Top 5 balo xinh xắn dành cho những cô nàng dịu dàng

04.01.2023 | 1,789 lượt xem
Nếu bạn đang tìm những chiếc balo xinh xắn, dễ thương cho bản thân hoặc làm quà tặng thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Cùng MIA.vn tìm hiểu xem những mẫu balo xinh thịnh hành nhất hiện nay nhé. 

Khi nhắc đến dòng balo xinh xắn thì bạn không thể nào bỏ qua thương hiệu Parkland. Parkland là thương hiệu thời trang balo, túi xách nổi tiếng đến từ Canada. Những dòng balo của thương hiệu này thu hút bởi thiết kế hiện đại, sự trẻ trung, luôn cập nhập xu hướng thời trang thế giới. Hơn nữa, những dòng balo của Parkland luôn có sự đa dạng về mẫu mã, kích thước cùng nhiều tông màu từ màu trầm đến các tông sáng, bắt mắt. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn có lối sống phóng khoáng hơi hướng châu Âu, sang trọng và tinh tế. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất chính là balo Parkland Edison.

Top 5 balo xinh xắn dành cho những cô nàng dịu dàng 2

Balo Parkland Edison là dòng balo xinh với những mẫu mã dễ thương

Balo Parkland Edison được làm từ chất liệu 100% polyester với khả năng thấm hút cao và chống trầy xước vô cùng tốt. Hơn nữa, chiếc balo này mang lối thiết kế trẻ trung, màu sắc nổi bật cùng kích thước nhỏ gọn là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn tuổi teen, học sinh mỗi khi đến trường. Dòng balo xinh này được trang bị 2 ngăn, một là ngăn đựng sách vở, đồ dùng hằng ngày, ngăn còn lại được đặt phía trước để đựng các phụ kiện nhỏ gọn. Ngoài ra, còn có thêm túi 2 bên hông vô cùng thuận lợi. Bên cạnh đó, b alo Parkland Edison còn được trang bị thêm khóa kéo chống tràn và dây đeo có khả năng điều chỉnh độ dài.

Xem thêm: Balo laptop xiaomi có điểm gì nổi bật?

Đây là dòng balo thuộc thương hiệu balo Tomtoc nổi tiếng ở Mỹ. Thương hiệu này luôn tạo ra những dòng balo, túi xách giản đơn, trẻ trung hòa quyện với thời trang thanh lịch, màu sắc trung tính và chất liệu vượt bậc với công nghệ chống sốc Corner Ammor Hoa Kì. 

Top 5 balo xinh xắn dành cho những cô nàng dịu dàng 3

Balo Tomtoc A71 sở hữu ngăn chứa vô cùng rộng rãi

Tomtoc A71 được làm từ chất liệu vải Polyester cao cấp dày chắc, cứng cáp, chống bám bụi, chống ẩm mốc, hỗ trợ chống thấm giúp làm tăng sự an toàn cho đồ đạc bên trong khi di chuyển dưới mưa. Chiếc balo xinh xắn này cũng được trang bị 1 ngăn chính lớn và 2 ngăn phụ bên ngoài. Phía trong ngăn chính có ngăn Laptop riêng biệt dành cho máy tính 15” và ngăn chính có một diện tích khá lớn dùng để sách, tư liệu… Ngăn phụ phía ngoài giúp bạn đựng các vật dụng cần thiết hoặc thao tác nhanh. Ngăn hông dành cho bình nước đường kính nhỏ 3,2 inch dùng để bình nước khi đi ra ngoài. Hơn nữa, balo Tomtoc A71 mang đến cho những mẫu mã vô cùng dễ thương và thanh lịch với gam màu trung tính.

Đến từ thương hiệu balo Simplecarry với những mẫu mã đẹp mắt và nội thất tiện ích thì balo Simplecarry E-City 2 chính là một trong những dòng balo xinh xắn bạn không nên bỏ qua. Chiếc balo Simplecarry này được thiết kế vẻ ngoài đơn giản với gam màu trung tính và các chi tiết được sắp xếp gọn gàng mang lại cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Với phong cách hiện đại, trẻ trung, mẫu balo này có thể đồng hành cùng bạn suốt ngày dài năng động. 2 ngăn nhỏ với đầu khóa kéo, đính logo thương hiệu SimpleCarry, phía dưới trang trí bằng simili cao cấp. Hơn nữa, balo Simplecarry E-City 2 còn có ngăn chứa đồ vô cùng rộng rãi có thể đựng được laptop có kích thước lên đến 15.6 inch. Hơn nữa, được may bằng chất liệu vải Polyester trượt nước, balo Simplecarry có khả năng chống thấm nước rất tốt. Hơn nữa, chất liệu này còn giúp chiếc balo của bạn bền màu theo thời gian nhờ tính chất chống tia UV của nó. 

Top 5 balo xinh xắn dành cho những cô nàng dịu dàng 4

Balo xinh xắn  Simplecarry E-City 2 phù hợp với các bạn nữ mạnh mẽ

Về mặt sau của chiếc balo, hãng thiết kế quai đeo được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, ôm rất sát hai vai và chắc chắn, việc nới dài – thu ngắn dây đeo vô cùng linh hoạt, quai xách được may phía trên quai đeo tiện lợi khi sử dụng. Trên quai balo còn được thêu tên thương hiệu cách điệu với simili phản quang, rất hữu ích khi bạn mang balo di chuyển buổi tối hay những chuyến phượt đường xa. Phần lưng có lớp mút EVA tổ ong kết hợp PVC Mesh thoát hơi nhanh tạo cảm giác thoải mái khi mang balo di chuyển suốt ngày dài cho người sử dụng. 

Một dòng balo xinh xắn với lối thiết kế đơn giản mà bạn không nên bỏ qua chính là balo Herschel Nova Small. Herschel là thương hiệu nổi tiếng đến từ Canada với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất hoài cổ đan xen nét sành điệu của thời trang cao cấp. Herschel đã tự biến mình trở thành một xu hướng của thế giới. MIA.vn chính là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu này tại Việt Nam. Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc balo xinh thì đến ngay với MIA.vn bạn nhé.

Top 5 balo xinh xắn dành cho những cô nàng dịu dàng 5

Balo Herschel Nova Small ấn tượng bởi lối thiết kế giản đơn

Balo Herschel Nova Small được thiết kế vô cùng nhỏ gọn tạo điểm nhấn bằng những họa tiết nổi bật. Hơn nữa, chiếc balo xinh này được trang bị tay cầm kép để bạn có thể vừa mang balo vừa xách vô cùng thuận tiện. Không những vậy, balo này còn có thêm khóa kim loại thời trang cùng ngăn chống sốc bảo vệ tối ưu cho chiếc laptop của bạn. Phía trước còn có thêm ngăn nhỏ để các vật dụng tiện lợi như móc khóa, tai nghe… 

Đây là dòng sản phẩm balo xinh với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng phù hợp với các bạn nữ đến từ thương hiệu AGVA của Singapore. Những chiếc balo của thương hiệu này luôn đa dạng về kiểu dáng và màu sắc để bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình. Chiếc balo AGVA Stella tuy nhỏ nhưng có sức chứa vô cùng lớn gồm laptop và các phụ kiện cá nhân. 

Top 5 balo xinh xắn dành cho những cô nàng dịu dàng 6

Balo AGVA Stella là dòng balo xinh với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản 

Hơn nữa, balo AGVA Stella được làm từ chất liệu Polyester cao cấp với khả năng chống nước để bạn có thể di chuyển trong những lúc thời tiết thất thường mà không ảnh hưởng đến đồ dùng bên trong. Ngoài ra, chiếc balo xinh này còn được thiết kế ngăn chứa tiện lợi gồm hai ngăn bên hông đựng nước hoặc ô, ngăn phụ phía trước chứa đồ dùng cá nhân, ngăn phụ phía sau chứa các đồ dùng có giá trị, ngăn nhỏ sau lưng an toàn. Với ngăn chứa đựng được laptop có kích thước lên đến 13.3 inch riêng biệt để bạn có thể dễ dàng mang theo. Không những vậy, quai đeo được thiết kế bảng nhỏ tiện lợi, giúp nhẹ vai và thao tác nới rộng/rút gọn dây chắc chắn dễ dàng. 

Trên đây là top 5 những mẫu balo xinh xắn với những thiết kế và mẫu mã khác nhau phù hợp với phong cách của mỗi người. Nếu bạn yêu thích những mẫu balo này thì hãy đến ngay những cửa hàng uy tín và chất lượng như MIA.vn để rinh ngay một “em” về nhé.

Xem thêm:

Điểm danh những mẫu cặp sách nữ bán chạy nhất năm 2023
Kinh nghiệm chọn cặp học sinh tiểu học phù hợp và chất lượng
Top 8 balo rút nhỏ gọn và tiện dụng đáng sở hữu

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn