Top 5 vali bán cực chạy trong tuần qua

13.03.2019 | 2,956 lượt xem
Trong hàng ngàn chiếc vali kéo, để kiếm ra được một "em" ưng ý nhất quả thật là không dễ dàng! Vậy phải làm sao? Cùng MIA.vn check ngay top 5 trong tuần nhanh chóng nhé!

1Kakashi Mondo

Kakashi Mondo là một dòng vali thời trang, có bề mặt vân nhôm xước, chống trầy cao với vẻ ngoài được thiết kế độc đáo bởi những viên kim cương phối hợp cùng các gam màu nổi bật, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Vali kéo được làm từ chất liệu nhựa PC/ABS bền, chịu lực tốt, chống va đập tốt giúp vali hạn chế ngoại lực tác động đến hành lý bên trong. Đặc biệt sản phẩm được trang bị khóa số TSA do Cục An Ninh Hoa Kì chứng nhận kết hợp với dây kéo chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của hành lý.

Với 4 bánh xe đôi được trang bị lớp đệm cao su êm ái giúp vali dễ dàng di chuyển trên mọi loại hình và giảm thiểu tiếng ồn cả ở sân bay lẫn nơi công cộng.

2Kakashi Hitomi

Đây là loại vali được làm từ chất liệu nhựa PC/ABS chống va đập tốt cùng với thiết kế bề mặt vân nhám giúp vali giảm thiểu trầy xước khi di chuyển.

Tính năng đặc biệt của dòng vali Kakashi Hitomi là được trang bị dây kéo nới rộng giúp vali tăng thêm thể tích chứa đồ lên đến 25%, bạn sẽ thoải mái đựng thêm đồ cho những chuyến du lịch dài ngày.

Vali có 7 màu: hồng, đỏ, vàng, trắng, xám, xanh navy, xanh mint giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích của mình. 

3Rovigo Anakin

Anakin là dòng sản phẩm của thương hiệu Rovigo thiết kế theo phong cách mới lạ, màu sắc nổi bật, bề mặt nhám phối hợp với vân sáng thời trang và hiện đại.

Với chất liệu nhựa 100% PP bao bể chống trầy xước cực tốt, từng trải qua nhiều đợt test: dẫm đạp, xe cán và ném vali từ độ cao 30m nhưng vẫn không hề "xi nhê", Anakin xứng đáng là chiếc vali hot nhất tại MIA.vn

4Rovigo Lacoda

Đây là dòng vali thời trang với thiết kế độc đáo, bề mặt vân xước, chống trầy, mặt trước độc đáo bởi nhiều hình tròn góc cạnh mới lạ tạo cảm giác hiện đại., vali được làm từ chất liệu nhựa PC/ABS bền, chịu lực cao nên vali sẽ có độ đàn hồi tốt.

Vali Rovigo Lacoda được trang bị khóa TSA theo tiêu chuẩn an toàn Cục An Ninh Vận Tải Hoa Kì giúp bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn bảo vệ hành lý

Thiết kế 8 bánh trên 4 trục bọc lớp cao su dày, xoay linh hoạt 360 độ, giúp vali cân bằng trọng lượng và dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình khác nhau.

5Kakashi Juni

Đây là dòng sản phẩm của thương hiệu Kakashi. Với thiết kế trang nhã, các đường họa tiết đan dọc vào nhau, đem lại cho vali vẻ sang trọng và hiện đại.

Vali sử dụng chất liệu PC và ABS kết hợp với bề mặt nhám tạo độ sáng bóng thời trang. Trong những tình huống bị va đập mạnh, Vali Kakashi Juni sẽ phát huy được tính năng chống va đập, hạn chế tối đa tổn hại cho hành lý.

Tính năng khóa số TSA đạt tiêu chuẩn của Cục An Ninh Vận Tải Hoa Kì sẽ gia tăng an toàn cho hành lý, thuận tiện cho việc kiểm tra của nhân viên an ninh hàng không. Cần kéo được làm từ hợp kim nhôm Aluminium sáng bóng và thời trang đem lại vẻ sang trọng cho chiếc vali của bạn.

Trên đây MIA.vn đã giới thiệu với bạn Top 5 vali cực rẻ cực bền lại bán cực chạy trong tuần qua rồi. Nào hãy nhanh chân đến siêu thị MIA để chọn một "em" nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn