Top 3 vali vải luôn cháy hàng nhất tại MIA.vn

19.06.2018 | 4,775 lượt xem
Mùa du lịch đang đến gần, bạn đã chọn cho mình được chiếc vali nào chưa? Tại sao bạn không chọn vali kéo một lựa chọn mới lạ? Hãy để MIA.vn giới thiệu đến bạn top 3 mẫu vali vải luôn được yêu thích nhé!

1Kakashi Shibasaki

Tất cả vali vải ở MIA đều được sử dụng chất liệu Polyester chống thấm nước bảo vệ tối đa đồ vật bên trong giúp bạn an toàn hơn khi di chuyển cùng vali ngoài trời.

Tất cả vali vải ở MIA đều được sử dụng chất liệu Polyester chống thấm nước bảo vệ tối đa đồ vật bên trong giúp bạn an toàn hơn khi di chuyển cùng vali ngoài trời.

Vẫn được trang bị khóa số TSA và bạn có thể sử dụng khóa ổ nếu muốn độ an toàn tăng cao. Cần kéo được làm từ hợp kim nhôm sáng bóng kết hợp bánh xe xoay 360 độ giúp vali luôn nổi bật và di chuyển êm ỉ không gây tiếng ồn.

Có một ngăn chính và những ngăn phụ nhỏ trong ngăn chính, ở phía ngoài thiết kế 2 ngăn phụ tiện lợi bạn có thể bỏ đồ vật cần thiết hoặc tiện tay lấy nhanh khi sử dụng.

2Kakashi Nami

Dòng vali với thiết kế độc đáo kết hợp những gam màu hiện đại cộng độ bền cao và kích thước tiện lợi dễ dàng sử dụng Kakashi Nami luôn là sự lựa chọn vali vải hàng đầu của mọi người.

Vali được làm từ chất liệu Polyester có khả năng kháng nước, độ co dãn và chắc chắn cao, vali có thể tránh được độ tác động của nước lên bề mặt tạo sự an toàn cho đồ vật bên trong.

Đặc biệt dây khóa kéo kết hợp với khóa số TSA được cục an ninh Hoa Kì chứng nhận về độ an toàn bảo mật giúp bạn hoàn toàn yên tâm rằng hành lý sẽ luôn được đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Cần kéo được làm từ hợp kim nhôm sáng bóng và có nhiều nấc để bạn thay đổi theo chiều cao phù hợp mỗi người khi sử dụng.

Vali được thiết kế 1 ngăn chính ở trong và 2 ngăn phụ phía ngoài. Ngăn chính được thiết kế dây đai chắc chắn cố định hành lý khi bạn di chuyển không lo rơi rớt hoặc lộn xộn đồ đạc.

3Kakashi Misaki

Với thiết kế đơn giản không quên phong cách hiện đại vali có độ bền cao kích thước dễ dàng sử dụng.

Ngoài ngăn chính được thiết kế đựng đồ thoải mái vali còn được thiết kế các ngăn khóa kéo để thuận tiện cho việc sắp xếp đồ đạc một cách ngăn nắp. Lớp vải lót mềm mịm, kháng nước tốt ở bên trong sẽ giúp hành lý của bạn tránh được ma sát và thấm nước.

Bánh xe được trang bị lớp cao su trên từng bánh xe giúp vali di chuyển dễ dàng hơn trong mọi địa hình và giảm thiểu tiếng ồn khi di chuyển ở nơi công cộng.

Vali vải là dòng vali thường sẽ được phải nam yêu thích nhiều hơn bởi nó có sự sang trọng và lịch lãm. Nhưng những bạn nữ hãy cứ thử chọn cho mình một chiếc đi MIA.vn tin bạn sẽ “yêu” liền luôn đó!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png