Top 10 Vali size 20 nhỏ gọn, tiện lợi được yêu thích nhất

22.11.2023 | 1,363 lượt xem
Cùng MIA.vn điểm danh 10 vali size 20 đang "làm mưa làm gió" khiến nhiều tín đồ mê du lịch xiêu lòng vì nhỏ gọn, tiện lợi. Bạn yêu thích chiếc vali nào nhất? Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây.

Vali Heys Tie Dye là một sản phẩm vali độc đáo và nổi bật với họa tiết bắt mắt, màu sắc bắt kịp xu hướng. Vali này được làm bằng chất liệu nhựa PC composite cao cấp, chống trầy xước và chịu lực tốt. Với thiết kế bánh xe xoay 360 độ, tay cầm kéo có thể điều chỉnh độ cao và khóa số TSA âm chuẩn hóa theo Bộ an ninh vận tải Hoa Kỳ, vali size 20 này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự sáng tạo và cá tính trong phong cách du lịch. 

Top 10 Vali size 20 nhỏ gọn, tiện lợi được yêu thích nhất 2

Vali Heys Tie Dye

Vali Heys Fernando FVT là một sản phẩm vali đẳng cấp và nghệ thuật với họa tiết độc quyền của họa sĩ Fernando Volken Togni. Vali này được làm bằng chất liệu nhựa PC composite (cùng loại vật liệu được dùng để chế tạo kính chống đạn) vừa nhẹ vừa bền và chống va đập. Vali có khóa số TSA âm, cần kéo hợp kim nhôm cao cấp, 4 bánh xe kép xoay 360 độ và ngăn chứa tiện lợi. Thiết kế nhỏ gọn cùng vẻ ngoài ấn tượng của vali sẽ khiến bạn thích mê ngay từ lần đầu tiên.

Top 10 Vali size 20 nhỏ gọn, tiện lợi được yêu thích nhất 3

Vali Heys Fernando FVT

Vali Pisani Lani nổi tiếng với chất lượng và thiết kế tinh tế được làm từ nhựa PP có độ đàn hồi cao, hạn chế bể vỡ khi va đập hay chịu lực. Họa tiết sọc chéo trên nền màu mang lại phong cách thanh lịch và hiện đại cho người sử dụng. Vali còn được trang bị khóa số TSA hiện đại chuẩn Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ cho bạn an tâm trong những chuyến đi xa. Thiết kế 2 quai xách thông minh với lớp đệm cao su êm ái, cần kéo hợp kim nhôm sang trọng cùng 4 bánh xe kép có logo thương hiệu được thiết kế tỉ mỉ thuận tiện cho việc mang vác.

Top 10 Vali size 20 nhỏ gọn, tiện lợi được yêu thích nhất 4

Vali Pisani Lani

Vali Pisani URI khoác lên mình thiết kế vuông cạnh cá tính cực kỳ bắt mắt. Vali được làm từ chất liệu PC bền bỉ chịu được va đập và chống trầy xước. Bên cạnh đó, thiết kế khóa khung được kết hợp với khóa số TSA chuẩn Hoa Kỳ sẽ giúp bảo vệ đồ đạc của bạn an toàn bên trong, không lo mất mát. Với thiết kế siêu nhẹ cùng 4 bánh xe kép xoay 360 độ, cần kéo hợp kim nhôm được chia thành các nấc để dễ dàng điều chỉnh độ cao, Vali Pisani URI là "người bạn đồng hành" lý tưởng trong mọi chuyến đi. Dù là vali size 20, 24 hay 28 thì đều có khoang chứa đồ rộng rãi và đai chữ Y giúp cố định hành lý.

Top 10 Vali size 20 nhỏ gọn, tiện lợi được yêu thích nhất 5

Vali Pisani URI

Vali Larita Carina là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch xa. Với chất liệu nhựa PC/ABS cao cấp, vali có độ bền và độ bóng cao, không lo bị trầy xước hay bong tróc. Màu sắc tươi sáng, bề mặt vân ngang tinh tế, vali toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng. Khóa số TSA tiện lợi và an toàn được chấp nhận bởi Bộ An ninh vận tải Hoa Kỳ giúp bạn yên tâm khi mang vali lên máy bay. Bên trong vali có ngăn lưới có khóa kéo và dây đai cố định, giữ cho hành lý của bạn luôn ngăn nắp và gọn gàng. Vali Larita Carina là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên mọi nẻo đường.

Top 10 Vali size 20 nhỏ gọn, tiện lợi được yêu thích nhất 6

Vali Larita Carina

Vali Larita Lyra mang đến cho bạn sự tiện lợi và an toàn khi du lịch. Vali được làm từ chất liệu nhựa PC/ABS bền chắc, chống va đập và trầy xước. Màu sắc của vali rõ nét và tinh tế cùng với bề mặt vân ngang sang trọng, ấn tượng. Vali được thiết kế khoá số TSA đạt chuẩn Bộ an ninh vận tải Hoa Kỳ giúp bảo vệ hành lý của bạn một cách tối đa. Đế chống trầy nằm ở mặt bên giúp vali không bị hư hại khi di chuyển. Bên trong vali bao gồm ngăn lưới và đai chữ X ở hai bên giúp giữ đồ đạc gọn gàng và không bị xáo trộn. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích du lịch và phong cách.

Top 10 Vali size 20 nhỏ gọn, tiện lợi được yêu thích nhất 7

Vali Larita Lyra

Đến từ thương hiệu quốc tế Epoch, vali Epoch MF7068 là một sản phẩm vali hiện đại với các gam màu trang nhã và họa tiết ngôi sao sắc nét. Vali được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống va đập và trầy xước tốt. Dù vali bị biến dạng, chất liệu này vẫn giúp vali quay lại nguyên vẹn hình dáng ban đầu. Epoch MF7068 thuộc dòng vali khóa khung kết hợp khóa số TSA mang tính bảo mật cao và giúp người dùng thao tác nhanh hơn. Khoang chứa rộng rãi được chia thành hai bên, tấm ngăn 1 bên cố định và 1 bên có thể tháo rời giúp bạn sắp xếp các vật dụng cần thiết vào vali một cách gọn gàng và không bị xáo trộn.

Top 10 Vali size 20 nhỏ gọn, tiện lợi được yêu thích nhất 8

Vali Epoch MF7068

Vali Heys Earth Tone Umber là sản phẩm cao cấp với chất liệu nhựa PC nguyên chất, có khả năng chống va đập, chịu lực và chống trầy xước tốt. Vali có khóa số TSA âm an toàn và tiện lợi, được chấp nhận bởi Bộ an ninh vận tải Hoa Kỳ. Cần kéo bằng hợp kim nhôm chắc chắn và đẹp mắt, có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với người dùng. Vali có thiết kế vân dọc sang trọng và màu sắc thời trang, phù hợp với nhiều phong cách. Bên trong vali có ngăn lưới và tấm ngăn chống rơi, giúp bạn sắp xếp hành lý gọn gàng và an toàn. Vali Heys Earth Tone Umber là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và thẩm mỹ.

Top 10 Vali size 20 nhỏ gọn, tiện lợi được yêu thích nhất 9

Vali Heys Earth Tone Umber

Vali Pisani Dorado là vali cao cấp với chất liệu nhựa PP có độ bền và độ đàn hồi tuyệt vời, chống chịu được mọi va chạm. Vali có thiết kế vân ngang độc đáo và thanh lịch, tạo nên sự khác biệt. Được thiết kế khóa số TSA an toàn và hiện đại, 4 bánh xe kép xoay 360 độ linh hoạt cần kéo bằng hợp kim nhôm chắc chắn, vali mang tới cho bạn sự an toàn và thoải mái khi sử dụng. Ngăn lưới có khóa kéo và dây đai cố định giúp bạn sắp xếp hành lý gọn gàng.

Top 10 Vali size 20 nhỏ gọn, tiện lợi được yêu thích nhất 10

Vali Pisani Dorado

Màu sắc tươi sáng, bề mặt vân đẹp mắt, vali Larita Vela thể hiện phong cách sang trọng và nổi bật của người dùng. Với chất liệu nhựa PC/ABS cao cấp, vali size 20 này có độ bền và độ bảo vệ cao, không lo bị trầy xước hay hỏng hóc. Vali còn có khóa số TSA tiện lợi và an toàn giúp bảo mật tối đa hành lý bên trong. Cùng với bánh xe kép xoay 360 độ, cần kéo hợp kim nhôm có nấc kéo điều chỉnh, vali di chuyển dễ dàng và linh hoạt. Vali Larita Vela là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên mọi nẻo đường.

Top 10 Vali size 20 nhỏ gọn, tiện lợi được yêu thích nhất 11

Vali Larita Vela

Nếu bạn đang kiếm tìm một chiếc vali nhỏ gọn để thuận tiện cho chuyến đi ngắn ngày, đừng quên lưu lại top 10 vali size 20 vừa được MIA.vn chia sẻ phía trên. Sự tiện lợi, thiết kế đẹp mắt cũng như giá thành phải chăng của những chiếc vali trên sẽ càng giúp cho hành trình của bạn thêm đáng nhớ.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn