banner flas-sale-topbar

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 2 dễ thương, giá cả bình dân

26.03.2023 | 1,624 lượt xem
Túi đeo chéo được đánh giá là món phụ kiện cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Các bạn học sinh cấp 2 thường sử dụng chiếc túi này để đựng đồ đạc cá nhân mang đi chơi, đi học… Nếu đang tìm kiếm mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 2 ưng ý, hãy để MIA.vn gợi ý đến bạn top item được ưa chuộng nhất hiện nay.

- Bạn nên chọn túi đeo chéo có bản to, dày dặn và điều chỉnh độ dài dây đeo phù hợp với chiều cao, hạn chế tình trạng túi liên tục va vào người mỗi khi di chuyển và đảm bảo dây hỗ trợ chịu lực tốt nhất.

- Mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 2 nên có phom dáng cứng cáp với nhiều ngăn đựng. Thiết kế này sẽ giúp bạn dễ dàng phân bố đồ dùng khắp các ngăn, vừa đảm bảo gọn gàng lại không lo túi bị trùng xuống do chịu lực quá nặng.

- Chiếc túi nên có trọng lượng tối đa chỉ khoảng 10% cân nặng của bạn để đảm bảo không gây cồng kềnh, tạo sự thoải mái khi đeo.

- Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn nên lựa chọn kích thước túi phù hợp. Các mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 2 nên có kích thước lớn, đựng được nhiều đồ dùng.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 3 bán chạy nhất trên thị trường

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 2 dễ thương, giá cả bình dân 2

Túi đeo chéo cho học sinh cấp 2 nên có dây đeo bản to dày dặn hỗ trợ chịu lực

2.1 Túi đeo chéo cho học sinh cấp 2 hình bán nguyệt

Túi đeo chéo cho học sinh cấp 2 hình bán nguyệt là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đang tìm kiếm món phụ kiện thời trang cá tính. Chiếc túi được làm từ chất vải Canvas có khả năng chống thấm nước cao, giúp bảo quản đồ dùng đựng bên trong. Kích thước 18 x 13 x 17cm lý tưởng cho phép bạn đựng được nhiều vật dụng cần thiết khi ra ngoài.

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 2 dễ thương, giá cả bình dân 3

Mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 2 hình bán nguyệt được may từ chất vải chống thấm nước

2.2 Túi đeo chéo thời trang cao cấp cho học sinh cấp 2

Túi đeo chéo thời trang cao cấp cho học sinh cấp 2 sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động với đầy đủ tính năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thực tế. Mẫu túi xách có kích thước 31 x 11 x 25cm với trọng lượng siêu nhẹ khoảng 0.52kg, gồm ngăn chính rộng rãi và túi nhỏ trong suốt có nặp đậy cài khóa cực kì tiện dụng.

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 2 dễ thương, giá cả bình dân 4

Túi đeo chéo thời trang cao cấp cho học sinh cấp 2 có trọng lượng siêu nhẹ 

2.3 Túi đeo chéo cho học sinh cấp 2 thiết kế tai thỏ

Túi đeo chéo cho học sinh cấp 2 thiết kế tai thỏ không chỉ dễ thương mà còn rất tiện để bạn đựng đồ dùng mang đi chơi, đi học… Túi được sản xuất theo công nghệ cao với đường chỉ may đẹp, bền chắc hỗ trợ chịu lực. Kích thước 19 x 16 x 9cm lý tưởng và ngăn chính rộng rãi của túi thuận tiện cho việc sắp xếp đồ dùng cá nhân.

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 2 dễ thương, giá cả bình dân 5

Túi đeo chéo cho học sinh cấp 2 thiết kế tai thỏ cực kì dễ thương để mang đi chơi, đi học…

2.4 Túi đeo chéo hàng Quảng Châu cho học sinh cấp 2

Túi đeo chéo hàng Quảng Châu cho học sinh cấp 2 sở hữu kích thước 20 x 5 x 15cm lý tưởng để đựng vật dụng cần thiết khi ra ngoài. Thiết kế túi mang đậm phong cách Hàn Quốc với ngăn chính rộng rãi và ngăn phụ trợ trang bị nắp đậy bấm nút bên ngoài. Túi có 3 màu trắng, đen và vàng dễ phối đồ đi chơi, đi học…

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 2 dễ thương, giá cả bình dân 6

Túi đeo chéo hàng Quảng Châu cho học sinh cấp 2 gồm ngăn chính rộng rãi và túi đậy nắp cài nút phía trước

Hy vọng các mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 2 với kiểu dáng dễ thương, giá cả bình dân ttrên đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình “người bạn đồng hành” ưng ý. Tín đồ phụ kiện cũng có thể ghé website MIA.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu túi xách thời trang hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất