn có thể mạo hiểm túi tiền của mình, đặc biệt khi đây là lần đầu bạn quyết định tự thưởng cho bản thân một chiếc túi xa xỉ. Xu hướng thời trang mỗi năm luôn có các mẫu túi xách màu sắc trending khác nhau, vậy đâu là sự lựa chọn lý tưởng nhất để đồng hành cùng bạn lâu dài cho dù trải qua vô số lần thay đổi phong cách?

Bên cạnh các gam màu sắc trung tính cổ điển, bạn vẫn còn nhiều lựa chọn lý tưởng khác vừa dễ phối đồ vừa khó lỗi mốt. Cùng MIA.vn tham khảo qua những gợi ý sau đây để bạn có thể tìm được một nét chấm phá độc đáo cho bản thân.

Có thể nói, sắc đen luôn là sự lựa chọn an toàn nhất mọi thời đại. Đặc biệt khi kết hợp với chất liệu da, chiếc túi xách nữ hàng hiệu màu đen còn là bảo chứng cho sự thanh lịch, quý phái và trường tồn. Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào một chiếc túi thuộc dòng classic của Hermès, Chanel, YSL hay Céline thì tone màu đen sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc. Bởi vì cho dù bạn muốn bán lại vào thời điểm nào đi chăng nữa, các mẫu túi hàng hiệu màu đen vẫn khó bị rớt giá nhất và chắc chắn cũng đang có rất người đang săn tìm chúng.

Xem thêm: Các mẫu túi xách đen thời thượng giúp quý cô nâng tầm phong cách

1.1. Túi xách nữ hàng hiệu Hermès Kelly

Có thể nói, Hermes Kelly là một trong những món túi xách nữ hàng hiệu mà giới mộ điệu thời trang luôn ao ước được sở hữu. Mẫu túi Hermès Kelly sử dụng chất liệu da cao cấp được làm toàn toàn thủ công bởi các người thợ lành nghề mang đến sự bền bỉ, tinh tế trong từng chi tiết. 

Chiếc túi có dạng hình thang đặc trưng với miệng túi nhỏ và lớn dần về phần đáy giúp người dùng tận dụng tối đa không gian sử dụng sản phẩm. Thiết kế tay cầm một quai trên cùng, dây xách dài có thể tháo rời và một khóa xoay trung tâm được bảo đảm an toàn bằng ổ khóa đi kèm. Nội thất rộng rãi bao gồm 1 ngăn chính, 1 túi khóa kéo, 2 túi trượt ở mặt sau và mặt sau cho bạn thoải mái đựng mọi đồ dùng cần thiết của phái đẹp. 

Lần đầu mua túi xách nữ hàng hiệu, nên chọn màu gì cho đáng tiền? 2

Túi xách nữ hàng hiệu Hermès Kelly

1.2. Túi xách nữ hàng hiệu Saint Laurent Kate

Túi xách nữ hàng hiệu Saint Laurent Kate có kích thước khá thoải mái cho phép bạn mang nhiều đồ dùng cá nhân thiết yếu theo bên mình. Sản phẩm được làm từ chất liệu da bê cao cấp, kết hợp lớp lót da cừu mềm mại giúp bảo vệ tốt các vật dụng bên trong, hạn chế va chạm mạnh khi di chuyển. Thiết kế dây đeo dạng mảnh có thể thay đổi độ dài và tháo rời khi cần thiết mang lại sự tiện lợi, thoải mái và dễ dàng biến tấu nhiều cách đeo khác nhau. 

Lần đầu mua túi xách nữ hàng hiệu, nên chọn màu gì cho đáng tiền? 3

Túi xách nữ hàng hiệu Saint Laurent Kate

Phiên bản túi xách nữ hàng hiệu màu nâu được xem như những nhà quý tộc trong thế giới túi xách. Đây là màu nguyên thủy nhất của chất liệu da, mang tính chất cổ điển và nhuốm màu thời gian. Có nhiều sắc độ nâu khác nhau, bạn có thể cá nhân hóa sự lựa chọn bằng các gam nóng, lạnh, đậm, nhạt khác nhau. Trong đó, nâu caramel hay nâu tawny luôn là những tone màu basic nhất không thể thiếu trong các bộ sưu tập túi xách nữ hàng hiệu. Đặc biệt, chiếc túi xách của bạn sẽ càng trở nên cổ điển hơn nếu được phủ thêm một lớp monogram đặc trưng riêng của thương hiệu.

2.1. Túi xách nữ hàng hiệu Louis Vuitton Papillon Trunk

Nổi bật với họa tiết Monogram trên nền vải canvas đặc trưng của Louis Vuitton, Papillon Trunk đã trở thành một trong những biểu tượng thời trang quyền lực mà giới mộ điệu hết mực săn đón. Thiết kế dạng ống tròn độc đáo có phần nắp mở và khóa túi S-Lock chắc chắn mang đến sự sang trọng, nổi bật cho người dùng. Đi kèm là chi tiết quai xách bằng da bò và dây xích mạ vàng có thể tháo rời để dễ dàng sử dụng cho nhiều cách đeo khác nhau. 

Lần đầu mua túi xách nữ hàng hiệu, nên chọn màu gì cho đáng tiền? 4

Túi xách nữ hàng hiệu Louis Vuitton Papillon Trunk

2.2. Túi xách Bottega Veneta The Mini Pouch

Túi xách nữ hàng hiệu Bottega Veneta The Mini Pouch có lẽ là một trong những item được các tín đồ thời trang săn đón nhiều nhất trong thời gian qua. Sản phẩm có hình dáng đặc biệt khiến người ta liên tưởng đến những chiếc bánh dumpling, kết hợp dây đeo dạng mảnh mềm mại tạo điểm nhấn cho tổng thể. 

Túi xách Bottega Veneta được sản xuất từ chất liệu da bê cao cấp với kích thước 22 x 13 x 5cm, bạn có thể dùng nó như một chiếc túi đeo chéo mang đi dạo phố hoặc biến tấu thành chiếc ví cầm tay mix cùng váy dạ hội trong những buổi tiệc cuối năm.

Lần đầu mua túi xách nữ hàng hiệu, nên chọn màu gì cho đáng tiền? 5

Túi đeo chéo hàng hiệu Bottega Veneta The Mini Pouch

Tuy không quá chói chang, chiếc túi xách nữ hàng hiệu sở hữu gam màu này vẫn tạo ra một điểm sáng ấm áp và hấp dẫn cho bộ trang phục. Đặc biệt đối với những ai yêu thích phong cách retro, gam màu này chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

3.1. Túi xách nữ hàng hiệu Gucci Jackie 1961

Mang dáng dấp của kiểu túi hobo nhưng Gucci Jackie 1961 lại được biến tấu để phù hợp với thị hiếu hiện đại, vẫn đảm bảo được tính “trường tồn” cùng thời gian. Túi xách nữ hàng hiệu Gucci Jackie sở hữu phom dáng mềm mại, kích thước nhỏ nhắn và phần quai đeo liền thân được làm từ chất liệu da bê đặt trưng. Nội thất rộng rãi bao gồm ngăn lớn và ngăn phụ có khóa bên trong với tổng kích thước là 13 x 3 x 19cm, bạn có thể thoải mái chứa các đồ dùng thiết yếu như ví tiền, điện thoại hay đồ trang điểm khi đi ra ngoài. 

Lần đầu mua túi xách nữ hàng hiệu, nên chọn màu gì cho đáng tiền? 6

Túi xách nữ hàng hiệu Gucci Jackie 1961

3.2. Túi xách nữ hàng hiệu Chanel Classic Flap

Nổi bật với chất liệu liệu da bê chần bông đặc trưng của hãng, Chanel Classic Flap thu hút người dùng bởi thiết kế mang hơi hướng retro cổ điển. Sở hữu phom vuông được bo tròn tại bốn cạnh, chiếc túi còn được Chanel tinh tế tạo điểm nhấn bằng logo khóa chữ C lồng vào nhau tuy đơn giản nhưng không kém phần cá tính. Chi tiết quai đeo dạng chuỗi xen lẫn da mỏng đặc trưng của hãng cho bạn dễ dàng biến tấu nhiều cách đeo khác nhau để phù hợp với outfit đang mặc. 

Lần đầu mua túi xách nữ hàng hiệu, nên chọn màu gì cho đáng tiền? 7

Mẫu túi Chanel Classic Flap màu vàng mù tạt

4. Túi xách trắng của sự tối giản, thanh thoát

Không thể phủ nhận, những món phụ kiện màu trắng luôn có "phép màu" biến bạn thành nàng thơ nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. Tuy nhiên, nhược điểm chung của các mẫu túi xách trắng là khó bảo quản và dễ bám bẩn. Cho nên, bạn có thể thay thế các mẫu túi xách nữ hàng hiệu trắng thuần bằng những gam màu ngà, trắng kem hay nhấn nhá bằng họa tiết monogram đặc trưng của hãng. 

4.1. Túi xách nữ hàng hiệu LV Capucines

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013, túi xách nữ hàng hiệu Capucines đã nhanh chóng trở thành một trong những item “nóng phỏng tay” của Louis Vuitton được giới mộ điệu thời trang hết mực lăng xê. Sở hữu phom dáng hình thang đặt trưng của nhà LV được gia công hoàn toàn bằng thủ công vô cùng tỉ mỉ, bạn có thể yên tâm chứa nhiều đồ đạc mà không lo chiếc bị biến dạng. Thiết kế Louis Vuitton Capucines còn là sự kết hợp khéo léo của chất liệu da taurillon với phần tay cầm bọc da trăn tạo nên nét đẹp tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ cho quý cô hiện đại. 

Lần đầu mua túi xách nữ hàng hiệu, nên chọn màu gì cho đáng tiền? 8

Túi xách nữ hàng hiệu LV Capucines

4.2. Túi xách nữ hàng hiệu Jacquemus Le Chiquito

Mặc dù không phải nơi đầu tiên sản xuất những chiếc túi siêu nhỏ, nhưng sự xuất hiện của Jacquemus Le Chiquito đã dấy lên cơn sốt này và biến nó thành trào lưu mà gần như mọi tín đồ thời trang đều mong muốn sở hữu. Bỏ qua những mẫu túi quá tí hon thì Jacquemus Le Chiquito vẫn được đánh giá cao về chất liệu da bê cao cấp, kiểu dáng thời trang cũng như khả năng dễ kết hợp trang phục của nó. 

Lần đầu mua túi xách nữ hàng hiệu, nên chọn màu gì cho đáng tiền? 9

Mẫu túi xách Jacquemus Le Chiquito trắng thuần cá tính

Bên cạnh việc cân nhắc về nhu cầu sử dụng, màu sắc cũng yếu tố mà bạn cần quan tâm khi lần đầu chọn mua túi xách nữ hàng hiệu. Mong rằng qua bài viết từ MIA.vn sẽ bạn thuận lợi trong việc tìm kiếm và chọn mua mẫu túi xách phù hợp sở thích, để nó có thể đồng hành cùng bạn trong một thời gian dài. 

Xem thêm:

Các mẫu túi xách đi làm đẹp mà cô nàng sành điệu không nên bỏ qua
Top 5 túi du lịch chống nước chất lượng cao, bảo quản tốt hành lý
Săn lùng 6 mẫu túi du lịch đảm bảo bền chắc, giá cả hợp lý

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png