Tổng hợp mẫu balo thời trang, cao cấp, hợp xu hướng nhất

25.03.2021 | 2,483 lượt xem
Sở hữu ngay balo thời trang chính hãng, kiểu dáng hợp xu hướng là món phụ kiện giúp bạn tự tin thể hiện phong cách của mình.

Những mẫu balo thời trang chất liệu cao cấp, có kiểu dáng tiện dụng, phù hợp với mọi mục đích sử dụng đi làm, đi phượt, đi du lịch sẽ được giới thiệu ngay trong bài viết này. Cùng đón xem nhé!

1Balo Reeyee RY1044

Reeyee RY1044 là dòng balo thời trang mang phong cách độc đáo, hiện đại của thương hiệu Reeyee. Sản phẩm được sử dụng chất liệu vải Polyester trơn mịn cho khả năng chống xù, chống biến dạng và bạc màu theo thời gian. Hơn nữa, còn có khả năng trượt nước rất tốt và hiệu quả, giúp bạn hoàn toàn yên tâm mang theo nhiều đồ dùng cần thiết khi ra ngoài mà không lo thời tiết nắng mưa thất thường ở Việt Nam.

Nhờ sự phân bố ngăn chứa hợp lý, gọn gàng mà đây còn là một chiếc balo laptop đa năng cao cấp. Theo đó, balo có 1 ngăn chính lớn, 1 ngăn để laptop, iPad riêng biệt và các ngăn nhỏ để phụ kiện; Ngăn phụ phía trước có thể dùng để bỏ bút, viết, sạc, điện thoại, chìa khóa giúp thao tác lấy ra dễ dàng; Balo còn có ngăn bí mật phía sau và túi bên hông để bình nước, ô dù cực tiện lợi.

Tổng hợp mẫu balo thời trang, cao cấp, hợp xu hướng nhất 2

Reeyee RY1044 có kiểu dáng độc đáo, tạo cảm giác mạnh mẽ cho người đeo

2Balo Solo Varsity Draft 15.6" VAR701-4

Các mẫu mã balo đến từ thương hiệu Solo đều gây được sự chú ý của nhiều người nhờ thiết kế mang hơi hướng thời trang, hiện đại, và Solo Varsity VAR701-4 cũng không ngoại lệ. Điểm nổi bật nằm ở chiếc balo này sự phá cách, diễn tả rõ nét những giá trị tồn tại ở thành phố New York - Mỹ. 

Tổng hợp mẫu balo thời trang, cao cấp, hợp xu hướng nhất 3

Chiếc balo thể hiện sự cá tính, hiện đại bằng thiết kế sang trọng và hiện đại

Balo thời trang của Solo được gia công từ chất liệu Nylon bền bỉ, hạn chế thấm nước tốt và hỗ trợ cản tác động trực tiếp của nước ảnh hưởng đến chất lượng balo cũng như không gây ẩm đến đồ vật bên trong. Cùng với đó, phần mặt lưng và quai đeo đều được trang bị lớp đệm lưới Air Mesh, thoáng khí, thoát mồ hôi nhanh vừa giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian sử dụng vừa tăng tính thẩm mỹ cho balo.

Tổng hợp mẫu balo thời trang, cao cấp, hợp xu hướng nhất 4

Bạn sẽ trở nên thời trang, cá tính khi xuất hiện cùng chiếc balo Solo New York Crown 15.6”

3Balo Cartinoe MIVIDA1034

Để mang đến cho các bạn nữ một chiếc balo thời trang, cá tính để có thể mang theo đến văn phòng, đến trường hay đi picnic Cartinoe đã ra mắt mẫu balo Cartinoe MIVIDA1034. Sản phẩm có nhiều màu sắc tươi sáng: Cam, Xám, Xanh lá và Xanh biển, dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện, giúp bạn luôn tự tin sử dụng trong mọi trường hợp.

Tổng hợp mẫu balo thời trang, cao cấp, hợp xu hướng nhất 5

Từ mọi góc nhìn, balo Cartino đều toát lên nét sang chảnh, quý phái

Được sản xuất từ thương hiệu Cartinoe thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Chất liệu làm nên balo thời trang MIVIDA1034 là nylon không thấm nước, không bám bụi, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Đặc biệt, phần ngăn chứa khá rộng rãi gồm 1 ngăn chính đựng vừa chiếc Macbook 12’’ và các ngăn phụ nhỏ bên trong được bố trí khoa học để đựng các phụ kiện nhỏ như sạc, dây cáp, thẻ nhớ, bút… 

Tổng hợp mẫu balo thời trang, cao cấp, hợp xu hướng nhất 6

Lớp ngăn chính được trang bị chống shock, giúp bảo vệ laptop của bạn tránh bị va đập mạnh

4Balo Solo RE:Claim 15.6inch UBN760-10

Bạn theo đuổi phong cách tối giản, không thích những gì quá rườm rà phức tạp? Bạn muốn tìm kiếm cho mình phụ kiện balo thời trang có kiểu dáng đơn giản, tiện dụng nhưng vẫn làm nổi bật cá tính của mình? Vậy thì Balo Solo UBN760-10 là gợi ý đáng để bạn tham khảo đấy.

Tổng hợp mẫu balo thời trang, cao cấp, hợp xu hướng nhất 7

Solo UBN760-10 rất thích hợp để phối cùng các set đồ thời trang dạo phố

Vẻ ngoài của chiếc balo này được hãng chăm chút từng đường nét thiết kế khá tỉ mỉ, kết hợp tone xám bụi bặm nhấn nhá nổi bật là phần logo bên hông cặp. Nhờ đó, tạo cảm giác vừa gần gũi, thân thiện nhưng vẫn cực hiện đại, trẻ trung. Đặc biệt, đây là mẫu balo thân thiện với môi trường bởi toàn bộ chất liệu vải, tem tags, giấy lót đều được làm từ 100% vật liệu tái chế và phân hủy sinh học.

Được thiết kế cho nhiều mục đích sử dụng như đi học, đi làm, du lịch và giải phí nên Solo rất chú trọng đến phần ngăn chứa bên trong. Theo đó, sản phẩm gồm 1 ngăn chính chứa laptop tối đa 15.6’’, trang bị lớp đệm chống sốc dày dặn, có khoảng trống vừa đủ để chứa sách vở, tài liệu, quần áo… 2 ngăn phụ phía ngoài đựng đồ dùng, phụ kiện nhỏ; 2 ngăn lưới bên hông đựng bình nước. 

Tổng hợp mẫu balo thời trang, cao cấp, hợp xu hướng nhất 8

Với phần dây đai ở mặt trước balo, bạn có thể tận dụng để giắt ngang ô/dù rất tiện lợi

5Balo Reeyee RY1040

Reeyee RY1040 là một trong những mẫu balo thời trang bán chạy nhất của Reeyee. Bởi sản phẩm sở hữu nhiều đặc tính ưu việt, nổi bật là chất liệu balo từ 100% vải Polyester cao cấp chống bám bụi, hỗ trợ chống thấm khi di chuyển dưới mưa. Nhờ đó, bạn hoàn toàn yên tâm vi vu dạo phố, thỏa sức trải nghiệm cuộc vui mà không lo đồ vật bên trong bị hư hại.

Tổng hợp mẫu balo thời trang, cao cấp, hợp xu hướng nhất 9

Bề mặt vải trượt nước rất tốt, ngăn không cho có cơ hội thấm vào balo

Một điểm cộng khác nữa là sản phẩm không chỉ là món phụ kiện thông thường mà còn sở hữu không gian chứa đồ rộng rãi, để người dùng có thể thoải mái mang theo những món cần thiết khi đi ra ngoài. Ngăn chính lớn để đựng cặp sách, tài liệu, quần áo, có ngăn chống sốc riêng cho laptop 17 inch. Ngoài ra, balo còn có phần quai đeo và mặt giáp lưng được trang bị lớp đệm thông thoáng giúp giảm áp lực, không gây nóng lưng khi đeo nhiều giờ liền.

Tổng hợp mẫu balo thời trang, cao cấp, hợp xu hướng nhất 10

Reeyee RY1040 có thiết kế mạnh mẽ, hiện đại làm nổi bật vẻ nam tính của các chàng trai

6Balo Solo Austin Hybrid 13.3" EXE803-4

Nổi bật trong bộ sưu tập Triumph của thương hiệu balo, túi xách đến từ Mỹ là phiên bản balo thời trang Solo Austin EXE803-4. Đây là sản phẩm có sự kết hợp 3 trong 1 mang đến sự tiện dụng hàng đầu cho người dùng. Bạn có thể biến hóa thành để vừa sử dụng như một chiếc túi xách tay, ba lô hoặc túi đeo vai thời thượng đều được.

Tổng hợp mẫu balo thời trang, cao cấp, hợp xu hướng nhất 11

Nhờ phần dây đeo lưng có thể giấu đi mà bạn trông thật hút mắt và cá tính khi xách balo xuống phố

Không chỉ vậy, với mong muốn giúp các bạn nữ có thể tận dụng ở mọi trường hợp đi làm, đi học, Solo đã thiết kế ngăn chính lớn có thể đựng vừa laptop 13.3 inch trở xuống. Bên cạnh đó, còn có ngăn bí mật phía sau lưng để bạn bỏ tiền, điện thoại,... được bảo vệ an toàn hơn. Các ngăn đều có khóa kéo zip down thuôn dài an toàn, cho phép bạn thao tác đóng/mở nhanh chóng và tiện lợi.

Tổng hợp mẫu balo thời trang, cao cấp, hợp xu hướng nhất 12

Phần nắp túi được gài khóa lại bằng chốt vàng vừa gia tăng tính bảo vệ vừa tạo điểm nhấn nổi bật

7Balo AGVA Metropolitan 15.6" LTB356

Và chiếc balo thời trang có thiết kế đa năng, màu sắc trẻ trung, năng động mà MIA muốn giới thiệu đến bạn là AGVA Metropolitan LTB356. Sản phẩm đến từ thương hiệu balo, túi xách hàng đầu tại Singapore sở hữu nhiều đặc tính hữu ích nổi bật.

Đầu tiên, phải kể đến là AGVA Metropolitan có thiết kế vẻ ngoài vô cùng trang nhã với 2 màu Xám và Xanh, nhấn nhá những đường sọc ngang bóng tạo nét độc đáo, mới lạ. Các chi tiết như dây khóa kéo, dây đeo và tay cầm đều được phối thêm màu đen làm nên tổng thể hài hòa, phù hợp với sở thích của nhiều lứa tuổi.

Tổng hợp mẫu balo thời trang, cao cấp, hợp xu hướng nhất 13

Kiểu dáng thời trang, năng động của AGVA Metropolitan rất phù hợp để sử dụng ở bất cứ đâu, dù là đi học, đi làm hay là đi du lịch

Đặc biệt, mẫu balo này được thiết kế thêm cổng sạc USB bên hông rất tiện lợi. Với nó, bạn có thể dùng để sạc dự phòng những khi điện thoại hay các thiết bị điện tử khác tắt nguồn, hết pin khi đang đi ngoài đường.

Balo còn có không gian chứa vô cùng rộng rãi, tiện lợi với ngăn chính để đồ dùng cần thiết, 1 ngăn riêng biệt đựng vừa laptop 15.6 inch, một ngăn bên cạnh cho iPad/Tablet 10.1 inch. Bên cạnh đó, còn có 2 ngăn bên hông đựng nước hoặc ô, 1 ngăn phụ phía trước chứa phụ kiện nhỏ để thao tác nhanh. Ngoài ra, mặt sau của balo còn có thêm ngăn phụ nhỏ giúp các đồ vật quan trọng tránh bị mất cắp khi đang di chuyển bên ngoài.

Tổng hợp mẫu balo thời trang, cao cấp, hợp xu hướng nhất 14

Các ngăn được bố trí hợp lý, khoa học giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ vật bên trong nhanh chóng

Trên đây là những mẫu ba lô thời trang, hiện đại với nhiều tính năng hữu ích đang được rất nhiều bạn trẻ săn đón. Để sở hữu ngay cho mình một chiếc balo để đồng hành trong những chuyến đi sắp tới, bạn hãy nhanh chân đến một trong cửa hàng MIA.vn gần nhà nhất nhé. Tại MIA.vn, không chỉ trưng bày những mẫu balo kể trên mà còn có hàng ngàn sản phẩm mới, chính hãng có mức giá ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, khi mua hàng tại đây bạn còn được nhận bảo hành miễn phí đổi trả 365 ngày nữa đấy. Ghé thăm MIA.vn hoặc gọi đến Hotline: 1800 6198 để được hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng.

Tác giả: Kiểm duyệt blog Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png