Balo laptop xiaomi có điểm gì nổi bật?

04.01.2023 | 1,559 lượt xem
Balo laptop xiaomi là sản phẩm không còn quá xa lạ trên thị trường hành lý đang được giới văn phòng lẫn giới trẻ săn đón.

Xiaomi hiện đang là một thương hiện vô cùng nổi tiếng hiện nay với những thiết bị công nghệ tiên tiến kể cả balo laptop. Balo laptop xiaomi là sản phẩm không còn quá xa lạ trên thị trường hành lý đang được giới văn phòng lẫn giới trẻ săn đón. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiễu rõ hơn về chiếc balo laptop nổi tiếng này.

Xiaomi là một thương hiệu hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bao gồm cả Smartphone đến điện tử và thời trang. Mỗi lĩnh vực của Xiaomi đều tạo được dấu ấn riêng với sự đầu tư về thiết kế và chất lượng. Chính vì vậy, thương hiệu được coi là nhà sản xuất lớn nhất thế giới với vị thế không đâu sánh bằng. Với thiết kế cực kì nổi bật và đa dạng ,chất liệu vải 100% nylon ( polyester) có thể chống thấm, hút nước, dễ giặt rửa, bền bỉ theo tháng năm. Nói chung cho toàn bộ các sản phẩm balo của xiaomi thường có giá rất rẻ phù hợp với tất cả các khách hàng tiềm năng từ bình dân đến cao cấp.

Balo laptop Xiaomi – Sản phẩm hot đến từ thương hiệu nổi tiếng. Kế thừa những giá trị mà thương hiệu mang lại chiếc balo laptop Xiaomi được người dùng vô cùng đón nhận. Đây là dòng sản phẩm thương hiệu chính hãng với nhiều tính năng vượt trội khiến bạn vô cùng ngạc nhiên như đa chức năng sử dụng, mẫu mã đa dạng, bắt mắt, thiết kế trang nhã, tinh tế, độ bền cao, không thấm nước, ẩm mốc… 

Xem thêm: Điểm danh top 6 cặp sách đi học nam mang phong cách thời thượng

Thiết kế

Balo laptop xiaomi thông thường được thiết kế dễ dàng nhưng xinh xắn với sức chứa lớn, giúp bạn có thể mang theo tất cả những gì thiết yếu nhất cho chuyến công tác, chuyến đi xa của mình.

Cùng với đó, quai đeo được thiết kế mềm đem lại sự dễ chịu khi đeo, bạn có thể thay đổi kích thước quai đeo cho phù hợp với vóc dáng của mình. Phần lớp đệm lưới ở mặt tiếp xúc với vai và lưng còn giúp tản nhiệt và thoáng đãng hơn.

Hơn nữa, balo Xiaomi được cung cấp nhiều ngăn chứa tiện dụng, cho người sử dụng dễ dàng chia loại để sắp đặt và dễ dàng tìm kiếm đồ hơn. Đặc biệt mỗi ngăn được trang bị lớp lót mềm bên trong hạn chế trầy xước đồ dùng.

Độ bền

Balo laptop Xiaomi đem lại độ bền bỉ cao và năng lực chống thấm nước tốt khi sử dụng chất liệu vải Oxford chống thấm nước tốt, không lo mưa gió, bạc màu theo thời gian, cam kết an toàn đồ sử dụng bên trong.

Dây đeo Xiaomi được thiết kế bản lớn, chịu lực tốt để người dùng có thể dễ chịu mang các đồ vật nặng trong balo mà không sợ quai đeo bị rách hay hư hỏng. Bên cạnh đó, dây đeo này còn dùng lớp xốp EPE cho người dùng thoài mái và thoải mái khi đeo.

Giá cả hợp lý

Được biết đến là brand giá tốt và nổi bật về chất lượng, balo của Xiaomi cũng không ngoại lệ. Mức giá của mỗi sản phẩm khá dễ đến gần hơn với thu nhập của người sử dụng châu Á với mức giá từ 600.000 đồng đến 1 triệu đồng.

3.1 Balo Xiaomi Mi Business Casual Backpack

Giống tư tên gọi, Xiaomi Mi Business Casual Backpack là một chiếc balo đi làm dành cho dân văn phòng. Balo được thực hiện bằng chất liệu vải polyester 600D oxford cực bền và đi kèm với lớp phủ chống thấm IPX4 bên ngoài. Việc làm này đảm bảo được sự không gây hại cho các đồ đạc bên trong balo trước các sự cố thời tiết như mưa nhỏ. Với hai quai đeo lớn gắn đệm ở đằng sau, người sử dụng hoàn toàn có thể mang theo Mi Business Casual Backpack một cách thoải mái.

Balo laptop xiaomi có điểm gì nổi bật? 2

Balo Xiaomi Mi Business Casual Backpack là một chiếc balo dành riêng cho dân văn phòng 

3.2 Balo laptop xiaomi Unisex 90 

Balo desktop Xiaomi Unisex mi 90 là một phiên bản không thể bỏ qua. Với thiết kế hình hộp, mặt sau là lưới thoáng đãng, có nhiều ngăn được chia theo một. Đa số các sản phẩm balo laptop của Xiaomi đều phù hợp với cả nam, cả nữ hợp lý khi đi học, đi làm, đi chơi,..Balo được thiết kế với khoang có thể chứa desktop 15.6 inch và nhiều đồ sử dụng khác.

Balo laptop xiaomi có điểm gì nổi bật? 3

Balo laptop xiaomi Unisex 90 luôn phù hợp với mọi lứa tuổi

3.3 Balo laptop Xiaomi Urban backpack

Balo Xiaomi Urban Backpack có tạo hình form chữ nhật giản đơn rất phù hợp với mọi người sử dụng. Balo được bo tròn hai bên hông đầy sự thanh lịch và trẻ trung. Chất liệu thiết kế balo thuộc vải chống thấm giúp đồ vật lưu trữ được bảo vệ khi gặp nước. Phần đệm lưng sử dụng mút xốp dày giúp người sử dụng chống đau lưng hiệu quả.

Balo laptop xiaomi có điểm gì nổi bật? 4

Balo laptop Xiaomi Urban backpack với form dáng chữ nhật giản đơn 

3.4 Balo laptop Xiaomi Casual backpack

Một khi nhắc đến Balo Xiaomi hot nhất không thể nào thiếu Xiaomi Casual Backpack. Đây là sản phẩm thường đi kèm với Balo Xiaomi City Backpack được các tín đồ yêu thích thời trang ưa chuộng. Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng  Balo Xiaomi Casual lại rất thanh lịch và hiện đại. Mặt tiền balo có thêm điểm nhấn khóa bấm bó sát rất ấn tượng. Chất liệu balo là vải 100% Polyester nên có thể kháng nước, kháng thấm, kháng ẩm mốc tốt. Còn riêng ngăn chứa balo gồm 1 ngăn chứa lớn và 3 ngăn phụ bên ngoài. Ngăn chính có thể đựng laptop 15.6 inch còn ngăn nhỏ được bố trí logic hỗ trợ việc cất giữ đồ đạc nhỏ. Phần quai đeo balo có dạng bản to nên mang đến sự thoải mái cao khi đeo. 

Balo laptop xiaomi có điểm gì nổi bật? 5

Balo laptop Xiaomi Casual backpack là sản phẩm không thể thiếu trong list này 

3.5 Balo laptop Xiaomi Business backpack

Balo Xiaomi Business Backpack là sản phẩm có kích thước 40x30.5x14 cm vừa lưng người đeo. Chất liệu thiết kế là từ vải Polyester nên balo có độ bền cao, chống thấm nước tốt. Đặc biệt với thiết kế đặc trưng, balo không chỉ dùng để đựng đồ mà còn tạo nên phong cách thời trang ấn tượng.Mặt khác phần khung sườn của balo còn được thiết kế chắc chắn hình dáng vuông vức. Balo có 3 ngăn chính, mỗi ngăn chính lại có ngăn nhỏ kèm theo rất tiện lợi. Trong đó sản phẩm có thể đựng laptop đến 15 inch và nhiều đồ cá nhân khác. Các đệm mút bao quanh balo chắc chắn giúp laptop và các đồ dùng được bảo vệ tuyệt đối. Có thể nói Balo ra Xiaomi Business ra đời như đo ni đóng giày cho các nhà doanh nhân và học sinh.

Balo laptop xiaomi có điểm gì nổi bật? 6

Balo laptop Xiaomi Business backpack với ngăn chứa vô cùng rộng rãi

Ngoài các phụ kiện điện tử thì xiaomi luôn mang đến cho bạn những phụ kiện đi kèm tuyệt vời. Balo laptop xiaomi chính là một trong những sản phẩm tuyệt vời nhất mà bạn không nên bỏ qua. MIA.vn hi vọng rằng với những thông tin trên thì bạn có thể biết thêm về dòng balo này. Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc balo chính hãng thì đến ngay với chi nhánh gần nhất của MIA.vn để sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với chế độ bảo hành trọn đời.

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png