Balo bange, đổi mới phong cách thời trang cùng thương hiệu châu Âu đẳng cấp

04.01.2023 | 3,151 lượt xem
Khi nhắc đến những thương hiệu thời trang, balo đẳng cấp thì không thể nào không nhắc đến balo bange. Balo bange hiện đang là một trong những thương hiệu quốc tế hàng đầu thế giới mang tiêu chuẩn châu Âu. Vậy balo bange đến từ đâu? Điều gì khiến balo bange luôn được nhiều bạn yêu thích và săn đón? Thông qua bài viết này, cùng MIA.vn giải đáp thắc mắc của bạn nhé.

Balo bange là một thương hiệu cao cấp xuất xứ từ Ý với yếu tố chính là sự thanh lịch và sang trọng, luôn là phong cách vĩnh viễn của nam giới. Mỗi chiếc balo đều hướng đến việc theo đuổi xu hướng mới, không ngừng vượt lên để thúc đẩy những thiết kế mới và sáng tạo hơn. Bange ứng dụng công nghệ để tạo nên các sản phẩm mang phong cách đơn giản mà hiện đại, thời trang và thanh lịch. Thương hiệu này luôn mang đến cho bạn các mẫu balo du lịch - dã ngoại, công sở chất lượng lượng cao và tiện dụng. 

Balo bange luôn được chỉnh chu trong từng đường nét thiết kế. Các sản phẩm balo Bange được làm từ chất liệu vải cao cấp và bền bỉ, có khả năng chống nước, chống trầy xước cực tốt. Với thiết kế tinh tế, năng động, cùng sự tiện ích khoa học, Bange Viet Nam mang đến những sản phẩm balo uy tín, chất lượng, cùng phong cách thời trang hiện đại, đánh bật phong thái doanh nhân, tạo sự tự tin thu hút mọi ánh nhìn.

Xem thêm: Balo xuất khẩu với những lý do mà bạn nên lựa chọn

2.1 Ưu điểm của balo bange

Balo bange được biết đến là thương hiệu balo cao cấp mang phong cách châu âu, các sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi bật.

Chất liệu vải

Các sản phẩm balo bange đều được sản xuất từ chất liệu polyester, oxford cao cấp đều mang khả năng chống nước và chống trầy xước, bám bụi cực kỳ tốt. Ngoài ra, bange luôn tuyển chọn các loại vật liệu chất lượng có độ bền cao để gia công. Sản phẩm được may rất nhiều lớp và được gia cường bằng đường chỉ tỉ mỉ. Chất lượng và độ bền của các sản phẩm Bange luôn được đánh giá rất cao, giúp cho quý khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí về lâu dài khi đầu tư vào các mẫu sản phẩm của Bange.

Tính năng siêu việt

Balo bange được xem là một trong những sản phẩm tiên tiến có tích hợp cổng sạc USB và tai nghe siêu tiện lợi. Với tính năng ấy, bạn có thể thoải mái vừa sạc điện thoại vừa di chuyển. Không những vậy, các ngăn chứa của balo thương hiệu Bange được bố trí khoa học, trang bị ngăn nhỏ để đựng vật dụng như sạc dự phòng, ví tiền, passport,… ngăn lớn rộng rãi dùng để chứa quần áo, các đồ dùng cho chuyến công tác xa. Đặc biệt ngăn chứa laptop và ipad riêng biệt, có phần vải đệm êm ái, bảo vệ thiết bị công nghệ an toàn, không bị va đập hoặc trầy xước.

Mang kiểu dáng sang trọng, tinh tế

Các dòng balo của thương hiệu này luôn được các đội ngũ chuyên gia thiết kế năng động, sáng tạo và giàu kinh nghiệm, được áp dụng các công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm có thiết kế hoàn hảo, kiểu dáng sang trọng và tinh tế. Những sản phẩm của balo bange tuy không quá cầu kỳ nhưng mang đến giá trị đẳng cấp cho bạn. 

2.2 Nhược điểm của balo bange

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội thì balo bange cũng có những nhược điểm như:

- Do có chất liệu làm từ vải polyester nên đôi khi bạn sẽ cảm thấy khá khó chịu và bí bách khi mang trên vai một thời gian dài.

- Do tính năng vượt trội khi sở hữu nhiều ngăn tiện ích nhưng trọng lượng của các dòng balo bange thường khá nặng so với những loại balo thông thường khác. 

3.1 Balo bange BG - 7216

Đây là một trong những mẫu balo laptop mang trong mình phong cách thiết kế vô cùng tối giản với đường cong tinh tế được lấy cảm hứng từ những chiếc xe hơi thể thao. Balo bange BG - 7216 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một khí chất hấp dẫn của một người đàn ông hiện đại, giản đơn nhưng đầy tự tin và mạnh mẽ. Không chỉ vậy, chiếc balo này được sử dụng chất liệu vải chống nước cao cấp cực kỳ bền bỉ, dễ lau chùi khi bám bẩn, giữ balo luôn sạch sẽ và khô ráo. Khả năng chống xước mức độ 5 khó bị rạch hoặc cắt đứt, an toàn khi đi xa. Ngoài ra, chiếc balo bange BG - 7216 này còn được tăng cường khả năng chống trộm với khóa số tiêu chuẩn TSA, bảo vệ an toàn cho đồ dùng của bạn, hạn chế việc balo bị kẻ gian mở lén. 

Balo bange, đổi mới phong cách thời trang cùng thương hiệu châu Âu đẳng cấp 2

Balo bange BG - 7216 là dòng balo mang lối thiết kế tối giảm trông như chiếc xe hơi thể thao

Với chiếc balo bange này, bạn sẽ ấn tưởng bởi ngăn chứa đồ thiết kế thông minh, tiện lợi. Được khéo léo thiết kế thêm ngăn đựng bí mật ở bên hông, sau lưng và trên dây đeo vai. Phần hóa kéo hợp kim không gỉ chất lượng cao cực bền, khó gãy vỡ, đóng mở trơn tru. Tay cầm lại vô cùng thoải mái và mềm mại với thiết kế vô cùng thời thượng.

3.2 Balo bange BG - 1903 

Với những dòng balo du lịch - dã ngoại thì balo bange BG - 1903 chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành riêng cho bạn. Chiếc balo này được thiết kế cao cấp và thông minh, sức chứa lớn lên đến 45L, có thể sử dụng trong nhiều trường hợp như đi làm, đi học, du lịch, dã ngoại, trekking, camping. Thiết kế 3 ngăn chính cùng nhiều ngăn phụ tiện dụng bên trong giúp sắp xếp đồ đạc khoa học, hợp lý. Ngoài ra còn có ngăn cất đồ bí mật sau lưng, ngăn đựng nước/dù bên hông. Ngăn đựng thiết bị kỹ thuật số riêng biệt có thể mở 180 độ, đựng được laptop 17 inch và tablet 9.7 inch. Với thiết kế Ergonomic giảm áp lực cho lưng, vai mang đến sự thoải mái khi đeo. Không chỉ vậy, balo bange BG - 1903 còn tích hợp thêm cổng sạc USB nối tiếp và cổng audio 3.5mm gắn ngoài vô cùng tiện lợi. 

Balo bange, đổi mới phong cách thời trang cùng thương hiệu châu Âu đẳng cấp 3

Balo bange BG - 1903 có sức chứa rộng rãi cùng cổng sạc tiện lợi

Nhìn chung, balo bange luôn là một trong những sản phẩm du lịch tuyệt vời luôn được tích hợp các tính năng hiện đại, mới lạ. Đến với bange thì bạn có thể dễ dàng tìm thấy vô vàn các mẫu balo tiện lợi phù hợp với nhu cầu của mình như balo một quai, balo laptop… Vậy thì còn ngần ngại gì mà không đến ngay cửa hàng uy tín để rinh người bạn đa năng này về nào.

Xem thêm:

Balo Parkland, sản phẩm từ nhựa tái chế thân thiện với môi trường
Top 8 mẫu balo cho học sinh lớp 6 đáng mua nhất hiện nay
Balo classic, thiết kế trường tồn theo năm tháng

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn