banner flas-sale-topbar

Đến MIA.vn tham quan thế giới vali số 1 tại Việt Nam

29.03.2024 | 260 lượt xem
Hệ thống siêu thị MIA.vn mang đến cho khách hàng thế giới vali hàng đầu tại Việt Nam với chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng và dịch vụ bảo hành miễn phí trọn đời độc quyền thị trường hiện nay.

MIA.vn là hệ thống siêu thị vali, túi xách, bali được thành lập vào năm 2014. Trải qua một chặng đường phát triển, MIA.vn đã không ngừng mở rộng quy mô với nhiều cửa hàng tại các quận của TP. HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Với phương châm hoạt động "Đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động", MIA.vn không ngừng mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

MIA.vn mang đến cho khách hàng một thế giới vali từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, đa dạng nhiều mẫu mã, phân khúc khác nhau, mang đến những sản phẩm vali chất lượng nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Đến MIA.vn tham quan thế giới vali số 1 tại Việt Nam 2

MIA.vn mang đến cho khách hàng thế giới vali từ nhiều thương hiệu nổi tiếng

2.1 Thế giới vali chất lượng cao, đa dạng mẫu mã

MIA phân phối hai loại vali cơ bản là vali kéo vải và vali nhựa, đồng thời hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng. Các sản phẩm của MIA đều có điểm chung ở trọng lượng nhẹ, độ bền cao, khả năng chịu lực và chống thấm nước tốt. Ngoài ra, việc phân khúc giá đa dạng cũng là một yếu tố thu hút đa dạng đối tượng khách hàng.

Thế giới vali phân khúc giá rẻ tại chuỗi hệ thống siêu thị MIA.vn mang đến cho bạn các dòng vali giá dưới 1 triệu đồng. Tuy nhiên, giá rẻ không đồng nghĩa với chất lượng thấp. Các dòng vali này vẫn được sản xuất từ vật liệu cao cấp, thiết kế chắc chắn và bền bỉ, đa phần được trang bị khóa TSA theo tiêu chuẩn Cục An ninh hàng không Hoa Kỳ.

Trong thế giới vali phân khúc giá cao hơn, bạn sẽ tìm thấy các mẫu vali được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như cổng sạc USB, định vị GPS, khóa khung, khóa bánh xe, đèn led trên cần kéo... Những sản phẩm này rất tương xứng với mức giá cao và thỏa mãn tất cả những khách hàng khó tính nhất.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và mức giá mong muốn, bạn có thể liên hệ hotline 1800 6198 để MIA.vn sẽ hỗ trợ bạn tìm và chọn mua sản phẩm phù hợp nhất.

2.2 Chính sách bảo hành trọn đời độc nhất

MIA.vn đã thiết lập một tiêu chuẩn mới trong ngành hành lý với cam kết bảo hành trọn đời. Đây không chỉ là một dịch vụ đặc biệt từ nhà MIA mà còn là minh chứng cho sự tận tâm và chất lượng vượt trội mà MIA.vn mang lại. Dịch vụ bảo hành trọn đời không chỉ đảm bảo tuổi thọ và độ bền cao nhất cho mỗi sản phẩm, mà còn là sự tin cậy và an tâm mà khách hàng có thể trông đợi từ MIA.

Cam kết bảo hành trọn đời còn phản ánh tiêu chuẩn chất lượng khắt khe và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của MIA.vn, đảm bảo mỗi chiếc vali, túi xách không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn bền bỉ trước thử thách trong mọi chuyến hành trình.

Đến MIA.vn tham quan thế giới vali số 1 tại Việt Nam 3

Nhờ những chính sách, ưu đãi đặc biệt cùng chất lượng vượt trội mà MIA.vn luôn thu hút lượng lớn khách hàng

3.1 Vali Pisani Dorado

Pisani Dorado là minh chứng sống động cho sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và tính ứng dụng. Với bảng màu cá tính, Pisani Dorado không chỉ phù hợp mà còn làm nổi bật outfit của người sở hữu. Chất liệu nhựa PP cứng cáp chống va đập hiệu quả khiến cho vali Pisani Dorado luôn nằm trong top vali bán chạy tại MIA.vn.

Đến MIA.vn tham quan thế giới vali số 1 tại Việt Nam 4

Pisani Dorado làm nổi bật outfit của người sở hữu với tông màu cá tính

3.2 Vali Larita Lina

Larita Lina là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn là người yêu thích sự phóng khoáng và cá tính. Với gam màu nổi bật, chiếc vali này như một biểu tượng thời trang mạnh mẽ. Được làm từ 100% chất liệu nhựa PP, đảm bảo độ đàn hồi vượt trội và khả năng chống va đạp tốt, tích hợp khóa số TSA chuẩn từ Bộ An ninh Vận tải Hoa Kỳ mang đến sự yên tâm tối đa cho người dùng. Trọng lượng siêu nhẹ cùng với đế chống trầy chuyên biệt giúp Larita Lina luôn như mới, trở thành lựa chọn lý tưởng cho những tín đồ du lịch. Họa tiết vân sóng tinh tế mang lại vẻ lịch lãm và phong cách, giúp cho mỗi chuyến đi trở nên sang chảnh và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Đến MIA.vn tham quan thế giới vali số 1 tại Việt Nam 5

Larita Lina mang phong cách phóng khoáng và cá tính

3.3 Vali Epoch MF7068

Khi nói về sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt và chức năng hiện đại, Epoch MF7068 nổi bật như một tác phẩm nghệ thuật di động. Với điểm nhấn là những ngôi sao 4 cánh độc đáo, chiếc vali này thu hút mọi ánh nhìn không chỉ với vẻ đẹp kiêu sa mà còn là nguồn cảm hứng mới cho những tín đồ thời trang. Vali được làm từ chất liệu nhựa PC 100% đảm bảo độ đàn hồi cao và vẫn cứng cáp trước mọi va đập trong quá trình di chuyển. Khóa khung kết hợp với khóa số TSA mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng, cùng với khóa chốt bánh xe giữ cho vali cố định trên mọi loại địa hình.

Đến MIA.vn tham quan thế giới vali số 1 tại Việt Nam 6

Epoch MF7068 nổi bật như một tác phẩm nghệ thuật di động

3.4 Vali Pisani X9

Thiết kế với 4 góc bo tròn kim loại và đường ziczac trên nền nhựa PC cao cấp, Pisani X9 gây ấn tượng với sự bền bỉ, hiện đại và nổi bật. Khóa khung TSA bảo mật cao mang lại cảm giác an tâm tuyệt đối cho mọi chuyến đi. Thiết kế thời thượng của Pisani X9 là điểm nhấn không thể bỏ qua, khiến chiếc vali này trở thành một hot-item trong giới mộ điệu. Những đường cách điệu độc đáo kết hợp với bảng màu thời trang làm cho Pisani X9 như một tác phẩm nghệ thuật đồng hành cùng bạn trên mỗi hành trình.

Đến MIA.vn tham quan thế giới vali số 1 tại Việt Nam 7

Pisani X9 gây ấn tượng với thiết kế bền bỉ, hiện đại

3.5 Vali La Brujula 8015A

Vali La Brujula 8015A mang dấu ấn của phong cách Tây Ban Nha cổ điển. Quai xách thông minh tự đàn hồi mang đến sự thuận tiện tối đa khi di chuyển. Gam màu trầm cổ điển tinh tế giúp nâng tầm phong cách thời trang cho người sử dụng.

Tạo nên từ 100% nhựa PC chất lượng cao, vali La Brujula 8015A không chỉ mang thiết kế mạnh mẽ mà sở hữu vẻ ngoài bóng loáng không tỳ vết, làm chủ mọi ánh nhìn từ giới mộ điệu. Khóa khung 2 điểm kết hợp với khóa số TSA tăng độ bảo mật, bảo vệ hành lý khỏi mọi rủi ro. Đặc biệt là thiết kế ốp góc nhôm không chỉ chống trầy xước hiệu quả mà còn tăng cường tính bền bỉ cho chiếc vali.

Đến MIA.vn tham quan thế giới vali số 1 tại Việt Nam 8

Vali La Brujula 8015A mang phong cách Tây Ban Nha cổ điển

3.6 Valinice Neva

Valinice Neva là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế. Chất liệu nhựa ABS cao cấp không chỉ giúp chiếc vali này hạn chế trầy xước mà còn nâng tầm phong cách của người dùng với thiết kế vân dọc độc đáo. Tích hợp khóa số TSA bảo mật cao, Valinice Neva mang lại sự yên tâm tối đa trên mọi chuyến đi, cùng với bánh xe xoay 360 độ giúp di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình. Nội thất của Valinive Neva có trang bị đai cố định chữ X và ngăn vải có khóa kéo giúp giữ hành lý ngăn nắp khi di chuyển. Với họa tiết bắt mắt và màu sắc nổi bật tạo điểm nhấn trong mọi chuyến đi, Valinice Neva như một phụ kiện thời trang độc đáo.

Đến MIA.vn tham quan thế giới vali số 1 tại Việt Nam 9

Valinice Neva đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế

3.7 Pisani Lusso

Pisani Lusso khoác lên mình vẻ đẹp kiêu sa và thời thượng của nước Pháp, với chất liệu nhựa PC chống va đập, bể vỡ tốt, hạn chế trầy xước, giúp cho vali luôn sáng bóng như mới. Pisani Lusso như một siêu phẩm nâng tầm chuyến đi của bạn với sự an toàn và tiện ích.

Vali Pisani Lusso đã đánh dấu sự cải tiến vượt trội trong ngành hành lý với hàng loạt tính năng tiện ích hiện đại. Vali được tích hợp 2 cổng sạc USB giúp đáp ứng nhu cầu sạc thiết bị di động. Cần kéo trợ lực cùng thiết kế vuông vức với thân vali không chỉ tăng độ bền mà còn mang lại vẻ ngoài thanh lịch và cân xứng, giúp bạn dễ dàng di chuyển mọi lúc, mọi nơi.

Đến MIA.vn tham quan thế giới vali số 1 tại Việt Nam 10

Pisani Lusso khoác lên mình vẻ đẹp kiêu sa và thời thượng của nước Pháp

Trong hành trình phát triển, đổi mới và sáng tạo của mình, MIA.vn không ngừng mang đến cho khách hàng một thế giới vali hiện đại, đa năng, phong cách với chất lượng vượt trội. Chiếc vali không chỉ là một hành lý đơn thuần mà còn là người bạn đồng hành trên những chuyến đi đáng nhớ, cùng bạn chia sẻ mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất