banner flas-sale-topbar

Tết đến tới ngõ rồi cả nhà ơi!!! Kakashi Jina sắp “tuyệt chủng” rồi đây này, nhanh chân lên thôi!!!

24.01.2019 | 1,740 lượt xem
Chương trình Xả Kho Cuối Năm chỉ vừa mới bắt đầu được 2 ngày thôi mà Kakashi Jina đã sắp “chạm mốc” cháy hàng cực đỉnh rồi!!! Cùng MIA tìm hiểu ngay sản phẩm này rồi rinh về không cần chần chừ nhé!!!!

Thiết kế mặt trước độc đáo bởi những hình tròn, gam màu nổi bật, phù hợp với nhiều đối tượng. Vali đặc biệt còn được thiết kế đồng màu giữa tay cầm, bánh xe, khóa số TSA tại nên một chiếc vali đồng màu bắt mặt và nổi bật.

Tết đến tới ngõ rồi cả nhà ơi!!! Kakashi Jina sắp “tuyệt chủng” rồi đây này, nhanh chân lên thôi!!! 2

Kakashi Jina là một thương hiệu độc quyền tại MIA.vn và cũng là một thương hiệu được giới trẻ yêu thích bởi có những thiết kế trẻ trung và luôn bắt kịp xu hướng cũng như màu sắc nổi bật. Thương hiệu Kakashi được sản xuất bởi dây chuyền sản xuất công nghệ cao taọ ra những sản phẩm chất lượng tốt, chất lượng.

Bạn sẽ không tin được chiếc vali Kakashi Jina này lại có nhiều thiết kế tiện dụng và tiện ích đến như vậy đâu? Cùng MIA khám phá chiếc vali kéo thời trang đang được ưa chuộng này ngay và liền luôn nào!

Đầu tiên sẽ là ngăn chứa đựng rộng rãi và tiện lợi. Vali được thiết kế ngăn chứa tiện lợi và cực kì rộng rãi, có cả ngăn chính và ngăn phụ lại còn thiết kế thêm ngăn lưới, vô số ngăn sẽ giúp bạn sắp xếp đồ đạc hợp lý và gọn gàng nhất có thể.

Tết đến tới ngõ rồi cả nhà ơi!!! Kakashi Jina sắp “tuyệt chủng” rồi đây này, nhanh chân lên thôi!!! 3

Tiếp theo sẽ đến cần kéo và bánh xe nhé! Cần kéo được thiết kế từ Aluminium (hợp kim nhôm) tạo độ sáng bóng cao, nhẹ và vô cùng chắc chắn và có thể thay đổi chiều dài thông qua các nấc để phù hợp với vóc dáng của bạn khi sử dụng. Bánh xe thì chắc chắn vẫn xoay 360 độ và cực kì linh hoạt trên mọi địa hình nhé!

Không thể thiếu đó là khóa số TSA được Cục An Ninh Hoa Kì chứng nhận đảm bảo an toàn mà ai ai cũng biết khi mua vali đúng không nào!

Và rất rất đặc biệt khi vali size S,M còn được trang bị thêm tay cầm đứng và size M tay cầm ngang giúp bạn có thể khênh/vác vali khi ở khu vực không được di chuyển bằng bánh xe. 4 đế nhựa bên hông giúp vali tránh trầy xước hoặc dơ khi đặt xuống nền nữa nhé!

Tết đến tới ngõ rồi cả nhà ơi!!! Kakashi Jina sắp “tuyệt chủng” rồi đây này, nhanh chân lên thôi!!! 4

Kakashi Jina trong chương trình lần này sẽ cực kì đặc biệt khi sale cực sốc “Đồng giá 799.000 cho tất cả 4 màu + 2 size S – M” đặc biệt chưa nào!!! Vậy thì còn chờ đợi gì, ngàn năm bây giờ mới xuất hiện 1 lần cuối năm. Nhanh chân kẻo tiếc hùi hụi nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất