Những mẫu vali rockland gây ấn tượng mạnh với hoa văn đậm sắc màu

15.02.2023 | 1,397 lượt xem
Vali rockland được biết đến là thương hiệu được đánh giá cao với những đường nét vô cùng ấn tượng. Dòng vali này nổi bật với sự sang trọng và đẳng cấp. Với bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ mang đến cho bạn những mẫu vali được bán chạy nhất hiện nay.

Được thành lập vào năm 1995, vali Rockland là chính là một phần của Fox Luggage Inc. Thương hiệu này nổi tiếng với thiết kế sống động, sử dụng hoa văn và màu sắc đậm để tạo ra những phần thời trang nổi bật trên băng chuyền sân bay. Vali Rockland chuyên về bộ hành lý giá cả phải chăng, nhưng cũng bán một số trường hợp độc lập. Nhìn chung, Rockland đánh khá mạnh mẽ về màu sắc sặc sỡ. Rockland phù hợp với những người có cá tính thật mạnh mẽ. Mục đích lớn hơn của thương hiệu này chính là tạo ra những sản phẩm có giá tốt, đạt được đồ bền cao hơn.

Xem thêm: Gợi ý những mẫu vali nimbus ấn tượng với đường nét giản đơn được ưa chuộng

2.1 Vali Rockland 3 Piece Vision

Bộ hành lý ABS của Rockland 3 Piece Vision Polycarbonate chính là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu mang màu sắc tươi sáng và bộ vali tiện dụng. Bộ này bao gồm ba loại khác nhau lần lượt là 20”, 24” và 28 inch. Chiếc vali nhỏ nhất được lấy lý tưởng như một túi xách tay, trong khi hai loại kia cung cấp các lựa chọn cho các chuyến đi ngắn và mở rộng. Cả ba được làm từ nhựa 100%. Vỏ bên ngoài được chế tác từ polycarbonate bóng, nhẹ, trong khi bên trong được làm từ ABS, một loại polymer có uy tín về khả năng chống va đập của nó. Mỗi vali mang lại cho bạn khả năng di động tuyệt vời với bốn bánh xe spinner đa hướng. Thiết kế ổn định cũng có nghĩa là hành lý của bạn vẫn đứng thẳng trong khi đi bộ qua sân bay và khi bạn dừng tại thời điểm nhận phòng. Tay cầm mạ crôm có thể kéo dài, thoải mái vừa vặn thoải mái trong tay bạn, giảm căng thẳng trên cánh tay và vai của bạn.

Những mẫu vali rockland gây ấn tượng mạnh với hoa văn đậm sắc màu 2

Vali Rockland 3 Piece Vision được đánh giá là sản phẩm bán chạy nhất

2.2 Vali Rockland 4 Piece 

Vali Rockland 4 Piece Hành lý Set bao gồm một túi du lịch và ba vali lần lượt là 19 ", 24" và 28 " tương ứng. Tote và vali nhỏ nhất được thiết kế để tuân thủ hầu hết các giới hạn kích thước mang theo của hầu hết các hãng hàng không. Tất cả bốn mảnh được làm từ polyester 100% chắc chắn. Bao bì có thể mở rộng và có túi khóa kéo bên ngoài, giúp dễ dàng tiếp cận các vật dụng nhỏ hơn. Với hai bánh xe skate thay vì bốn, va li phải được kéo ở một góc; tuy nhiên, hỗ trợ bằng nhựa cho phép chúng đứng thẳng khi bạn không di chuyển. Tay cầm có thể mở rộng và điều chỉnh phù hợp với chiều cao của bạn.

Những mẫu vali rockland gây ấn tượng mạnh với hoa văn đậm sắc màu 3

Vali Rockland 4 Piece với nhiều kích thước khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn

2.3 Rockland Luggage 2 Piece Set

Được làm từ polyester loại 600 denier, bộ sản phẩm có một vali thẳng đứng và một túi tote, cả hai đều phù hợp với các vật dụng mang theo. Kích thước nhỏ của họ là một tiền thưởng cho những người đi du lịch trên các hãng hàng không ngân sách, bởi vì bạn sẽ không phải trả thêm tiền cho hành lý ký gửi. Va li đo 19 "x 13" x 8 "và có thể được mở rộng. Hai bánh xe trượt trong và tay cầm có thể thu gọn giúp điều hướng dễ dàng; trong khi các tay nắm lấy trên cùng và mặt bên có ích trên mặt phẳng. Va li có ba túi bên trong và hai túi có khóa kéo bên ngoài. Túi tote cũng có một túi bên ngoài và có thể được gắn vào tay cầm của chiếc vali thông qua một dây đeo phía sau thuận tiện. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dây đeo vai có thể tháo rời.

Những mẫu vali rockland gây ấn tượng mạnh với hoa văn đậm sắc màu 4

Rockland Luggage 2 Piece Set ấn tượng với bộ sản phẩm giúp ích cho chuyến đi dài ngày của bạn

2.4 Rockland 2 Piece Upright

Nếu bạn có ngân sách để tiết kiệm, nó có giá trị chi phí bổ sung cho lâu dài 50 phần trăm polycarbonate hoặc 50 phần trăm ABS xây dựng một mình. Hỗn hợp hardshell này làm cho các trường hợp bền và nhẹ, đồng thời cũng mang lại cho họ một kết thúc có độ bóng cao đầy phong cách. Cho dù bạn chọn thiết kế hình trái tim hay cú mang tính biểu tượng của Rockland, bạn sẽ được đảm bảo nổi bật từ đám đông khi nhận được yêu cầu hành lý. Đo tương ứng là 20 ”và 28”, cả hai vali đều có lựa chọn khoang có khóa kéo và dây đai giữ để cùng nhau giữ cho bao bì của bạn được sắp xếp. Tám bánh xe spinner đa hướng đảm bảo tính di động 360 độ; trong khi tay cầm kính thiên văn mạ crôm được điều khiển bằng một nút nhấn và được thiết kế đặc biệt cho sự thoải mái. Bộ này cũng dành sự yên tâm với bảo hành ba năm.

Những mẫu vali rockland gây ấn tượng mạnh với hoa văn đậm sắc màu 5

Rockland 2 Piece Upright với họa tiết giản đơn thu hút người nhìn

2.5 Rockland Melbourne 

Chiếc vali hành lý xách tay có thể mở rộng của Rockland Melbourne 20 "có thể mở rộng được là một lựa chọn độc lập tuyệt vời cho những người không muốn những chiếc hộp lớn hơn được bao gồm trong một bộ. Được làm từ 100% ABS, nó hấp thụ tác động và được thiết kế để uốn cong trở lại Nó cũng vô cùng nhẹ - cho phép bạn đóng gói nhiều hơn mà không vi phạm giới hạn trọng lượng mang theo. Ở 20 ”x 13” x 9 ”, nó cũng tuân thủ các hạn chế về kích thước của hầu hết các hãng hàng không lớn. Nó có thể mở rộng (tiện dụng để chứa thêm những món quà lưu niệm cho kỳ nghỉ), và đi kèm với túi bên trong và dây đai giữ. Tay cầm kính thiên văn được làm từ chrome bền. Bốn bánh xe spinner đa hướng cung cấp khả năng di động tuyệt vời, trong khi mảng màu sắc cầu vồng có sẵn có nghĩa là bạn có thể tìm thấy một cái gì đó phù hợp với khẩu vị của bạn.

Những mẫu vali rockland gây ấn tượng mạnh với hoa văn đậm sắc màu 6

Rockland Melbourne đa dạng nhiều kích thước khác nhau

2.6 Rockland Luggage 17 "Rolling Backpack

Được chế tác từ polyester có kích thước 600 inch, túi Rockland Luggage 17 "Rolling Backpack là một chiếc túi đa năng có thể được mang trên vai của bạn hoặc kéo theo sử dụng tay cầm có thể thu vào được. Các thanh hỗ trợ bằng nhựa giữ cho túi khỏi mặt đất và cho phép nó đứng thẳng. Các kích thước 17 "x 13" x 10 "được chia giữa một khoang chính rộng rãi và hai túi phía trước có khóa kéo. Một trong số đó có trình tổ chức tích hợp sẵn, giúp bạn dễ dàng truy cập thông tin cơ bản về du lịch của mình. Giữ chai nước của bạn ở một trong hai túi bên lưới.

Những mẫu vali rockland gây ấn tượng mạnh với hoa văn đậm sắc màu 7

Rockland Luggage 17 "Rolling Backpack là mẫu túi đa năng luôn được nhiều bạn yêu thích

2.7 Rockland 22 "Rolling Duffel Bag

Hành lý Rockland 22 "Rolling Duffel Bag là sự lựa chọn hoàn hảo cho người lớn hoặc một lựa chọn hành lý chính thú vị cho trẻ em. Nó có kích thước 22" x 12 "x 11" và được làm từ polyester có độ bền 600 denier. dây kéo làm cho nó dễ dàng để đóng gói các mặt hàng vào khoang chính, trong khi bốn túi có khóa kéo ở bên ngoài cho phép bạn giữ các yếu tố cần thiết cho việc đi lại thuận tiện. Thay vào đó, có nhiều kiểu dáng khác nhau.

Những mẫu vali rockland gây ấn tượng mạnh với hoa văn đậm sắc màu 8

Rockland 22 "Rolling Duffel Bag là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Trên đây là những mẫu vali rockland nổi bật với đường nét, hoa văn ấn tượng. MIA.vn tin rằng đây là mẫu vali phù hợp với mọi cá tính khác nhau sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Nhanh tay sở hữu ngay chiếc vali độc đáo này thôi nào.

Xem thêm:

Chọn mua vali kéo Ferroli có những ưu điểm gì đáng để cân nhắc?
Vali kéo giá rẻ tphcm valiena uy tín với những sản phẩm chất lượng tuyệt vời
Khám phá ngay những mẫu vali doremon dễ thương dành cho bé

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png