Thanh lý hàng tồn kho – Số lượng có hạn – Giá rẻ như cho!!!

26.01.2019 | 7,956 lượt xem
THANH LÝ HÀNG TỒN KHO cực Hot đang diễn ra tại MIA với nhiều mặt hàng vali vừa chất lượng, giá lại cực rẻ. Chỉ DUY NHẤT từ ngày 20/01 - 03/02/2019 và DUY NHẤT tại cửa hàng MIA BẠCH ĐẰNG! Cùng MIA tìm hiểu xem những sản phẩm đang bùng nổ trong chương trình thanh lý hàng tồn kho tại MIA nhé!

Dòng vali cao cấp với thiết kế độc đáo kết hợp cùng những gam màu sáng tạo thể hiện được sự trẻ trung, năng động và không kém phần hiện đại. Vali được thiết kế với chất liệu nhựa ABS kếp hợp cùng PC siêu bền, siêu nhẹ giúp cho vali có độ đàn hồi tốt, chịu được nhiệt độ cao, chống va đập và chống thấm nước.

Giá thanh lý: - Size S: #599k (giá gốc #3180k)

Lại thêm một dòng vali cao cấp với thiết kế độc đáo kết hợp cùng gam màu đen sang trọng, quý phái, thể hiện được sự trẻ trung, năng động và không kém phần hiện đại. Với chất liệu nhựa ABS kếp hợp cùng PC siêu bền, siêu nhẹ giúp cho vali có độ đàn hồi tốt, chịu được nhiệt độ cao, chống va đập và chống thấm nước.

Giá thanh lý: - Size S: #599k (giá gốc #3180k)

Một dòng vali thời trang, thiết kế đường thẳng dọc thân vali, sản phẩm nằm trong bộ sưu tập mới toanh dành cho các tín đồ Rovigo. Vali được làm từ chất liệu PP dẻo dai, công nghệ vân hạn chế trầy xước. Thiết kế khóa số TSA an toàn cho hành lý. 8 bánh xe chia thành 4 đôi xoay linh hoạt 360 độ, dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

Giá thanh lý: - Size S: #599k (giá gốc # 2198k)

- Size M: #699k (giá gốc #2598k)

Dòng vali cao cấp với thiết kế độc đáo, bề mặt vâN nhám, chống trầy, vân dọc dập nổi thời trang, cùng những gam màu nổi bật, phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là các bạn trẻ. Vali được làm từ 100% PP bền, chịu va đập tốt, có thiết kế một ngăn lớn chứa được nhiều đồ đạc, sử dụng khóa số TSA an toàn choa hành lý. Bánh xe đôi chắc chắn trên 4 trục bọc lớp cao su dày, xoay linh hoạt 360, dễ dàng di chuyển trên các địa hình khác nhau.

Giá thanh lý: - Size S: #699k (giá gốc # 2272k)

- Size M: #799k (giá gốc #2558k)

- Size L: #999k (giá gốc #2844k)

Vali được thiết kế với chất liệu 100% nhựa PC siêu bền, siêu nhẹ giúp cho vali có độ đàn hồi tốt, chịu được nhiệt độ cao, chống va đập và chống thấm nước. Dây kéo trên vali được trang bị kết hợp với khóa số TSA được cục an ninh Hòa Kỳ chứng nhận vì vậy bạn có thể yên tâm hành lý sẽ luôn được đảm bảo an toàn. Cần kéo của vali Rovigo được làm từ hợp kim nhôm với trọng lượng nhẹ nhưng đem lại sự chắc chắn cho cần kéo của vali.

Giá thanh lý: - Size S: #699k (giá gốc # 4580k)

- Size M: #799k (giá gốc #4980k)

Là một trong những sản phẩm đầu tiên khi dùng nhựa PP làm chất liệu nhám để hạn chế trầy sướt nhưng lại kết hợp 1 ít PC để sản phẩm vẫn có độ bóng, chất liệu bóng có đường nét gấp vào trong nên dù có để nằm vali xuống, chỗ nhựa bóng cũng hạn chế bị trầy sướt, làm nổi bật được sự sang trọng và đường nét trên vali.

Giá thanh lý: - Size S: #1099k (giá gốc # 3528k)

- Size M: #1299k (giá gốc #3724k)

Một dòng vali hiện đại được thiết kế chất liệu cực tốt, kết hợp các tính năng cực kì tiện lợi như tay cầm, bánh xe, cần kéo, khóa số TSA.... Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của đồ đạc phía bên trong hành lý luôn nhé!

Giá thanh lý: - Size S: #1099k (giá gốc # 3528k)

- Size M: #1299k (giá gốc #3724k)

Woa! Vali thanh lý cực sốc luôn cả nhà ơi!!! Chờ đợi gì mà không phi ngay đến cửa hàng MIA gần nhất nào, và vì là những mặt hàng vali thanh lý rẻ cực sốc rồi nên MIA sẽ không áp dụng các chương trình khuyến mãi khác cũng như không ship hàng, không đổi trả luôn nhé mọi người! 

Lưu ý nhé! THANH LÝ HÀNG TỒN KHO chỉ diễn ra DUY NHẤT từ 20/01 - 03/02/2019, DUY NHẤT tại MIA BẠCH ĐẰNG (285,287 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM) với số lượng cực giới hạn (Mỗi mã chỉ có một vài chiếc) thôi nhé! Tới ngay MIA sắm một “em” vali và lên đường về quê ăn tết thôi nào!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png