Top 12 cửa hàng bán vali Cần Thơ uy tín nhất hiện nay bạn có thể lựa chọn

20.06.2023 | 12,369 lượt xem
Địa chỉ bán vali Cần Thơ uy tín ở đâu là điều mà nhiều độc giả của MIA.vn quan tâm. Để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý với nhu cầu hẳn ai cũng cần cân nhắc đến nhiều yếu tố như chất lượng, mẫu mã hay giá thành. 

- Địa chỉ: 2A Nguyễn Thái Học, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

- Điện thoại: 0710 3828 132

Kim Phụng Cần Thơ là một trong những cửa hàng đầu tiên có cửa hàng trưng bày sản phẩm vali, túi xách tại đất Tây Đô. Cái tên thương hiệu này có lẽ cũng chẳng còn quá xa lạ với người cần mua vali Cần Thơ. Cửa hàng tọa lạc ngay vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố, sát khu vực chợ đêm Ninh Kiều. Dù không phải là chuỗi siêu thị lớn nhưng cửa hàng cũng thường xuyên trưng bày những bộ sưu tập ấn tượng và độc đáo. Bên cạnh bán các loại vali kéo nhựa, vali kéo vải chất lượng cao, balo… thì Kim Phụng còn nhận sửa vali vô cùng uy tín. 

Top 12 cửa hàng bán vali Cần Thơ uy tín nhất hiện nay bạn có thể lựa chọn 2

Cửa hàng vali Kim Phụng tọa lạc ngay vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố

2Vali Bi Travel

- Địa chỉ: 158/53 Nguyễn Việt Hồng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 

- Điện thoại: 090 778 90 69

Cửa hàng vali Cần Thơ này chuyên bán các dòng sản phẩm vali du lịch giá rẻ. Dòng sản phẩm chính mà nơi đây kinh doanh chính là vali nhập khẩu thương hiệu XPASK với chất lượng được đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng mua sắm tại Vali Bi Travel cũng được đảm bảo thụ hưởng chính sách bảo hành 2 năm. 

Hiện thương hiệu này cũng đã được cấp phép bán tại các trung tâm thương mại lớn ở nước ta như Coopmart, Vincom, Aeon, Lotte… Sản phẩm vali XPASK có các điểm cộng lớn như: làm bằng chất liệu nhựa ABS và PC cao cấp, độ bền cao, khả năng chống sốc/ chịu nhiệt tốt, chịu được lực 50kg, khóa mã an toàn… Dù bán vali chất lượng cao nhưng giá thành tại đây lại vô cùng phải chăng, chính sách hậu mãi tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi bán vali Cần Thơ đa dạng mẫu mã và có chính sách miễn phí vận chuyển nội thành thì đừng quên Vali Bi Travel. 

3.1 Thông tin liên hệ 

- Địa chỉ: Hẻm tổ 11, An Khánh, phường Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (nằm ở Hẻm đối diện khu dân cư 91B Nguyễn Văn Linh - khu nhà ở Giảng Viên Cán Bộ đại học Cần Thơ)

- Điện thoại: 0933 654 376 (có hỗ trợ tư vấn qua Zalo 24/7) 

3.2 Lý do Vali Cần Thơ được yêu thích

Vali Cần Thơ là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm vali chất lượng, đa dạng các loại mẫu mã hợp thời trang với giá cả vô cùng hợp lý. Bởi hội tụ đủ 2 yếu tố là chất lượng ưu việt và dịch vụ chu đáo nên địa chỉ này được đông đảo các khách hàng tin tưởng và ủng hộ suốt thời gian dài. Cửa hàng cung cấp đủ các loại sản phẩm đa dạng từ kích thước, màu sắc cho đến tính năng. 

Tại đây mọi người ở đủ mọi lứa tuổi có thể tìm cho mình mẫu vali Cần Thơ theo phong cách yêu thích, từ mềm mại ngọt ngào cho các chị em cho đến sang trọng đẳng cấp dành cho phái mày râu. Nếu bạn còn lo lắng mua vali đẹp quá thì giá đắt, còn mua vali rẻ thì kém chất lượng thì đến với Vali Cần Thơ vấn đề này sẽ được giải quyết. Tại đây chắc chắn bạn sẽ tìm được một chiếc vali ưng ý với giá mềm. Đặc biệt chế độ bảo hành từ 12 tháng đến 36 tháng đi kèm sẽ giúp quý khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

- Địa chỉ: 118 Mậu Thân, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (Đầu ngã 3 Nguyễn Việt Hồng với Mậu Thân)

- Điện thoại: 0939 109 866

Nhắc đến địa chỉ bán vali Cần Thơ mà bỏ qua Balo Viet thì thật sự là một sự thiếu sót lớn. Nhiều người mới nghe qua tên sẽ không biết rằng nơi đây chỉ bán phụ kiện, balo mà không bán vali kéo. Thực tế Balo Viet cũng trưng bày nhiều mẫu mã vali khác nhau với đủ kích thước, màu sắc… 

Các sản phẩm vali được bày bán đều đảm bảo chất lượng, có khóa mật mã an toàn và khoang hành lý rộng. Đặc biệt khách hàng còn có thể mua kèm balo, túi, cặp đa dụng trong cửa hàng để chuẩn bị cho một chuyến hành trình trọn vẹn. 

Top 12 cửa hàng bán vali Cần Thơ uy tín nhất hiện nay bạn có thể lựa chọn 3

Cửa hàng Balo Viet còn bán cả nhiều mẫu vali Cần Thơ xinh xắn, giá thành phải chăng

- Địa chỉ: 63/2 Nguyễn Trãi, An Hội, TP. Cần Thơ

- Điện thoại: 0903 815 299 - 0904 002 478

Thương hiệu Miti.vn ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng bởi là hàng Việt Nam chất lượng cao, có mức giá cạnh tranh với nhiều chương trình ưu đãi. Bên cạnh bán vali Cần Thơ thì tại đây bạn còn có thể tìm được những dòng sản phẩm khác như balo, vali, túi xách và một số phụ kiện thời trang. 

Dù là vali nhựa hay vali kéo vải thì sản phẩm của Miti cũng đảm bảo được chất lượng, có độ bền và dày dặn. Tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn màu sắc, kích cỡ vali phù hợp với nhu cầu của mình. Khi ghé thăm cửa hàng quý khách sẽ được nhân viên chăm sóc tận tình và tư vấn kỹ lưỡng theo yêu cầu.  

- Địa chỉ: Tầng trệt, TTTM Sense City Cần Thơ, Số 01, Đại lộ Hòa Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

- Số điện thoại: 1800 6848

Mua vali Cần Thơ tại Thegioituixach bạn sẽ được lựa chọn mua sắm các dòng sản phẩm túi xách, cặp học sinh và vali với 2 thương hiệu chính Tomi và Macat. Bên cạnh đó nhãn hàng này còn chuyên sản xuất túi chuyên dụng cho ngành y tế, túi giữ nhiệt, túi vận chuyển… 

Theo đánh giá người tiêu dùng điểm cộng lớn tại đây chính là có mẫu mã đa dạng, giá cả cũng phải chăng. Tùy theo nhu cầu khách hàng mà nhân viên ở Thegioituixach sẽ có tư vấn tương ứng. 

- Địa chỉ: 52A2 Trần Quang Khải, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

- Điện thoại: 029 2376 2454

Công ty SAKOS chuyên sản xuất các sản phẩm trong ngành hành lý theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Điểm cộng lớn nhất của sản phẩm được mua tại đây là thời hạn bảo hành lên đến 10 năm, hỗ trợ bảo hành tận nhà. 

- Địa chỉ: 101 Nguyễn Trãi, An Hội, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

- Điện thoại: 02926531515

Ngoài các mặt hàng túi xách chất lượng cao thì cửa hàng còn có bán nhiều dòng sản phẩm vali nhựa, vali khóa khung… Đặc biệt giá cả của các mẫu đều rất phải chăng và thường xuyên có chính sách ưu đãi giảm giá. 

Top 12 cửa hàng bán vali Cần Thơ uy tín nhất hiện nay bạn có thể lựa chọn 4

Túi Xách MT Cần Thơ bày bán đa dạng các mẫu vali và túi xách thời thượng

- Địa chỉ: 79C Mậu Thân, Xuân Khánh,  quậnNinh Kiều, TP. Cần Thơ

- Điện thoại: 090 708 08 65

Thương hiệu Mr Vui với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất vali, balo là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng khi muốn mua vali Cần Thơ. Sản phẩm vali đang được kinh doanh trên thị trường hiện nay đều đảm bảo chất lượng, nguyên vật liệu được chọn lựa kĩ càng.

- Website: https://mia.vn/

- Điện thoại: 1800 6198 (miễn phí)

Dù chưa chính thức khai trương gian hàng bán vali Cần Thơ nhưng MIA.vn cũng là địa chỉ chọn mặt gửi vàng uy tín khi cung cấp nhiều mặt hàng, đa dạng về mẫu mã về giá cả cho khách hàng ở xa có cái nhìn tổng quan nhất để lựa chọn. Hơn nữa những chương trình khuyến mãi liên tục cũng là điểm cộng lớn cho người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với sản phẩm chất lượng mà giá thì phải chăng. 

Top 12 cửa hàng bán vali Cần Thơ uy tín nhất hiện nay bạn có thể lựa chọn 5

MIA.vn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi sập sàn cho khách hàng online và offline

Hy vọng qua bài viết trên đây bạn đã phần nào có được cho mình nơi chọn mặt gửi vàng mua vali Cần Thơ uy tín. Đừng quên tham khảo trước mẫu mã và các thông tin chi tiết về vali trước trên website MIA.vn của chúng tôi nhé.

Xem thêm:

Học cách mix đồ check-in cùng vali ở sân bay như người nổi tiếng
Vali một ngăn là loại nào?
Mua vali 40 kg ở đâu?

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png