Top 6 địa chỉ chuyên sỉ túi xách giá tốt, mẫu mã đa dạng

24.01.2023 | 2,673 lượt xem
Những địa chỉ chuyên sỉ túi xách, balo... và các loại phụ kiện dưới đây sẽ giúp bạn tìm được đơn vị đáp ứng tốt nhu cầu.

Những địa chỉ chuyên sỉ túi xách đảm bảo uy tín, chất lượng không chỉ giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn mà còn hỗ trợ người tiêu dùng về giá thành cũng như mang đến đa dạng mẫu mã, thiết kế theo kịp xu hướng thời trang ngày một phát triển. Dưới đây, hãy để MIA.vn giới thiệu tới bạn top 7 địa điểm đáng tin cậy để lựa chọn món phụ kiện đáp ứng tốt nhu cầu và sở thích.

Địa chỉ: 22A Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội

Xưởng chuyên sỉ túi xách Hiền Trâm tọa lạc tại Hà Nội là địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng thời trang chất lượng. Với quy mô lên tới 100 nhân viên đã qua đào tạo bài bản, sản phẩm tại đây chiếm được cảm tình bởi thiết kế hiện đại, sang trọng và độ bền vượt trội.

Khi lấy sỉ túi xách ở Hiền Trâm, bạn có thể đặt theo mẫu của riêng mình hoặc nhập hàng sẵn có. Bởi vì xưởng này có hệ thống máy móc và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên khi đặt may, các nhà buôn không cần phải lo lắng quá nhiều về thành phẩm. Về nhập hàng, nơi đây nổi tiếng với giá thành cực tốt, đặc biệt là mặt hàng túi da. Nếu lấy số lượng tốt, mức giá sẽ càng được ưu đãi.

Xem thêm: Những shop túi xách uy tín người dùng có thể ghé qua để sở hữu item chất lượng

Top 6 địa chỉ chuyên sỉ túi xách giá tốt, mẫu mã đa dạng 2

Xưởng chuyên sỉ túi xách Hiền Trâm tọa lạc tại Hà Nội là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng thời trang đảm bảo chất lượng

Địa chỉ: G4B Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Hương Lucy là cái tên không còn xa lạ gì với các bạn chuyên nhập sỉ và lẻ đa dạng mặt hàng túi xách lẫn giày dép Quảng Châu. Địa chỉ này chỉ riêng túi xách đã có đủ mẫu mã, thiết kế khác nhau để mọi người tha hồ lựa chọn. Điều kiện để trở thành đại lý của xưởng Hương Lucy đó là nhà buôn phải lấy đủ các màu theo mẫu và tối thiểu từ 5 sản phẩm trở lên. Đây được đánh giá là nơi đáng tin cậy để nhập nguồn túi xách Quảng Châu, hàng xách tay hay các mẫu thiết kế Việt Nam xuất khẩu có chất lượng cao cấp.

Top 6 địa chỉ chuyên sỉ túi xách giá tốt, mẫu mã đa dạng 3

Đối tượng khách hàng chủ yếu của xưởng may túi xách Hương Lucy là các doanh nghiệp và nhà buôn nhập hàng với số lượng lớn, mẫu mã đa dạng

Địa chỉ: 116/37 Lê Đình Cẩn, Tân Tạo, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Tiếp theo trong danh sách là xưởng chuyên sỉ túi xách Hasun tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cơ sở chuyên sản xuất các mặt hàng hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên như balo, cặp, túi xách... Bởi vì đã có thương hiệu trên thị trường nên nguồn lấy hàng của Hasun chủ yếu là những doanh nghiệp lớn hoặc cá nhân có nhu cầu nhập về số lượng lớn sản phẩm. Bạn có thể cân nhắc qua địa chỉ này nếu lên kế hoạch đặt hàng theo mẫu đảm bảo cam kết về số lượng.

Top 6 địa chỉ chuyên sỉ túi xách giá tốt, mẫu mã đa dạng 4

Hasun là cái tên không còn xa lạ gì trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các mẫu túi xách, balo, cặp... hướng đến đối tượng khách hàng chính là học sinh, sinh viên

Địa chỉ: 229/50/9 Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp đa dạng mẫu mã, thiết kế trên thị trường, xưởng chuyên sỉ túi xách Thông Nương ngày càng chứng minh được vị thế cũng như uy tín vượt bậc. Đơn vị này có quy trình làm việc rất chuyên nghiệp, đồng thời còn mang đến các nhà buôn mức giá cực tốt so với chất lượng sản phẩm.

Giống với Hasun, đây là nơi chuyên phân phối sản phẩm cho nhiều doanh nghiệp lớn. Bạn cũng có thể đặt may túi xách, balo học sinh... tại Thông Nương với số lượng đạt mức yêu cầu của xưởng. Nhìn chung, đơn vì này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nhà buôn đang tìm kiếm nguồn hàng "khủng" nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng.

Top 6 địa chỉ chuyên sỉ túi xách giá tốt, mẫu mã đa dạng 5

Xưởng chuyên sỉ túi xách Thông Nương sau nhiều năm phân phối sản phẩm trên thị trường đã chứng minh được vị thế cũng như độ uy tín, chất lượng

Địa chỉ: 249 Tân Kỳ Tân Quý, Thành phố Hồ Chí Minh

Xưởng may túi xách Tân Kỳ Tân Quý là cái tên nhận được nhiều phản hồi tích cực trên các diễn đàn lớn. Tương tự như Thông Nương hay Hasun, nơi đây chuyên nhận các đơn hàng số lượng lớn với mức giá rất phải chăng. Đặc biệt hơn cả, các mặt hàng tại đây được chăm chút cực kì tỉ mỉ từ kiểu dáng tới chất lượng. Do đó, nếu muốn lấy sỉ số lượng nhỏ nhưng sản phẩm có kiểu dáng khá phức tạp, đòi hỏi máy móc và đội ngũ nhân viên may chuyên nghiệp, bạn nên cân nhắc về khả năng tài chính.

Top 6 địa chỉ chuyên sỉ túi xách giá tốt, mẫu mã đa dạng 6

Xưởng may túi xách Tân Kỳ Tân Quý nổi tiếng bởi đa dạng mẫu mã, thiết kế được chăm chút tỉ mỉ từ kiểu dáng, đường may đến chất liệu vải

Địa chỉ: 118A/13 Lê Đại Hành, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Cuối cùng trong danh sách là shop Bán sỉ túi xách (Bansituixach) chuyên nhận order với số lượng hơn 100 sản phẩm. Đây là đơn vị phân phối chủ yếu của các bạn bán hàng online trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây có nguồn cung khá tốt cùng những chính sách đảm bảo ưu đãi, tiện ích cho khách hàng nên rất được mọi người ưa chuộng. Nhìn chung, các cửa hàng chỉ cần đặt tối thiểu 12 - 30 sản phẩm, mỗi mã 1 kiểu hoặc màu tự chọn là đã có thể thoải mái lấy hàng từ Bán sỉ túi xách.

Top 6 địa chỉ chuyên sỉ túi xách giá tốt, mẫu mã đa dạng 7

Shop Bán sỉ túi xách (Bansituixach) tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh chiếm được cảm tình với chính sách cùng dịch vụ đảm bảo tiện lợi, nhanh chóng cho các nhà buôn có nhu cầu nhập hàng

Trên đây là 6 địa chỉ chuyên sỉ túi xách đảm bảo giá rẻ và uy tín hiện đang cung cấp nguồn hàng chất lượng cao cho các nhà buôn trên thị trường. Hy vọng qua bài viết mà MIA.vn vừa chia sẻ, bạn có thể tìm được cho mình đơn vị phù hợp với quy mô và nhu cầu của cửa hàng.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn