banner flas-sale-topbar

Điểm danh top 6 cặp sách đi học nam mang phong cách thời thượng

04.01.2023 | 1,789 lượt xem
Cặp sách đi học nam luôn mang đến cho bạn những lối thiết kế giản đơn, tinh tế, thanh lịch nhưng vẫn toát lên dáng vẻ mạnh mẽ. Nếu bạn đang tìm một chiếc cặp sách đi học dành cho nam để làm quà tặng thì bài viết dưới đây sẽ rất phù hợp với bạn. Cùng MIA.vn khám phá ngay nào.

1.1 Balo Kmore The Abel

Với kiểu dáng phá cách trong mọi thiết kế để tạo nên một sản phẩm khác lạ thì Balo Kmore The Abel là mẫu cặp sách đi học nam mang đậm sự giản đơn cùng độ bền bỉ cao. Không chỉ vậy, chiếc balo này được thiết kế với 2 ngăn chính, một ngăn rộng rãi, tiện lợi đựng sách vở, tài liệu hay laptop có kích thước lên đến 14 inch, ngoài ra còn có thêm dây kéo phụ kiện bên trong. Phía trước có thêm ngăn đựng phụ kiện kèm logo thương hiệu làm nổi bật kiểu dáng của sản phẩm. Hai bên hông túi là 2 ngăn nhỏ, được thiết kế thêm móc tăng giảm để cố định hoặc nới balo tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Quai đeo của cặp được may vô cùng chắc chắn vào thân đệm lưng với sức chịu tải tốt kết hợp giữa mousse dày cùng lưới air thoát nhiệt cực nhanh sẽ làm bạn không còn cảm giác nóng bức khi mang ba lô bên mình.

Xem thêm: Balo vintage mang phong cách cổ điển đầy hoài niệm

Điểm danh top 6 cặp sách đi học nam mang phong cách thời thượng 2

 Balo Kmore The Abel là chiếc cặp sách đi học nam với thiết kế giản đơn 

1.2 Balo Solo Re:Utilize Hybrid

Một chiếc cặp sách đi học nam khác mà bạn không nên bỏ qua đó chính là sản phẩm balo Solo Re:Utilize Hybrid. Chiếc cặp này sử dụng chất liệu tái chế thân thiện với môi trường, hướng tới xu hướng thời trang bền vững với Recycle PET Polyester. Không những vậy, Solo Re:Utilize Hybrid còn được trang bị thêm nhiều ngăn chứa tiện dụng, trong đó có ngăn laptop lên đến 15.6 inch. Không chỉ vậy, bạn còn có thể dễ dàng chuyển đổi từ balo sang túi xách và ngược lại. Hơn nữa, phần dây đeo có thể điều chỉnh linh hoạt hoặc tháo rời khi không cần sử dụng nên rất tiện cất gọn. Ngoài ra, mặt lưng của chiếc cặp sách đi học nam này được thiết kế có thể gắn với cần kéo vali để thuận tiện cho quá trình di chuyển. Solo Re:Utilize Hybrid còn có thêm phần lưới thoáng khí giúp cho bạn hạn chế mồ hôi.

Điểm danh top 6 cặp sách đi học nam mang phong cách thời thượng 3

Balo Solo Re:Utilize Hybrid với chất liệu thân thiện môi trường 

1.3 Balo Solo Highpass Hybrid

Thêm một dòng cặp sách đi học nam cũng khá nổi tiếng của thương hiệu Solo chính là balo Solo Highpass Hybrid. Đây được xem là balo laptop mang phong cách hiện đại, thanh lịch với vẻ ngoài đậm chất thời trang châu Mỹ cùng khả năng lưu trữ hoàn hảo. Sản phẩm được sử dụng chất liệu Polyester với kỹ thuật mới, sáng - đẹp - bền giúp hạn chế thấm nước hiệu quả vô cùng tiện lợi. Hơn nữa, chất liệu này còn giúp chiếc balo của bạn bền màu theo thời gian nhờ tính chất chống tia UV của nó. Không những thế, dòng cặp sách này còn có 1 ngăn chính đựng laptop 15.6 inch, sách vở hay tài liệu… mặt trước còn có thêm nhiều ngăn nhỏ để bạn có thể phân chia và sắp xếp các phụ kiện một cách đễ dàng. Sản phẩm có đai thun dày dặn, có thể dễ dàng cố định vào cần vali một cách kiên cố chắc chắn, bạn có thể đi khắp nơi đâu bạn muốn.

Điểm danh top 6 cặp sách đi học nam mang phong cách thời thượng 4

 Balo Solo Highpass Hybrid là dòng cặp sách đi học nam được nhiều bạn ưa chuộng

1.4 Balo Herschel Dawson

Herschel - Thương hiệu độc quyền của MIA.vn luôn mang đến cho bạn những dòng balo, túi xách chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất hoài cổ đan xen nét sành điệu thời trang cao cấp rất phù hợp với các bạn nam. Balo Herschel Dawson được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, giản đơn với trọng lượng nhẹ hứa hẹn sẽ là chiếc cặp sách đi học nam tuyệt vời. Mẫu balo này tương thích với những dòng laptop sở hữu kích thước lên đến 13 inch được chứa trong ngăn có đệm và lót lông cừu êm ái giúp laptop của bạn tránh được sự va đập. Hơn nữa, phần đệm lưng có lưới khí giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoáng mát hơn khi di chuyển đường dài. Không chỉ vậy, phần dây gài từ tính được đóng bằng kẹp ghim kim loại tạo nên sự độc đáo của thời trang cao cấp đến từ nhà Herschel. 

Điểm danh top 6 cặp sách đi học nam mang phong cách thời thượng 5

Balo Herschel Dawson mang phong cách hoài niệm đan xen hiện đại độc đáo

1.5 Balo Mikkor The Ralph 

Balo Mikkor The Ralph là dòng sản phẩm balo laptop, thời trang của thương hiệu Mikkor đem đến phong cách cá tính, mạnh mẽ bởi màu sắc và thiết kế hiện đại phù hợp với các bạn nam. Balo có kích thước (40 x 26 x 12 cm) rộng rãi. Ngoài ra, chiếc cặp sách đi học nam này còn có ngăn laptop nằm bên trong ngăn chính bảo vệ thiết bị khỏi ngoại lực và trầy xước. Quai đeo to bản, đệm lưới dành cho cả phần lưng và quai đeo êm ái, thoáng khí. Mặt trước balo có logo hình mặt sói đặc trưng của thương hiệu Mikkor dễ dàng phân biệt với các dòng sản phẩm khác. 

Điểm danh top 6 cặp sách đi học nam mang phong cách thời thượng 6

Balo Mikkor The Ralph với cá tính mạnh phù hợp với các bạn nam

Mikkor The Ralph được làm từ chất liệu 600D Supertex PU/2T có độ bền cao, chịu mài mòn, khó rách và hạn chế thấm nước cực tốt. Nước sẽ nhanh chóng trượt khỏi bề mặt balo khi tiếp xúc trực tiếp. Lớp vải lót bên trong trơn mịn, tránh cho nước hay độ ẩm bên ngoài trời ảnh hưởng xấu đến các ngăn và đồ đạc bên trong. Balo sẽ luôn sạch sẽ, thoáng khí, không bị ẩm mốc… Hơn nữa, chiếc cặp này bao gồm 1 ngăn chính và 2 ngăn phụ phía trước. Ngăn chính được che kín bởi đường dây khóa kéo chắc chắn. Thiết kế ngăn chính rộng rãi phù hợp để đựng sách vở, tài liệu, quần áo hay thậm chí là laptop lên đến 14 inch. Ngăn phụ nằm ở mặt trước của balo, thích hợp đựng các thiết bị như: Cáp sạc, tai nghe, khăn giấy nhỏ… hoặc cất những đồ vật cần thao tác nhanh.

1.6 Balo Reeyee RY105GM

Balo Reeyee RY105GM là sản phẩm của thương hiệu balo Reeyee với phong cách hiện đại khẳng định được sự mạnh mẽ và khí chất đàn ông. Được làm từ chất liệu Polyester nên chiếc cặp sách đi học nam này có khả năng chống xù, chống nứt rách, chống nước tối ưu. Điểm đặc biệt của mẫu balo này là được thiết kế thêm cổng sạc USB dùng để dự phòng những khi bạn phải sử dụng điện thoại hay một số thiết bị điện tử khác khi đang đi ngoài đường. Thật đơn giản và tiện lợi, vừa đeo balo vừa dùng điện thoại, xóa tan nỗi lo điện thoại hết pin. Ngoài ra, balo nam được chia làm nhiều ngăn tiện ích giúp bạn cất đồ một cách gọn gàng khoa học và rộng rãi thoải mái như: laptop, Ipad, quần áo 2 -3 ngày, sạc dự phòng, passport,... Hơn nữa, 2 ngăn phụ ở mặt trước của balo, bạn có thể đựng các vật dụng cần thao tác nhanh như điện thoại, ví tiền, chìa khóa,...

Điểm danh top 6 cặp sách đi học nam mang phong cách thời thượng 7

Balo Reeyee RY105GM thể hiện được sự mạnh mẽ và khí chất đàn ông

Phần lưng balo Reeyee RY105GM được thiết kế 1 lớp lưới đệm dạng mút tổ ong dày 2cm, vừa thoáng khí - chống sốc tốt - tính đàn hồi cao. Đặc biệt, sản phẩm có đai thun dày dặn, có thể dễ dàng cố định vào cần vali một cách kiên cố chắc chắn, bạn có thể đi khắp nơi đâu bạn muốn. Bên cạnh đó, quai đeo chữ S phân tán đều tải trọng giúp giảm tải cho 2 vai, phần lưng đệm phẳng giúp giảm tải cho xương cột sống, thắt lưng.

Chất liệu của balo

Kinh nghiệm khi chọn mua balo đi học đó là phải lưu ý đến chất liệu. Bạn nên chọn mua sản phẩm có khả năng chống nước và chống bám bụi. Và gợi ý cho bạn, chất liệu lý tưởng cho balo là Canvas và polist (Polyester). Đây là 2 chất liệu vải có độ bền khá cao và có khả năng chống thấm nước rất tốt.

Kiểm tra đường may của balo

Đường may không chỉ tạo nên tính thẩm mỹ cho balo mà còn quyết định độ bền cũng như việc sử dụng những loại chỉ này còn giúp cho balo không bị thấm nước tại các đường khâu. Bạn nên mua balo đi học có các đường may khâu dầy, liền mũi, không đứt quãng.

Thiết kế

Thiết kế balo nam đi học có hình dạng đơn giản. Ngoài các ngăn chính chứa các ngăn phụ, thường được thiết kế thêm 1 vài ngăn nhỏ để đáp ứng nhu cầu cá nhân ở những vị trí đặc biệt, cả hai đều thích hợp để lưu trữ các vật dụng nhỏ và tạo điểm nhấn cho chiếc balo nam thêm cá tính.

Độ dài balo

Bạn nên chọn chiếc balo vừa vặn với chiều dài của cơ thể. Bạn hãy chắc chắn là chiếc balo của bạn hoàn toàn vừa vặn bằng cách chỉnh dây đeo, và dây trợ lực hợp lý sao cho vừa với cỡ của lưng

Khung đỡ balo

Bạn phải lựa chọn những loại balo có bộ đệm lưng dày, có mút thoát hơi đảm bảo hạn chế tối đa vấn đề đau mỏi lưng và không bị ra mồ hôi khi mang balo trong thời gian dài.

Trên đây là những mẫu cặp sách đi học nam đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc cặp trên thì MIA.vn chính là địa điểm bán balo chất lượng cao dành riêng cho bạn. Còn chần chờ gì mà không đến ngay chi nhánh gần nhất nào. 

Xem thêm:

Chọn balo dễ thương cho bé, nhân đôi niềm vui mỗi ngày đến trường
Chọn balo cho bé phải lưu ý những gì?
Chọn cặp đi học cho bé gái và những điều cần lưu ý

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất