Top 10 vali bán chạy tháng 10.2023 tại MIA.vn

25.10.2023 | 3,192 lượt xem
Top vali bán chạy tháng 10/2023 tại MIA.vn là những chiếc vali thời trang, chất lượng cao mang màu hồng nhẹ nhàng và cá tính với chủ đề của ngày 20/10 - Ngày phụ nữ Việt Nam. Một số sản phẩm nổi bật sau sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa cho phái nữ vào dịp đặc biệt này.

Vali Valinice Sina ID2036 được làm từ nhựa ABS cứng cáp với những đường vân dọc tinh tế, thanh lịch cùng họa tiết lạ mắt giúp nâng tầm phong cách và hạn chế trầy xước cho chiếc vali.

Sản phẩm được trang bị khóa số TSA bảo mật cao, bánh xe đôi 360 độ giúp phân tán lực đều trên 4 trục và linh hoạt trên mọi địa hình. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp có 3 nấc điều chỉnh độ cao mang lại trải nghiệm tốt nhất cho mọi hành khách. Nội thất bên trong được thiết kế sang trọng với một ngăn vải có khóa kéo và một ngăn có đai cố định chữ Y giúp hành lý luôn ngăn nắp khi di chuyển.

Top 10 vali bán chạy tháng 10.2023 tại MIA.vn 2

Valinice Sina ID2036

Pisani Dorado PP10 luôn là lựa chọn hàng đầu cho chị em với phiên bản sắc hồng dịu dàng và nữ tính, diện mạo thời trang cùng tính năng ưu việt. Vali Pisani Dorado sử dụng khéo léo họa tiết vân ngang giúp mang đến vẻ ngoài thanh lịch đồng thời hạn chế ngoại lực và trầy xước.

Sản phẩm làm từ nhựa PP cao cấp chống va đập tốt, được trang bị thêm đế chống trầy giúp bảo vệ vali luôn như mới. Khóa số TSA được tiêu chuẩn hóa từ Bộ An ninh vận tải Hoa Kỳ giúp hành khách an tâm trên mọi hành trình. Hệ thống bánh xe đôi được thiết kế tỉ mỉ với đệm cao su giảm âm và phân tán lực đều, giúp di chuyển linh hoạt và êm ái.

Top 10 vali bán chạy tháng 10.2023 tại MIA.vn 3

Vali Pisani Dorado PP10

Chất liệu nhựa PP giúp chiếc vali Pisani Lani TR608 có độ đàn hồi cao, hạn chế bể vỡ. Sản phẩm được trang bị khóa số TSA chuẩn Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ với bảo mật cao cho bạn an tâm trong những chuyến đi xa.

Thiết kế quai xách thông minh với đệm cao su êm ái mang lại thuận tiện khi mang vác, bánh xe đôi hiện đại xoay 360 độ được thiết kế tỉ mỉ cùng cần kéo hợp kim nhôm sang trọng, chắc chắn đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Khoang chứa đồ được tích hợp lưới chống rơi và đai cố định chữ X giúp vật dụng luôn ngăn nắp gọn gàng khi di chuyển.

Top 10 vali bán chạy tháng 10.2023 tại MIA.vn 4

Vali Pisani Lani TR608

Vali Pisani Reito YG086L sở hữu sắc hồng ngọt ngào thu hút đặc biệt phái nữ. Do đó chiếc vali này luôn nằm trong top vali bán chạy nhất tháng 10. Đặc biệt vali có tích hợp cổng USB hiện đại với pin sạc dự phòng tiên tiến giúp duy trì năng lượng cho các thiết bị điện tử.

Sản phẩm còn được trang bị khóa đôi chống rạch và ngăn kéo nơi nới diện tích tiện lợi. Chất liệu nhựa PC/ABS cứng cáp giúp bảo vệ vali tối đa, màu sắc rõ nét cùng bề mặt vân nhám chống trầy xước giúp vali luôn như mới. Khóa số TSA giúp bảo mật tuyệt đối cho hành lý. Quai xách với đệm cao su và bánh xe đôi tiện lợi hỗ trợ tối đa việc di chuyển. Nội thất bên trong sang trọng gồm ngăn lưới và đai chữ X giúp đồ đạc không bị xáo trộn khi di chuyển.

Top 10 vali bán chạy tháng 10.2023 tại MIA.vn 5

Vali Pisani Reito YG086L

Valinice Jelly ID2040 mang chất liệu nhựa ABS cứng cáp, vỏ được dập nổi chân tóc tạo nên họa tiết độc đáo với điểm nhấn là logo kim loại "Valinice" sang trọng vừa giúp hạn chế trầy xước vừa nâng tầm phong cách cho chiếc vali. Bạn hoàn toàn an tâm khi di chuyển với hành lý được bảo mật tuyệt đối nhờ khóa số TSA hiện đại đạt chuẩn An ninh Hoa Kỳ.

Bánh xe xoay 360 độ giúp phân tán lực đều trên 4 trục, hỗ trợ di chuyển linh hoạt và tăng tuổi thọ cho chiếc vali. Cần kéo hợp kim nhôm cao cấp, sang trọng với 3 nấc điều chỉnh độ cao phù hợp mọi đối tượng. Nội thất được thiết kế một bên là đai cố định chữ X, một bên là ngăn vải có khóa kéo giữ hành lý luôn ngăn nắp khi di chuyển.

Top 10 vali bán chạy tháng 10.2023 tại MIA.vn 6

Valinice Jelly ID2040

Đến từ thương hiệu Đài Loan Epoch, chiếc vali Epoch MF7126 mang màu hồng thanh lịch cùng ánh đồng sang trọng, được làm từ 100% nhựa PC chống chịu tốt trước ngoại lực tác động lẫn nhiệt độ cao, thích hợp cho những chị em phải thường xuyên đi công tác, du lịch hoặc đi nước ngoài.

Sản phẩm trang bị bộ đôi khóa số TSA chuẩn Hoa Kỳ kết hợp khóa khung cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong. Đế chống trầy hạn chế tình trạng trầy xước cho vali trong suốt quá trình di chuyển. Bánh xe kép xoay 360 độ được bọc cao su giúp di chuyển dễ dàng và êm ái. Cần kéo làm từ chất liệu hợp kim nhôm chống rỉ sét và nhiều nấc chiều cao phù hợp mọi đối tượng. Khoang chứa hành lý rộng rãi với lưới chống rơi và đai cố định cho hành lý luôn ngăn nắp khi di chuyển.

Top 10 vali bán chạy tháng 10.2023 tại MIA.vn 7

Vali Epoch MF7126

Larita Vela HF8021 là chiếc vali mang sắc hồng nhẹ nhàng, bề mặt vân sang trọng và ấn tượng trên chất liệu nhựa PC/ABS cao cấp bảo vệ vali tối đa. Khóa số TSA được trang bị trên chiếc vali đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ mang lại sự hiện đại và an toàn cho hành lý.

Đế chống trầy được trang bị giúp ầy hạn chế tình trạng trầy xước và bảo vệ vali luôn như mới. Bộ 4 bánh xe kép được thiết kế với đệm cao su giảm âm, phân tán lực đều xoay 360 độ linh hoạt trên mọi địa hình. Cần kéo hợp kim nhôm sang trọng và chắc chắn cùng nhiều nấc chiều cao dễ dàng tùy chỉnh. Khoang chứa được tích hợp dây đai cố định và ngăn lưới có khóa kéo đảm bảo hành lý của bạn luôn gọn gàng.

Top 10 vali bán chạy tháng 10.2023 tại MIA.vn 8

Vali Larita Vela

Vali Larita Olix TR29 mang màu hồng trẻ trung năng động, được làm từ nhựa PP đàn hồi cao, chống va đập tốt, bề mặt vân nhám mới lạ mang lại sự thanh lịch cho sản phẩm. Khóa số TSA chuẩn Hoa Kỳ giúp hành lý của bạn luôn an toàn trên mọi hành trình.

Vali còn được trang bị 4 bánh xe kép được thiết kế tỉ mỉ với đệm cao su giúp giảm âm và phân tán lực hiệu quả, xoay 360 độ giúp di chuyển linh hoạt và dễ dàng. Cần kéo hợp kim nhôm sang trọng mang lại sự chắc chắn cao và có thể điều chỉnh độ cao phù hợp mọi đối tượng. Thiết kế khoang chứa rộng rãi với dây đai cố định và ngăn lưới có khóa kéo.

Top 10 vali bán chạy tháng 10.2023 tại MIA.vn 9

Vali Larita Olix

Đây là dòng vali khóa khung tích hợp khóa số TSA cao cấp từ thương hiệu Pisani. Thiết kế cứng cáp, bền bỉ trên nền nhựa PC, viền kim loại ở 4 góc bảo vệ vali luôn nguyên vẹn sau nhiều chuyến đi dài.

Vali Pisani X9 YG1849A được tích hợp quai xách giảm âm tiện lợi ở cả thân ngang và thân dọc, hệ thống bánh xe đôi linh hoạt xoay 360 độ giúp người dùng di chuyển dễ dàng. Ngăn nội thất rộng rãi gồm đai chữ Y và ngăn chống rơi 2 bên cùng nhiều ngăn nhỏ giúp bạn sắp xếp hành lý được tối ưu nhất

Top 10 vali bán chạy tháng 10.2023 tại MIA.vn 10

Vali Pisani X9

Vali Legend Walker LW6703N được sản xuất từ chất liệu nhựa PC dẻo dai, chịu lực tốt, hạn chế nứt vỡ tối đa kể cả khi rơi từ trên cao. Vali tích hợp khóa khung hiện đại chắc chắn với khóa số TSA chuẩn Hoa Kỳ, không chỉ giúp bảo mật tuyệt đối mà còn mang lại vẻ sang trọng và tiện lợi. Thiết kế quai xách tự đàn hồi chống ồn ở cả thân ngang và thân dọc thuận lợi cho việc mang vác. Bộ 4 chiếc bánh xe đôi xoay 360 độ giúp di chuyển vali dễ dàng trên mọi địa hình. Cần kéo làm bằng hợp kim nhôm mang màu sắc đồng bộ với khung vali, mang đến điểm nhấn mạnh mẽ cho sản phẩm. Khoang chứa hành lý có cố định chữ Y kết hợp cùng lưới chống rơi có nhiều ngăn nhỏ ở cả 2 bên giúp sắp xếp hành lý hiệu quả.

Điểm nổi bật nhất là sản phẩm này trang bị cân điện tử ngay trên thân vali giúp hành khách dễ dàng kiểm soát trọng lượng hành lý trước mỗi chuyến đi. Đây chắc chắn là một lựa chọn cao cấp, sang trọng và chất lượng cho chị em phụ nữ vào dịp đặc biệt.

Top 10 vali bán chạy tháng 10.2023 tại MIA.vn 11

Vali Legend Walker LW6703N

Top 10 dòng vali bán chạy tháng 10.2023 tại MIA.vn mang đến một lựa chọn mới mẻ với sắc hồng đặc trưng, vừa thời trang vừa chất lượng cho những chị em phái nữ. Hy vọng qua bài viết này khách hàng sẽ tìm được cho mình sản phẩm phù hợp.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn