Tổng hợp những mẫu cặp ngang đi học, đi làm hàng hiệu bền bỉ với thời gian

20.03.2023 | 1,209 lượt xem
Top các mẫu cặp ngang đi học, đi làm hàng hiệu nào mà tín đồ phụ kiện nhất định không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm cho mình món phụ kiện thời trang ưng ý? Cùng MIA.vn khám phá ngay.

Cặp ngang là món phụ kiện rất được dân công sở và các bạn học sinh, sinh viên ưa chuộng. Thiết kế tối giản nhưng không kém phần thanh lịch của hầu hết các mẫu cặp ngang đi học, đi làm hiện nay giúp tạo điểm nhấn cuốn hút cho phong cách thời trang của người dùng. Chiếc cặp cũng được trang bị đầy đủ những tiện ích cần thiết nhằm đáp ứng tốt nhu cầu trong cuộc sống hiện đại.

- Kích thước lý tưởng kết hợp với kiểu dáng hình chữ nhật nằm ngang của dòng cặp xách này cho phép bạn thoải mái đựng các thiết bị điện tử như laptop, máy tính bảng… 

- Hầu hết những mẫu cặp ngang đi học, đi làm có mặt trên thị trường đều được làm bằng chất liệu da dày dặn, bền bỉ giúp bảo quản tốt đồ dùng đựng bên trong.

- Cặp ngang tuy không có các túi phụ trợ bố trí linh hoạt ở phía trước và 2 bên hông giống như balo, nhưng bù lại ngăn chính được chia thành nhiều không gian nhỏ thuận tiện cho việc sắp xếp đồ đạc.

- Một chiếc cặp ngang luôn trang bị cả quai xách tay bền chắc, hỗ trợ chịu lực và dây đeo vai, đeo chéo tùy chỉnh được độ dài để bạn dễ dàng thay đổi theo nhu cầu.

- Những chiếc cặp ngang đi học, đi làm sở hữu thiết kế sang trọng, thanh lịch có thể thoải mái kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau, giúp bạn thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách thời trang của mình.

Xem thêm: Điểm danh top 6 cặp sách đi học nam mang phong cách thời thượng

Tổng hợp những mẫu cặp ngang đi học, đi làm hàng hiệu bền bỉ với thời gian 2

Mẫu cặp ngang đi học, đi làm bên cạnh sở hữu kích thước tối ưu còn được thiết kế phom dáng hình chữ nhật giúp đựng vừa laptop, máy tính bảng và các loại sách vở, tài liệu

2.1 Louis Vuitton Briefcase Backpack

Louis Vuitton Briefcase Backpack là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những chuyến đi công tác. Mẫu cặp ngang với kiểu dáng hình chữ nhật và kích thước 29 x 38.5 x 11cm tối ưu có thể thoải mái đựng laptop, máy tính bảng và các loại tài liệu quan trọng.

Chất liệu vải bạt Damier Graphite bền chắc, chống thấm nước mang đến chiếc cặp vẻ ngoài sang trọng thanh lịch. Mẫu cặp trang bị cả quai xách tay và đeo vai dễ dàng đổi kiểu theo phong cách thời trang. Không gian chính của cặp có vách ngăn và túi nhỏ thuận tiện cho việc sắp xếp đồ đạc.

Tổng hợp những mẫu cặp ngang đi học, đi làm hàng hiệu bền bỉ với thời gian 3

Chất liệu vải bạt Damier Graphite mang đến tính thẩm mỹ và độ bền vượt trội cho mẫu thiết kế Louis Vuitton Briefcase Backpack hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường

2.2 Versace Monogram Pattern Laptop Bag

Versace Monogram Pattern Laptop Bag ngay khi xuất hiện trên thị trường đã được giới mộ điệu săn đón. Mẫu cặp nổi bật với họa tiết hình học phối màu đen – xám lồng ghép với logo thương hiệu tạo nên vẻ đẹp đặc biệt ấn tượng.

Từng chi tiết nhỏ của chiếc cặp ngang đi học, đi làm hàng hiệu được nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ và đảm bảo độ tinh xảo tuyệt đối. Cặp làm từ chất liệu da bê, do đó sở hữu bề mặt trơn mịn chống thấm, hạn chế tối đa tình trạng bong tróc sau một thời gian sử dụng.

Tổng hợp những mẫu cặp ngang đi học, đi làm hàng hiệu bền bỉ với thời gian 4

Họa tiết hình học phối màu đen – xám lồng ghép với logo thương hiệu giúp tạo điểm nhấn độc đáo, ấn tượng cho chiếc cặp ngang đựng laptop Versace Monogram Pattern

2.3 Pedro Rainier Messenger Bag

Pedro Rainier Messenger Bag với chất liệu Nylon trượt nước, hạn chế bám bụi giúp dễ dàng vệ sinh và bảo quản tốt đồ dùng cá nhân trước ảnh hưởng của thời tiết. Bên trong chiếc cặp còn được may lớp lót bằng vải êm ái, hỗ trợ chống sốc tối ưu.

Mẫu cặp ngang đi học, đi làm này sở hữu phom dáng hình chữ nhật mạnh mã, cá tính thường được cánh máy râu lựa chọn. Thiết kế nắp gập, khóa cài nam châm tiện dụng của item giúp cố định chắc chắn đồ đạc đựng bên trong. Cặp có ngăn chính khá rộng rãi, đựng vừa các loại laptop, máy tính bảng… để mang đi làm.

Tổng hợp những mẫu cặp ngang đi học, đi làm hàng hiệu bền bỉ với thời gian 5

Pedro Rainier Messenger Bag được làm từ chất liệu Nylon với khả năng chống thấm nước vượt trội, hạn chế tình trạng bề mặt bị bong tróc sau một thời gian sử dụng

2.4 Herschel City Weather Resistant Backpack

Herschel City Weather Resistant Backpack gây ấn tượng bởi kết cấu cứng cáp, thiết kế tối giản nhưng không kém phần thanh lịch. Mẫu cặp đi học, đi làm này được làm chất liệu vải tái chế vừa có khả năng kháng nước ưu việt lại cực kì an toàn và thân thiện với môi trường.

Kích thước lý tưởng của chiếc cặp Herschel có thể đựng vừa laptop lên đến 14 inch. Ngoài ra, item còn sở hữu thiết kế nặp gập, khóa nam châm giúp bảo quản tốt đồ dùng cá nhân khi mang đi làm, đi học… Hiện dòng sản phẩm đang được phân phối trực tiếp tại hệ thống siêu thị MIA.vn với 3 màu đen, trắng và xanh rêu để bạn thoải mái lựa chọn.

Tổng hợp những mẫu cặp ngang đi học, đi làm hàng hiệu bền bỉ với thời gian 6

Thiết kế nắp gập, cài khóa nam châm của Herschel City Weather Resistant Backpack giúp món phụ kiện cố định phom dáng và bảo quản tốt đồ dùng cá nhân đựng bên trong

2.5 Tommy Hilfiger 1985 Computer Bag

Chất liệu của Tommy Hilfiger 1985 Computer Bag là sự kết hợp giữa các loại vải Polyester và Polyurethane mang đến tính thẩm mỹ cao và độ bền vượt thời gian. Chiếc cặp ngang đi làm, đi học sở hữu thiết kế gồm nhiều ngăn lớn, nhỏ được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài thuận tiện cho việc sắp xếp đồ dùng.

Kích thước 39 x 7 x 28cm lý tưởng giúp mẫu cặp Tommy Hilfiger đựng vừa laptop, máy tính bảng và các loại tài liệu mang đi làm, đi học. Item trang bị cả tay cầm bên chắc và quai đeo vai có thể tháo rời hay điều chỉnh độ dài cho vừa vặn với vóc dáng người dùng.

Tổng hợp những mẫu cặp ngang đi học, đi làm hàng hiệu bền bỉ với thời gian 7

Tommy Hilfiger 1985 Computer Bag có nhiều ngăn lớn, nhỏ được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài thuận tiện cho việc sắp xếp đồ đạc cá nhân mang đi làm, đi học

2.6 Karl Lagerfeld RSG Klassic Briefcase

Nhắc đến Karl Lagerfeld RSG Klassic Briefcase, người dùng thường nhớ ngay tới mẫu cặp ngang màu đen sở hữu thiết kế sang trọng, thanh lịch. Chiếc cặp xách này được làm từ chất liệu da bê phối hợp với vải PU nên có khả năng chống thấm nước và hạn chế bong tróc, trầy xước vượt trội.

Tuy chỉ có một ngăn đựng nhưng kích thước lý tưởng cùng thiết kế chia nhỏ không gian chính bằng vách ngăn mang đến item sức chứa khá tốt, có thể thoải mái sắp xếp laptop, tài liệu… Cả quai xách tay và đeo vai của mẫu cặp Karl Lagerfeld đều sở hữu chất liệu da bền chắc, đảm bảo bền bỉ vượt thời gian.

Tổng hợp những mẫu cặp ngang đi học, đi làm hàng hiệu bền bỉ với thời gian 8

Karl Lagerfeld RSG Klassic Briefcase trang bị quai xách tay và đeo vai làm bằng chất liệu da cao cấp dày dặn, đảm bảo không bị đứt rách trong quá trình sử dụng

2.7 Hermes Citynews Messenger Bag

Hermes Citynews Messenger Bag là món phụ kiện có thiết kế tối giản, dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau để làm mới phong cách thời trang. Mẫu cặp được chế tác từ da bê Togo nhập khẩu từ châu Phi với những đường vân tự nhiên đẹp mắt.

Thiết kế nắp gập cố định bằng nam châm kết hợp với dây khóa zip bên trong của chiếc cặp ngang hàng hiệu giúp đảm bảo an toàn cho đồ dùng cá nhân đựng bên trong. Cặp được trang bị dây đeo vai, đeo chéo dày dặn, có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài theo mong muốn của người dùng.

Tổng hợp những mẫu cặp ngang đi học, đi làm hàng hiệu bền bỉ với thời gian 9

Hermes Citynews Messenger Bag thiết kế tối giản nhưng không kém phần thanh lịch, dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau để đi làm, đi học

Những mẫu cặp ngang đi học, đi làm hàng hiệu trên đây chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn bởi thiết kế thời thượng và loạt tính năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Nếu đang tìm kiếm chiếc cặp ngang ưng ý giữa đa dạng dòng sản phẩm có mặt trên thị trường, còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay top các gợi ý đến từ MIA.vn.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png