"Tín đồ" SAMSUNG không thể bỏ qua ưu đãi cực hot chỉ có tại MIA.vn

26.07.2019 | 2,938 lượt xem
Nếu bạn là một "fan cứng" của Samsung thì khuyến mãi cực lớn lần này tại MIA.vn là dành riêng cho bạn. Từ ngày 22/07- 05/09/2019, MIA.vn GIẢM NGAY 10% tổng giá trị đơn hàng dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm này. Đừng bỏ lỡ !!!

NHẬN ƯU ĐÃI "CỰC ĐÃ" TẠI MIA.vn KHI SỬ DỤNG APP GALAXY

"Quà tặng Galaxy", ứng dụng đặc quyền cho khách hàng Samsung, nơi cung cấp các chương trình khuyến mãi từ các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực: ẩm thực, giải trí, mua sắm, làm đẹp,.. hay các đặc quyền khác về ứng dụng thông minh, và các thông tin về hệ thống trung tâm bảo hành của Samsung trên toàn quốc. Nếu bạn cũng đang sở hữu chiếc điện thoại và ứng dụng tiện lợi này thì cùng xem ngay cách nhận quà tại MIA.vn nhé! 

Cách nhận ưu đãi

Từ ngày 22/07- 05/09/2019, MIA.vn GIẢM NGAY 10% tổng giá trị đơn hàng dành cho khách hàng sử dụng điện thoại Samsung và cài App Galaxy, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

1. Mang điện thoại Samsung có cài sẵn App Galaxy

2. Truy cập vào app và chọn ưu đãi giảm giá 10% của MIA.vn

3. Đưa mã giảm giá cho nhân viên siêu thị MIA.vn

Chỉ với 3 bước cực đơn giản là bạn đã có thể rinh vali xinh với giá cực hời rồi đấy! 

\

Những lưu ý khi tham gia chương trình ưu đãi Galaxy

Để có thể nhận được ưu đãi từ MIA.vn, bạn cần lưu ý một số thông tin quan trọng về chương trình như sau:
- Chương trình áp dụng khi mua hàng trực tiếp tại hệ thống siêu thị MIA.vn. 
- Không áp dụng Online
- Không áp dụng chung với các chương trình giảm giá sâu.
- Không áp dụng giảm thành viên.
- Không áp dụng với các sản phẩm vali thanh lý và vali thương hiệu Valinice

TOP VALI KÉO GIÁ ƯU ĐÃI TẠI MIA.vn KHÔNG THỂ BỎ QUA

Rovigo Ceta hiện đại và trẻ trung

Vali Rovigo Ceta với họa tiết đơn giản là những đường sọc ngang song song gắn liền tạo ra những hình chữ nhật tròn nhưng lại đem đến cảm giác tinh tế và thanh lịch. Hơn nữa, với bề mặt vân nhôm xước với khả năng chống trầy xước tốt, chất liệu này luôn giữ cho vali màu sắc như mới, mang đến sự trẻ trung, hiện đại cho người sử dụng. 

\

Rovigo Rise ngọt ngào, nữ tính

Là dòng sản phẩm của thương hiệu Rovigo thiết kế với nhiều màu sắc nổi bật, vali Rovigo Rise có bề mặt nhám phối hợp vân nhôm xước, bóng nhưng không trầy, thời trang và hiện đại. Vali tích hợp dây khóa chắc chắn với khóa số TSA an toàn, 8 bánh xe chia thành 4 đôi trên 4 trục giúp cân bằng và xoay linh hoạt 360 độ. Một chiếc vali Rovigo Rise màu sắc tươi sáng sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo dành cho những chuyến đi của bạn.

\

Kakashi Lumi thời trang nổi bật

Được giới trẻ yêu thích bởi thiết kế thời trang, Kakashi Lumi là một trong những dòng vali thuộc thương hiệu độc quyền tại MIA.vn. Với bề mặt vân nhôm xước, nhựa PC/ABS bền bỉ và hạn chế va đập tốt, chất liệu này giúp vali có vẻ ngoài tươi sáng, màu sắc rực rỡ. Hơn nữa, khóa số TSA đạt tiêu chuẩn của Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những chuyến đi của bạn. 

\

Rovigo Trito sở hữu tính năng hiện đại và chất liệu bền bỉ

Vali cần kéo Rovigo Trito là dòng vali cao cấp, thời trang, hiện đại của thương hiệu Rovigo. Vali được làm từ nhựa PP bao bể, cực dẻo dai và chịu va đập, kết hợp công nghệ phủ nhám giúp hạn chế trầy xước tốt. Vali với dây khóa đôi chống rạch và khóa số TSA an toàn cho hành lý của bạn. Đây chính là sự lựa chọn "trên cả tuyệt vời" cho những chuyến đi xa khám phá những vùng đất mới của bạn.  

\

KHÁM PHÁ "THIÊN ĐƯỜNG VALI THỜI TRANG" CHÍNH HÃNG

Hiện nay, những mẫu vali kéo thời trang này là sản phẩm độc quyền tại các siêu thị MIA.vn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua tại “thiên đường vali” này bởi nguồn gốc xuất xứ thương hiệu rõ ràng, chế độ bảo hành cực tốt và bạn sẽ được tư vấn kĩ càng để chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

\

Chuỗi siêu thị MIA.vn với 18 chi nhánh trải khắp TP.HCM và Hà Nội mang đến những chiếc vali kéo chất lượng cho khách hàng

\

Bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành vali cực ưu đãi khi mua tại siêu thị MIA.vn

Hãy đến ngay các siêu thị MIA.vn hoặc mua online tại MIA.vn để có thể sở hữu một em vali chất lượng cùng giá "cực hời" trong chương trình ưu đãi Galaxy lần này nhé! 

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png