banner flas-sale-topbar

Top 6 mẫu túi xách màu xanh nổi bật, đa dạng mẫu mã dễ phối đồ

29.01.2023 | 1,603 lượt xem
Những mẫu túi xách màu xanh cũng được ưa chuộng không kém gì túi xách màu đen hay màu trắng. Cùng MIA.vn điểm qua một số kiểu dáng và gam màu xanh đang bán chạy hiện nay nhé. 

Mẫu túi xách màu xanh Tomtoc H21 mang phong cách lịch lãm và trẻ trung, thích hợp với cả nam và nữ. Công nghệ chống sốc Corner Armor độc quyền của hãng chính là điểm cộng lớn để người dùng cân nhắc lựa chọn. Hệ thống tổ chức bên trong túi được đánh giá là khá đa năng khi có không gian rộng rãi để mang theo các vật dụng cần thiết và cả laptop với tay cầm dài, êm ái. 

Công nghệ Corner Armor nằm ở các góc dưới cùng tựa như phần túi khí ô tô để bảo vệ laptop khỏi lực tác động từ bên ngoài. Mẫu túi xách laptop này có bố cục khá độc đáo với 4 ngăn lớn, ngăn trước có các túi nhỏ với lớp lót để đựng đồ dùng cá nhân hoặc phụ kiện công nghệ. Một túi từ tính ẩn ở giữa kèm theo để người dùng có thể thao tác nhanh sử dụng bàn phím không dây. Túi chính đựng vừa máy tính 14-inch và túi từ tính phía sau thì để đựng điện thoại, tài liệu hoặc đồ vật có giá trị. Ngăn chính được lót lớp lông cừu mềm mại.

Tay cầm sử dụng loại da PU mềm mại và dẻo dai nên sử dụng khá thoải mái. Khóa kéo sử dụng là loại khóa YKK của Nhật Bản với độ lướt êm ái, chất lượng bền bỉ. Khi gặp phải điều kiện thời tiết xấu như mưa hay không khí ẩm ướt thì người dùng cũng có thể phần nào an tâm với lớp vải cao cấp chống nước bên ngoài. 

Top 6 mẫu túi xách màu xanh nổi bật, đa dạng mẫu mã dễ phối đồ 2

Túi xách laptop màu xanh lá H21 của Tomtoc được cả hội chị em yêu thích

Xem thêm: Top 5 mẫu túi xách trắng và phong cách phối đồ dễ ứng dụng

Một mẫu túi xách màu xanh phụ kiện cao cấp, theo phong cách tối giản của thương hiệu AGVA đến từ đảo quốc sư tử Singapore. Túi đựng được máy tính bảng tới 10.1-inch và được làm bằng polyester chống thấm nước tốt, bảo vệ an toàn cho vật dụng điện tử bên trong. Nước rơi xuống bề mặt túi xách sẽ nhanh chóng trượt đi, khó thấm vào bên trong khi không phải tiếp xúc trong môi trường nước quá lâu. 

Túi có bề mặt trơn mịn và phong cách thiết kế trang nhã, thích hợp để đi làm hay đi công tác đều được. Bạn chỉ cần bỏ các thiết bị quan trọng vào túi xách màu xanh dương này rồi để vào trong balo, túi xách hoặc vali. Kích thước 30 x 1.5 x 24.5cm với đệm lót bảo vệ sẽ giữ an toàn cho các vật dụng bên trong, hơn nữa nó cũng làm tốt công năng sắp xếp đồ dùng khoa học của mình. 

Top 6 mẫu túi xách màu xanh nổi bật, đa dạng mẫu mã dễ phối đồ 3

Túi xách màu xanh dương chống sốc có thể sử dụng để bảo vệ vật dụng điện tử quan trọng

Mẫu túi chống sốc được thiết kế tinh tế chống va đập và cũng là một phụ kiện thời trang ấn tượng. Sản phẩm được làm bằng Neoprene, có lớp bọc bên ngoài dày với độ đàn hồi cao, có thể quay về nguyên trạng nhanh chóng sau khi bị va đập mạnh. Loại chất liệu mềm mại được gia công cũng hạn chế phần nào việc trầy xước thiết bị.  

Bên trong túi xách màu xanh có lớp vải mịn để hạn chế thấm nước, tránh hỏng hóc đồ dùng công nghệ. Túi chính đựng được laptop tối đa 13-inch có dây cố định hạn chế xô lệch khi mang đi. Dây kéo ẩn cũng hạn chế phần nào việc thấm nước vào bên trong. 

Top 6 mẫu túi xách màu xanh nổi bật, đa dạng mẫu mã dễ phối đồ 4

Một mẫu túi xách màu xanh nõn chuối xinh xắn hạn chế thấm nước, chống sốc tốt

Mẫu túi xách màu xanh navy cao cấp của thương hiệu Michael Kors được nhiều chị em yêu thích. Sản phẩm được gia công từ loại da cao cấp, mềm mịn và đảm bảo độ bền, giữ form dáng suốt thời gian dài sử dụng. Đường chỉ khâu cũng được hãng chăm chút tỉ mỉ, chắc chắn tạo nên một tổng thể hài hòa, dù mang phong cách tối giản vẫn có sức hút riêng. Hơn nữa mẫu túi đeo chéo này cũng có thể tháo rời dây đeo để sử dụng như một chiếc túi xách tay bình thường. 

Nội thất bên trong túi kích thước 22 x 18 x 9cm khá rộng rãi, đựng vừa các vật dụng thiết yếu cho quá trình sinh hoạt hằng ngày của các chị em như ví đựng tiền, đồ trang điểm, điện thoại, giấy tờ... Hơn nữa túi xách màu xanh này cũng dễ phối với nhiều loại trang phục khác nhau, từ đơn giản cho đến sang trọng, làm tôn lên phong cách cá nhân của người dùng. 

Top 6 mẫu túi xách màu xanh nổi bật, đa dạng mẫu mã dễ phối đồ 5

Túi màu xanh navy Michael Kors Adele Iridescent Leather dễ phối với nhiều loại trang phục khác nhau

Mẫu túi xách màu xanh ấn tượng với họa tiết hoa làm điểm nhấn ấn tượng. Túi được làm bằng da cao cấp và chất liệu canvas, đảm bảo độ bền, form dáng, được may chuẩn chỉnh làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Kích thước 16 x 16 x 7.5cm khá rộng rãi, đủ chứa các vật dụng cần thiết của các chị em. 

Thiết kế bắt mắt cùng logo thương hiệu dễ thu hút mọi ánh nhìn. Nếu không sử dụng dây túi để đeo vai, đeo chéo thì bạn cũng có thể tháo ra để xách tay. Tông màu xanh biển thanh lịch xứng đáng để chúng ta sưu tập vào tủ đồ của mình. Bạn cũng có thể phối túi để đi làm, đi cà phê hay dạo phố đều được. 

Top 6 mẫu túi xách màu xanh nổi bật, đa dạng mẫu mã dễ phối đồ 6

Túi hoa Coach gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên

Một mẫu túi xách màu xanh của thương hiệu Vascara với kích thước 19.4 x 7.6 x 14 cm để đi làm hay đi chơi cũng hợp lý. Chất liệu da nhân tạo được đánh giá là có độ chống thấm nước tốt, da mềm và ít bong tróc theo thời gian dài sử dụng. Nội thất trong túi có 1 ngăn lớn và 2 ngăn nhỏ, đủ đựng điện thoại, ví tiền, son phấn... Đồ dùng bên trong sẽ được chiếc khóa gạt chắc chắn bằng kim loại bảo vệ an toàn. 

Top 6 mẫu túi xách màu xanh nổi bật, đa dạng mẫu mã dễ phối đồ 7

Đồ dùng bên trong xách màu xanh SAT 0301 Vascara sẽ được chiếc khóa gạt chắc chắn

Freya là nữ thần tượng trưng cho tình yêu, sắc đẹp trong thần thoại Bắc Âu. Bộ sưu tập Freya của LEKA sử dụng loại da bò Ý để gia công và thiết kế cũng lấy cảm hứng từ vẻ đẹp choáng ngợp của nữ thần. Sản phẩm có thể đựng được nhiều đồ bên trong với kích thước 24.5c x 19 x 12.5cm. 

Loại da bò lớp hai của túi cũng có nguồn gốc đặc biệt từ SIRP, một nhà thuộc da lớn nổi tiếng trên thế giới. Form dáng hình tháng chéo cùng bộ phụ kiện kim loại độc đáo khiến người dùng dễ có thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dù túi đơn giản nhưng lại có độ sang trọng riêng, có thể đem đi tiệc hay đi làm, đi chơi đều được. 

Dù túi không có khóa miệng nhưng nắp túi lại thiết kế khít nên không dễ rơi rớt đồ vật ra ngoài. Nếu bạn sử dụng ví size 19-20cm trở xuống thì có thể an tâm đựng vừa. Đáy túi được độn cứng và có 4 chân kim loại để tránh làm xước da khi để trên sàn. Vải lót bên trong làm bằng polyester 420D dày dặn, phủ 1 lớp PU chống nước và chống bẩn nên dễ dàng vệ sinh hơn. 

Top 6 mẫu túi xách màu xanh nổi bật, đa dạng mẫu mã dễ phối đồ 8

Màu xanh cổ vịt ánh kim lạ mắt và sang trọng khó cưỡng, đi làm hay đi tiệc đều được

Có thể thấy các mẫu túi xách màu xanh lá, xanh dương... có tính ứng dụng rất cao, màu sắc cũng trẻ trung và dễ phối đồ, có cảm giác độc đáo hơn so với những tông màu trầm bình thường. Hãy sắm cho mình một mẫu túi ưng ý để làm mới phong cách bản thân và đừng quên bạn sẽ được tư vấn chi tiết nếu đến hệ thống siêu thị MIA.vn nếu còn chưa biết nên lựa chọn túi xách màu xanh nào đấy. 

Xem thêm:

Một số điều thú vị về dây đeo túi xách có thể bạn chưa biết
Các mẫu túi xách laptop có thiết kế ấn tượng lại đảm bảo an toàn cho thiết bị
Những mẫu túi xách đẹp với vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất