banner flas-sale-topbar

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 3 bán chạy nhất trên thị trường

09.01.2023 | 2,208 lượt xem
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một tăng, bạn có thể tìm thấy đa dạng mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 3 khác nhau trên thị trường. Mỗi thiết kế lại sở hữu ưu điểm vượt trội như chất vải bền đẹp, kiểu dáng dễ phối đồ, kích thước đựng vừa laptop hay các loại sách vở... Dưới đây, hãy để MIA.vn giới thiệu tới bạn top các mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 3 tiện dụng hiện đang được ưa chuộng nhất.

Nếu đang tìm kiếm một chiếc túi xách hoặc đeo chéo có nhiều ngăn để đựng sách vở và đồ dùng cần thiết, bạn có thể tham khảo qua item sở hữu kích thước 36x26x19cm. Với phom dáng hình chữ nhật và 3 ngăn lớn, nhỏ, mẫu túi có tính ứng dụng rất cao. Không dừng lại ở đó, túi còn được cấu tạo từ chất vải Oxford cao cấp. Chất liệu này vừa có bề mặt mềm mịn, độ thẩm mỹ cao lại gây ấn tượng bởi khả năng chống thấm tối ưu, giúp bảo vệ tốt đồ dùng, sách vở đựng bên trong dưới nhiều điều kiện thời tiết. Chiếc túi đeo chéo cho học sinh cấp 3 với nhiều ưu điểm này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn mà bạn hoàn toàn nên cân nhắc qua.

Xem thêm: TOP balo học sinh cấp 3 thời trang đáng sở hữu nhất

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 3 bán chạy nhất trên thị trường 2

Mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 3 được cấu tạo từ chất vải Oxford nổi tiếng bền đẹp và có khả năng chống thấm cực tốt

Tiếp theo trong danh sách là mẫu túi đeo chéo Canvas cỡ lớn rất được các bạn học sinh cấp 3 yêu thích bởi thiết kế trẻ trung, năng động. Item có kích thước 30x28x18cm với 3 ngăn lớn, nhỏ để bạn thoải mái đựng laptop và các loại sách vở, đồ dùng cần thiết. Bên cạnh độ tiện dụng cao, túi còn sở hữu 2 màu đen, trắng cùng kiểu dáng rất dễ phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Mẫu túi không chỉ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn khi đi học, đi chơi... mà còn giúp tạo điểm nhấn dễ thương cho phong cách thời trang thường ngày.

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 3 bán chạy nhất trên thị trường 3

Với kích thước 30x28x18cm lý tưởng, túi đeo chéo Canvas cỡ lớn có thể đựng vừa laptop, sách vở và nhiều loại đồ dùng cần thiết

Túi Tote đeo chéo 4 ngăn là item mà bạn theo đuổi phong cách dễ thương nên có ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Mẫu túi được làm bằng chất vải Canvas, do đó sở hữu độ bền tốt cùng khả năng chống thấm nước tốt. Chất liệu này đồng thời khá nhẹ và dễ vệ sinh. Với kích thước 31x36x7cm đựng vừa sách vở và các loại đồ dùng cần thiết khá tiện lợi, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc mang túi Tote đi học hoặc đi chơi. Item này hiện có 2 màu đen, trắng khá dễ phối đồ.

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 3 bán chạy nhất trên thị trường 4

Túi Tote đeo chéo 4 ngăn với kiểu dàng và thiết kế trẻ trung, năng động sẽ giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thường ngày của bạn

Cuối cùng trong danh sách là mẫu túi đeo chéo nữ sinh Hàn Quốc. Hướng đến đội tượng khách hàng là các bạn học sinh cấp 3, chiếc túi được thiết kế với phong cách dễ thương, hiện đại nhưng không đánh mất vẻ đẹp truyền thống cũng như nhu cầu sử dụng thực tế. Kích thước 31x11x25cm của túi không chỉ đựng vừa laptop và các loại sách vở mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đang tìm một item tiện dụng cho chuyến đi đường dài. Nếu ưa chuộng phong cách thời trang đơn giản, tinh tế, mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 3 này sẽ khiến bạn mê mẩn.

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 3 bán chạy nhất trên thị trường 5

Túi đeo chéo nữ sinh Hàn Quốc tuy hướng đến phong cách dễ thương nhưng không đánh mất vẻ đẹp truyền thống cũng như nhu cầu sử dụng thực tế

Top 4 mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 3 được tổng hợp bởi MIA.vn chắc chắn sẽ là những item vừa đẹp, chất lượng tốt lại tiện dụng mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc túi phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Xem thêm:

Bỏ túi bí quyết lựa chọn túi da nữ bền đẹp, chất lượng cao
10 mẫu túi xách nữ nhất định phải có trong tủ đồ của cô nàng sành điệu
Lần đầu mua túi xách nữ hàng hiệu, nên chọn màu gì cho đáng tiền?

Tác giả: CTV Blog Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất