banner flas-sale-topbar

Top các mẫu cặp siêu nhân chất lượng cho bé trai

24.02.2021 | 4,097 lượt xem
Cặp siêu nhân cho bé trai thường được in hình các siêu anh hùng như người dơi, người nhện,...với màu sắc bắt mắt, tạo hứng thú cho bé đến trường.

Cặp siêu nhân là món đồ không thể thiếu và cũng là sở thích của nhiều bé trai mỗi khi đến trường. Trên những chiếc ba lô siêu nhân này sẽ được in những hình ảnh siêu anh hùng được các bé trai yêu thích như batman, spiderman, superman,...Các mẹ đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để chọn được một chiếc cặp sách siêu nhân ưng ý cho con nhé.

1Top 3 loại cặp siêu nhân đạt chuẩn cho bé trai

Dưới đây là 3 loại cặp siêu nhân cho bé trai mà bạn không nên bỏ lỡ:

1.1. Bunny Land Warrior Chống Gù S In Web 

Top các mẫu cặp siêu nhân chất lượng cho bé trai 2

Sản phẩm ba lô được trang bị khóa kéo mượt mà, dễ thao tác. Mỗi đầu khóa kéo được bọc lớp nhựa để tránh gây nguy hiểm cho bé

Đây là mẫu balo được yêu thích tại MIA, có hình ảnh nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh đến từ thương hiệu Bunny Land. Sở hữu nhiều tính năng đặc trưng tiện lợi, chiếc ba lô này sẽ mang đến sự hứng khởi cho bé đi học mỗi ngày 

- Trọng lượng chỉ hơn 600g, nhẹ hơn so với các loại balo thông thường. Balo được thiết kế nhiều ngăn rộng rãi cho bé thoải mái đựng sách vở và đồ dùng học tập.

- Chất liệu vải Polyester và Nylon có tính năng chống thấm nước, chống tia UV giúp balo bền màu hơn. Những bộ phận tiếp xúc trực tiếp với lưng và các chi tiết nhỏ khác được sử dụng nguyên phụ liệu an toàn, xuất xứ rõ ràng và không có mùi hôi khó chịu.

- Thiết kế dạng hộp đứng vừa với bề ngang lưng của trẻ nên rất gọn gàng và dễ đeo. Ngoài ra, quai đeo có thể tùy chỉnh dễ dàng, lớp đệm lưng mềm mái chống cong vẹo cột sống, chống gù tốt, đem lại sự thoải mái khi sử dụng.

Giá bán: 529.000 đồng

1.2. Balo chống gù Hami 2099 siêu nhân

Top các mẫu cặp siêu nhân chất lượng cho bé trai 3

Mặt trước balo phối màu đẹp mắt với hình ảnh siêu nhân tạo hứng thú cho bé mỗi khi tới lớp

Cặp siêu nhân chống gù này có những đặc điểm nổi bật như sau: 

Sản phẩm được làm từ vải Poly – oxford phủ thêm PVC và PU bền nhẹ, có khả năng chống thấm nước, chống bụi và không bị phai màu. 

Thiết kế dạng hộp nhỏ gọn, ngăn chứa rộng rãi, 2 bên hông có túi để đựng nước, ô cực kỳ tiện lợi cho bé. 

Phần lưng có 2 tấm mút đệm bằng vải lưới thoáng mát, không làm bé bị đau lưng khi đeo. Hơn nữa, đệm lưng còn giúp chống lại lực tác động, chống gù và bảo vệ cột sống cho bé.

Giá bán: 399.000 đồng

1.3. Balo chống gù Clever Hippo Compact Bumblebee

Top các mẫu cặp siêu nhân chất lượng cho bé trai 4

Balo có kích thước 28cm x 13cm x 39cm vô cùng gọn gàng

Mẫu cặp siêu nhân này cũng là một lựa chọn hay cho bạn tham khảo:

Balo có thiết kế dạng hộp đứng, trọng lượng chỉ 600g nhẹ nhàng với nhiều ngăn, các ngăn được bố trí khoa học giúp bé đựng đồ dùng sách vở gọn hơn. Hình robot Bumblebee in trên balo phù hợp với sở thích của các bé trai. 

Sản phẩm được làm từ chất liệu chống bụi, chống thấm nước, không có mùi hôi khó chịu. Các đường chỉ may chắc chắn, cẩn thận mang lại sự bền bỉ trong thời gian dài.

Lưng balo được trang bị đệm mút dày êm ái, thoáng khí, giúp giảm sức nặng trên vai, hạn chế chảy xệ vai và chống gù lưng hiệu quả.

Giá bán: 569.000 đồng 

2Những lưu ý khi chọn cặp siêu nhân cho bé

Khi chọn cặp sách cho bé, bạn cần phải chú ý những điều sau để con được thoải mái và không bị ảnh hưởng tới hệ xương khớp sau này:

Chất liệu của ba lô: Chất liệu chống thấm nước, bền bỉ và nhẹ giúp sách vở, vật dụng khác của bé không bị ướt khi trời mưa. Hơn nữa, chất liệu có khả năng chống tia UV giúp màu sắc của cặp bền hơn, không bị phai màu. 

Thiết kế: Thiết kế gọn nhẹ, quai và mặt lưng có đệm tạo cảm giác thoải mái. Quai đeo hẹp và dàn trọng lực đều hai bên sẽ làm giảm đau vai cho bé hơn, ngoài ra bạn cũng cần chọn ba lô vừa vặn với cơ thể con, tránh tình trạng bé bị đau lưng hoặc ngả ra phía sau.

Ngăn chứa rộng rãi: Bạn nên chọn cặp có nhiều ngăn để dàn trọng lượng cho chiếc ba lô. Cặp có nhiều không gian đựng sách vở và đồ dùng, thuận tiện cho sinh hoạt cũng như các hoạt động khác của bé.

Địa điểm mua: Để đảm bảo cặp đạt chất lượng tốt nhất, bạn nên mua ở những nơi uy tín, phân phối hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, hơn nữa còn tránh được mua phải hàng kém chất lượng, tiền mất tật mang. 

Một gợi ý cho bạn là có thể tham khảo mua cặp siêu nhân cho con ở MIA. Đây là nơi chuyên bán những loại ba lô chính hãng, đảm bảo chất lượng được nhiều người yêu thích. Mẫu mã đa dạng và được bảo hành trọn đời cho các lỗi của sản phẩm sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và yên tâm hơn.

Top các mẫu cặp siêu nhân chất lượng cho bé trai 5

MIA là địa điểm mua sắm được nhiều người ưa thích bởi chất lượng và dịch vụ tốt, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

3Cách bảo quản cặp siêu nhân cho bé trai đúng cách

Theo thời gian những chiếc cặp siêu nhân sẽ bị cũ đi và có thể bị hỏng nếu không được bảo quản cẩn thận và đúng cách. Các bậc phụ huynh có thể làm theo những điều dưới đây để giữ cặp cho con luôn như mới:

Không đựng những vật nhọn vào trong balo siêu nhân: Bạn không nên đặt hoặc nhồi nhét balo vào không gian hẹp như hộc tủ, hộc bàn vì có thể gây biến dạng, hỏng dáng của balo. Cha mẹ nên dặn bé cẩn thận khi để balo tại trường, có thể để dưới đất hoặc treo gần bàn học vừa thuận tiện lại không gây hư hỏng.

Không giặt và ngâm trong nước quá lâu: Ngâm cặp trong nước quá lâu sẽ dễ làm mục vải. Thay vào đó bạn có thể giặt sơ qua để làm sạch bụi bẩn bám trên balo. Ngoài ra, bạn nên giặt cặp theo định kỳ để nó luôn mới và không bị hư.

Phơi cặp ở nơi khô ráo, thoáng mát: Bạn nên phơi ở nơi có ánh nắng không quá gay gắt để tránh ảnh hưởng tới độ bền của cặp. Trước khi phơi, nên lộn trái balo ra để không bị phai màu và dốc ngược balo lại, mở bung các dây kéo. Khi balo khô rồi mới sử dụng, hạn chế bị ẩm mốc và làm hư hỏng sách vở.

Trên đây là những chia sẻ của MIA về các loại cặp siêu nhân cho bé trai, những lưu ý khi mua và bảo quản cặp đúng cách. Bố mẹ còn chần chừ gì nữa mà hãy đến ngay Mia để chọn một chiếc balo ưng ý cho con em  mình nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất