banner flas-sale-topbar

Tổng hợp 5 điều cần biết về vali size 29 inch

05.08.2023 | 16,317 lượt xem
Vali 29 inch là vali cỡ lớn, có thể tích khoảng 100L. Do đó, vali size 29 rất phù hợp với những chuyến đi hơn 10 ngày hoặc cần đựng nhiều hành lý.

Với những chuyến đi dài ngày hoặc cần đựng hành lý cho gia đình, những mẫu vali cỡ lớn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Trong đó, các sản phẩm vali 29 inch nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích cỡ vali này.

1Vali 29 inch phù hợp với chuyến đi bao nhiêu ngày?

Vali 29 inch thuộc loại vali cỡ lớn với các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 73 x 52 x 30 (cm). Thể tích loại vali này vào khoảng 100L nên rất phù hợp với những chuyến đi hơn 10 ngày hoặc cần đựng nhiều hành lý.

vali size 29 inch

Vali size 29 inch là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến du lịch xa cùng gia đình

2Vali size 29 inch có thể xách tay được không?

Do có kích thước lớn cùng khối lượng nặng hơn 7kg nên loại vali này không thể sử dụng để làm hành lý xách tay. Thay vào đó, bạn chỉ nên sử dụng vali 29 inch để làm hành lý ký gửi.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các hãng hàng không cũng có quy định về hành lý ký gửi. Nếu vượt quá kích thước hoặc khối lượng cho phép, bạn sẽ được yêu cầu đóng gói hành lý lại và gửi theo đường hàng hóa. Ví dụ, quy định của Vietnam Airlines là mỗi kiện hành lý ký gửi không được vượt quá 32kg.

vali size 29 inch

Bạn chỉ nên sử dụng vali 29 inch để làm hành lý ký gửi

Đồng thời, tổng kích thước 3 chiều (dài x rộng x cao) không được vượt quá 203cm. Do đó, bạn nên liên hệ với hãng hàng không mà bạn có dự định đi nhằm được tư vấn rõ hơn về các quy định về hành lý hiện hành của hãng.

3Nên chọn vali size 29 inch có chất liệu nào?

vali size 29 inch

Do làm hành lý ký gửi nên chọn vali 29 inch có chất liệu nào rất được quan tâm

Vì làm hành lý ký gửi nên chất liệu nhựa và nhôm rất được khuyến khích khi bạn chọn mua vali có kích cỡ 29 inch. Bên cạnh khả năng chống va đập tuyệt vời, 2 chất liệu này còn giúp hành lý bên trong không bị thấm nước khi di chuyển dưới trời mưa. Ngoài ra, việc vệ sinh vali khi bị dính bụi bẩn cũng được đánh giá là dễ dàng hơn nhiều so với vali vải.

Mặc dù vậy, trong trường hợp bạn muốn đựng nhiều hành lý hoặc vali có khối lượng nhẹ hơn, bạn vẫn có thể lựa chọn vali bằng vải. Tốt nhất, bạn nên ưu tiên sản phẩm sử dụng chất liệu vải Polyester hoặc vải Nylon. Theo đó, cả 2 loại vải này đều có khả năng kháng nước và độ bền tốt hơn những loại vali vải thông thường.

4Cần chú ý gì khi chọn lựa vali 29 inch?

Thương hiệu: Khi chọn mua bất kỳ loại vali nào, bạn cũng nên chọn sản phẩm có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu vali trong và ngoài nước. Mỗi thương hiệu đều có mức giá và ưu điểm riêng. Tuy nhiên, việc lựa chọn vali đến từ thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp đảm bảo hơn về chất lượng sản phẩm, từ đó bảo vệ hành lý bên trong tốt hơn.

vali size 29 inch

Các sản phẩm vali chất lượng sẽ giúp bạn bảo vệ hành lý tốt hơn trong suốt chuyến đi

- Các chi tiết: Các chi tiết như cần kéo, bánh xe, khóa an toàn, dây cố định... đều đóng vai trò rất quan trọng. Vì thế, khi chọn mua sản phẩm, bạn nên kiểm tra các chi tiết này nhằm đảm bảo chúng hoạt động tốt.

- Chế độ bảo hành: Không phải cửa hàng bán vali nào cũng cung cấp hậu mãi dành cho khách hàng. Khi mua hàng tại những địa chỉ uy tín, bạn sẽ được tư vấn về chế độ cũng cách thức bảo hành. Nhờ đó, bạn sẽ đảm bảo quyền lợi mua hàng của mình tốt nhất.

5Gợi ý địa chỉ mua vali uy tín ở TP. HCM và Hà Nội

MIA là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp balo, túi xách, vali và phụ kiện liên quan ở TP. HCM và Hà Nội. Bên cạnh những sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Mikkor, Polo San Francisco, Prince... MIA còn mang đến dịch vụ hậu mãi hấp dẫn cho toàn bộ khách hàng, bao gồm: Đối trả 365 ngày, miễn phí bảo hành lên đến 10 năm và thực hiện bảo hành tận nhà. Nếu có nhu cầu mua balo, túi xách, vali, phụ kiện liên quan, ngay hôm nay bạn hãy truy cập vào website MIA.vn hoặc đến với chinh nhánh gần nhất để sở hữu các sản phẩm cực chất cho mình.

vali size 29 inch

MIA luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng phải chăng

Vali size 29 ngày càng được nhiều gia đình hoặc những người đi công tác dài ngày lựa chọn. Do làm hành lý ký gửi và bảo quản nhiều vật dụng nên bạn cần kỹ lưỡng xem xét và kiểm tra các chi tiết trước khi mua sản phẩm. Tốt nhất, bạn nên mua vali 29 inch ở những địa chỉ uy tín, được nhiều người đánh giá tốt.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất