Top 5 cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu giá rẻ, chất lượng cao

04.01.2023 | 1,780 lượt xem
Những chiếc cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu luôn đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như chất lượng đang được nhiều bạn săn đón.

Những chiếc cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu luôn đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như chất lượng đang được nhiều bạn săn đón. Những sản phẩm này thường có mức giá khá ổn, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu được. Khám phá ngay những chiếc cặp nhập khẩu ngay bài viết dưới đây. 

Kích thước: Nên chọn mua chiếc balo có kích thước phù hợp với nhu cầu của bạn. Ngoài ra còn phải xem xét mẫu mã, kiểu dáng có hợp với dáng người của bạn không. Nếu chọn cặp quá nhỏ thì bạn sẽ không sử dụng được một cách tối ưu nhất. Ngược lại chiếc balo quá lớn sẽ gây cồng kềnh, cũng không thích hợp sử dụng lâu dài. 

Chất liệu: Khi lựa chọn cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu cao cấp cần chú ý tới chất liệu hơn hết. Một chiếc cặp có chất liệu tốt không những bảo vệ vật dụng của bạn tốt hơn mà còn tiết kiệm chi phí thay mới cho bạn.

Kiểu dáng: Đây là phần các bạn sẽ kén chọn nhiều nhất. Vì cho dù có chất liệu tốt thì bạn sẽ quyết định chọn thứ phù hợp với thị hiếu bạn nhất. Nên một chiếc balo laptop nhập khẩu chất lượng còn phải đi kèm với kiểu dáng trẻ trung, năng động và tiện dụng. 

Quai đeo: Đây là phần ít ai để ý nhưng cũng không kém phần quan trọng. Vì phần này sẽ cân bằng lực tác động lên vai còn giúp hỗ trợ suốt quãng đường của bạn. Quai đeo cần phải có lớp mút êm, thoáng khí. Hỗ trợ cho lưng và vai đỡ mỏi khi di chuyển.

Xem thêm: Balo bange, đổi mới phong cách thời trang cùng thương hiệu châu Âu đẳng cấp

2.1 Cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu BL20103

Giá tham khảo: 420.000 VNĐ

Chiếc cặp này sở hữu thiết kế trẻ trung, đẹp mắt nên được rất nhiều bạn học sinh yêu thích. Sản phẩm có trang bị nhiều ngăn đựng, giúp các bạn học sinh chứa được nhiều sách vở, đồ dùng học tập.

Bên cạnh đó, chiếc balo này cũng được trang bị 1 ngăn đựng laptop riêng biệt, có đai cố định để laptop không bị xê dịch trong quá trình di chuyển. Đặc biệt, chiếc cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu này được làm từ chất liệu Polyester 900D, có khả năng chống nước lên đến 85%, giúp bạn yên tâm hơn nếu gặp phải cơn mưa bất chợt. Lớp vải lót bên trong balo cũng được in hoa văn độc quyền của thương hiệu TALK để bạn dễ dàng nhận biết.

Top 5 cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu giá rẻ, chất lượng cao 2

Cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu BL20103 với phong cách dễ thương

2.2 Balo Herschel Classic Mini

Giá tham khảo: 1.499.000 VNĐ

Đây là một trong những chiếc cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Những chiếc balo đến từ thương hiệu balo Herschel chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất hoài cổ đan xen nét sành điệu của thời trang cao cấp. Herschel đã tự biến mình trở thành một xu hướng của thế giới. Herschel Classic Mini luôn bền bỉ với thời gian bởi chính sự đơn giản đến tinh tế, không cần quá nhiều chi tiết nhưng luôn để lại ấn tượng sâu đậm. Hơn nữa, ngăn chứa đồ của chiếc balo học sinh này vô cùng nhỏ gọn để bạn có thể dễ dàng mang đi mọi lúc mọi nơi. Phần quai đeo vô cùng êm ái và thoáng khí giúp bạn không bị bí bách khi mang. Chiếc cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu này có vô vàn màu sắc để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Top 5 cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu giá rẻ, chất lượng cao 3

Balo Herschel Classic Mini là chiếc cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu được nhiều bạn yêu thích

2.3 Balo Seliux F4 Phantom II

Giá tham khảo: 699.000 VNĐ

Một chiếc cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu từ thị trấn Mỹ không thể kể đến chính là Seliux F4 Phantom II - một dòng balo đến từ thương hiệu Seliux. Đây là thương hiệu luôn đồng hành với bạn trên mọi nẻo đường với lối thiết kế kiểu dáng năng động, hiện đại thiên về phong cách thể thao. Seliux F4 Phantom II được làm chủ yếu từ vải 1000D Chicken Tex cao cấp chống bám bụi, hỗ trợ chống thấm khi di chuyển dưới mưa. Không chỉ vậy, ngăn chứa của chiếc cặp này vô cùng rộng rãi, ngoài ngăn lớn thì bên trong còn có ngăn nhỏ cho các vật dụng quan trọng. Phần quai đeo và mặt giáp lưng có lớp đệm thông thoáng giảm cảm giác nóng lưng và áp lực khi mang. Bạn có thể dễ dàng nhận dạng qua khóa kéo được dập logo nổi bật cam kết chính hãng 100% từ thương hiệu Seliux

Top 5 cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu giá rẻ, chất lượng cao 4

 Balo Seliux F4 Phantom II luôn là phụ kiện đồng hàng bạn trên mọi nẻo đường 

2.4 Balo Simplecarry Schuler

Giá tham khảo: 640.000 VNĐ

Simplecarry Schuler là dòng cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu cao cấp với 3 màu sắc thời trang, thiết kế ngăn sắp xếp đồ đạc tiện lợi, quai đeo ôm sát vai thay đổi chiều dài linh hoạt. Hơn nữa, chất liệu sử dụng để sản xuất Simplecarry Schuler là Polyester có khả năng hạn chế thấm nước rất tốt. Nước trực tiếp tác động lên bề mặt vải sẽ nhanh chóng trượt đi, khó có thể thấm vào bên trong, dưới điều kiện tiếp xúc môi trường nước không quá lâu. Bề mặt bên trong balo được lót lớp vải mịn, ngăn Laptop với lớp mút PE chống sốc, nhằm đảm bảo thiết bị của bạn không bị trầy xước, hạn chế ngoại lực tác động. Thiết kế của chiếc cặp này khá gọn nhẹ, thời trang phù hợp với học sinh cấp 2. 

Top 5 cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu giá rẻ, chất lượng cao 5

Balo Simplecarry Schuler với chất liệu thời trang cao cấp

Simplecarry Schuler có thiết kế gồm 1 ngăn ngăn chính rộng rãi, 1 ngăn phụ phía trước và 2 ngăn bên hông. Ngăn chính với đường dây khóa kéo vòng dễ dàng đóng/ mở ngăn để sử dụng thiết bị Laptop 15.6’’ trong ngăn riêng biệt. Ngăn Laptop được lót mút PE chống sốc hiệu quả, hạn chế trầy xước, va đập của ngoại lực. Ngăn phụ nằm ở mặt trước ngăn chính, các ngăn phụ nhỏ bên trong và bạn có thể tiện tay bỏ những đồ vật vào balo một cách nhanh chóng. Hai ngăn phụ bên hông gia tăng diện tích chứa đồ, dùng để đựng chai nước, ô hoặc những đồ đạc cần thiết khác.

2.5 Balo AGVA Stella

Giá tham khảo: 630.000 VNĐ

Đây là dòng sản phẩm cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu thời trang được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng phù hợp với các bạn nữ. AGVA Stella được thiết kế chất liệu vải Polyester chống thấm nước cực tốt, loại vải này sẽ giúp cặp hạn chế thấm nước vào bên trong bảo vệ đồ đạc an toàn đối với thời tiết nắng mưa thất thường như thế này. Balo được thiết kế ngăn chứa tiện lợi gồm hai ngăn bên hông đựng nước hoặc ô, ngăn phụ phía trước chứa đồ dùng cá nhân, ngăn phụ phía sau chứa các đồ dùng có giá trị, ngăn nhỏ sau lưng an toàn. Hơn nữa, Balo có kích thước 29 x 14 x 36 cm gọn gàng tiện lợi, nhẹ nhàng và nữ tính. Phần quai đeo được thiết kế bảng nhỏ tiện lợi, giúp nhẹ vai và thao tác nới rộng/rút gọn dây chắc chắn dễ dàng. 

Top 5 cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu giá rẻ, chất lượng cao 6

Balo AGVA Stella là một trong những chiếc cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu với phong cách giản đơn

Những dòng cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu luôn mang đến cho bạn những mẫu mã đa dạng tạo nên nhiều sự lựa chọn hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn những chiếc cặp đạt chất lượng cao và đến với các cửa hàng uy tín như MIA.vn. MIA.vn hi vọng bạn sẽ lựa cho mình một chiếc cặp đi học tuyệt vời nhất.

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn