Sinh tháng 10 nên mua vali nào?

08.10.2024 | 2,999 lượt xem
Sinh tháng 10 nên mua vali nào để hợp cung hoàng đạo, mang lại may mắn là câu hỏi khiến nhiều bạn băn khoăn. Ngay bây giờ MIA.vn sẽ giúp bạn tìm câu trả lời nhé!

Người sinh tháng 10, từ 1/10 - 22/10 thuộc cung Thiên Bình. Còn sinh từ 23/10 - 31/10, thuộc cung hoàng đạo Bọ Cạp. Những người cung Thiên Bình (23/9 – 23/10) sẽ thuộc nhóm nguyên tố Khí, còn cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 - 21/11) thuộc nhóm nguyên tố Nước.

Vậy sinh tháng 10 nên mua vali nào, màu gì? Theo tìm hiểu của MIA.vn, cung Thiên Bình sẽ hợp với màu trắng, xám, lam ngọc, xanh lá. Các màu sắc này thể hiện đúng tính cách hòa nhã, chính trực của Thiên Bình, đồng thời còn giúp mang lại may mắn, hỗ trợ công việc cũng như cuộc sống. Còn với những bạn thuộc cung Bọ Cạp thì sẽ hợp với màu đỏ, cam, vàng, hồng. Những gam màu nóng này phản ánh chính xác tính quyết đoán, mạnh mẽ và cá tính riêng biệt của Bọ Cạp.

Vali Pisani X9 Gun Metal

Thương hiệu: Pisani

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Với các bạn nam nếu chưa biết sinh tháng 10 nên mua vali nào thì có thể tham khảo ngay Pisani X9 phiên bản màu Gun Metal. Chiếc vali này được thiết kế khá hầm hố, cá tính, kiểu dáng hiện đại. Chất liệu nhựa PC siêu bền, kết hợp với khóa khung 2 điểm cực kỳ hoàn hảo để bạn bảo vệ hành lý của mình một cách tối ưu.

Sinh tháng 10 nên mua vali nào? 2

Vali Pisani X9 thiết kế rất gai góc và cá tính

Vali Pisani URI Pure White

Thương hiệu: Pisani

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Tiếp theo là một mẫu vali của thương hiệu Pisani được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Vali màu trắng tinh tế với phần bề mặt thiết kế vân nhỏ, hạn chế tối đa trầy xước. Phần khóa khung siêu chắc chắn cùng kiểu dáng trẻ trung, thời thượng, chắc chắn sẽ giúp một cô nàng Thiên Bình thể hiện cá tính của riêng mình.

Sinh tháng 10 nên mua vali nào? 3

Sinh tháng 10 nên mua vali nào? Pisani URI phiên bản Pure White chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời

Vali MIAGO Aquarius

Thương hiệu: MIAGO

Chất liệu: Nhựa tái chế

Tiếp theo cũng là một chiếc vali màu trắng luôn nằm trong top bán chạy của hệ thống cửa hàng MIA.vn đó là MIAGO Aquarius. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là chất liệu nhựa tái chế, mỗi chiếc vali từ 1650 chai nhựa hoặc 800m lưới đánh cá, góp phần giảm thiểu khoảng 0.28 - 0.73 tấn rác thải nhựa đổ ra biển, bảo vệ hơn 15 triệu sinh vật biển. Vì vậy, nếu bạn chưa biết sinh tháng 10 nên mua vali nào thì hãy cân nhắc MIAGO Aquarius để chung tay với MIA.vn bảo vệ môi trường nhé.

Sinh tháng 10 nên mua vali nào? 4

Vali MIAGO Aquarius từ chất liệu tái chế, góp phần bảo vệ môi trường

Vali Larita Lina Mint

Thương hiệu: Larita

Chất liệu: Nhựa PP siêu bền, hạn chế bể vỡ tốt

Vali Larita Lina phiên bản màu xanh mint siêu xinh, rất phù hợp với các bạn cung Thiên Bình. Chiếc vali này được sản xuất từ chất liệu nhựa PP có độ đàn hồi cao, hạn chế bể vỡ kể cả khi va chạm mạnh. Thiết kế vali rất đẹp mắt, vuông vức với họa tiết dọc thời trang. Trong tầm giá trên dưới 1.5 triệu đồng, Larita Rota xanh mint là sản phẩm cực kỳ đáng để bạn cân nhắc.

Sinh tháng 10 nên mua vali nào? 5

Vali Larita Lina Mint rất thích hợp với những bạn nữ cung Thiên Bình

Vali Heys Earth Tone Grey

Thương hiệu: Heys

Xuất xứ thương hiệu: Canada

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Cuối cùng là một chiếc vali cực kỳ sang trọng đến từ thương hiệu cao cấp Heys của Canada - Heys Earth Tone. Vali từ chất liệu nhựa 100% PC với khả năng chịu va đập và sức ép tốt, chống bể vỡ tối ưu, hạn chế trầy xước, giúp vali luôn sáng bóng như mới. Tại thị trường Việt Nam, MIA.vn là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Heys. Vì vậy, bạn hãy đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để sở hữu chiếc vali sang trọng, đẳng cấp này nhé.

Sinh tháng 10 nên mua vali nào? 6

Heys Earth Tone Grey cùng bạn nâng tầm phong cách du lịch

Vali Pisani Reito Pink

Thương hiệu: Pisani

Chất liệu: Nhựa PC + ABS

Phiên bản vali Pisani Reito Pink thiết kế với tông màu hồng ngọt ngào, dễ thương, là lựa chọn tuyệt vời với những bạn cung Bọ Cạp chưa biết sinh tháng 10 nên mua vali nào. Trong tầm giá chỉ chưa tới 2 triệu đồng, Pisani Reito cũng là chiếc vali hiếm hoi tích hợp 2 chức năng đặc biệt là khóa đôi chống rạch và cổng sạc dự phòng. Vì vậy, em còn chờ gì mà không đến MIA.vn ngay để sở hữu.

Sinh tháng 10 nên mua vali nào? 7

Vali Pisani Reito màu hồng ngọt ngào và dễ thương

Vali Epoch 9027_19 Orange

Thương hiệu: Epoch

Xuất xứ thương hiệu: Đài Loan

Chất liệu: Nhựa PP siêu bền, hạn chế bể vỡ tốt

Sinh tháng 10 nên mua vali nào? 8

Vali Epoch 9027_19 Orange rực rỡ và cá tính

Epoch là thương hiệu vali cao cấp đến từ Đài Loan. Phiên bản Epoch 9027_19 với tông cam rực rỡ sẽ giúp bạn nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Vali từ chất liệu nhựa PP cao cấp, có khả năng chống trầy xước và nứt vỡ. Bên cạnh đó là thiết kế khóa khung chắc chắn, mang tính bảo mật cao, giúp bạn thao tác nhanh và dễ dàng hơn.

Vali Pisani Tarus Yellow

Thương hiệu: Pisani

Chất liệu: Nhựa PP siêu bền, hạn chế bể vỡ tốt

Sinh tháng 10 nên mua vali nào thì Pisani Tarus chính là câu trả lời hoàn hảo:

- Màu vàng tươi rực rỡ, rất thích hợp với những bạn cung Bọ Cạp.

- Làm từ 100% nhựa PP đàn hồi tốt, chống bể vỡ tối ưu.

- Trang bị khoá số TSA chuẩn cục an ninh Hoa Kỳ, an toàn bảo mật.

- Bánh xe đôi xoay 360 độ linh hoạt, thách thức mọi địa hình.

- Khoang chứa đồ rộng rãi, ngăn lưới có khóa kéo đảm bảo hành lý gọn gàng.

Sinh tháng 10 nên mua vali nào? 9

Vali Pisani Tarus phiên bản Yellow dành cho các cô nàng Bọ Cạp phá cách

Trên đây là những gợi ý từ MIA.vn để bạn dễ dàng lựa chọn sinh tháng 10 nên mua vali nào. Bạn có thể tham khảo trên website MIA.vn hoặc đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để tham khảo thêm nhiều mẫu vali chất lượng với đa dạng kiểu dáng, thương hiệu và giá thành nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất