Vali Pisani: Thương hiệu vali Việt đậm chất Ý

23.03.2024 | 416 lượt xem
Thương hiệu vali Pisani nổi tiếng với những thiết kế mang phong cách phóng khoáng, thanh lịch đậm chất Ý. Cùng MIA.vn khám phá thêm về thương hiệu vali nổi tiếng này nhé!

Pisani là một thương hiệu đến từ Việt Nam và lấy cảm hứng từ nước Ý thanh lịch. Pisani đã nhanh chóng trở thành một cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực vali kéo tại Việt Nam nhờ vào sự đa dạng về thiết kế, chất lượng sản phẩm và mức giá hợp lý.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và bền bỉ theo thời gian, vali Pisani sử dụng các loại chất liệu cao cấp như PP, PC và ABS. Điều này giúp vali Pisani không chỉ sở hữu độ bền ấn tượng mà còn có khả năng chống chịu va đập tốt.

Vali Pisani: Thương hiệu vali Việt đậm chất Ý 2

Pisani là thương hiệu vali kéo nổi tiếng tại Việt Nam

Các dòng vali từ thương hiệu Pisani ghi điểm với khách hàng bằng vẻ đẹp thanh lịch, phóng khoáng và sang trọng. Thương hiệu này đã thể hiện một cách khéo léo tư duy thẩm mỹ trên từng chi tiết nhỏ, tạo nên tổng thể chiếc vali đẹp mắt và thời thượng. Với mục tiêu phục vụ đa dạng khách hàng, Pisani sử dụng bảng màu hiện đại và tông màu pastel ngọt ngào, giúp cả nam và nữ, người lớn và trẻ em đều có thể chọn được mẫu vali Pisani phù hợp cho mình.

Vali Pisani: Thương hiệu vali Việt đậm chất Ý 3

Pisani ghi điểm với khách hàng bằng vẻ đẹp thanh lịch, phóng khoáng và sang trọng

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn có một chiếc vali bền bỉ, sẵn sàng đồng hành trong nhiều chuyến đi, vali Pisani sử dụng các chất liệu cao cấp như nhựa PP, PC và ABS cho sản phẩm của mình. Điều này giúp các mẫu vali Pisani nhẹ nhàng, dễ sử dụng và chịu va đập tốt, giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc khi bị rơi. Với khả năng chống thấm nước và chống bám bụi, bạn có thể yên tâm sử dụng vali Pisani trong mọi điều kiện thời tiết.

Vali Pisani: Thương hiệu vali Việt đậm chất Ý 4

Các mẫu vali Pisani nhẹ nhàng, dễ sử dụng và chịu va đập tốt

Không chỉ tập trung vào thiết kế, Pisani còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp bạn sử dụng một cách thuận tiện. Các mẫu vali Pisani có thiết kế quai xách thông minh với đệm cao su êm ái, mang lại cảm giác thoải mái khi mang. Thương hiệu cũng trang bị hệ thống 4 bánh xe kép có thể xoay 360 độ chịu lực, giúp di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình.

Ngoài ra, các mẫu vali Pisani còn có cần kéo có thể điều chỉnh chiều cao, được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, giúp người dùng không cần lo lắng về vấn đề rỉ sét. Bất kể kích thước vali là 20, 24 hay 28 inch, vali Pisani đều thiết kế với hai ngăn rộng rãi, kèm theo dây đai cố định và lưới chống rơi, đảm bảo đồ dùng không bị lẫn lộn khi di chuyển.

Vali Pisani: Thương hiệu vali Việt đậm chất Ý 5

Hệ thống 4 bánh xe kép của Pisani có thể xoay 360 độ, giúp di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình

Để mang lại sự an tâm, vali Pisani đã tích hợp khóa số TSA theo chuẩn của Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ trên mỗi chiếc vali. Điều này đảm bảo rằng các vật dụng và tài sản cá nhân bên trong vali Pisani được bảo vệ một cách an toàn.

Vali Pisani: Thương hiệu vali Việt đậm chất Ý 6

Vali Pisani đã tích hợp khóa số TSA, bảo vệ vật dụng và tài sản an toàn

3.1 Vali Pisani Lani

Vali Pisani Lani đã thu hút sự chú ý từ khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt. Pisani Lani sở hữu bảng màu 'trendy' với tông màu pastel cùng một phiên bản màu đen lịch lãm, phù hợp cho cả những bạn nam mạnh mẽ lẫn các cô nàng cá tính.

Sản phẩm được làm từ 100% nhựa PP cao cấp, giúp vali Pisani Lani có độ bền cao và khả năng chống thấm nước, giảm thiểu nguy cơ vỡ khi rơi từ độ cao. Ngoài ra, vali Pisani này còn được thương hiệu kết hợp với họa tiết sọc chéo chạy dọc thân sản phẩm, không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế mà còn giúp hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng.

Vali Pisani Lani được tích hợp các tính năng hiện đại nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Vali được trang bị khóa số TSA hiện đại kết hợp với dây kéo đơn, đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong. Quai xách êm ái có lớp đệm cao su và cần kéo làm từ hợp kim nhôm có thể điều chỉnh nấc chiều cao, giúp người dùng thao tác dễ dàng. Khoang chứa tích hợp dây đai cố định chữ X và lưới chống rơi để các vật dụng bên trong luôn gọn gàng.

Vali Pisani: Thương hiệu vali Việt đậm chất Ý 7

Phiên bản vali Pisani Lani đen mạnh mẽ, lịch lãm

3.2 Vali Pisani Dorado

Vali Pisani Dorado là một trong những thiết kế nổi bật của thương hiệu Pasni. Với mẫu vali này, thương hiệu Pisani sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp. Do đó, Pisani Dorado có trọng lượng nhẹ, màu sắc rõ nét và bền bỉ theo thời gian cùng khả năng chống vỡ, chống thấm nước và hạn chế trầy xước.

Ngoài ra, vali Pisani này cũng được trang bị dây kéo đơn kết hợp với khóa số TSA an toàn, mang lại sự yên tâm cho vật dụng bên trong. Điểm nổi bật của mẫu vali Pisani Dorado là đế chống trầy, giúp giảm thiểu tình trạng trầy xước trong quá trình sử dụng. Hệ thống bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ giúp người dùng dễ dàng di chuyển. Cần kéo hợp kim nhôm sang trọng, chắc chắn có hỗ trợ nấc kéo có thể tùy chỉnh chiều cao tương thích. Khoang chứa tích hợp dây đai cố định chữ X và lưới chống rơi để hành lý bên trong luôn ngăn nắp.

Vali Pisani: Thương hiệu vali Việt đậm chất Ý 8

Vali Pisani Dorado là một trong những thiết kế nổi bật của thương hiệu Pasni với màu sắc bắt mắt

3.3 Vali Pisani Tarus

Sự nổi bật của vali Pisani Tarus đến từ việc sử dụng bảng màu thời thượng, kết hợp với chất liệu nhựa PP cao cấp và điểm nhấn là các sọc dài chạy dọc trên thân sản phẩm.

Chiếc vali Pisani Tarus cũng tích hợp các tính năng hiện đại như: khóa số TSA đạt chuẩn Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ, đế chống trầy giúp bảo vệ vali luôn mới, hệ thống bánh xe xoay 360 độ giúp di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình, cần kéo hợp kim nhôm sang trọng có hỗ trợ điều chỉnh theo chiều cao và khoang chứa rộng rãi tích hợp dây đai cố định và ngăn lưới chống rơi.

Vali Pisani: Thương hiệu vali Việt đậm chất Ý 9

Vali Pisani Tarus sử dụng bảng màu thời thượng

3.4 Vali Pisani X9

Vali Pisani X9 thể hiện sự đa dạng trong tư duy sáng tạo của thương hiệu. Khác biệt so với các mẫu vali khác, chiếc vali Pisani này có kiểu dáng vuông cạnh độc đáo. Điều này giúp người dùng có thể tối ưu hóa không gian bên trong vali, dễ dàng mang theo đầy đủ đồ dùng cá nhân mỗi khi cần.

Với viền kim loại được bo ở 4 góc, thương hiệu Pisani đã đem lại sự an tâm cho người dùng về khả năng bảo vệ vali khỏi trầy xước trong suốt thời gian sử dụng. Kết hợp với nền nhựa PC chịu va đập, người dùng có thể tin tưởng vào độ bền của mẫu vali Pisani này.

Để tối ưu hóa trải nghiệm, Pisani X9 còn tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại vào mẫu vali của mình với thiết kế khóa khung chắc chắn kết hợp với khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các vật dụng bên trong. Bên cạnh đó, mẫu vali Pisani này còn được trang bị quai xách tự đàn hồi thông minh ở cả hai bên, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Hệ thống bánh xe kép xoay 360 độ giúp phân tán lực đều, linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình. Cần kéo làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ có các nấc tăng giảm dễ dàng điều chỉnh. Khoang chứa rộng rãi tích hợp đai chữ Y, ngăn chống rơi 2 bên cùng nhiều ngăn nhỏ giúp giữ cho hành lý luôn ngăn nắp.

Vali Pisani: Thương hiệu vali Việt đậm chất Ý 10

Chiếc vali Pisani X9 có kiểu dáng vuông cạnh độc đáo.

3.5 Vali Pisani Uri

Vali Pisani Uri ghi điểm mạnh trong lòng người dùng với thiết kế sáng tạo, tiếp tục sử dụng thiết kế vuông cạnh trên nền nhựa PC chịu va đập. Điều này giúp người dùng tận dụng không gian sử dụng tối đa và bảo vệ vali trong suốt hành trình.

Ngoài ra, Pisani Uri được trang bị khóa khung kết hợp với khóa số TSA hiện đại, mang lại sự an tâm khi di chuyển. Hệ thống bánh xe xoay 360 độ giúp phân tán lực đều, dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Vali Pisani Uri còn được trang bị đế chống trầy, cần kéo làm bằng hợp kim nhôm có thể điều chỉnh chiều cao và khoang chứa rộng rãi gồm đai chữ Y, ngăn chống rơi 2 bên kết hợp nhiều ngăn nhỏ giữ cho hành lý luôn ngăn nắp.

Vali Pisani: Thương hiệu vali Việt đậm chất Ý 11

Vali Pisani Uri sử dụng thiết kế vuông cạnh trên nền nhựa PC chịu va đập

3.6 Vali Pisani Tatti

Chiếc vali Pisani Tatti mang thiết kế cổ điển với công nghệ dập 3D cá tính, kết hợp chất liệu PC bền bỉ giúp vali chịu được tác động va đập cực lớn. Điểm nhấn của Pisani Tatti là trang bị khay để nước thông minh ở mặt lưng, dễ dàng sử dụng chỉ với một thao tác bật đơn giản. Vali còn có khóa số TSA chuẩn Hoa Kỳ và dây kéo đôi chống rạch giúp bảo mật hành lý tối đa. Quai xách lót đệm cao su êm ái, đặc biệt có đến 2 quai xách ở cả thân ngang và thân dọc, giúp bạn thuận tiện việc mang vác. Khoang chứa của vali Pisani Tatti rộng rãi, có đai chữ Y và ngăn chống rơi 2 bên, kết hợp nhiều ngăn nhỏ giúp giữ cho hành lý luôn ngăn nắp.

Vali Pisani: Thương hiệu vali Việt đậm chất Ý 12

Chiếc vali Pisani Tatti mang thiết kế cổ điển

Pisani là một thương hiệu vali của MIA.vn - hệ thống siêu thị vali, balo, túi xách, phụ kiện du lịch chính hãng hàng đầu với hơn 23 siêu thị được phân phối rộng rãi khắp các thành phố lớn. Bạn có thể tìm mua vali Pisani chính hãng tại các siêu thị của MIA.vn trên toàn quốc.

Khi mua sản phẩm vali Pisani tại MIA.vn, bán sẽ được hưởng chính sách bảo hành miễn phí trọn đời phụ kiện vali, miễn phí đổi trả và giao hàng toàn quốc. Đồng thời, MIA.vn cam kết bán hàng chính hãng. Nếu phát hiện hàng giả, khách hàng được hoàn tiền 200%.

Chiếc vali Pisani luôn thu hút với vẻ đẹp hiện đại, giá cả phải chăng và nhiều tính năng tiện ích. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc vali Pisani chất lượng, hãy ghé qua cửa hàng MIA.vn gần nhất hoặc liên hệ qua số hotline 1800 6198 để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png