banner flas-sale-topbar

Balo xịn hàng hiệu: Mách bạn những tiêu chí chọn mua

04.10.2017 | 8,024 lượt xem
Nếu bạn đang đắn đo trong việc chọn lựa một chiếc túi xách, cặp hay balo ưng ý với mình thì hãy tìm đến mia.vn. Tại đây chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những dòng túi xách, balo mới nhất, luôn đảm bảo mẫu mã và chất lượng, đồng thời giá cả lại vô cùng phải chăng.

Balo xịn hàng hiệu là một trong những “item” được sử dụng phổ biến ngày nay. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, bền chắc, balo xịn còn hạn chế những hư hỏng phát sinh bất ngờ và mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc balo chất lượng cao thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

1Tìm hiểu chung về balo

Balo là một loại túi đựng bằng vải có hai dây vắt qua vai để đeo trên lưng. Nhờ không gian chứa rộng rãi và tiện lợi nên balo được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như đi học, đi công tác hoặc du lịch ngắn ngày, đi bộ đường dài, dã ngoại... Đặc biệt, balo cũng được xem như một “phụ kiện thời trang”, giúp bạn phối đồ thật phong cách với quần áo và giày, từ đó làm nổi bật cá tính riêng của bản thân. 

Balo xịn hàng hiệu: Mách bạn những tiêu chí chọn mua 2

Balo giúp làm nổi bật cá tính riêng cho chủ nhân khi được phối đồ thật phong cách với quần áo và giày

Không chỉ tìm mua những chiếc balo ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng, người tiêu dùng ngày nay còn quan tâm đặc biệt đến những mẫu balo xịn chất lượng cao. Vậy, tại sao một chiếc balo xịn được săn đón và ưa chuộng đến như vậy? Hãy cùng MIA tìm hiểu ngay phần tiếp theo nhé! 

2Vì sao nên mua balo xịn chất lượng cao?

Chất lượng là tiêu chí được quan tâm hàng đầu khi chọn mua những chiếc balo. Theo đó, một chiếc balo xịn không chỉ giúp kháng nước, kháng bụi bẩn hiệu quả, mà còn hỗ trợ bảo vệ tốt các vật dụng bên trong, thách thức mọi tác động dù là trong những tình huống va đập mạnh nhất. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm lâu dài, bền bỉ theo thời gian. 

Nhờ được làm từ chất liệu cao cấp, dễ nhuộm màu và tạo hình nên balo xịn cũng mang đến bộ sưu tập màu sắc đa dạng và bắt mắt, giúp người dùng khẳng định phong cách thời trang, cũng như trở thành “tâm điểm” chú ý khi vi vu ở khắp mọi nơi.

Chưa dừng lại ở đó, việc sở hữu một chiếc balo chất lượng cao còn giúp người dùng tiết kiệm đáng kể chi phí sửa chữa các bệnh lặt vặt hoặc thay mới trong trường hợp không thể sử dụng balo. Qua đó, đáp ứng nhu cầu dùng sản phẩm lâu bền để có những trải nghiệm hài lòng hơn của người tiêu dùng hiện nay. 

Balo xịn hàng hiệu: Mách bạn những tiêu chí chọn mua 3

Balo xịn hỗ trợ chống bụi bẩn, chống thấm nước hiệu quả, giúp khách hàng sử dụng lâu bền theo thời gian 

3Balo xịn phải đáp ứng đủ những tiêu chí nào?

Để đảm bảo mua được chiếc balo xịn chất lượng cao cho những chuyến du lịch mùa hè hay mùa khai giảng sắp tới, bạn cần quan tâm đến những tiêu chí cụ thể như sau:

Thương hiệu

Khi chọn mua một chiếc balo, nguyên tắc đầu tiên là bạn phải quan tâm đến thương hiệu và xuất xứ. Bởi các thương hiệu uy tín bao giờ cũng đảm bảo sản phẩm lâu bền, chất lượng cao cho người tiêu dùng. 

Cụ thể, bạn có thể lựa chọn những chiếc balo đến từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như The North Face, Puma, Adidas, Simplecarry, Herschel, Jansport, Mikkor... Đây là những thương hiệu được đánh giá cao nhờ mẫu mã cập nhất mới nhất theo xu hướng, thiết kế chắc chắn và màu sắc nổi bật, giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. 

Đặc biệt, các thương hiệu danh tiếng còn trang bị logo đính kèm trên mỗi sản phẩm, giúp người dùng phân biệt dễ dàng đây là balo xịn chính hãng. Nhờ đó, bạn có thể giảm thiểu tình trạng mua nhầm những chiếc balo kém chất lượng trên thị trường ngày nay. 

Chất lượng sản phẩm

Một chiếc balo xịn cần đáp ứng tốt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, điển hình như sản phẩm phải được gia công tỉ mỉ từng “đường kim mũi chỉ”. Các đường may cần có độ khít và khoảng cách đều nhau, không được may sát với mép vải vì điều này có thể khiến balo bị bung chỉ. Tại các đường viền góc và dây kéo, cần đảm bảo balo được may khéo léo, không bị thô, đùn vải. 

Đặc biệt hơn, balo xịn phải bảo đảm tính kết nối giữa quai đeo và thân túi, nhằm tránh trường hợp sản phẩm bị đứt quai, lỏng lẻo dễ bị rơi. Đối với khóa kéo, balo cần trang bị khóa kéo chắc chắn, không bị vướng vải hay gây khó khăn khi kéo. Về màu sắc, một mẫu balo xịn phải sở hữu màu sắc tươi mới, sáng bóng, không bị phai màu, bạc màu. 

Ngoài ra, bạn cần xem xét chọn mua sản phẩm có thiết kế nội thất thông minh, bao gồm nhiều ngăn chứa phục vụ cho từng mục đích khác nhau, giúp người dùng sắp xếp đồ đạc ngăn nắp và dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết. 

Balo xịn hàng hiệu: Mách bạn những tiêu chí chọn mua 4

Balo xịn phải đảm bảo được gia công tỉ mỉ từng chi tiết, màu sắc tươi mới và không bị bạc màu

Chế độ bảo hành hợp lý

Một chiếc balo chỉ được đánh giá là chất lượng cao khi chúng đảm bảo chế độ bảo hành hợp lý cho người dùng. Theo đó, bảo hành là cách để bạn sửa chữa những trục trặc phát sinh của balo với một mức phí vô cùng thấp, đồng thời nâng cao tuổi thọ của sản phẩm lâu bền hơn theo thời gian. 

Một dịch vụ bảo hành phù hợp, mang đến nhiều quyền lợi cho khách hàng là điều kiện tiên quyết để bạn sở hữu một chiếc balo xịn và sử dụng một cách bền bỉ trong nhiều năm. Do đó, hãy lưu ý về thời gian bảo hành của sản phẩm trước khi chọn mua một chiếc balo nhé!

4Nên mua balo xịn ở đâu?

Nếu bạn đang tìm mua những chiếc balo xịn, kiểu dáng đa dạng, đảm bảo chất lượng hoàn hảo thì siêu thị MIA.vn là gợi ý ưu tiên mà bạn không nên bỏ qua. Với tiêu chí đặt tín dụng của khách hàng lên hàng đầu, MIA.vn cam kết kinh doanh nhiều mẫu balo chính hãng, xuất xứ từ thương hiệu uy tín với mức giá phải chăng nhất, giúp người dùng hài lòng với lựa chọn của mình. 

Không chỉ vậy, MIA.vn còn cung cấp nhiều chính sách bảo hành và đổi trả tiện lợi, hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc mua và trải nghiệm sản phẩm của cửa hàng. Đặc biệt, vào những ngày Lễ, Tết trong năm, MIA.vn còn tổ chức nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp người dùng mua được chiếc balo xịn ưng ý nhất cho những chuyến du lịch sắp tới.

Do đó, đừng chần chờ nữa mà hãy nhanh chân đến ngay các chi nhánh MIA.vn gần nhất để “tậu” ngay một mẫu balo tốt nhất cho mình, bạn nhé!

Balo xịn hàng hiệu: Mách bạn những tiêu chí chọn mua 5

Với mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng và chế độ bảo hành hợp lý, MIA.vn là địa chỉ lý tưởng để bạn mua ngay một chiếc balo xịn chất lượng cao

Gợi ý những mẫu balo xịn tốt nhất hiện nay?

1Balo Simplecarry

Simplecarry là thương hiệu balo được sản xuất kết hợp bởi Hàn Quốc và Việt Nam. Đây được đánh giá là thương hiệu sở hữu những mẫu cặp balo xịn nhất, phù hợp nhất với giới trẻ ngày nay. 

Với thiết kế đơn giản, thanh lịch, balo Simplecarry là lựa chọn lý tưởng để bạn sử dụng mọi lúc mọi nơi, dù là đi làm hay đi du lịch, đi dã ngoại. Nhờ được làm từ chất liệu cao cấp, nhập khẩu từ Hàn Quốc nên mỗi chi tiết trên balo Simplecarry đều đảm bảo chất lượng cao với đường may chắc chắn và màu sắc bền đẹp. 

Không chỉ vậy, những mẫu balo xịn của Simplecarry còn sở hữu giá thành phải chăng, với mức phí dao động từ 400,000VNĐ đến 1,500,000 VND, rất phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng sắm ngay một chiếc balo cá tính để cùng đồng hành trong một mùa hè sôi động và cả cho năm học sắp tới. 

Balo xịn hàng hiệu: Mách bạn những tiêu chí chọn mua 6

Balo Simplecarry có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đi làm, đi du lịch hay đi dã ngoại  

2Balo Herschel

Ra mắt vào năm 2009 tại Canada, Herschel nhanh chóng “làm mưa làm gió” trên thị trường toàn cầu nhờ thiết kế cổ điển, trẻ trung và năng động, rất phù hợp với phong cách thời trang của giới trẻ hiện nay. 

Các kiểu dáng balo của Herschel đều đảm bảo tư thế thoải mái và dễ chịu khi đeo. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm dùng balo trong nhiều sự kiện, nhiều tình huống khác nhau. Đặc biệt, balo Herschel còn đảm bảo chất lượng cao khi trang bị nhiều ngăn chứa tiện dụng, kết hợp cùng độ tinh xảo, chắc chắn trong từng đường may, giúp khách hàng sử dụng lâu dài mà không phải lo những phát sinh hư hỏng bất ngờ.

Balo Herschel có giá dao động từ 700,000 VND đến 2,000,000 VND cho nhiều dòng balo của các bộ sưu tập khác nhau. Điển hình như những mẫu balo xịn được thiết kế chuyên dụng dành cho trẻ em, với kích thước đạt chuẩn, góp phần đảm bảo an toàn cho lưng và cột sống của bé khi sử dụng. 

Balo xịn hàng hiệu: Mách bạn những tiêu chí chọn mua 7

Balo Herschel đảm bảo tư thế thoải mái và dễ chịu khi đeo cho người sử dụng 

3Balo Jansport

Jansport là thương hiệu balo Mỹ có vị thế vững chắc trên thị trường hiện nay. Với ½ tổng số balo được bán ra mỗi năm tại Hoa Kỳ, Jansport đã phần nào khẳng định uy tín cũng như tiêu chuẩn chất lượng của mỗi dòng sản phẩm. Theo đó, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Jansport đã cho ra mắt những mẫu balo xịn, rất phù hợp với những tín đồ đam mê du lịch đang tìm kiếm những chiếc balo tiện lợi, hợp thời trang cho chuyến đi. 

Cùng với đó, balo Jansport còn sở hữu mẫu mã bắt mắt, màu sắc nổi bật và giá thành phải chăng, là lựa chọn lý tưởng cho nhiều học sinh, sinh viên. Điển hình như ở thị trường Việt Nam, balo Jansport được nhiều người ưa chuộng và sử dụng khi đi làm, đi học và đi du lịch. Giá của balo Jansport thường dao động từ 900,000 VND đến 1,800,000 VND.

Balo xịn hàng hiệu: Mách bạn những tiêu chí chọn mua 8

Với giá thành phải chăng, balo Jansport là lựa chọn lý tưởng của nhiều học sinh, sinh viên hiện nay

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn cách lựa chọn một chiếc balo xịn để đi học cũng như đi du lịch cùng người thân, bạn bè. Nhìn chung, balo là một “item” thiết yếu trong đời sống ngày nay. Không chỉ giúp chứa đựng hành lý, đồ đạc, balo còn góp phần làm nổi bật phong cách thời trang của chủ nhân. 

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc balo xịn đến từ các thương hiệu trên thì hãy đến ngay cửa hàng MIA.vn hoặc tham khảo website của Mia.vn. Với tiêu chí đặt chất lượng hàng đầu, MIA.vn chắc chắn bạn sẽ hài lòng và muốn mua ngay cho mình một chiếc balo hàng hiệu thật xịn đấy!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất