banner flas-sale-topbar

Top 3 vali shalla hiện đại, sang trọng đang được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay

15.02.2023 | 1,293 lượt xem
Vali shalla được các bạn trẻ lựa chọn bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng của sản phẩm.

Vali shalla được các bạn trẻ lựa chọn bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng của sản phẩm. Với bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu những mẫu vali shalla bán chạy nhất hiện nay. 

Kích thước: size 20: 50 x 35 x 20cm

size 24: 60 x 40 x 24cm

Chất liệu: nhựa polycarbonate

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vali mang dáng vẻ hiện đại, sang trọng thì vali shalla vân xéo chính là chân ái dành cho chính bạn. Chiếc vali này được làm từ chất liệu nhựa polycarbonate với trọng lượng cực nhẹ, khả năng chống hư hỏng và luôn bền bỉ với thời gian. Với ưu điểm chống trầy cũng như chịu được nhiệt cao của chất liệu PC này thì bạn hoàn toàn yên tâm tận hưởng chuyến du lịch của mình. Không những vậy, chiếc vali shalla vân xéo này có khả năng chống nước vô cùng tuyệt vời hoàn toàn có thể bảo vệ hành lý bên trong của bạn. Ngoài ra, dòng vali shalla này còn được tích hợp thêm khóa số bảo mật cao có thể đổi mật mã theo ý muốn của bạn. Hơn nữa, vali shalla vân xéo được trang bị thêm hệ thống bánh xe xoay 360 độ di chuyển về mọi hướng có khả năng phân tán trọng lượng hình đều lên 8 điểm tiếp xúc của vali và làm giảm tải trọng lên bánh xe, giúp di chuyển êm ái nhẹ nhàng. Kết hợp với hệ thống bánh xe di chuyển êm ái chính là tay kéo được làm bằng hợp kim nhôm chống gỉ sét có thể điều chính được chiều cao phù hợp với dáng người của bạn. Phần quai xách được thiết kế mặt đứng và ngang hỗ trợ bạn khi cần nâng nhấc qua các địa hình hẹp, gồ ghề. Vali shalla vân xéo này có rất nhiều màu để bạn lựa chọn theo sở thích của mình như xám bạc, vàng đồng, hồng mận…

Xem thêm: Những mẫu vali rockland gây ấn tượng mạnh với hoa văn đậm sắc màu

Top 3 vali shalla hiện đại, sang trọng đang được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay 2

Vali shalla vân xéo với dáng vẻ sang trọng, hiện đại

Kích thước: size 18inch: 47 x 33 x 24cm

size 20inch: 52 x 36 x 25cm

size 24inch: 57 x 39 x 26cm

size 26inch: 62 x 42 x 27cm

size 28inch: 67 x 43 x28cm

Trọng lượng: 1.5kg

Nếu bạn là một người yêu thích dòng vali vải thì vali shalla này dành riêng cho chính bạn. Chiếc vali vải shalla này được làm từ chất vải dù bố (oxford) cao cấp với khả năng chống nước vô cùng tuyệt vời. Không những thế, chất liệu vải bố cứng cáp kết hợp cùng độ dày khung vali được thiết kế đặc biệt nhằm giảm thiều các rủi ro và thiệt hại trong quá trình di chuyển hay vệ sinh để có thể bảo vệ tối đa vali của bạn. Đây là mẫu vali được shalla thiết kế riêng giúp cho vali của bạn nhẹ nhàng hơn với bề mặt vải bóng hơn. Gia công khá đơn giản và kết hợp với chất lượng cao cấp tự nhiên làm cho giá vali giảm tối thiểu lực nặng và chất lượng thẩm mỹ nâng cao hơn.

Đây sẽ là lựa chọn tốt nếu bạn muốn tìm chiếc vali nhựa vừa tốt vừa có giá rẻ nhất tphcm hiện nay Chất lượng tốt nhất Shalla tin cậy lựa chọn sẵn cho bạn. Ngay phía trước vali được thiết kế 2 ngăn nhỏ để bạn có thể thoải mái đựng những món đồ cần thiết nhỏ xinh. Không chỉ vậy, dòng vali vải shalla này được trang bị thêm khóa số CMI với tính bảo mật cao và bạn cũng có thể đổi mật mã theo ý muốn của mình. Phần tay kéo được làm bằng hợp kim không gỉ có thể thay đổi chiều cao một cách trơn tru và dễ dàng phù hợp với dáng người của bạn. Quai xách ngang hỗ trợ cho bạn trong quá trinh nâng nhấc khi bước qua những địa hình hẹp, gồ ghề. Chiếc vali shalla này được thiết kế với nhiều size khác nhau nên bạn có thể lựa chọn phù hợp với chuyến du lịch ngắn hay dài ngày. Khoang chứa đồ vô cùng rộng rãi cùng thêm ngăn chứa nhỏ kết hợp cùng đai chữ X giúp cố định hành lý của bạn. 

Top 3 vali shalla hiện đại, sang trọng đang được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay 3

Vali vải shalla luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều bạn 

Kích thước: size 20inch: 50 x 35 x 20cm

size 24inch: 60 x 40 x 24cm

Chất liệu: nhựa ABS

Một chiếc vali shalla với thiết kế giản đơn mà bạn không nên bỏ lỡ chính là vali shalla sao băng. Chiếc vali này được làm từ chất liệu nhựa ABS cứng, độ dày khung được thiết kế đặc biệt nhằm bảo vệ tối đa các rủi ro và thiệt hại trong quá trình vận chuyển hay vệ sinh. Mọi chi tiết này được Shalla đặt thiết kế với công ty Đài Loan giúp cho vali nhẹ và bề mặt bóng hơn. Gia công khá đơn giản và kết hợp với cao cấp tự nhiên làm cho giá vali giảm tối thiểu lực nặng và thẩm mỹ nâng cao hơn. Những ưu điểm trên đã biến ABS trở thành chất liệu chủ yếu trong vali hành lý thông thường hiện nay. Những chuyến du lịch hay chuyến công tác ngắn ngày từ 2-3 ngày, bạn mong muốn có một chiếc vali du lịch nhỏ gọn tiện lợi vừa đủ lớn để mang đồ dùng cá nhân sử dụng trong vài ngày đó. Vậy thì bạn hãy lựa chọn chiếc vali kéo có kích thước 20 inches (50cm*35cm*20cm) là loại vali được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Top 3 vali shalla hiện đại, sang trọng đang được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay 4

Vali shalla sao băng với đường nét giản đơn mà cũng thật tinh tế

Với loại vali này giúp bạn đựng đủ đồ dùng cá nhân sử dụng trong vài ngày và rất tiện lợi khi đi máy bay, bạn không cần ký gửi hành lý mà có thể xách lên máy bay, giúp bạn hạn chế thời gian khi làm thủ tục cất cánh và hạ cánh. Kích thước này không quá nhỏ như dòng vali 20 inches nhưng lại không quá lớn như những chiếc vali 26 - 28 - 30. Dòng vali 24 inches này phù hợp sử dụng trong những chuyến đi du lịch, công tác khoảng 01 tuần - 01 người, từ 03 đến 04 ngày - gia đình. Sử dụng dòng vali size trung, bạn sẽ được gửi trong khoang ký gửi, không thể mang lên máy bay vì kích thước và số cân vượt quá mức qui định của các hãng hàng không. Dòng vali nhựa sao băng này cũng được tích hợp như những chiếc vali shalla kahcs nên bạn cứ yên tâm sử dụng.

Trên đây là top 3 vali shalla với thiết kế giản đơn nhưng vẫn mang nét sang trọng, hiện đại được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. MIA.vn tin rằng dòng vali này sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng khi sử dụng. 

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất