Tổng hợp những mẫu túi xách vuông cực hot dành cho phái đẹp

30.01.2023 | 1,757 lượt xem
Chỉ với chiếc túi xách vuông cá tính, bạn đã có thể nâng phong cách thời trang của mình lên một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Túi xách vuông là món phụ kiện cá tính mà tín đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ. Chỉ với chiếc túi này, bạn đã có thể nâng phong cách của mình lên một đẳng cấp hoàn toàn khác. Nếu đang tìm kiếm mẫu túi vuông ưng ý giữa đa dạng mẫu mã, thiết kế có mặt trên thị trường, hãy cùng MIA.vn khám phá những item cực hot hiện nay nhé.

Túi xách vuông (hay túi dạng hộp vuông) là item không còn xa lạ gì với những cô nàng ưa mix match. Đây được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo dành cho tín đồ thời trang nhờ vào thiết kế vuông vắn thời thượng nhưng không kém phần tiện dụng, có thể đựng nhiều đồ dùng cần thiết như son, bóp tiền, điện thoại...

Cùng với sự phát triển của thị trường túi xách, những mẫu thiết kế trên thị trường hiện nay có kiểu dáng rất đa năng, phù hợp với nhiều kiểu phong cách và trang phục. Bởi vì hầu hết các mẫu túi xách vuông đều may từ chất liệu vải cao cấp đứng phom nên bạn sẽ không cần lo lắng về độ thẩm mỹ hay khả năng chống bong tróc, thấm nước của sản phẩm. Nếu là quý cô công sở, nàng hoàn toàn có thể tìm cho mình chiếc túi vuông đeo vai sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế. Những mẫu túi đeo chéo với phom dáng nhỏ gọn, bền đẹp sẽ là chân ái dành cho các bạn nữ theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch.

Xem thêm: Túi xách tròn, món phụ kiện hoàn hảo dành cho cô nàng cá tính

Tổng hợp những mẫu túi xách vuông cực hot dành cho phái đẹp 2

Túi xách vuông là món phụ kiện cá tính giúp phái đẹp nâng tầm phong cách thời trang

Louis Vuitton Nice Mini là thiết kế dẫn đầu danh sách những mẫu túi vuông được phái đẹp ưa chuộng nhất. Với thiết kế dạng hộp rộng rãi và kích thước 14 x 10.2 x 8.5 cm, túi có thể đựng được nhiều đồ dùng cá nhân để mang đi làm, dự tiệc... Lớp lót dày dặn cùng bộ khóa kéo chất lượng bao quanh nắp túi đồng thời giúp cho món phụ kiện bảo quản tốt hơn đồ dùng đựng bên trong.

Louis Vuitton Nice Mini là item làm sống lại nét cổ điển xưa lấy cảm hứng từ chiếc túi Cannes hình hộp. Món phụ kiện được may từ chất liệu da bò thật 100% có họa tiết Monogram đặc trưng của thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới - Louis Vuitton. Theo giới mộ điệu, chiếc túi này là sự kết hợp đầy mê hoặc giữa thiết kế sang trọng, tinh tế và chất liệu cao cấp. Đây hoàn toàn có thể là item giúp bạn tạo điểm độc đáo cho phong cách thường nhật.

Tổng hợp những mẫu túi xách vuông cực hot dành cho phái đẹp 3

Túi xách vuông Louis Vuitton Nice Mini nổi bật với vẻ đẹp cổ điển lấy cảm hứng từ chiếc túi Cannes hình hộp 

MCM Tracy Visetos Leather Top Handle Bag là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý cô hiện đại. Túi được thiết kế sang trọng, tinh tế với phom dáng đạt chuẩn cùng đường may đều tăm tắp đòi hỏi kỹ thuật gia công cao cấp. Kích thước 18 x 14 x 10 cm cùng nhiều ngăn rộng rãi của item có thể giúp nàng đựng nhiều đồ dùng hàng ngày.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn chắc chắn sẽ bị hút hồn bởi logo MCM được in trên thân túi. Vẫn là chất liệu da quen thuộc với họa tiết kim cương xen lẫn vòng nguyệt quế nhưng sản phẩm đặc biệt gây ấn tượng hơn bởi kiểu dáng giống như chiếc túi đựng đồ trang điểm. Bộ khóa đẩy của túi xách vừa mang đến độ thẩm mỹ cao lại giúp phân biệt túi MCM với đa dạng sản phẩm có mặt trên thị trường.

Tổng hợp những mẫu túi xách vuông cực hot dành cho phái đẹp 4

MCM Tracy Visetos Leather Top Handle Bag thu hút ánh nhìn bởi với họa tiết kim cương xen lẫn vòng nguyệt quế

Charles & Keith Double Handle Metallic Push Lock Shoulder Bag chiếm được cảm tình của tín đồ phụ kiện nhờ vào kiểu dáng hiện đại. Đến từ thương hiệu Charles & Keith nổi tiếng, mẫu túi xách vuông có bộ khóa đẩy làm bằng kim loại chắc chắn và được may bằng chất liệu da cao cấp. Các dòng sản phẩm của hãng này nhìn chung đều rất dễ vệ sinh, lau chùi.

Không dừng lại ở đó, chiếc túi hộp vuông này còn gây ấn tượng bởi những đường chỉ may có độ bền cao. Thiết kế của túi khá rộng, do đó các cô nàng có thể tha hồ đựng đồ cần thiết khi ra ngoài. Phần dây đeo vai làm từ dây xích và da cũng là điểm cộng lớn dành cho mẫu túi này khi cho phép người dùng tùy chỉnh độ dài theo độ cao và sở thích.

Tổng hợp những mẫu túi xách vuông cực hot dành cho phái đẹp 5

Charles & Keith Double Handle Metallic Push Lock Shoulder Bag được may từ chất liệu da cao cấp đảm bảo độ bền

Charles & Keith Quilted Push Lock Clutch tuy theo đuổi phong cách thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến vẻ ngoài tinh tế, giúp quý cô thời hiện đại thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố. Thương hiệu nổi tiếng tại Singapore này chưa bao giờ khiến tín đồ phụ kiện thất vọng bởi những sản phẩm thời trang tung ra thị trường.

Giống như những chiếc túi xách vuông khác, Charles & Keith Quilted Push Lock Clutch được gia công cực kì chất lượng. Từ họa tiết hình vuông độc đáo trên thân túi đến phần dây đeo làm bằng dây xích bóng loáng, tất cả đều được đội ngũ sản xuất chăm chút rất tỉ mỉ. Bởi vì được may từ chất liệu da nhân tạo nên mẫu túi này cũng rất dễ lau chùi, vệ sinh.

Tổng hợp những mẫu túi xách vuông cực hot dành cho phái đẹp 6

Charles & Keith Quilted Push Lock Clutch có phom dáng dễ phối đồ, cực kì thích hợp để tạo điểm nhấn hút mắt cho những bộ cánh dự tiệc

Đúng như cái tên, Charles & Keith See Through Effect Buckled Bag với tông màu hồng tím phối xanh mang đến hiệu ứng như nhìn xuyên thấu một chiếc gương cực kì mới lạ. Đây được đánh giá là chiếc túi làm từ da nhân tạo bền đẹp, độc đáo "đốn tim" phái đẹp nhất trên thị trường hiện nay.

Bởi vì có phom dáng hình vuông rộng rãi cùng đường may đều tăm tắp, bền đẹp nên túi có tính ứng dụng cao, giúp bạn mang nhiều đồ dùng cần thiết dù là đi làm hay du lịch. Các ngăn được bố trí linh hoạt cũng là ưu điểm dành cho mẫu túi này. Charles & Keith See Through Effect Buckled Bag với vẻ đẹp sành điệu chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn đầy cuốn cho bộ trang phục đồng thời khẳng định ấn tượng của bạn trong mắt người đối diện.

Tổng hợp những mẫu túi xách vuông cực hot dành cho phái đẹp 7

Charles & Keith See Through Effect Buckled Bag sở hữu gam màu hồng tím phối xanh tạo hiệu ứng nhìn xuyên thấu cực kì độc đáo

Guess Hensley Convertible Shoulder Bag là mẫu túi xách vuông nổi bật với thiết kế trẻ trung, sành điệu. Các cô nàng theo đuổi phong cách thời trang cá tính thường chọn món phụ kiện này làm điểm nhấn hút mắt cho set đồ đi làm, dự tiệc... của mình. Bởi vì được may từ chất liệu da cao cấp nên túi có phom dáng rất chuẩn cùng độ bền vượt trội, dù sử dụng trong thời gian dài cũng không lo mất đi tính thẩm mỹ.

Guess Hensley Convertible Shoulder Bag sở hữu kích thước vừa phải cùng kiểu dáng hình vuông rộng rãi, do đó có thể đựng được nhiều đồ dùng cần thiết. Phần dây đeo vai tùy chỉnh được độ dài theo nhu cầu của người dùng cũng là ưu điểm của mẫu thiết kế này. Túi có gam màu trung tính đơn giản nên nhìn chung rất dễ phối hợp với các kiểu trang phục và phong cách.

Tổng hợp những mẫu túi xách vuông cực hot dành cho phái đẹp 8

Guess Hensley Convertible Shoulder Bag với phom dáng hình vuông rộng rãi cùng bộ khóa cao cấp mang đến khả năng đựng và bảo quản đồ dùng vượt trội

Cuối cùng trong danh sách là mẫu túi xách vuông Venuco Madrid làm từ chất liệu da PU cao cấp. Item gây ấn tượng bởi khả năng chống thấm nước tốt cùng bề mặt sáng bóng, bền đẹp, toát lên vẻ ngoài thu hút mọi ánh nhìn. Túi được lên ý tưởng bởi 2 nhà thiết kế là Nadya và Eloisa đến từ Tây Ban Nha.

Với nhiều ngăn rộng rãi, Venuco Madrid có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đi làm, dự tiệc... Cùng kiểu dáng thời trang mới mẻ, bạn có thể phối chiếc túi xách màu xanh này cùng các kiểu trang phục thường ngày để làm mới phong cách thời trang. Sắc màu nền nã và họa tiết hoa lá trên thân túi được đánh giá rất cao bởi tính thẩm mỹ.

Tổng hợp những mẫu túi xách vuông cực hot dành cho phái đẹp 9

Venuco Madrid sẽ làm mới phong cách thời trang của bạn với sắc xanh nền nã và họa tiết hoa lá tươi trẻ trên bề mặt túi

Qua bài viết mà MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng tín đồ thời trang có thể lựa chọn được cho mình mẫu túi xách vuông giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho bộ trang phục đồng thời nâng cấp phong cách thời trang thường nhật.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn